Son ZA có tốt không? Bảng màu son ZA đầy đủ nhất

4474

Son ZA tuy mới nhưng đã nhanh chóng được yêu thích. Tham khảo review bảng màu son Za Vivid Dare Lipstick để hiểu vì sao nó hot vậy nhé

Thương hiệu ZA

Thương hiệu ZA 1

ZA là một thương hiệu còn khá mới mẻ tại Việt Nam, đây là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Shiseido, và tất cả các mặt hàng đều được sản xuất tại Đài Loan, như vậy là đủ cho chúng mình yên tâm về nguồn gốc và chất lượng phải không. ZA bước chân vào thị trường Việt Nam khoảng bảy năm trước và chủ yếu được bán tại các trung tâm thương mại lớn, nên thực tế vào khoảng thời gian đó các sản phẩm của ZA chưa thực sự phổ biến và được nhiều người biết tới. Trong khoảng hai năm gần đây, ZA đã đổ bộ vào các thị trường bán lẻ khác như siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…cạnh tranh với các đối thủ lớn và lâu đời như Loreal, Maybeline,…Và thật bất ngờ, chỉ sau khoảng hai năm, cái tên thương hiệu ZA đã nhanh chóng được rất nhiều người biết đến yêu thích và sử dụng.

Thương hiệu ZA 2

Các sản phẩm của ZA rất phong phú và đa dạng, bảo gồm cả các sản phẩm chăm sóc da lẫn trang điểm. Trong các dòng sản phẩm trang điểm của ZA thì được khen ngợi và nhắc đến nhiều nhất phải kể đến đó là son môi, nổi bật trong đó là dòng son Za Vivid Dare Lipstick, được rất nhiều beauty blogger sử dụng và khen ngợi. Cùng review chi tiết dòng son này với JAMJA’s BLOG nhé!

Son Za Vivid Dare Lipstick review chi tiết

Thiết kế của thỏi son

Son Za Vivid Dare Lipstick review chi tiết 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2EhCLiu” ]

Thiết kế bao bì của son Za Vivid Dare Lipstick rất năng động và trẻ trung với hai gam màu đen và hồng, vừa có sự đáng yêu lại vừa có nét quyến rũ, trên nắp mỗi thỏi son đều có tên thương hiệu của ZA. Khi cầm trên tay son rất vừa vặn, chắc chắn, nắp son khít, không hề có cảm giác lỏng lẻo. So với các dòng son cùng giá khác trên thị trường, thì có lẽ thiết kế bề ngoài của son Za Vivid Dare Lipstick đã ăn đứt hơn hẳn. Đầu son Za Vivid Dare Lipstick có hình vuông được vát chéo, xét về thiết kế thì đây là thiết kế khá lạ mắt, đẹp nhưng sau khi sử dụng một thời gian, đầu vát bị mòn đi, rất khó cho chúng mình có thể viền môi được sắc nét, nên các bạn nên sắm một cây cọ môi để viền môi được đẹp hơn.

Xem thêm:

Chất son

Son Za Vivid Dare Lipstick review chi tiết 2

Son Za Vivid Dare Lipstick có chất son lì khi lên môi để lại một bề mặt matte vừa phải, không quá lì, vẫn có độ bóng nhẹ, sau đó khoảng một đến hai phút, màu son sẽ lì hoàn toàn. Dù là chất son lì, nhưng son Za Vivid Dare Lipstick rất mềm môi, không bị nặng môi, không làm khô môi, môi không bị căng kích, bong tróc như dùng các loại son lì khác. Son sẽ không làm bạn bị lộ vảy da chết, các nếp nhăn trên môi, nhờ có các thành phần dưỡng ẩm trong son. Tuy nhiên, dù sao son Za Vivid Dare Lipstick vẫn là son lì, nên các bạn nếu muốn màu son lên được đẹp và đều nhất thì vẫn nên dưỡng ẩm đầy đủ cho môi và tẩy da chết trước khi sử dụng.

Độ lên màu của son

Son Za Vivid Dare Lipstick có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần tô là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi. Khi đánh lòng môi các bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng và bặm môi cho son lan đều, còn khi đánh full môi, các bạn có thể chồng thêm lớp thứ 2, thứ 3, son vẫn lên rất đẹp, không hề nặng môi, lớp son không bị xê dịch.

Son Za Vivid Dare Lipstick review chi tiết 3

Khả năng bám màu của son

Vì là son lì, nên son Za Vivid Dare Lipstick có khả năng bám màu rất tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng. Khi sử dụng màu son sẽ vẫn bị dây ra thành cốc, ống hút và thìa, nếu các ăn uống bình thường thì màu son sẽ bị trôi đi một chút ở lòng môi, nếu các bạn ăn các món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ bị trôi đi gần hết. Vì vậy để màu son luôn đều và đẹp, các bạn nên mang theo son để dặm lại trong ngày sau khi ăn uống.

Bảng màu son Za Vivid Dare Lipstick

Bảng màu son Za Vivid Dare Lipstick 1

Bảng màu son Za Vivid Dare Lipstick gồm có bảy màu son, đều là các tone son hồng, đỏ, cam,…rất phù hợp với tone da của người châu Á, và khá dễ sử dụng, dù trang điểm hay không trang điểm đều có thể sử dụng được. Đây là đặc điểm chung của các dòng son tại châu Á, vì so với các dòng son ở thị trường Âu Mỹ thì bảng màu son này hơi khiếm tốn, và thiếu các màu cá tính, nổi bật, phù hợp với xu hướng đang thịnh hành hiện tại là các tone son nude, nâu đất,…Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đang cần tìm các màu son dễ sử dụng và có thể sử dụng hàng ngày, giúp khuôn mặt tươi tắn hơn, thì bảng màu son Za Vivid Dare Lipstick này chắc chắn có thể chiều lòng được bạn.

Son Za Vivid Dare Lipstick giá bao nhiêu?

Son Za Vivid Dare Lipstick giá bao nhiêu? 1

Son Za Vivid Dare Lipstick hiện tại đang được bán trên thị trường với giá 250 000 đồng. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn tìm mua với mức giá rẻ hơn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Yes 24, Lotte,…Các trang thương mại này thường xuyên có rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, son sẽ chỉ giao động trong khoảng từ 180 000 đồng đến 200 000 đồng, các bạn còn được giao hàng tận nơi, không cần phải đi xa.

Xem thêm:

Son Za Vivid Dare Lipstick màu nào đẹp nhất?

Các màu son của Za Vivid Dare Lipstick thực tế không có quá nhiều sự khác biệt về màu sắc, nhưng nếu để chọn ra các màu son đẹp nhất và phù hợp với nhiều người nhất, thì mình sẽ chọn ra các màu: Za Vivid Dare Lipstick RD 401, Za Vivid Dare Lipstick RD 407, Za Vivid Dare Lipstick OR 402.

Son Za Vivid Dare Lipstick màu nào đẹp nhất 1

Za Vivid Dare Lipstick RD 401 là màu đỏ tươi, phù hợp được với mọi màu da, tone da, dù da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Các bạn có thể sử dụng màu son này cả khi đi học, đi làm, lẫn đi chơi, dù là dịp gì thì màu son này sẽ vẫn luôn giúp bạn nổi bật và tươi tắn hơn hẳn.

Son Za Vivid Dare Lipstick màu nào đẹp nhất 5

Za Vivid Dare Lipstick RD 407: Za Vivid Dare Lipstick RD 407 là màu đỏ hồng, vô cùng dịu dàng và nữ tính, màu son Za Vivid Dare Lipstick RD 407 sẽ phù hợp với các bạn nữ có tone da cool under, nước da trắng, hơn là các bạn da ngăm đen, vì màu son này có thể làm cho da các bạn bị xỉn màu hơn.

Son Za Vivid Dare Lipstick màu nào đẹp nhất 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2EhCLiu” ]

Son Za Vivid Dare Lipstick OR 402: Za Vivid Dare Lipstick OR 402 là màu cam vô cùng trẻ trung và năng động, rất phù hợp với các bạn còn đa đi học và muốn tìm một màu son giúp cho khuôn mặt rạng rỡ, không bị nhợt nhạt thiếu sức sống.

Các câu hỏi thường gặp về son Za Vivid Dare Lipstick

Son Za Vivid Dare Lipstick có chì không?

Các câu hỏi thường gặp về son Za Vivid Dare Lipstick 1

ZA là một thương hiệu thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản, đây là một tập đoàn lớn trên thế giới, vì vậy mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được kiểm tra kĩ càng trước khi đưa ra tiêu thị trên thị trường. Hàm lượng chì trong son môi là cực kì nhỏ và không hề đáng kể, nếu các bạn lo lắng việc sử dụng son môi thường xuyên sẽ gây thâm môi, xỉn màu môi, thì các bạn chỉ cần chú ý đến việc tẩy trang kĩ lưỡng sau khi sử dụng son, dưỡng ẩm cho môi, tẩy da chết đều đặn cách ngày, đảm bảo rằng môi các bạn lúc nào cũng luôn hồng hào và căng mọng, trà đầy sức sống.

Cách check hạn sử dụng của son Za Vivid Dare Lipstick

Các câu hỏi thường gặp về son Za Vivid Dare Lipstick 2

Để kiểm tra hạn sử dụng của son Za Vivid Dare Lipstick, các bạn có thể kiểm tra trên vỏ hộp giấy, hoặc tem dưới đáy son, luôn có ghi đầy đủ thông tin của sản phẩm. Hoặc có thể khi đi mua hàng, các bạn có thể nhờ nhân viên xem giúp bạn các thông tin này.

Trên đây là bài viết “Son ZA có tốt không? Bảng màu son ZA đầy đủ nhất ” của JAMJA’s BLOG, chúng mình mong rằng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt, phù hợp nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments