TOP 6 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất bạn gái nên biết

5635

Kem chống nắng cho da dầu mụn loại nào tốt? là thắc mắc của nhiều bạn gái. Hôm nay hãy cùng JAMJA’s BLOG review kem chống nắng cho da dầu mụn mà bất kể bạn gái nào cũng phải biết.

Những sai lầm khi bôi kem chống nắng

Bôi kem chống nắng có bị nổi mụn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều cô gái, câu trả lời nằm ở chỗ bạn đã bôi kem chống nắng đúng cách hay chưa bởi việc bôi kem chống nắng là một việc làm cần thiết để bảo vệ làn da của bạn nhưng nếu bạn không biết cách bôi kem chống nắng đúng hay chọn sản phẩm kem chống nắng không phù hợp cho làn da bạn cũng là nguyên nhân gây nên mụn.

Những sai lầm khi bôi kem chống nắng 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S9iUF8″ ]

Muốn bôi kem chống nắng đúng cách không làm làn da của bạn bị xấu đi bởi mụn, JAMJA’s BLOG sẽ vạch ra cho bạn những sai lầm khi sử dụng kem chống nắng để bạn khắc phục nó.

Sai lầm thứ nhất: chỉ quan tâm đến chỉ số SPF

Những sai lầm khi bôi kem chống nắng 2

Bạn tìm hiểu việc nên sử dụng loại kem chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF từ 30 trở lên nhưng không phải vì thế mà bạn cứ nhăm nhăm chọn cho kình những loại kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao. Kem chống nắng SPF cao càng lưu lại trên da lâu hơn, hàng khiến da bạn bị bí bách mà thôi.

Thay vào việc chỉ quan tâm đến chỉ số chống nắng, bạn hãy để ý đến thành phần oxit titan hay cồn biến tính có trong kem chống nắng. Hai chất này có tác dụng hút dầu, làm da bớt bóng nhờn giảm thiểu nguy cơ gây mụn tối đa.

Sai lầm thứ hai: lựa chọn loại kem không phù hợp

Những sai lầm khi bôi kem chống nắng 3

Nhiều bạn gái chỉ muốn chọn loại kem có thêm công dụng làm mềm da nhưng kem chống nắng nào giúp làm mềm da đều có chứa khá nhiều chất ẩm bên trong, nàng nào có làn da khô việc sử dụng loại kem chống nằng này sẽ làm làn da bạn không bị nứt nẻ.

Những sai lầm khi bôi kem chống nắng 4

Tuy nhiên thì nàng nào sở hữu làn da nhờn nhiều dầu mà dùng loại kem chống nắng làm mềm da này sẽ khiến lỗ chân lông bị bị bách, đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến các nốt mụn đáng ghét “không mời mà đến”.

Sai lầm thứ ba: Không làm sạch da

Thường thì các cô nàng đều khá lười trong khoản tẩy trang bởi sau một ngày làm việc mệt nhoài việc đầu tiên mong muốn đó là đi ngủ. Nhưng nếu bạn không tẩy hết lớp kem chống nắng trên mặt đi, đến hôm sau bạn lại bôi tiếp lớp khác lên thật chẳng khác nào bạn đắp vài lớp mặt nạ lên mặt cả.

Những sai lầm khi bôi kem chống nắng 5

Ngay cả khi bạn không hề đi đâu chỉ ở nhà bạn cũng cần phải tẩy trang để loại bỏ các chất bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông.

TOP 6 kem chống nắng cho da dầu mụn

Review kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma photoderm mineral SPF 50+

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 1

Bioderma là một trong những thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng nhất nước Pháp được khuyên dùng bởi hàng nghìn chuyên gia trên hơn 80 quốc qua toàn thế giới. Kem chống nắng của hãng này là kem dạng xịt rất thuận lợi để sử dụng.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R83Ypm” ]

Loại kem này với thành phần an toàn không chưa các chất kích ứng an toàn cho mọi loại da, hơn thế nữa có thể chống nắng lên đến 500 giờ liên nên không khó hiểu dù giá thành của loại kem chống nắng này khá cáo (khoảng hơn 1 triệu đồng) nhưng vẫn được săn đón nồng nhiệt.

Bạn chỉ cần xịt một lớp nhẹ lên da mặt không cần xịt nhiều, sử dụng Bioderma photoderm mineral SPF 50+ bạn không cần phải lo có bị bết dính hay bí lỗ chân lông hay không.

Xem thêm: Kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt nhất hiện nay?

Review kem chống nắng cho da dầu mụn La roche posay anthelios XL dermo – pediatrics SPF 50+

La roche posay cũng là một thương hiệu đến từ Pháp thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động trên thị trường hơn 30 năm và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Với loại kem chống nắng này chắc chắn không còn xa lạ gì với các bạn gái bởi nó đã quá nổi tiếng.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OD9Tpq” ]

Bạn sở hữu làn da cực kì nhạy cảm thì loại kem chống nắng này chính là lựa chọn hoàn hảo cho làn của bạn. Công thức bào chế được nghiên cứu kĩ càng, kem chống nắng La roche posay anthelios XL dermo – pediatrics SPF 50+ giúp làm dịu nhẹ da, bảo vệ da khỏi các kích ứng từ ảnh nắng mạt trời đồng thời không gây mụn cho da.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn Vichy ideal soleil SPF 50

Kem chống nắng dành riêng cho da nhạy cảm Vichy ideal soleil SPF 50 cũng không còn xa lạ với các nàng nữa phải không. Dòng kem này được sáng tạo ra dành riêng cho làn da nhạy cảm, bảo vệ làn da bạn tối ưu nhờ bốn màng lọc chống lại tia cự tím.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R4jfHC” ]

Nhất là kem chống nắng Vichy ideal soleil SPF 50 khi bôi lên da thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính, nhờn cho da bạn nên đông đảo chị em phụ nữ đều săn đón loại kem chống nắng này như một thần dược cho làn da nhạy cảm.

Hơn thế nữa, Vichy cũng lại là một thương hiệu đến từ Pháp với hơn 30 năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu vichy đã bào chế ra hàng loạt các sản phẩm dưỡng da mới an toàn, hiệu quả bất ngờ.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn Avene Very High Protection Emulsion Spf 50+

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 5

Avene là thương hiệu mỹ phẩm rất thành công trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu mến. Trong đó không thể không nói đến sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn Avene với cái tên đầy đủ là Avene Very Hight Protection Emusion Spf 50+. Một minh chứng đáng tin cậy cho bạn đó là các bác sĩ da liễu luôn ưu tiên kê đơn khuyên dùng kem chống nắng cho da dầu mụn Avene Very Hight Protection Emusion Spf 50+ này.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CYBADa” ]

Thêm vào đó với các phức hợp tối ưu được hãng Avene nguyên cứu và sản xuất độc quyền có tác dụng bảo vệ da bạn khỏi các tia cực tím độc hại, đồng thời kéo dài thời gian chống nắng trong nhiều giờ. Chất kem lỏng, nhẹ nên khi bôi nàng sẽ không cảm giác bị nặng mặt. Chất kem cũng thấm rất nhanh vào da vì thế bạn sẽ không có cảm giác bết dính da suốt cả ngày đâu.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn Innisfree perfect UV protection cream

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 7

Innisfree vốn là thương hiệu mỹ phẩm đã quá nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người. Các sản phẩm chăm sóc da mặt của Innisfree đều sử dụng công thức lành tính, an toàn cho mọi loại da. Trong dòng kem chống nắng cho da dầu mụn Innisfree perfect UV protection cream có hai loại một là chiết xuất từ trà xanh, hai là sẽ có chiết xuất từ hoa hướng dương.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 8

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PglASz” ]

Innisfree là một trong số nhiều thương hiệu mỹ phẩm nói không với các nguyên liệu có nguồn gốc từ dầu khoáng, động vật, hương liệu, chất tạo màu,… Chính bởi sử dụng nhiều nguyên liệu thiên nhiên lành tính với da bạn mà Innisfree luôn nằm trong top đầu các loại kem chống nắng cho da dầu mụn đáng dùng nhất.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn Rohto Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA+++

Thương hiệu Sunplay có thể nói là quá thân thuộc với mọi người và có thể tìm mua dễ dàng ở nhiều nơi. Ưu điểm của em Rohto Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA+++ chính là chất kem theo dạng sữa lỏng, bôi lên da thấm nhanh không gây bết dính. Thêm nữa kem chống nắng cho da dầu mụn Rohto Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA+++ này còn không khiến da bạn bị trắng bệch như nhiều loại kem khác, da vừa bôi sáng hơn nhìn rất tự nhiên.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn 9

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Amjokn” ]

Thêm nữa giá thành của em ý cùng khá rẻ phù hợp cho nhiều bạn sinh viên, học sinh sử dụng mà chất lượng thì không hề thua kém với các sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn cao cấp khác đâu nhé.

Với bài viết “Review kem chống nắng cho da dầu mụn bạn gái nên biết” chắc hẳn bạn cũn nắm được các chăm sóc cho làn da nhạy cảm của mình cũng như chọn được cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất.

Đừng tiếc gì một nút bấm chia sẻ bài viết này của JAMJA’s BLOG cho mọi người cũng biết nữa nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments