TOP 7 quạt sưởi loại nào tốt nhất cho mùa đông giá lạnh

5146

Mùa đông miền Bắc đang trong thời kỳ lạnh nên nhu cầu mua quạt sưởi tăng cao. Bài viết này sẽ giới thiệu các dòng quạt sưởi loại nào tốt xua tan đi cái lạnh nhanh chóng.

Đôi nét về quạt sưởi

Mùa đông miền Bắc kéo dài khoảng 2 tháng đến 3 tháng vì vậy nhu cầu dùng thiết bị điện, đèn để sưởi ấm dần dần tăng cao hơn. Nhiều gia đình không có điều kiện mua điều hòa 2 chiều thì sẽ chọn giải pháp rẻ hơn chính là quạt sưởi. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cấu tạo quạt sưởi như thế nào hay từng loại quạt sưởi, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn.

đôi nét về quạt sưởi 1

Quạt sưởi là gì?

Quạt sưởi chỉ đơn giản là một chiếc đèn có công dụng sưởi ấm, thiết kế bên ngoài không khác gì những chiếc quạt bàn hay quạt cây thông thường. Trong quá trình vận hành thì quạt sưởi sẽ tạo nên những luồng khí ấm nóng giúp không gian căn phòng tăng nhiệt độ lên mức thích hợp.

Do kiểu dáng giống quạt mát thông thường nên nhiều người đôi khi sẽ nhầm lẫn thiết kế, quạt sưởi thay vì đem đến luồn giò mát mẻ thì lại phát ra lượng nhiệt lớn đủ để sưởi ấm, duy trì trong phòng thời gian dài. Về kích thước và công suất của quạt sưởi sẽ quyết định diện tích không gian phù hợp cho thiết bị. Dựa trên túi tiền, không gian căn phòng bạn hãy chọn loại hợp lý nhất nhé.

Quạt sưởi là gì

 Cấu tạo quạt sưởi

Bề ngoài thì nhìn quạt sưởi khá ít chi tiết nhưng cấu tạo lại có rất nhiều thành phần chính không thể thiếu như thân máy, động cơ, nút bấm, chân đế, quạt tản nhiệt, bộ phát nhiệt, lồng, mô tơ. Mỗi bộ phận đều có công dụng quan trọng riêng.

  • Thân quạt sưởi: bộ phận này lại bao gồm nhiều thành phần nhỏ khác như bộ làm nóng, bộ điều khiển,…
  • Động cơ điện quạt sưởi: công dụng chính là chuyển điện năng thành hơi nóng giúp căn phòng nhanh chóng ấm áp.
  • Nút ấn điều chỉnh nhiệt độ: hỗ trợ người dùng chọn nhiệt độ một cách chính xác, tùy chỉnh nhiệt từ quạt phù hợp nhất.
  • Chân đế quạt sưởi: chắc chắn giữ toàn bộ thân quạt phía trên.

quạt sưởi

  • Quạt tản nhiệt: tản nhiệt hơi ấm trong không khí, tránh tình trạng khí nóng tích tụ ở một điểm quá lâu.
  • Bộ phát nhiệt: bộ phát nhiệt này dùng loại bóng đèn halogen thanh đốt đem đến lượng nhiệt cho thiết bị.
  • Lồng quạt: công dụng đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh tác động từ bên ngoài vào phía trong quạt, tránh bỏng do bóng đèn nóng.
  • Mô tơ quạt: giúp thay đổi công suất quạt sưởi.

Công dụng quạt sưởi

Đối với miền Bắc Việt Nam trong một năm phải trải qua mùa đông giá lạnh kéo dài khoảng 3 tháng khiến cho nhiệt độ hạ sâu dưới mức chịu đựng của con người, đặc biệt đối tượng người già và trẻ nhỏ. Vì vậy mà quạt sưởi trở thành thiết bị rất quan trọng đem đến công dụng giữ ấm cho ông bà, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Không còn lo mỗi khi mùa đông đến các bé và người già mắc bệnh quen thuộc mùa lạnh như viêm họng, ho, vảm cúm,…

Công dụng quạt sưởi

Tuy nhiên phần lớn quạt sưởi trên thị trường hiện nay đều không có kèm theo hệ thống không khí dưỡng ẩm nên dùng lâu không khí bên trong căn phòng của bạn sẽ dần trở nên ngột ngạt, khó chịu, khô da và nóng. Để lâu hơi tình trạng này còn tăng lên mức khó thở, nguy hiểm đối với ai sức khỏe yếu. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn loại quạt sưởi cao cấp thiết kế hệ thống điều chỉnh độ ẩm vừa cân bằng nhiệt độ vừa đảm bảo độ ẩm.

Các loại quạt sưởi phổ biến hiện nay

Trên thị trường có nhiều loại quạt sưởi khác nhau nhưng phổ biến và được yêu thích nhất chính là quạt sưởi dây Mayso, dùng đèn Halogen và dùng đèn Carbon.

Quạt sưởi dùng đèn Halogen

Quạt sưởi dùng đèn Halogen là dòng quạt sưởi có thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và cấu tại khá đơn giản, dễ dàng di chuyển nhiều vị trí, giá thành rẻ hợp túi tiền người tiêu dùng hiện nay. Quạt sưởi dùng đèn Halogen dùng hoàn toàn công nghệ nhiệt thông qua chiếc bóng đèn Halogen thiết kế bên trong hộp nhựa. Ngay khi đèn sáng, điện sẽ chuyển hóa thành năng lượng nhiệt lan tỏa ra bên ngoài.

Quạt sưởi dùng đèn Halogen

Ưu điểm:

  • Quạt sưởi Halogen được nhiều gia đình chọn lựa bởi tính năng vượt trội, giá thành rẻ hợp túi tiền, có nhiều địa chỉ bán thiết bị này khá đa dạng. Quạt sưởi Halogen cũng trang bị thêm nhiều chế độ khác nhau như bật bóng đèn, tắt bóng đèn theo cài đặt người dùng.
  • Quạt sưởi Halogen phù hợp với ai muốn làm ấm nhanh chóng chỉ trong 5 phút, nhanh hơn các loại quạt sưởi thông thường khác mất đến 15 phút mới làm hơi nóng lan ra khắp phòng.

ưu điểm Quạt sưởi dùng đèn Halogen

Nhược điểm:

  • Do quạt sưởi Halogen dùng bóng đèn nên sẽ gặp tình trạng gây chói mắt người dùng, ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm. Không có hoạt động đối lưu nhiệt nên khả năng làm ấm nóng của quạt sưởi Halogen hẹp, không chế độ ấm nên không khí phòng thường khô.
  • Khi dùng quạt sưởi Halogen bạn nên lưu ý mở hé cửa sổ hay cửa ra vào, lắp thêm quạt thông gió hay để chậu nước trong phòng để đảm bảo độ ẩm.
  • Lồng quạt thiết kế còn thô sơ vì thế sẽ dễ cháy nổ, bạn cần lưu ý tránh giấy và vải rơi vào, cẩn thận tránh bị bỏng rát khi chạm lồng quạt.

nhược điểm Quạt sưởi dùng đèn Halogen

Quạt sưởi dùng đèn Carbon

So với quạt sưởi đèn Halogen thì quạt sưởi đèn Carbon sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn như đem đến lượng nhiệt cao hơn, không đem đến ánh sáng khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ. Cũng vì lý do này mà quạt sưởi đèn Carbon có giá thành cao hơn các loại khác, khoảng 700.000 VNĐ đến hơn 2 triệu đồng. Công suất của quạt sưởi Carbon thấp nhất là 400W, cao nhất 1800W trang bị tính năng tự ngắt khi đổ, hiển thị đèn, hẹn giờ,….

Quạt sưởi dùng đèn Carbon

Ưu điểm: quạt sưởi đèn Carbon trang bị mức nhiệt lớn mà không hề gây khô da do không cần phải đốt oxy tạo nhiệt. Không tạo ra ánh sáng khó chịu ảnh hưởng giấc ngủ, tự động ngắt khi đổ hay nghiêng, chế độ sưởi đa dạng và tiết kiệm điện năng.

Nhược điểm: giá thành hơi nhỉnh hơn một chút, phạm vi làm ấm chưa thực sự rộng, vẫn chỉ tập trung tại một điểm hay khu vực nhất định.

 Quạt sưởi dùng dây Mayso

Quạt sưởi dùng dây Mayso là thiết bị quạt sưởi khác cũng sở hữu thiết kế bên ngoài khá đơn giản chỉ bao gồm bộ phận chính như dây Mayso phía trong đã đủ khả năng tạo nhiệt hiệu quả cho người dùng. Quạt sưởi Mayso không phổ biến như các dòng khác và không có nhiều người chọn dù giá thành rẻ hơn nhiều, chỉ khoảng 150.000 VNĐ.

Ưu điểm: quạt sưởi dùng dây Mayso có thiết kế bên ngoài gọn nhẹ giống như chiếc quạt để bàn gia đình bạn hay dùng, giá thành rẻ hợp túi tiền dành cho đối tượng học sinh sinh viên chưa thu nhập, làm nóng thời gian ngắn.

 Quạt sưởi dùng dây Mayso

Nhược điểm: quạt sưởi muốn làm nóng nhanh sẽ thông qua dây Mayso đốt cháy oxy trong không khí vì vậy thường gây nên tình trạng thiếu ẩm và khô da vào mùa đông. Quạt sưởi Mayso không phù hợp dùng trong thời gian dài, linh kiện khó thay thế khi xảy ra hỏng hóc.

Máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu là thiết bị khi vận hành sẽ nhanh chóng tăng nhiệt độ thanh sưởi, dẫn điện năng thông qua dầu ra bên ngoài, từ đó làm ấm và giữ nhiệt cho căn phòng của bạn hiệu quả và lâu dài. Máy sưởi dầu thiết kế phổ biến nhất là khoảng từ 9 thanh đến 13 thanh sưởi, công suất khá lớn, làm ấm rộng, giá thành đa dạng.

Ưu điểm:

  • Máy sưởi dầu hoàn toàn không đốt oxi nên vẫn giữ được độ ẩm cần thiết trong không khí, đảm bảo da không bị khô. Máy có thêm quạt đối lưu giúp hơi nóng luân chuyển bên trong phòng, làm ấm phạm vi rộng, đảm bảo sức khỏe người dùng.
  • Máy sưởi dầu khi vận hành không phát sáng nên dùng vào ban đêm không lo ảnh hưởng giấc ngủ. Không chỉ vậy máy sưởi dầu còn có giá phơi đồ giúp bạn hong khô quần áo vào mùa mưa ẩm ướt.

Máy sưởi dầu

  • Dầu bên trong máy dùng trong thời gian dài, không cần thay mới thường xuyên. Tự động ngắt nguồn điện khi máy đổ hay hoạt động quá tải, độ bền cao hơn các loại quạt sưởi.

Nhược điểm:

  • Kích cỡ của máy sưởi dầu khá lớn và cồng kềnh, trọng lượng nặng, không linh hoạt khi di chuyển, giá thành cao hơn các loại quạt sưởi.

nhược điểm máy sưởi dầu

Điểm khác nhau giữa thiết bị sưởi

Mỗi thiết bị để sưởi ấm đều đem đến ưu điểm nhược điểm khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn cũng như điều kiện kinh tế mà đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Đầu tiêu là túi sưởi thiết kế đơn giản nhất, vận hành cũng đơn giản nhưng lại sưởi ấm làm nóng trong thời gian ngắn, giá bán cũng hợp túi tiền chỉ khoảng 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ, nổi bật nhất thị trường hiện nay là túi sưởi Mimosa sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên độ bền túi sưởi khá ngắn, chất liệu làm từ vải và nhựa nên dễ rách.

Các loại quạt sưởi phổ biến 8

Quạt sưởi và đèn sưởi: kiểu dáng giống chiếc quạt để bàn hoặc quạt cây, có đến 3 loại quạt sưởi khác nhau như đã được nên ở trên, một là đèn Halogen, hai là đèn Carbon, ba là dây Mayso. Quạt sưởi cũng được tích hợp công nghệ hiện đại, công suất tối đa 1800W. Giá thành quạt sưởi khoảng 800.000 VNĐ đến 2 triệu đồng.

Máy sưởi dầu: thiết kế giống lò sưởi mini, thuộc loại cao cấp nhất hiện nay hoạt động nhờ vào sử dụng nguyên liệu dầu diathermic dẫn nhiệt hiệu quả. Hơn thế nữa loại dầu này còn lưu trữ nhiều nhiệt, công suất nhiệt cao, lan tỏa ngay khi máy sưởi không hoạt động, tiết kiệm điện năng đáng kể. Giá thành máy sưởi dầu đắt nhất khoảng 1.5 triệu đến 5 triệu đồng.

Các loại quạt sưởi phổ biến 9

Nên mua quạt sưởi hay máy sưởi dầu?

Tùy theo nhu cầu gia đình và bản thân mà bạn chọn cho mình quạt sưởi hay máy sưởi dầu bởi mỗi dòng lại đem đến ưu điểm riêng. Sau đây là một số gợi ý cho các bạn:

Mua thiết bị quạt sưởi khi: gia đình bạn có điều kiện kinh tế chưa mấy khá giả thì nên cân nhắc chọn quạt sưởi, phù hợp với gia đình có ít thành viên, nhu cầu dùng đơn giản không quá phức tạp, dành cho căn phòng rộng rãi thoáng mát đặc biệt là không khí ra vào lưu thông.

Các loại quạt sưởi phổ biến 10

Mua thiết bị máy sưởi dầu khi: gia đình có nhiều thành viên và nhu cầu dùng máy sưởi dầu cao hơn, điều kiện kinh tế ổn định đảm bảo đáp ứng đủ, những gia đình có thành viên nhỏ tuổi, trẻ em và người cao tuổi, nếu muốn trong căn phòng không khí ấm áp không bị khô thì nên chọn máy sưởi dầu.

Thương hiệu quạt sưởi nổi tiếng thị trường

Sunhouse

Đầu tiên đó chính là thương hiệu Sunhouse- hãng đồ điện gia dụng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như nồi cơm điện, máy làm sữa chua,… và đặc biệt không thể bỏ qua được quạt sưởi Sunhouse. Thương hiệu Sunhouse được góp mặt trong bài viết này bởi chất lượng quạt sưởi của hãng được đánh giá tốt.

quạt sưởi sunhouse

Quạt sưởi thương hiệu Sunhouse mẫu mã đa dạng, phong phú, chủ yếu là các dòng sản phẩm nằm trong danh sách cháy hàng. Hai loại quạt sưởi phổ biến nhất của Sunhouse chính là đèn Halogen và máy sưởi dầu. Quạt sưởi Halogen Sunhouse thiết kế bên ngoài hiện đại, màu sắc bắt mắt, tăng giảm độ cao linh hoạt giúp làm ấm không gia gia đình bạn. Hơn thế nữa giá thành còn rất phải chăng.

Hanil

Hanil là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối các dòng quạt sưởi hàng đầu tại xứ sở kim chi. Sản phẩm quạt sưởi của thương hiệu Hanil hầu hết đều trang bị thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng, đẹp mắt. Quạt sưởi Hanil còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại phổ biến nhất là quạt hộp và quạt bàn.

quạt sưởi hanil

Quạt sưởi Hanil thiết kế giống như chiếc quạt bàn quen thuộc giúp người dùng có thể xoay sang trái, xoay sang phải một cách linh hoạt, từ đó mọi ngóc ngách trong căn phòng đều trở nên ấm áp nhanh chóng. Chất lượng quạt sưởi Halogen của Hanil được đánh giá cao, không gây hại cho thị giác người dùng, không đốt oxi và đặc biệt an toàn khi dùng.

Kangaroo

Thương hiệu quạt sưởi tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Kangaroo. Quạt sưởi Kangaroo không những sưởi ấm trong mùa đông giá rét mà còn hiệu năng sử dụng rất an toàn. Vỏ bên ngoài của thiết bị hoàn toàn cách nhiệt tốt, chống cháy hiệu quả, tự động ngắt nguồn điện khi quạt đổ ngã.

Hơn thế nữa bạn sẽ không lo quạt sưởi tình trạng quá nhiệt gây cháy nổ vì bộ máy bên trong sẽ cảm biến tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn, tăng độ bền thiết bị. Máy sưởi dầu Kangaroo công suất cao, sưởi ấm nhanh, hẹn giờ thông minh lên đến 24h, có thêm giá treo đồ giúp bạn hong khô quần áo khi thời tiết ẩm.

quạt sưởi kangaroo

Nhiên liệu dùng riêng cho máy sưởi dầu Kangaroo chính là HD320 hoạt động xoay vòng nên tiết kiệm, không phải thay thường xuyên. Có nhiều dòng dùng đến 10 năm mà vẫn chưa phải thay dầu mới, kiểu dáng lại vô cùng sáng tạo cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh, làm ấm mọi vị trí bạn đặt thiết bị.

Daewoo

Thương hiệu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Daewoo đến từ Hàn Quốc. Thiết bị nổi bật nhất của hãng chính là quạt sưởi sở hữu thiết kế bên ngoài đậm nét hiện đại, giúp người tiêu dùng thao tác dùng đơn giản và tiện lợi. Daewoo là thương hiệu chuyên sản xuất máy sưởi dầu thiết kế nhỏ gọn.

Bên cạnh đó máy sưởi dầu của hãng còn có thêm các bánh xe khá nhỏ gọn phía bên dưới giúp việc di chuyển dễ dàng, móc treo quấn dây diện gọn gàng, cất giữ thiết bị đơn giản. Quạt sưởi Daewoo điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu người dùng, nút bấm đơn giản dễ thao tác, chất liệu độ bền cao và hơn thế nữa là giá thành tốt.

TOP 7 quạt sưởi được người Việt Nam ưa chuộng

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7006-KG

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng quạt: quạt sưởi đèn halogen
  • Công suất: 1000W
  • Nhiệt độ điều chỉnh: 2 mức
  • Hẹn giờ tắt: 3 giờ
  • Tiện ích: điều chỉnh nhiệt cao, xoay phải xoay trái
  • Tính năng: tự động ngắt điện khi bị đổ
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước: 34.2cm ngang, 91cm cao, 39cm đường kính lồng
  • Khối lượng: 1.4kg

Sunhouse SHD7006-KG

Điểm nổi bật:

  • Quạt sưởi halogen đến từ thương hiệu Sunhouse mang số hiệu Sunhouse SHD7006-KG sở hữu thiết kế bên ngoài không khác gì những chiếc quạt cây thông thường gia đình bạn dùng trong mùa hè. Thiết kế của quạt sưởi Sunhouse SHD7006-KG hiện đại, màu sắc kết hợp đẹp mắt giữa màu trắng và màu cam đem đến cảm giác quen thuộc cho người dùng.
  • Quạt sưởi Sunhouse SHD7006-KG được hãng trang bị thêm bảng điều khiển có nhiều nút ấn, nút vặn giú thao tác sử dụng nhanh gọn hơn, điều chỉnh mức nhiệt phù hợp, hẹn giờ một cách chính xác nhất. Hẹn giờ tối đa đến 3 tiếng cùng 2 chế độ nhiệt thấp và cao, cánh quạt đảo trái phải đem lượng nhiệt lan tỏa khắp phòng.
  • Công suất của quạt sưởi Sunhouse SHD7006-KG lên dến 1000W, tạo hơi ấm nhờ vào dây điện trở hồng ngoại, phòng bạn sẽ nhanh chóng ấm lại nhờ thiết kế này. Dây hồng ngoại vừa đảm bảo an toàn, không cần đốt oxy, an toàn cho sức khỏe, không làm khô da và hơn thế nữa còn tiết kiệm điện.
  • Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ cao thấp cho quạt sưởi, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng với nhiều hoàn cảnh. Sunhouse SHD7006-KG có mặt phía sau tính năng chống cháy tuyệt đối, tự động ngắt nguồn điện khi quạt bị đổ hay ngã, hỗ trợ đảm bảo tuổi thọ của thiết bị lâu hơn và an toàn cho người dùng.

>> Đặt mua quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/PMd68c9G” ]

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG

Nếu đang băn khoăn quạt sưởi loại nào tốt thì đây sẽ là một gợi ý không tồi cho gia đình bạn đấy.

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng quạt: quạt sưởi halogen
  • Công suất: 800W
  • Nhiệt độ điều chỉnh: 2 mức
  • Hẹn giờ tắt: 2 giờ
  • Tiện ích: điều chỉnh độ cao thấp, xoay trái xoay phải
  • Tính năng: tự ngắt nguồn điện khi bị đổ
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước: 32cm ngang, 69cm cao, đường kính lồng 35.5cm
  • Khối lượng: 3.6kg

Sunhouse SHD7005-KG

Điểm nổi bật:

  • Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG có thiết kế bên ngoài giống chiếc quạt cây thông thường nhưng điểm khác chính là tạo ra hơi nóng. Sunhouse SHD7005-KG khá gọn gàng, sử dụng màu sắc tinh tế cam, trắng và đen kết hợp, trọng lượng nhẹ nhàng chỉ khoảng 3.6kg nên dễ dàng di chuyển nhiều nơi, phù hợp mọi không gian.
  • Khung bên ngoài của quạt sưởi Sunhouse SHD7005-KG được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt hiệu quả, chống cháy tốt và rất an toàn cho người sử dụng. Phần trước của lồng làm từ kim loại có công dụng bảo vệ cánh quạt phía bên trong không bị va đập hỏng đèn sưởi.
  • Các núm vặn của quạt sưởi Sunhouse SHD7005-KG dễ thao tác điều chỉnh với 2 mức nhiệt giúp làm ấm hơn không khí bên trong căn phòng theo nhu cầu người sử dụng. Chế độ hẹn giờ lên đến 2 tiếng đồng hồ tiện lợi, tiết kiệm điện năng. Nhưng để đảm bảo thì bạn không nên dùng quạt sưởi quá lâu vì sẽ làm mất độ ẩm, khô da.
  • Quạt sưởi Sunhouse SHD7005-KG dùng hồng ngoại tạo nhiệt nhanh, tiết kiệm điện và đặc biệt là không gây chói mắt, phù hợp ngủ ban đêm. Người dùng an tâm về độ an toàn của thiết bị nhờ vào tính năng tự động ngắt điện khi bị đổ, không lo cháy chập. Chiều cao của quạt điều chỉnh đơn giản từ 60cm đến 69cm gia tăng diện tích hơi ấm.

Xem giá quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG: [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/9VRuRNMQ” ]

Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013-KG

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng quạt: quạt sưởi hồng ngoại
  • Công suất: 8000W
  • Tiện ích: dùng bóng quartz để tạo ra tia hồng ngoại
  • Tính năng: tự động ngắt điện khi bị đổ ngã
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước: 36cm ngang, 33cm cao, 15cm sâu
  • Khối lượng: 1.5kg

Sunhouse SHD7013-KG

Điểm nổi bật:

  • Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013-KG thiết kế bên ngoài hình chữ nhật bao gồm các bộ phận quan trọng như lưới chắn, bóng đèn, thân quạt cùng các nút ấn tắt bật tiện lợi. Bạn sẽ ấn tượng với thiết kế của Sunhouse SHD7013-KG khi kết hợp màu đen và đỏ với nhau, đậm tính hiện đại cùng các tính năng đảm bảo an toàn sử dụng.
  • Sunhouse SHD7013-KG trang bị công suất 800W phù hợp với căn phòng diện tích khoảng 15m2 trở lên như phòng ngủ, phòng làm việc. Một ưu điểm ở quạt sưởi Sunhouse SHD7013-KG chính là tính năng chống cháy nổ khi tự động ngắt nguồn điện khi đổ ngã, tăng tính an toàn vào mỗi buổi tối đi ngủ.
  • Quạt sưởi Sunhouse SHD7013-KG dùng hệ thống bóng đèn Quartz để tạo tia hồng ngoại, từ đó đem đến hơi ấm cho toàn bộ căn phòng. Quạt trang bị 2 chế độ khác nhau để điều chỉnh công suất phù hợp theo yêu cầu người dùng, chế độ lớn sưởi nhanh, chế độ nhỏ tiết kiệm điện duy trì nhiệt trong thời gian dài. Hơn thế nữa giá thành Sunhouse SHD7013-KG phải chăng dành riêng cho mùa đông lạnh.

Giá thành của quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013-KG: [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/Maqcr5Pw” ] .

Quạt sưởi Halogen Kangaroo KG1012C

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng quạt: quạt sưởi halogen
  • Công suất: 1200W
  • Nhiệt độ điều chỉnh: 3 mức
  • Tiện ích: quay trái, quay phải linh hoạt
  • Tính năng: tự ngắt nguồn điện khi bị đổ ngã
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước: 36cm ngang, 52.5cm cao, 24cm sâu
  • Khối lượng: 3.6kg

Kangaroo KG1012C-KG

Điểm nổi bật:

  • Quạt sưởi halogen Kangaroo KG1012C-KG thiết kế vô cùng tinh tế với sắc trắng tinh tế bao phủ bên ngoài, nhỏ nhắn tiện dụng cho những căn phòng diện tích không quá lớn như phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc. An toàn hơn với Kangaroo KG1012C-KG khi có thêm chế độ tự ngắt nguồn điện khi quạt sưởi bị đổ.
  • Công suất tối đa của quạt sưởi Kangaroo KG1012C-KG lên đến 1200W (mức tối đa) cùng tính năng quay sang trái quay sang phải linh hoạt nên phạm vi ấm lan rộng ra khoảng 15m2 đến 25m2, không tạo ra quá nhiều tiếng ồn ảnh hưởng mọi người xung quanh. Quạt sưởi Kangaroo KG1012C-KG dùng đèn halogen làm nóng nhanh chóng, an toàn và không hại đến mắt và làn da.
  • Quạt sưởi Kangaroo KG1012C-KG được trang bị đến 3 bóng đèn, mỗi chiếc đều dùng chung một công suất 400W hỗ trợ nguồn dùng bật hay tắt 3 bóng nhanh, bảng điều khiển ấn nút đơn giản. Mặt sau của quạt sưởi này còn có thêm chỗ để cầm nắm giúp cho việc di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn rất nhiều.

Giá thành của quạt sưởi halogen Kangaroo KG1012C-KG: [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/tp5ycfbe” ]

Quạt sưởi halogen Kangaroo KG1016C-KG

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng quạt: quạt sưởi halogen
  • Công suất: 800W
  • Tiện ích: chân đế liền chắc chắn
  • Tính năng: tự động ngắt điện khi bị đổ hay ngã
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước: 36.5cm ngang, 33.3cm cao, 16cm sâu
  • Khối lượng: 3.1kg

Kangaroo KG1016C-KG

Điểm nổi bật:

  • Ưu điểm đầu tiên của chiếc quạt sưởi halogen Kangaroo KG1016C-KG chính là thiết kế bên ngoài vô cùng nhẹ nhàng, gọn gàng với trọng lượng chỉ khoảng 3.1kg, linh hoạt cho việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Thiết kế của Kangaroo KG1016C-KG rất chắc chắn, khung làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, an toàn người sử dụng, màu trắng trang nhã.
  • Quạt sưởi halogen Kangaroo KG1016C-KG được hãng trang bị thêm 2 bóng đèn để giúp công suất sưởi ấm đạt mức cao nhất là 800W, vừa có thể làm ấm không gian phòng nhanh chóng, lại còn vừa tiết kiệm điện năng, các bạn không còn lo hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng lên vào mùa đông.
  • Kangaroo KG1016C-KG điều chỉnh hai công suất nhiệt ra môi trường 400W và 800W thông qua núm xoay thiết kế ngay bên hông thân đơn giản. Khung bên ngoài cách nhiệt ngay cả khi bạn chạm vào, quạt tự động ngắt điện nếu như ngã đổ, giữ an toàn nhất là đối với trẻ em, tránh tình trạng hư hại nguy hiểm.

Giá thành của quạt sưởi halogen Kangaroo KG1016C-KG:[maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/uW8Ve8JS” ]

Quạt sưởi halogen Taka TKE108

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng quạt: quạt sưởi halogen
  • Công suất: 1200W
  • Nhiệt độ điều chỉnh: 3 mức
  • Tiện ích: chân đến tháo lắp dễ dàng, chân đế có thể gập lại, quạt xoay trái xoay phải được
  • Tính năng: tự ngắt điện khi đổ
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước: 32.5cm ngang, 22cm sâu, 56.5cm cao
  • Khối lượng: 2kg

Taka TKE108

Điểm nổi bật:

  • Thiết kế bên ngoài của quạt sưởi halogen Taka TKE108 khá nhỏ gọn, sử dụng màu trắng tinh làm chủ đạo nên phù hợp với mọi không gian nội thất, thích hợp cho thời tiết lạnh giá của miền Bắc Việt Nam. Cong suất của quạt sưởi Taka TKE108 tối đa đạt 1200W nhanh chóng tạo nhiệt tăng độ ấm không khí căn phòng diện tích 15m2 đến 30m2.
  • Thân quạt sưởi Taka TKE108 được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, cao cấp thêm tính năng chịu nhiệt hiệu quả, chống cháy nên đảm bảo được sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình, hơn thế nữa còn dễ vệ sinh máy.
  • Quạt sưởi halogen Taka TKE108 trang bị đến 3 chế độ điều chỉnh nhiệt và công suất khác nhau, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể. Quay sang trái sang phải cũng có 3 chế độ để tản hơi ấm ra đều khắp phòng tạo sự dễ chịu. Nếu như quạt sưởi Taka TKE108 gặp tình trạng bị đổ hay ngã thì ngay lập tức ngắt nguồn điện để hạn chế rủi ro (cháy nổ, chập điện).

Giá thành của quạt sưởi halogen Taka TKE108: [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/Hrg5gDK6″ ]

Quạt sưởi halogen Taka TKE12H

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng quạt: quạt sưởi halogen
  • Công suất: 800W
  • Nhiệt độ điều chỉnh: 2 mức
  • Tính năng: tự ngắt điện khi xảy ra đổ ngã
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Trung Quố
  • Kích thước: 20cm ngang, 16.5cm sâu, 41cm cao
  • Khối lượng: 1kg

Taka TKE12H

Điểm nổi bật:

  • Thiết kế của đèn sưởi halogen Taka TKE12H khá nhỏ ngắn, gọn gàng với trọng lượng chỉ khoảng 1kg kèm theo tay cầm nên tiện lợi cho việc di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Kiểu dáng bên ngoài của Taka TKE12H trang nhã khi sử dụng màu trắng làm chủ đạo, trang trí thêm cho không gian sinh hoạt gia đình bạn.
  • Thân quạt sưởi Taka TKE12H được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp đảm bảo độ chắc chắn cho thiết bị, cách nhiệt hiệu quả, chống tình trạng oxy hóa tốt, hơn thế nữa còn giúp cho thiết bị hoạt động bền bỉ, an toàn, vệ sinh nhanh chóng.
  • Quạt sưởi Taka TKE12H làm ấm thông qua đèn halogen vừa có tác dụng gia nhiệt nhanh vừa có độ bền cao và rất an toàn khi sử dụng, không những vậy còn tiết kiệm điện gia tăng lợi ích cho thiết bị. Công suất tối đa của Taka TKE12H là 800W cùng hai mức điều chỉnh nhiệt khác nhau, thao tác nhanh bằng việc vặn núm.
  • Quạt sưởi Taka TKE12H có thêm lưới bảo vệ chắc chắn phía bên ngoài, đan khít vào nhau bảo vệ bộ phận quan trọng nhất phía trong (bộ phận phát nhiệt). Quạt sẽ tự động ngắt điện khi bị đổ hay ngã, tránh nguy cơ liên quan đến điện như chập cháy, tăng thêm tính an toàn.

Xem giá thành của đèn sưởi halogen Taka TKE12H: [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/b9KeNfvk” ]

Điều cần lưu ý khi dùng quạt sưởi an toàn, bền bỉ

Quạt sưởi muốn lâu bền và dùng một cách an toàn thì bạn nên chú ý đến những điểm như sau:

  • Không dùng quạt sưởi liên tục trong thời gian 24/24. Dù thời tiết bên ngoài có lạnh đến như thế nào thì bạn chỉ nên dùng quạt sưởi với thời gian nhất định, tắt đi khi bật quá lâu để cho thiết bị có thể nghỉ ngơi, làm nguội các bộ phận bên trong. Các động cơ dần giảm nhiệt đảm bảo độ bền cho quạt sưởi bền bỉ hơn.
  • Đặc biệt hơn là thị trường có một số thiết bị quạt sưởi khi hoạt động tạo nhiệt làm ấm không khí sẽ đốt oxy khiến cho phòng trở nên khô hơn, lúc này bạn hãy tắt quạt nghỉ vài phút, mở cửa ra vào và cửa sổ để phòng thông thoáng hơn.

lưu ý khi dùng quạt sưởi 1

  • Hạn chế dùng quạt sưởi khi ngoài trời nhiệt độ quá thấp. Nhiều người có thói quen muốn làm ấm phòng thì sẽ tăng nhiệt quạt sưởi, nhưng khi bước ra ngoài thì chênh lệch nhiệt quá cao sẽ khiến cho cơ thể không kịp thích ứng, dễ bị cảm lạnh. Vì vậy nên chọn công suất vừa phải và thường xuyên tập thể dục.
  • Quạt sưởi vận hành theo cách tạo ra hơi ấm và nhiệt, vì thế để tránh nguy hiểm cho mọi thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ hiếu động thì bạn nên đặt quạt sưởi tại vị trí xa con người, khoảng cách nhỏ nhất 1.5m, đảm bảo các bé trong tầm mắt không tiếp xúc quá gần với thiết bị.

lưu ý khi dùng quạt sưởi 2

  • Không đặt quạt sưởi gần với vật dễ cháy như chăn, quần áo, màn, giấy báo, rèm,… Luôn đặt quạt sưởi tại vị trí khô ráo, thoáng mát, không có nước dưới sàn, xung quanh không vật chắn khí vào, giúp quạt luôn hoạt động êm ái, bền bỉ và an toàn.
  • Nếu như bạn đặt quạt sưởi trên nền đất có nước hay nơi ẩm thấp thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng chập mạch, điện rò rỉ ra bên ngoài rất nguy hiểm. Điều này hãy đặc biệt chú ý đến nhé.
  • Trong quá trình sử dụng quạt sưởi bạn không nên đóng kín cửa sổ hay cửa ra vào, không gian quá kín thì không khí không thể lưu thông từ đó người bên trong phòng sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, khó thở, nghiêm trọng hơn là ngất do thiết oxy.

Lời kết

Khi chọn mua quạt sưởi cho gia đình thì trước tiên bạn cần tìm hiểu rõ về thương hiệu, tính năng cũng như giá thành sản phẩm. Trên đây chính là 7 sản phẩm giải đáp câu quạt sưởi loại nào tốt. Mong bài viết này hữu ích cho công cuộc tìm mua quạt sưởi của gia đình bạn.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments