“Lôi nhau ăn sập” các quán vịt ngon ở Hà Nội nổi tiếng hút khách

5562

Cùng JAMJA’s BLOG điểm danh các quán vịt ngon ở Hà Nội để bạn có thể đến thưởng thức và quay lại không chỉ một lần mà là mãi mãi. Những quán thịt vịt ngon, hút khách mà giá cả lại vô cùng hợp lý sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực.

Quán vịt “không tên” – Quán Thánh

Nghe đến cái tên quán vịt “không tên” chắc hẳn ai cũng cảm thấy lạ phải không. Tuy nhiên, quán này không phải tên là “không tên” mà là quán không có tên bởi quán là quán ăn bình dân nằm ngay đoạn cuối phó Quán Thánh, gần nhà văn hóa của quận Ba Đình các bạn ạ. Quán chuyên phục vụ các món ăn từ vịt. Mặc dù quán không có tên nhưng vẫn được thực khách thập phương biết đến.

Quán vịt "không tên"

Quán không có biển hiệu hay ký hiệu nào. Tuy nhiên để tìm được quán ăn này cũng không khó. Bạn chỉ cần đi đến gần nhà văn hóa Ba Đình và nhìn thấy tiệm nào có bán thịt vịt mà lại quán đông nghịt thì đó chính là quán vịt “không tên” các bạn ạ. Quán vô cùng đông khách từ sáng sớm cho đến đêm khuya, lúc nào quán cũng không thiếu bóng người. Nhất là vào buổi trưa, quán phải kê thêm bàn ra tận đầu ngõ mà vẫn không phục vụ được hết khách.

Quán vịt "không tên" ảnh 1

Các món vịt tại đây khá ngon, thịt vịt được chế biến thành các món ăn khác nhau vô cùng phong phú. Rang, hấp, luộc, nướng, quay…hầu hết các cách chế biến món vịt đều đủ cả.

Quán vịt "không tên" ảnh 2

Để làm nên tên tuổi của quán, vịt tại đây không những được lựa chọn kỹ lưỡng với những con vịt to, béo, ít mỡ được chăn thả trên các cánh đồng tại vùng quê mà còn được kiểm tra, chế biến theo các quy trình vô cùng đảm bảo. Vịt sau khi được mua về sẽ được chế biến, làm thịt và tẩm ướp gia vị để chế biến ngay. Chính vì vậy mà thịt vịt lúc nào cũng có hương vị tươi mới, béo ngậy, càng ăn càng thích.

Quán vịt "không tên" ảnh 3

Ngon nhất tại quán có lẽ là các món vịt nướng và hấp. Quán cũng có món canh măng được nấu với tiết ngon miễn chê để các bạn có thể thử. Món này mà được ăn vào mùa đông thì còn gì bằng. Những củ măng to, dày, ăn giòn giòn mà lại không chua, đắng sau khi được nấu thành canh ăn cũng với những miếng tiết dài, mềm. Khi cắn cảm giác như tiết tan dần trên đầu lưỡi. Nghĩ đến thôi đã thèm rồi.

Quán vịt "không tên" ảnh 5

Quán cũng có món cháo vịt vô cùng thơm ngon. Những hạt cháo sau khi được xay ra sau đó nấu lên kết hợp với mùi vị thơm ngon của thịt vịt và rau hành. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị bùi bùi, ngọt ngọt trên đầu lưỡi. Nước nấu cháo được chế biến từ nước luộc vịt nên vô cùng ngon, ngọt.

Với những món được chế biến từ vịt ngon như vậy thì giá bao nhiêu? Chắc mắc lắm? Không đâu nhé. Giá các món ăn tại quán khá rẻ. Một đĩa nửa con vịt chỉ có 100k thôi. Nếu bạn đi 2 người thì chỉ nên gọi nửa con vì vịt tại quán khá to. Cháo khoảng 30k/bát. Ngoài ra, nếu các bạn gọi thêm lòng, mề… thì giá cũng chỉ từ 5 – 20k tùy số lượng.

Địa chỉ: Số 184 Quán Thánh, Quận Ba Đình.

Quán Lộc Vịt – Quán Thánh

Nói đến quán vịt ngon Ba Đình,Hà Nội có lẽ có rất nhiều người không mấy xa lạ với cái tên Lộc Vịt. Vâng. Quán này chuyên về các món vịt và cũng là quán vịt khá nổi tiếng.

Quán Lộc Vịt ảnh2 Quán Lộc Vịt ảnh3

Vì năm ngay sát mặt đường và có biển hiệu khá to nên khi tìm, bạn sẽ rất dễ tìm ra quán Lộc Vịt. Mặc dù nhìn qua, Lộc Vịt không khác các quán ăn bình dân khác nhưng bù lại quán có không gian khá thoáng mát và sạch sẽ. Quán lúc nào cũng trong tình trạng có mùi vịt nướng phảng phất khiến bất kỳ ai khi đến đây đều muốn thử dùng món vịt nướng xem như thế nào.

Quán Lộc Vịt ảnh5

Thực đơn của quán Lộc Vịt khá phong phú với các món được chế biến từ vịt như vịt nướng, vịt hấp, vịt luộc, vịt on sâu, vịt áp chảo, vịt ong sấu… với mức giá vô cùng hợp lý. Theo đánh giá của nhiều người: ” món vịt tại đây nhìn chung khá ngon, thịt vịt thơm, nhiều thịt. Món ngon nhất có lẽ là món áp chảo nhưng ăn hơi bẩn tay tí xíu”

Quán Lộc Vịt ảnh6
Quán Lộc Vịt ảnh7

Điểm cộng cho quán Lộc Vịt có lẽ là nước chấm. Nước chấm tại quán được chế biến theo công thức riêng nên khá đậm vị. Khi chấm nước chấm với thịt vịt, mùi thơm của thị hòa quyện với mùi của nước chấm vô cùng kích thích vị giác.

Không gian quán khá nhỏ nhưng lại vô cùng sạch sẽ. Khác khi đến đây chủ yếu ngồi bàn nhựa trên vỉa hè. Với mức giá hợp lý, đồ ăn ngon, chắc chắn các quán vịt tại Lộc Vịt chắc chắn sẽ khiến bạn quên cả lối về cho mà xem.

Địa chỉ: Số 102, Đường Quán Thánh, Quận Ba Đình.

Quán Vịt Nhung Hiền – Linh Đàm

Tại khu Linh Đàm, nơi nổi tiếng có khá nhiều quán vịt cỏ ngon nhưng để nói về quán vịt nướng ngon ở Hà Nội thì có lẽ quán Vịt Nhung Hiền là quán vịt “thương hiệu” khiến nhiều người phải thương nhớ.

Quán Vịt Nhung Hiền

Quán Vịt Nhung Hiền ảnh1 Quán Vịt Nhung Hiền ảnh2

Khi đến quán Nhung Hiền, bạn sẽ thấy quán có menu khác hẳn các quán khác. Ngoài món vịt quay ngon  ngất ngây, quán còn khá nổi với các món về gà à ếch. Các món này thường được cánh mày râu rất thích dùng để nhậu.

Quán Vịt Nhung Hiền ảnh4 Quán Vịt Nhung Hiền ảnh5

Món vịt tại Nhung Hiền được chế biến thành rất nhiều các món khác nhau như luộc, rang muối, nấu lẩu. Tuy nhiên món nướng vẫn là món ăn được yêu thích nhất. Thịt vịt tai quán không chỉ ngon, sạch, không béo mà giá thành lại khá phải chăng. Thường thì nửa con vịt có giá khoảng 90k. Nếu bạn dùng lẩu vịt thì giá cũng chỉ khoảng 250 -300k một nồi mà thôi.

Địa chỉ: Số 30 Đường đôi Linh Đàm, Quận Hoàng Mai.

Quán vịt quay Ngọc Phát – Lò Đúc

Nằm trên con phố cắt ngang với phố Nguyễn Công Trứ, quán vịt quay Ngọc Phát là quán khá nổi tiếng về món vịt quay gia truyền. Có lẽ vì quán đã mở được khá lâu nên không chỉ người dân xung quanh biết đến quán mà du khách thập phương nơi xa khi đến Hà Nội cũng đều nghe đến cái tên này.

Quán vịt quay Ngọc Phát

Món vịt tại quán được chế biến khá đa dạng như vịt áp chảo, vịt quay, vịt luộc, cháo vịt… Tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là món phở vịt và món vịt áp chảo được chế biến theo công thức đặc trưng của Lạng Sơn.

Quán vịt quay Ngọc Phát ảnh1

Có thể nói, quán là một trong những địa điểm hiếm hoi bán món phở vịt quay ngon nhất nhì tại Hà Nội. Chính vì vậy, nếu ai đến Hà Nội mà không thử thưởng thức qua món phở vịt quay tại Ngọc Phát thì quả thức là điều đáng tiếc. Món phở vịt tại nơi được đánh giá là món phở vịt ngon đúng điệu với nước phở thơm béo, phở dai mềm cùng với thịt vịt béo ngậy. Bạn có thể ăn món phở vịt kết hợp với măng chua do quán ngâm cùng với chút rau sống. Mùi vị chua chua, cay cay mà lại thơm giòn của món phở vịt ăn cùng với măng chua quả thực là vô cùng ngon.

Quán vịt quay Ngọc Phát ảnh4

Điểm cộng cho quán Ngọc Phát đó chính là không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, hiếu khách. Chưa kể đến với các món vịt thơm ngon hấp dẫn như vậy mà giá thành lại khá rẻ. Một bát phở vịt chỉ có 30k, 1 phần vịt áp chảo chỉ 100k. Nếu bạn ăn thêm cháo hay vịt om sấu, vịt nướng thì khoảng 300k là bạn đã no ú ụ rồi.

Địa chỉ: Số 96 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng.

Quán lẩu vịt Tân Tiến – Khuất Duy Tiến

Nếu bạn là người yêu thích món lẩu, quán lẩu vịt nằm trên đường Khuất Duy Tiến chắc chắn là địa chỉ thưởng thức các món lẩu từ vịt mà còn là địa chỉ ăn trưa và tối của nhiều người.

Quán lẩu vịt Tân Tiến

Nằm ngay trên mặt đường với biển hiệu khá to quán lẩu Tân Tiến rất dễ tìm. Với không gian rộng rãi và có điều hòa được bật 24/24, khách đến đây thường khá hài lòng với chất lượng phục vụ cũng như độ ngon các món ăn tại quán.

Quán lẩu vịt Tân Tiến ảnh1

Menu của Tân Tiến khá da dạng với các món ăn được chế biến từ thịt vịt như vịt om sấu, vịt quay, vịt áp chảo… Tuy nhiên quán được mọi người biết đến là địa chỉ thưởng thức món lẩu vịt vô cùng ngon. Thêm vào đó, giá các món ăn tại đây khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Giá nửa con vịt chỉ khoảng 75k. Nếu bạn ăn bún, một bát bún vịt tại quán cũng chỉ 25k mà thôi. Ngoài ra, quán còn có cả khoai chiên, ngô chiên… vào buổi tối nữa.

Địa chỉ: Số 59 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân

Quán Vịt Luận Hương – Kim Mã

Nói đến các quán vịt ngon Hà Nội, chúng ta không thể nào bỏ quan quán vịt Luận Hương tại Kim Mã được. Nhắc đến quán vịt Luận Hương, quán vịt đã có từ lâu đời, không ai không biết quán ăn nổi tiếng này.

Quán Vịt Luận Hương

Về không gian, quán có không gian khá rộng và thoáng mát. Trong thời gian vừa rồi, quán vừa tu sửa lại lên nhìn khang trang, đẹp hơn hẳn.

Quán Vịt Luận Hương ảnh1

Menu quán khá phong phú nhưng ngon nhất vẫn là các món ăn được chế biến từ thịt vịt như vịt áp chảo, vịt quay và lẩu vịt các bạn ạ. Món vịt áp chảo không chỉ được nhiều người yêu thích mà còn được đánh giá là món ăn thơm, mềm, ghi được điểm trong mắt của nhiều thực khách.

Quán Vịt Luận Hương ảnh2 Quán Vịt Luận Hương ảnh3

Giá các món ăn tại đây cũng khá rẻ, chỉ khoảng 75k/đĩa vịt áp chảo, lẩu cũng chỉ 250 – 350k mà thôi. Mức giá này so với mặt bằng chung không quá cao.

Địa chỉ: Số 217 Kim Mã, Quận Ba Đình.

Quán vịt 29 – Thái Hà

Quán vịt 29 là một trong nhưng món ăn được khá nhiều thực khách ở tầng lớp doanh nhân và các bạn trẻ biết đến. Tại sao ư? Bởi quán nằm trong khu vực có nhiều văn phòng và thường được nhân viên tại các công ty lựa chọn là địa đểm để ăn trưa và ăn tối.

Quán vịt 29 ảnh1

Quán vịt 29 có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Nhìn bên ngoài, quán trông khá giống với nhà hàng hơn là một quán ăn bình thường.

Quán vịt 29 ảnh3

Menu của quán 29 khá phong phú với các món ăn được chế biến từ thịt vịt như lẩu vịt, vịt nướng, gỏi vịt, vịt luộc… Từ mùi vị cho đến màu sắc của các món này chắc chắn đều khiến ai cũng phải hài lòng. Ngoài ra, quán còn có các món cơm ăn cùng như xôi vịt, xá xịu, bánh mỳ… nữa. Đặc biệt hơn cả, món vịt quay Băc Kính chắc chắn sẽ khiến các bạn ăn một lần mà nhớ mãi không thôi. Quán khá đông vào buổi trưa và buổi tối. Tuy nhiên, khi đến đây, ngoài ăn tại quán bạn có thể lựa chọn mua về.

Quán vịt 29 ảnh4Quán vịt 29 ảnh5

Nhân viên tại quán phục vụ khá nhanh nhẹn và chuyên nghiệp nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món. Ngoài ra, giá cả tại đây cũng không quá mắc nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Địa chỉ: Số  44 Thái Hà, Quận Đống Đa.

Quán vịt rang muối – Đường Láng

Nằm ngay trên đoạn đường giao nhau giữa Nguyễn Chí Thanh và đường Láng, quán vịt rang muối này là quán khá nổi tiếng. Mặc dù quán không có biển hiệu hay tên nhưng bất kỳ ai đã đi qua đoạn đường này đều biết đến các món vịt quay thơm nức tại nơi này.

Quán vịt rang muối

Nhìn bên ngoài, quán trông khá giống với các quán ăn bình dân nhưng bù lại mùi vị các món ăn tại đây khá ngon và có giá cả hợp lý. Menu của quán khá đa dạng với các món ăn được chế biến từ thịt vịt như vịt luộc, vịt nướng, lẩu vịt… vô cùng ngon. Quán cũng có cả món canh măng tiết vị vô cùng hấp dẫn nữa.

Giá các món ăn tại đây khá rẻ. Giá của nửa con vịt rang muối chỉ khoảng 90k, lẩu vịt chỉ khoảng 200k/nồi. Quán cũng có rau và ăn kèm miễn phí cho khách nữa. Chỉ với khoảng 100k là các bạn đã có thể ăn no căng bụng rồi. Có lẽ vì mùi vị các món ăn ngon, giá cả phải chăng mà mỗi khi chiều về là quán lại chật kín khách. Nhiều lúc, quán đông đến mức phải bày thêm bàn ghế ra vỉa hè mà vẫn không chứa hết.

Quán vịt rang muối1Quán vịt rang muối2

Nhân viên tại quán phục vụ khá nhanh. Tuy nhiên vào lúc quán đông các bạn sẽ phải đợi hơi lâu một chút.

Địa chỉ: Nằm trên đường Láng, đoạn ngã tư giao với Nguyễn Chí Thanh

Quán Hải Vịt – Yên Phụ

Quán Hải Vịt là quán chuyên phục vụ các món vịt như vịt cỏ Vân Đình nổi tiếng tại nơi đây. Vì nằm cuối đường Thanh Niên nên bạn rất dễ tìm ra quán mà không cần phải tốn quán nhiều công sức.

Quán Hải Vịt

Nhìn từ bên ngoài quán không quá sang trọng mà chỉ giống với các quán ăn cơm bình dân nhưng bù lại món vịt tại đây khá ngon. Hơn thế nữa, khác với các quán ăn khác, quán chỉ bán vào buổi chiều tối và chỉ mở của vào mùng 10 âm cho đến hết tháng mà thôi.

Quán Hải Vịt ảnh2

Có lẽ vì món vịt cỏ Vân Đình tại đây khá “ăn khách ” mà nhiều lúc, có rất nhiều người chỉ cần chậm chân một tí xíu đều phải nhận cái lắc đầu “hết rồi”.

Quán Hải Vịt ảnh4

Để làm nên tên tuổi của quán, chủ Hải Vịt cho biết, vịt của quán đều được lựa chọn từ những đàn vịt chăn thả tự nhiên sau đó được mua về và chế biến ngay. Vịt sau khi được ướp sẽ mang lên bếp quay cho đến khi chín. Chính vì vậy bên ngoài thịt vịt đều mềm, thơm, bên trong ngon, ngọt. Nhiều người khi đến quán đều cho biết “đã biết quán vịt nướng ngon như thế này rồi thì chẳng muốn tìm thêm quán nào nữa”. Với một quán vịt ngon như quán Hải Vịt, các bạn hãy đến và thử thường thức xem có đúng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ không nhé.

Địa chỉ: Số 21 Yên Phụ, Yên Phụ, Quận Tây Hồ.

Quán Vịt số 7 – Giảng Võ

Thêm một quán vịt ngon ở Hà Nội cho các bạn tham khảo khá nổi tiếng, Quán vịt số 7 nằm tại số 7 Giảng Võ là quán chuyên phục vụ các món ăn về thịt được khá nhiều các bạn học sinh, sinh viên lui đến. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, khách đến đầy đều khá hài lòng với chất lượng phục vụ tại quán.

Quán Vịt số 7 ảnh1

Món ăn nổi tiếng tại quán có lẽ là món vịt Tứ Xuyên. Tuy nhiên, các món như vịt xông trà xanh, mì vịt quay, vịt hun khói…. cũng khá ngon nên các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức.

Quán Vịt số 7 ảnh4 Quán Vịt số 7 ảnh5

Menu quán khá phong phú nhưng hầu hết là các món ăn chuyên về thịt vịt. Ngoài ra, quán còn có cả trà đá và rau ăn kèm miễn phí nữa nên nếu bạn có thời gian hãy ghé qua đây xem sao nhé.

Địa chỉ: Số 7 Giảng Võ, Quận Ba Đình

Quán bún vịt – Hoàng Quốc Việt

Nằm ngay trên đoạn đường Hoàng Quốc Việt, bên trái đường đối điện tòa nhà Hòa Bình. Quán bún vịt là một trong những quán vịt ngon Hà Nội được khá nhiều người dân và nhân viên tại các công ty quanh đây biết đến.

Quán bún vịt

Nếu bạn là người yêu thích món bún, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua nơi này. Món bún vịt tại quán vô cùng ngon với nước dùng được nấu từ xương xịt vô cùng thơm. Bún được quán lựa chọn mua từ sáng với những sợi bún dẻo dai, thơm mềm. Thịt vịt ăn cùng được chế biến kỹ lưỡng sau đó thái thành các miếng vừa miệng…. Một bát bún tại quán khá nhiều. Quán còn có măng chua ngâm ăn kèm vô cùng ngon nữa. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm lòng, mề ăn cùng nếu thích.

Nếu bạn thích ăn ngan ngoài, bạn có thể gọi thêm. Ngoài bún, quán còn bán cả phở, miến, mì với thịt vịt và gà.

Địa chỉ: Đối diện tòa nhà Hòa Bình, Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy

Quán vịt nướng – Chợ Nghĩa Tân

Nếu bạn đến quán bún vịt mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua quán vịt nướng nằm ngay cạnh chợ Nghĩa Tân. Đi thêm 500m nữa từ quán bún vịt tại Hoàng Quốc Việt, Bạn sẽ thấy quán vịt nướng vỉa hè ngay cùng phía với chợ. Mặc dù quán chỉ là quán ăn vỉa hè với một xe đẩy bán vịt cùng với những bộ bàn ghế nhựa được xếp trên vỉa hè nhưng chắc chắn khi bạn ăn thử các món ăn tại đây, bạn sẽ trở thành khách hàng trung thành của quán cho mà xem. Note ngay địa chỉ quán vịt ngon này

Quán vịt nướng - Chợ Nghĩa Tân

Nổi tiếng không chỉ là món vịt nướng mà còn có cả món gà nướng, vịt luộc, chân gà luộc, chân gà nướng… quán thu hút rất nhiều thực khách. Đặc biệt là người dân quanh đây thường ghé qua và mua đồ về nhà để thưởng thức vào mỗi tối.

Quán vịt nướng - Chợ Nghĩa Tân ảnh2

Vịt tại quán được nướng trên bếp than hoa nên vô cùng thơm, giòn mà lại không mất nước. Với lớp da bên ngoài vàng giòn, bên trong thơm mềm lạ miệng. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với đồ ăn tại nơi đây.

Thường quán mở vào buổi tối và chỉ bán đến 11 giờ đêm mà thôi. Quán tuy nhìn khá lụp xụp nhưng đồ ăn ở đây lại vô cùng ngon. Dù bạn là thực khách khó tính đến đâu, quán cũng đều có thể dễ dàng chiều khẩu vị của bạn. Ngoài ra, giá thành các món ăn tại đây khá rẻ, chân gà khoảng 10k cái, cánh gà 15k/cái, vịt 90k/nửa con… Nếu bạn đi 2 người, chỉ cần 200k là bạn đã có thể ăn no căng bụng rồi.

Địa chỉ: Chợ Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy.

quán vịt ngon ở hà nội ảnh1 quán vịt ngon ở hà nội

Với những địa chỉ quán vịt ngon ở Hà Nội mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã biết thêm được những địa chỉ ăn ngon, hấp dẫn để có thể vivu vào cuối tuần này. Ngoài ra, nếu các bạn biết thêm quán ăn ngon nào, đừng ngại ngần gì mà chia sẻ với JAMJA’s BLOG bằng cách bình luận ở bên dưới nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments