‘Quên sầu’ với những quán ốc ngon Quận 4

1004

Quán ốc ngon Quận 4 được nhiều người yêu thích nằm ở đâu? Cùng ‘quên sầu’ với top 10 quán ốc ngon nhất nhì tại Quận 4 dưới đây nhé.

Từ lâu, Quận 4 nổi tiếng với những quán ăn vặt ngon – bổ – rẻ với những con đường ẩm thực được nhiều người ghé đến. Đặc biệt trong đó, những quán ốc ngon vời đầy đủ món ăn, cách chế biến độc đáo mang đến hương vị không thể quên. Thậm chí, có những quán ốc với thâm niên hàng chục năm nhưng vẫn được thực khách yêu thích và ghé đến.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán ốc ngon Quận 4? Đâu là địa chỉ được nhiều người yêu thích? Bạn quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo một số nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây. Top 10 quán gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

Ốc Oanh

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 534 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 13:00 – 23:00.
  • Giá cả: 100.000 – 165.000 đồng/ người.

Theo như thông tin, đây là quán ốc nổi tiếng ở Quận 4 được nhiều người biết đến. Nếu như bạn muốn thưởng thức những món ốc ngon, chế biến hấp dẫn thì Ốc Oanh là cái tên không thể bỏ qua.

Tọa lạc ngay con đường ốc Vĩnh Khánh, địa chỉ này được nhiều người biết đến và lựa chọn suốt thời gian qua. Nổi bật với giá thành và chất lượng vì thế những người ‘sành ăn’ đều coi đây là quán ruột của mình. Đặc biệt, thực đơn nơi đây có nhiều loại ốc đa dạng được bày ngay khu vực bếp mở vì thế bạn thoải mái tìm kiếm và lựa chọn món ăn phù hợp với mình.

Món ăn ngon trứ danh của quán đó là ghẹ nướng muối ớt. Được chế biến đặc biệt với lớp muối ớt phủ bên ngoài làm khô cực chuẩn vì thế nên mút ngoài vỏ sau đó cắn miếng thịt ghẹ. Bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn được vị ngon hấp dẫn của chúng. Nhưng món ăn này dễ gây nghiện, nên chú ý khi ăn nhé.

Bên cạnh đó, quán có đầy đủ những loại ốc khác nhau với mức giá thành hợp lý. Đặc biệt, nếu như bạn thích ăn ốc với kích cỡ siêu to khổng lồ thì đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua.

Ốc Sáu Nở

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 128 Vĩnh Khánh, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 50.000- 100.000 đồng/ người.

Nằm trên con đường ăn uống Vĩnh Khánh thuộc quận 4, đây là tuyến phố chuyên về các món ốc, một điểm đến quen thuộc nếu cần thưởng thức cái đẹp về đêm ở Sài Gòn. Về khuya, những quán xá ở đây càng đông khách hơn. Dù chỉ là quán ốc ven đường nhìn khá lụp xụp nhưng Sáu Nở là điểm đến tuyệt vời cho các tín đồ cuồng ốc mê hải sản.

Những món ăn nơi đây được chế biến theo công thức gia truyền độc đáo vì thế mang đến gợi ý tuyệt vời nhất. Hơn nữa, giá thành của món ốc khá là rẻ, chỉ khoảng từ 50.000 đồng. Nếu như có cơ hội đến với quán ốc ngon Quận 4 bạn phải thưởng thức một số món ăn như ốc nhung, ốc dừa hấp nước dừa xả, ốc hương tổ chảnh, ốc tỏi nướng muối ớt, ốc hương cháy tỏi… Mỗi món ăn đều có hương vị độc đáo riêng, đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Cùng với ốc, các loại hải sản cũng rất hấp dẫn với nhiều lựa chọn cho thực khách. Chẳng hạn như sò dương xào rau muống, càng ghẹ rang muối phô mai, sò lông hấp sả, tôm nướng muối ớt, đầu tôm được nướng…

Đối với Ốc Sáu Nở, món ăn được yêu thích nhất chính là gỏi tôm sống đủ vị chua cay mặn ngọt, vị ngon tuyệt vời mang đến cho khách hàng những cảm nhận ấn tượng. Tôm tươi chế biến sống bằng cách thức bí truyền nên không còn vị tanh, khó ăn mà lại rất cuốn hút, hợp với khẩu vị của nhiều người.

Nếu như so sánh với các địa chỉ khác, Ốc Sáu Nở có mức giá thành cao hơn một chút nhưng bù lại, thực khách sẽ được thưởng thức món ăn ngon. Mức giá thành bạn bo ra hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhận được.

Ốc Thảo

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 99 Vĩnh Khánh, P. 8, Q. 4, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 01:00.
  • Giá tham khảo: 100.000 – 165.000 đồng/ người.

Điểm đặc biệt của quán ốc Thảo này chính là thời gian phục vụ và chinh phục khách hàng. Suốt 15 năm qua, hương vị món ăn không hề thay đổi, chính điều này mà đến nay thực khách vẫn tìm đến đây để thưởng thức món ăn ngon và không khí nơi đây.

Từ đầu, chỉ với một xe ốc nhỏ ngập tràn yêu thương, với những món ăn ngon chinh phục và được khách hàng tin tưởng. Cho đến nay, Ốc Thảo đã trở thành thương hiệu ẩm thực được nhiều người ghi nhận. Đây chính là quán ốc ngon Quận 4 mà bạn nhất định phải đến khi ghé thăm Sài Thành.

Địa chỉ nơi đây rất dễ tìm với mặt bằng rộng rãi và thoáng mát mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Những ngày hè nóng nực, ngồi ăn vỉa hè là sướng nhất.

Thực tế thì không gian quán không có điểm gì nổi bật và thực khách ghé đến nơi đây cũng khá đông. Vì thế, bạn nên đi từ sớm để tìm cho mình một vị trí thích hợp. Thêm một điểm trừ nữa ở Ốc Thảo là nhân viên không mấy thân thiện, có thể sẽ làm bạn phải khó chịu.

Nhưng bù lại, thực đơn của quán rất đa dạng với những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Để gọi món, bạn chỉ cần ghi tên ra giấy rồi đưa cho nhân viên để được phục vụ tận bàn. Những món ốc ở nơi đây khá là bắt mắt được chế biến cực ngon song mức giá thành khá đắt so với túi tiền của nhân viên đấy. Nên chú ý trước khi ghé đến nhé.

Ốc Vũ

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 37 Vĩnh Khánh, P. 8, Q. 4, TP.HCM
  • Thời gian phục vụ: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 55.000 đồng/ người.

Nếu như bạn sinh sống và làm việc tại Sài Gòn chắc chắn không lạ những quán ốc ngon Quận 4. Nơi đây là địa chỉ chuyên phục vụ những người ‘mê ốc’ với những quán ăn và món ăn được chế biến đặc biệt, được thực khách ủng hộ.

Trong số những địa chỉ đó, Ốc Vũ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Nguồn nguyên liệu nơi đây do chính Anh Vũ, người chủ cũng như đầu bếp đích thân lựa chọn. Ngay chính anh cũng chia sẻ, anh rất thích ăn ốc vì thế luôn nghĩ món ăn thực khách dùng cũng là để phục vụ mình. Anh rất khắt khe khi chế biến các món ăn gửi đến cho thực khách.

Những món ăn ở Ốc Vũ đều tươi ngon, vệ sinh an toàn. Chính nhờ những điều này là nơi đây trở thành địa chỉ được nhiều thực khách ghé đến và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Vì là nguyên liệu tươi ngon nên bất cứ món ăn nào cũng giữ nguyên được vị ngon thơm, kết hợp cách chế biến riêng tạo nên hương vị khó cưỡng, không thể quên. Quán có thể đáp ứng được gu thưởng thức đa dạng của thực khách.

Ngoài ra, với mức giá cạnh tranh, bình dân vì thế không chỉ khách du lịch, giới văn phòng và học sinh – sinh viên cũng tìm đến quán ốc nổi tiếng này. Đặc biệt, với tuổi teen thì đây chính là địa chỉ lý tưởng cho các buổi gặp gỡ, hàn huyên hoặc thưởng thức những món ốc ngon ‘bá cháy’.

Ốc Tô

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Quán Ốc Tô, 218 – 224, Xóm Chiếu, phường 15, quận 4, tphcm.
  • Thời gian phục vụ: 12:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 55.000 đồng/ người.

Quán ốc không tên nhưng lại được khắc ghi trong lòng thực khách bởi vẻ độc đáo và hương vị khó cưỡng của những món ăn nơi đây. Theo như thông tin, quán Ốc này nằm ở cuối xóm Chiếu thuộc Quận 4. Dù là không có tên nhưng những người đã từng ghé thăm nơi đây đều nhất trí gọi quán là Tô.

Lý do rất đơn giản, những món ốc nơi đây đều được đựng vào tô với phong cách bình dị và phù hợp với phong cách của nhiều người. Cho đến hiện nay, chủ quán lấy ốc tô làm thương hiệu chính thức dành cho quán.

Điểm nhấn ở quán ăn này chính là hương vị thơm ngon với hàng loạt các loại ốc, sò. Cách chế biến độc đáo kết hợp nguyên liệu tươi ngon giúp đánh thức giác quan dành cho thực khách. Tô ốc để trước mặt bạn có vị chua chua ngon ngọt của me, vị cay cay mặn mặn và thơm lừng của xả ớt. Đây chính là điểm quyến rũ được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Hơn thế nữa, nhân viên phục vụ quán rất nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Chỉ cần bước chân đến cửa quán bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhanh chóng và tận tình nhất. Với những điểm nhấn này, quán ốc ngon Quận 4 luôn được thực khách ủng hộ và và lui tới trong suốt thời gian qua.

Ốc xe đẩy Tôn Đản

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 248 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00.
  • Giá khoảng: 30.000 – 70.000 đồng/ người.

Mặc dù chỉ là quán ăn vỉa hè với vài bộ ghế nhựa xếp vội nhưng quán ốc này lại được nhiều người chú ý và biết đến. Theo nhiều người, đây chính là quán ốc xe đẩy ngon nhất nhì tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Cả quán gói trọn trên một chiếc xe đẩy với các món ăn đa dạng, thơm ngon, sạch sẽ và an toàn. Cùng với đó, mức giá thành hợp lý vì thế thương hiệu quán ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Ghé đến quán, thực khách thoải mái thưởng những những món ốc hấp dẫn và ấn tượng. Chẳng hạn như ốc bươu, ốc lùn, ốc hương cho đến các loại hải sản tươi ngon như tôm, sò hay móng tay… Sự đa dạng của các loại món ăn, tươi ngon và chế biến độc đáo vì thế đây thực sự là địa chỉ cho những ai thích thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn.

Các món ăn nơi đây đều có giá thành vô cùng hợp lý, chỉ từ 20.000 đồng bạn có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại quán ốc ngon Quận 4. Ngoài ốc ra, khi đến với Ốc xe đẩy Tông Đàn bạn không thể bỏ qua món hàu nướng phô mai và sò điệp nướng mỡ hành. Đây chính là những món ăn ‘chân ái’, chinh phục thực khách gần xa trong suốt thời gian qua.

Quán bắt đầu từ 6 giờ chiều và chỉ phục vụ vào buổi tối. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ để tu tập bạn bè thì nên đến với địa chỉ này nhé. Nhưng hãy đến sớm để tìm cho mình một chỗ ngồi thích hợp nhất nhé.

Quán Bé Ốc

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 58/44 Vĩnh Khánh, P. 9, Q. 4, TP.HCM.
  • Mở cửa: 15:00 – 23:00.
  • Giá cả: 60.000 – 100.000 đồng/ người.

Nếu như yêu thích các món ốc và có một dịp ghé đến Quận 4 thì nên tìm đến Quán Bé Ốc, một địa chỉ được những thực khách tìm đến nhiều năm qua. Quán ốc này nằm trên con đường Vĩnh Khánh, chỉ cần thấy chỗ nào đông đúc thì chắc chắn là địa điểm bạn cần tìm đến.

Quán phục vụ những món ăn quen thuộc bao gồm các loại hải sản như ốc, nghêu, ghẹ với những cách thức chế biến khác nhau. Cùng với đó, mức giá thành hợp lý, không đắt mà còn rất hợp lý với chất lượng thực ăn được phục vụ. Đây chính là điều đã chinh phục khách hàng trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên nếu đến với quán bạn nên chú ý, chất lượng phục vụ tùy thuộc vào khu vực bạn ngồi. Tức là quán có hai vị trí ngồi gần bếp và xa bếp, nếu đến muộn và ngồi xa bếp thì thời gian phục vụ sẽ khá lâu đấy. Song với chất lượng những món ăn mà bạn được phục vụ thì đây cũng là địa điểm nên thử nhé.

Ốc Nhung

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Vĩnh Khánh, Q. 4, TP.HCM
  • Mở cửa: 11:00 – 15:00.
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 đồng/ người.

Quán ăn này tọa lạc trên con đường Vĩnh Khánh nổi tiếng với những quán ốc, quán ăn vặt. Với những món ốc ngon và hấp dẫn vì thế đây là quán ốc ngon Quận 4 được nhiều người tìm đến.

Ốc ở quán được nhiều người yêu thích và đánh giá là tươi ngon, được chế biến và nêm nếm gia vị vừa ăn. Đặc biệt, quán sử dụng ít bột ngọt nên sẽ phù hợp khẩu vị của nhiều người. Khi đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn và tuyệt vời.

Một số món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến với Ốc Nhung đó là mì xào ốc giác, sam nướng mỡ hành, sò dương nướng phô mai, sò mai nướng phô mai… Tuy nhiên đặc điểm của quán này là chỉ mở cửa từ 11 giờ trưa đến tầm 3 giờ chiều là hết đồ ăn. Trong đó các món ăn đều có mức giá thành hợp lý chỉ khoảng 25.000 đồng/ loại vì thế rất phù hợp với thực khách. Ngoài ra, chủ quán ở đây rất thân thiện dù quán đông nên được lòng thực khách.

Ốc Bà Cô Lốc Cốc

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 đồng/ người.

Tạm biệt những quán ốc vỉa hè, đến với Quận 4 bạn cũng nên tìm đến những quán ăn độc lạ và ấn tượng. Ốc Bà Cô Lốc Cốc được xem là quán độc – lạ và đẹp nhất nhì Sài Gòn.

Nằm ở trên phố Khánh Hội, nhìn bài trí bên ngoài trong quán như quán cà phê hay quán ăn nhanh với màu đen sang trọng. Ngay từ thiết kế bên ngoài đến không gian bên trong đều được chau chuốt tạo nên nét đẹp rất riêng.

Bên cạnh sự mới lạ trong bài trí, quán còn gây ấn tượng với phong cách phục vụ mới lạ. Khách sẽ được xem menu trên iPad với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Đến với thực đơn cũng rất độc đáo, trong đó chủ yếu là những món ăn thanh mát tươi ngon và lạ miệng.

Điểm đặc biệt là các món ốc được chế biến giữ độ giòn dai, ngon miệng. Một số món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến với quán ốc ngon Quận 4 đó là ốc hương sốt, ốc xào me, ốc hương xào bắp, ốc hương sốt trứng muối, lẩu ốc nấu mơ, ốc đờm nướng tiêu xanh…

Cùng với những món ốc, đến với Ốc Bà Cô Lốc Cốc bạn cũng nên thử những món ăn hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Chắc chắn rằng, những món ăn này sẽ đánh thức giác quan của bạn. Điểm đặc biệt nhất có lẽ là nước chấm. Nước chấm của quán được pha chế theo bí quyết riêng giúp cho món ăn thêm thơm ngon và lôi cuốn hơn.

Trong số các loại hải sản thì càng ghẹ sốt pho mai là món bạn không thể bỏ qua nếu như có điều kiện ghé quán. Với công thức riêng, càng ghẹ giữ được độ ngọt cùng vị béo của phô mai và gia vị tẩm ướp. Chắc chắn bạn sẽ được chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ốc 88

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 178 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00.
  • Giá khoảng: 30.000 – 55.000 đồng/ người.

Một quán ốc với mức giá sinh viên với bạt ngàn món ăn được nhiều người yêu thích và ghé thăm. Quán nằm ngay vỉa hè, gần chờ vì thế nếu nhìn bên ngoài sẽ khá nhếch nhác song chỗ ngồi khá thoáng với món ăn vô cùng độc đáo. Đặc biệt, giá thành yêu nên luôn được nhiều thực khách tìm đến.

Thực đơn của quán bao gồm những món hải sản bình dân chẳng hạn như sò điệp trứng cút, ốc mỡ xào bơ cay, ốc len xào lửa hay hàu nướng phô mai… Đặc biệt trong số đó thì ốc len xào lửa và món ốc mỡ xào bơ cay được xem là món ngon bạn nhất định phải thử một lần.Trong số đó, ốc len xào lửa thơm béo với ốc dai dai sần sật đậm vị được làm chín tới ăn vô cùng ngon. Ốc mỡ xào bơ ăn không quá cay phù hợp khẩu vị của nhiều người.

Bên cạnh đó, sò điệp trứng cút cũng là món ăn ‘chân ái’ được nhiều người yêu thích và thưởng thức khi ghé đến quán. Hương vị thơm ngon hòa quyện với phô mai và chà bông cùng mỡ hành tạo nên vị thơm ngon khó cưỡng, níu chân thực khách.

Một số thông tin trên đây liên quan đến những quán ốc ngon Quận 4 được nhiều người ghé đến. Với những địa chỉ này chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được món ốc, hải sản tuyệt đỉnh mà không cần lo lắng về chất lượng và mức giá thành.

Nếu như bạn quan tâm đến những món ăn ngon, địa chỉ ẩm thực hấp dẫn được nhiều người tìm đến hãy tham khảo thêm trang Jamja để được tư vấn cụ thể. Cùng thưởng thức vị ngon và hấp dẫn của đất Sài Gòn với chúng tôi nhé.

Rate this post

Comments

comments