8 Quán trà sữa đẹp ở quận 10 TP Hồ Chí Minh cực chill

9633

Quán trà sữa đẹp ở quận 10 TP Hồ Chí Minh được các tín đồ yêu thích. Cụ thể những địa chỉ dưới đây, mời bạn tìm hiểu nhé!

Từ lâu, trà sữa đã trở thành thức uống khoải khẩu được rất nhiều người yêu thích. Nhiều người còn nói trà sữa gây nghiện và trở thành loại đồ uống hàng ngày. Có lẽ vì thế mà hiện nay các quán trà sữa có mặt khắp nơi, từ những thương hiệu nổi tiếng, ngang tầm quốc tế đến các cửa hàng nhỏ phục vụ trà sữa tự pha… Các quán này đều đông và được nhiều các bạn trẻ tìm tới.

Tại Sài thành không khó để tìm được quán trà sữa phù hợp dành cho mình. Nhưng thực tế trước hàng trăm thương hiệu và địa chỉ thì đâu bán đồ ngon, quán trà sữa đẹp ở quận 10 TP Hồ Chí Minh không phải điều dễ dàng.

Hiểu được thị hiếu của khách hàng, JAMJA’s Blog xin giới thiệu một số cái tên và địa chỉ hấp dẫn dưới đây. Bạn có thể tìm hiểu và thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng và an toàn.

Jactea

  • Địa chỉ: 243 Nguyễn Tri Phương, P. 5, Q. 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h30
  • Giá khoảng: 39.000Đ ~ 49.000Đ (giá chưa bao gồm topping)

Jactea được biết đến không chỉ là một trong quán trà sữa với view sống ảo tuyệt đẹp mà còn thu hút giới trẻ check in ầm ầm thời gian vừa qua bởi món trà sữa nướng Nhật Bản độc đáo – thức uống đang chiếm spotlight nhất hiện nay.

Jactea Nguyễn Tri Phương & Phan Xích Long

Jactea Nguyễn Tri Phương & Phan Xích Long

Jactea để lại ấn tượng ngay từ không gian bên ngoài với vị trí rộng rãi, chỗ để xe rất rộng. Tiếp đến bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian cực kỳ sạch sẽ và rộng rãi bên trong của Jactea. Được biết đến như một không gian rất thân thiện bởi tông màu tông màu chủ đạo của quán là màu trắng – màu sắc tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

Jactea Nguyễn Tri Phương & Phan Xích Long

Với lối thiết kế không gian tầng, Jactea tạo nên sự khác biệt bởi những bức vẽ nghệ thuật, điểm nhấn trên tường. Mỗi bức tranh thể hiện nên nét đặc biệt của thương hiệu trà sữa đến từ Nhật Bản để khách hàng vừa thưởng thức đồ uống vừa chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt vời đó.

Jactea Nguyễn Tri Phương & Phan Xích Long

Đặc biệt hơn ở không gian Jactea để riêng 1 khu trưng bày các sản phẩm trà và các nguyên liệu được quán sử dụng trực tiếp cho những ly đồ uống của khách hàng. Khách hàng sẽ trực tiếp được tìm hiểu và biết rõ nhất về những sản phẩm đồ uống mà mình sử dụng mỗi ngày tại Jactea. Một không gian thật sự tuyệt vời cho các cô nàng thích cái đẹp và muốn có cho mình những bức hình đẹp từ chắc chắn không thể bỏ qua Jactea đâu nhé!!!

Không gian Jactea

Jactea là thương hiệu sở hữu hương vị trà sữa nướng phòng phú nhất Sài thành với 5 phiên bản khác nhau, đáp ứng thị hiếu của giới trẻ. 5 phiên bản này được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên khẩu vị, sở thích của người Việt. Mỗi hương vị phù hợp với mỗi thời điểm khác nhau trong ngày, mang lại nguồn năng lượng dồi dào sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Trà sữa Jactea

Trà sữa nướng đúng chuẩn cần phải sử dụng hương vị trà nhập từ Nhật Bản, nướng trên bếp đá nóng với kĩ thuật nướng điều chỉnh độ nóng vừa phải không quá lớn để trà không bị cháy. Kĩ thuật pha chế được thực hiện bởi các batender chuyên nghiệp. Tất cả hương vị của trà, sữa tươi, các loại topping mới quyện hòa với nhau tạo nên siêu phẩm với hương thơm khó cưỡng mang tên “Trà sữa nướng Jactea”.

Ngoài trà sữa nướng nổi tiếng đình đám ở Jactea thì chúng ta cũng nên điểm thêm những món đồ uống khác không kém cạnh của quán. Đồ uống trà hoa trái cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự mát lạnh như Trà cúc vàng mát lạnh, Trà Blue berrry đỏ quyến rũ, Cam sả bạc hà thơm mát, Trà Lavender tím ngọt ngào, Trà hoa hồng tươi mát. Nghe những tên gọi đã khiến bạn yêu hương vị nơi đây.

Trà sữa nướng Jactea

Hot & Cold

  • Địa chỉ: số 824/2 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh (ngay bên cạnh Đại học Huflit)
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 30.000đ – 88.000 đồng

Hot & Cold có đến 3 chi nhánh tại Sài Gòn và cơ sở thứ 3 Hot & Cold đã chọn vị trí đắc địa nằm ngay trên đoạn đường gần với hai trường đại học có lượng sinh viên lớn là Đại học Ngoại Ngữ và trường Tin học Huflit. So với 2 chi nhánh trước đây thì Hot & Cold 3 lại vô cùng dễ tìm, chỗ để xe cũng rất thông thoáng. Một điểm cộng của hãng trà sữa này là không rập khuôn mình trong một phong cách mà luôn thử mình với nhiều không gian khác nhau. Thay vì cách thiết kế sử dụng đồ dùng trang trí giống như một lớp học, Hot & Cold 3 đã được đổi thành phong cách quán bar vô cùng táo bạo.

quán trà sữa đẹp ở quận 10

Không gian bên trong quán khá rộng lớn với diện tích thoáng mát với tận 3 tầng lầu, đến nay thì Hot & Cold 3 được đầu tư, trang bị và có quy mô lớn nhất trong các quán trà sữa ở Sài Gòn. Khi bước vào Hot & Cold 3 bạn sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn tách biệt với đường phố ồn ã, náo nhiệt, bụi bặm. Ấn tượng đầu tiên là mọi thứ đều giống như một quán bar với cách sử dụng ánh sáng xanh làm chủ đạo, nội thất bên trong được chọn lọc sang trọng cùng nhiều ghế salon dài. Thêm vào đó trên tường và lối đi có gắn thêm nhiều ô cửa kính tròn có tác dụng hắt sáng tốt.

quán trà sữa đẹp ở quận 10 - 2

Hot & Cold có đến hai không gian khác biệt cho bạn chọn lựa. Tầng 1 mang đậm chất của một cửa hàng trà sữa được thiết kế bàn ngồi bệt cùng với những bản nhạc êm dịu, ánh sáng vừa đủ phù hợp cho các bạn học hành hay trò chuyện cùng nhau. Tầng 2 thì lại đem đến không gian tươi trẻ, như hòa cùng với thiên nhiên khi có thêm bầu trời nhân tạo ngay bên trong, tầng 2 rộng rãi phù hợp để đi nhóm đông. Trà sữa của Hot & Cold cũng đặc biệt bởi được nhập nguyên liệu từ Thụy Sỹ, dùng hoàn toàn lá trà được ủ nguyên chất, trà sữa sử dụng máy để hòa trộn nên hương vị sẽ đậm đà hơn. Ngoài ra còn có topping đa dạng, trân châu dai, thơm ngon với hương thơm tự nhiên.

quán trà sữa đẹp ở quận 10 3

Dingtea

  • Địa chỉ: số 84 đường Thành Thái, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 25.000đ – 55.000 đồng

Một cái tên khá quen thuộc lọt top các quán trà sữa đẹp ở quận 10. Sau bao lần gặp phải khủng khoảng sản phẩm trà sữa kém chất liệu của các thương hiệu khác nhau nhưng Dingtea vẫn luôn trụ vững và trở thành loại đồ uống được nhiều người trẻ yêu thích nhất hiện nay. Dingtea đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và có lượng chi nhánh đồ sộ xuất hiện trên mọi tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Nếu tính ở thủ đô Hà Nội thì không thể đếm hết được các quán Dingtea, bởi có lẽ bất kỳ con đường nào cũng có ít nhất một quán trà sữa này. Không chỉ ở đất Sài Gòn mà Dingtea đứng đầu trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng, an toàn, đảm bảo nhất Việt Nam.

Trà sữa là một loại đồ uống được bắt nguồn từ Đài Loài được rất nhiều người yêu mến. Cái tên tiên phòng trong ngành này mà chúng ta có thể nhắc đến chính là Dingtea. Hiện nay, Dingtea phát triển rất lớn, có nhiều cơ sở và cần kể đến Dingtea ở quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh.

dingtea 1

Quán Dingtea quận 10 nằm ngay trên con đường Thành Thái sầm uất nhưng điểm cộng lại là có chỗ để xe rộng rãi, thoải mái nên dù bạn có đến đông thì vẫn có chỗ chứa đủ xe. Ngay từ khi bước vào bên trong, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian không quá rộng rãi nhưng vô cùng ấm cúng. Dingtea Thành Thái thật sự tinh tế khi kết hợp màu gỗ cùng màu xanh lá cây. Trần nhà sử dụng chất liệu bằng gỗ sáng màu kết hợp cùng ánh đèn vàng khiến quán trở nên thoáng mắt hơn. Bức tường không được chát vữa cẩn thận nhưng hoàn toàn mang nét cổ điển, vintage, điểm nhấn trên đó là tranh nhỏ cùng tên thương hiệu Dingtea. Bàn ghế cũng hoàn toàn sử dụng màu gỗ nên cảm giác không gian chan hòa, dễ chịu.

dingtea 2

Dingtea đã tạo ra những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà cũng chất lượng đảm bảo bởi vì mọi nguyên liệu trà, sữa cùng các thành phần đều được Dingtea nhập khẩu và trải qua các chứng nhận của Đài Loan. Không những vậy nguyên liệu này còn có đến 231 thử nghiệm để đảm bảo an toàn chất lượng của Nhật Bản để nhận được giấy phép nhập khẩu. Không chỉ có chất lượng hoàn hảo, thương hiệu Dingtea còn chiếm được tình yêu và lòng tin của thực khách nhờ vào cách phục vụ chuyên nghiệp. Đồ uống must- try của thương hiệu Dingtea có lẽ là các loại trà hoa quả như trà đào đen, trà kiwi hay trà sữa hạt dẻ ngậy béo, trà hokaido đậm đà,… Giá thành cho một cốc trà sữa ở Dingtea sẽ dao động trong khoảng từ 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ tùy từng kích cỡ và topping khác nhau.

dingtea 3

Địa chỉ Dingtea quận 10: số 84 đường Thành Thái, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

TocoToco

  • Địa chỉ: 770B Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 28.000đ – 89.000 đồng

Tiếp theo là một cái tên không mấy xa lạ với các tín đồ trà sữa. TocoToco là thương hiệu trà sữa được thành lập và đi vào hoạt động vào khoảng thời gian năm 2013. Với tốc độ nhanh chóng Toco Toco đã phát triển với tốc độ vượt bậc mà không hãng trà sữa nào có thể vượt mặt và trở thành hệ thống lớn nhất cả nước cùng số lượng chi nhánh lên đến gần 100 trên cả nước. Toco Toco đến từ Đài Loan và vẫn giữ được nét tinh túy rất riêng dành cho người Việt bởi được nghiên cứu về khẩu vị cùng văn hóa ẩm thực đất Việt. Không ngoại trừ thành phố lớn Sài Gòn, Toco Toco cũng mở thêm chi nhánh với 3 địa chỉ khác nhau, nhưng có lẽ nổi bật nhất là trên con đường Sư Vạn Hạnh.

Toco Toco 1

Toco Toco chi nhánh Sư Vạn Hạnh thì có không gian khá rộng rãi thoáng mát và giống như một quán cafe với thiết kế hiện đại dành cho giới trẻ Sài thành. Ngay khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu thoải mái với ánh đèn vàng được sử dụng chủ yếu với nhiều hình dáng khác nhau làm bạn liên tưởng như lạc vào thế giới ánh sáng. Từ bàn ghế cho đến rèm cửa đều có sự liên kết, rèm cửa trắng đục, nổi bật là những bộ bàn ghế gỗ với màu sắc vàng trắng như trở thành điểm nhấn. Ngoài ra Toco Toco Sư Vạn Hạnh còn có ghế sofa rộng dành cho nhóm bạn 3 đến 4 người cùng đến với nhau. Một phía bên tường của quán được vẽ thêm hình đẹp mắt và trở thành góc sống ảo của nhiều cô nàng.

Toco Toco 2

Đến với Toco Toco Sư Vạn Hạnh bạn nên thử đầu tiên là trà sữa Panda nổi bật với những sợi trân châu dai dai cùng với trân châu đen mềm mềm dẻo dẻo, đặc biệt là không gặp tình  trạng sượng, chưa chín, vị trà sữa cực ổn, đậm vị của trà và sữa cùng vị ngọt vừa phải. Ngoài ra những best- seller của quán là trà việt quất, trà đậu đỏ, trà đào cùng với trà sữa socola. Không chỉ có trà sữa mà Toco Toco còn có thêm loại chè Xuasan đậm chất Đài Loan cùng các nguyên liệu như thạch mềm, pudding trứng cùng trân châu đen và sương sáo. Khi thưởng thức sẽ ăn kèm với nước cốt dừa hoặc nước đá hen. Toco Toco là một trong những thương hiệu có giá thành khá hợp túi tiền, vì vậy mà đây chính là lý do khiến cho Toco được nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên yêu thích đến như vậy.

Toco Toco 3

Comebuy

  • Địa chỉ: số 682 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 33.000đ – 60.000 đồng

Nếu bạn là một fan trà sữa thứ thiệt thì chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua được thương hiệu mệnh danh là master của các loại trà sữa, không ai khác chính là Comebuy. Comebuy là cái tên có lẽ còn xa lạ với các bạn trẻ Hà Nội vì hiện nay chưa có cơ sở nào của hãng này ở miền Bắc, thật may mắn bởi giới trẻ Sài Thành đã được thưởng thức và cập nhật xu hướng này. Comeby cũng là một hãng trà sữa đến từ xứ sở milktea Đài Loan, đến Việt Nam từ tháng 9 năm 2017 nhưng Comebuy đã chiếm trọn tình cảm của nhiều tín đồ trà sữa.

Comebuy 1

Điều thu hút các bạn trẻ Sài Gòn ở Comebuy đó chính là không gian quán rộng rãi, trẻ trung và hiện đại. Từ bên ngoài bạn đã có cảm nhận rằng Comebuy khá thoáng mát cùng thiết kế bắt mắt. Quán trà sữa Comebuy cũng nhanh chóng bắt nhịp xu hướng khi chọn tông trắng làm chủ đạo cùng ánh đèn vàng khiến cho không gian lại càng trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Comebuy có nhiều góc sống ảo “chất ngất” dành riêng cho cô nàng hay up ảnh trên facebook. Một góc tường được treo thêm khung tranh làm điểm nhấn, đặc biệt cũng có tông màu trắng đen nổi bật. Quán trà sữa Comebuy cũng sử dụng đèn vàng làm màu sắc chính như nhiều quán khác ở Sài Gòn.

Comebuy 2

Đến với thương hiệu trà sữa Comebuy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức và cảm nhận những hương vị trà mới lạ đúng 100% nguyên liệu thành phần từ trà tươi sạch. Trong menu các loại trà sữa của Comebuy bạn sẽ nhanh chóng thu hút bởi những cái tên lạ và hấp dẫn như trà Hải Thần, trà Olong Tanbei,… với mỗi loại là một hương vị, đem đến cảm giác khác nhau cho người thưởng thức. Nhưng nhìn chung các vị trà của Comebuy khá nhẹ nhàng, thanh thanh, dễ uống, thiên hướng trà thảo mộc nên không gây mất ngủ khi uống. Thương hiệu Comebuy có  kinh nghiệm trong việc làm mới những loại topping bằng trân châu khoai môn và khoai lang, ưu điểm là giòn, vị bùi rất hợp khi uống cùng trà sữa.

Comebuy 3

Britea – English Tea House

  • Địa chỉ: số 249 đường Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 25.000đ – 75.000 đồng

Một điểm khiến cho trà sữa Britea – English Tea House nổi bật và khác biệt so với nhiều dòng trà sữa khác đang nổi trên thị trường đó là Britea đến từ nước Anh xa xôi chứ không phải Đài Loan hay Thái Lan. Britea- English Tea House mang đậm nét tinh túy, đậm đà của các hương vị dòng trà hoàng gia đến từ vương quốc Anh xinh đẹp. Hiện nay Britea- English Tea House chỉ phổ biến ở trong Sài Gòn chứ chưa ra đến Hà Nội. Nếu bạn là một tín đồ của vị trà hảo hạng số 1 Twinings thì chắc chắn sẽ yêu thích ngay Britea từ lần thử đầu tiên.

Britea- English Tea House 1

Không gian quán Britea- English Tea House  cũng đậm chất Anh Quốc. Nếu bạn đã từng tìm hiểu về bữa trà chiều của người Anh thì bạn sẽ có cảm nhận đúng như vậy khi bước vào Britea. Từng loại hoa trang trí cho đến giá sách cũng đem lại nước Anh gần ngay trước mắt. Giá sách đậm chất cổ điển hoàn toàn được làm bằng gỗ, thêm vào đó là tủ kính trưng bình những nét nổi bật của Anh như chiếc xe buýt 2 tầng. Hay cho đến bộ bàn ghế cũng mang sắc đỏ, kèm theo các vật trang trí như chú lính chì trong câu chuyện cổ tích, chiếc gối họa tiết cờ Anh nổi bật, chiếc đèn đường vàng vàng quen thuộc của nước Anh hay xuất hiện trên phim ảnh. Đến với Britea- English Tea House bạn sẽ tha hồ được chụp ảnh sống ảo bởi góc quán nào cũng thật sự đẹp và cuốn hút.

Britea- English Tea House 2

Britea- English Tea House sẽ là cơ hội cho bạn được nếm chuẩn nhất hương vị trà Anh và chắc chắn rằng bạn sẽ ngây ngất bởi hương vị đậm đà, chất lượng nhất mà mỗi ly trà đem lại cho thực khách. Điều làm cho vị trà của Britea- English Tea House khác biệt là do chất trà chiếm trọn nên khi uống sẽ cảm nhận được hơi hơi vị chát chát nhưng mùi hương trà thì lại lan tỏa đến mọi giác quan.

Britea- English Tea House 3

Nếu gợi ý cho bạn xem món đồ uống nào ngon nhất ở Britea- English Tea House  thì chắc chắn sẽ là các loại trà trái cây bởi hương vị thơm ngọt tự nhiên của trái cây hòa quyện cùng mùi trà. Bên cạnh trà hoa quả là một loại topping được gọi tên nhiều nhất matcha milkfoam. Bạn sẽ ngạc nhiên vì độ ngon của lớp kem phô mai này vô cùng béo ngậy nhưng lại thanh thanh vị trà xanh nên được yêu thích. Cốc trà của Britea- English Tea House  thật sự đáng yêu và còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức chiếc bánh ngọt cùng với ly trà sữa này. Giá thành của một cốc trà sữa ở Britea- English Tea House sẽ dao động khoảng 50.000 VNĐ.

Britea- English Tea House 4

Trà Sữa Bobapop – Cao Thắng

  • Địa chỉ: 115 Cao Thắng, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30 giờ
  • Giá khoảng: 23.000đ – 48.000 đồng

BoBaPoP là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, hiện nay đã có mặt tại Việt Nam với hệ thống 40 cửa hàng trên hầu khắp cả nước. Lần này đến với quận 10, BoBaPoP chắc chắn sẽ khiến các tín đồ trà sữa “đổ rầm rập” về độ ngon không thể cưỡng cũng như yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Trà sữa Bobapop Cao Thắng 3

Với một list những thức uống hấp dẫn: từ trà sữa trân châu truyền thống, trà đào, trà sữa gạo nâu, trà xanh kiwi, trà xanh chanh tươi, trà sữa hoa lục trà, trà mật ong chanh và hơn 80 loại trà khác nữa mang đến bảng thực đơn phong phú thỏa sức cho khách hàng chọn lựa.

Trà sữa Bobapop Cao Thắng 2

Nhận xét về các thức uống của quán có thể đánh giá bằng một từ “ngon tuyệt”. Đồ uống không quá ngọt, trân châu giòn dai, các vị mix với nhau rất hòa hợp mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li.

Trà sữa Bobapop Cao Thắng 1

Nhiều bạn trẻ đánh giá rất cao về hương vị trà xanh mật ong chanh tại quán. Vị của loại này hơi chát 1 chút xíu bởi thành phần trà, thêm một chút ngọt của mật ong và một chút chua củ chanh, thực sự là thơm ngon hết sẩy. Vị ngọt mà mật ong mang lại vô cùng đặc biệt, không chỉ về hương vị mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn nữa đó. Thêm chút mật ong, chút vitamin C từ chanh cho cơ thể vào những ngày nắng nóng là sự lựa chọn tuyệt vời nè. Tuy nhiên, đã đến BoBaPoP thì nhất định phải thử thêm trà sữa khoai môn. Cam đoan đây là ly trà sữa khoai môn làm bạn hài lòng nhất. Người thích vị béo sẽ được tận thưởng độ bùi tự nhiên của sữa khoai môn từ nguyên liệu sạch mà không lo lắng thành phần. Trà vừa phải, sữa không quá ngọt, khoai môn không quá ngấy làm bạn cứ uống hết lần này tới lần khác luôn.

Trà sữa Bobapop Cao Thắng 4

Không gian quán cũng là một điểm cộng, thoáng mát và rất chi sạch sẽ, quán cũng có rất nhiều view để các bạn thỏa sức “selfie” nhé!

Trà Sữa Won Cha – Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: 148 Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 28.000đ – 49.000 đồng

Địa điểm cuối cùng mà hôm nay JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là quán trà sữa Won Cha. Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10, khá tháng và dễ tìm nên đây cũng là nơi ra vào thường xuyên của nhiều tín đồ trà sữa.

Trà sữa Won Cha Nguyễn Chí Thanh

Thương hiệu Won Cha còn khá mới tuy nhiên đừng vì thế mà đánh giá không tốt về chất lượng của nó nhé, sai lầm lớn đó nha. Thực đơn của quán khá phong phú với các dòng trà chính như: trà sữa, trà hoa quả, macchiato, cheese cream tea, sữa chua uống, trà bông tuyết; cùng với đó là 12 loại topping khác nhau có giá từ 8-10K. Kem cheese ở đây đặc biệt ấn tượng, sánh mịn, béo béo, ngậy ngậy, nói chung rất ngon.

Trà sữa Won Cha Nguyễn Chí Thanh 1

Không gian quán mới được thiết kế lại nên hot cực hot luôn. Phải nói là một sự lột xác hoàn toàn với phông nền trắng tinh, tường được vẽ các họa tiết vô cùng đặc sắc, quầy pha chế cũng độc đáo không kém. Nói chung là đến đây bạn không phải lo vấn đề không có không gian để “sống ảo”. Quán cũng khá yên tĩnh rất phù hợp để làm việc hay học bài.

Trên đây chính là 8 thương hiệu có quán trà sữa đẹp ở quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là gợi ý cho các bạn nếu có dịp đến thăm Sài Gòn mà không cần đắn đo nên chọn quán trà sữa nào để sống ảo.

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

3.9/5 - (8 votes)

Comments

comments