Review kem dưỡng ẩm La Roche Posay phiên bản 2020 từ A đến Z

7000

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm được chị em tin dùng. Cùng review kem dưỡng ẩm La Roche Posay chi tiết nhất về thành phần, công dụng, giá thành sản phẩm nhé.

Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay

Thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng toàn thế giới hiện nay được biết đến là hãng dược mỹ phẩm chất lượng số một tại đất nước Pháp hoa lệ và dưới quyền quản lý của tập đoàn chuyên về công nghiệp làm đẹp Loreal.

Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay 1

Cho đến nay, thương hiệu La Roche Posay đã có 40 năm kinh nghiệm hoạt động không ngừng nghỉ và vẫn tiếp tục phát triển hơn nữa để sản phẩm làm đẹp lành tính có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới hơn. La Roche Posay được ưa chuộng như vậy là bởi các sản phẩm dược mỹ phẩm có chất lượng vượt trội, lành tính an toàn cho da, đặc biệt còn phù hợp với loại da nhạy cảm nhất và nhận được 25.000 lời khuyên nên dùng La Roche Posay từ các bác sĩ da liễu uy tín.

Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay 2

Tên gọi La Roche Posay bắt nguồn từ tên một ngôi làng thành phố Vienne xinh đẹp, nơi nguồn nước khoáng được tìm thấy, đây chính là nguồn cảm hứng cho thương hiệu La Roche Posay sản xuất mỹ phẩm có thành phần chủ đạo là nước khoáng.

Vào năm 1975, người sáng lập ra thương hiệu La Roche Posay muốn đem đến người sử dụng các sản phẩm an toàn nên chúng đã được trải qua các cuộc kiểm tra kỹ càng và từ lúc đó châm ngôn của hãng là: an toàn- hiệu quả- đơn giản.

Năm 1985 là thời điểm La Roche Posay thành lập tổ chức dành cho các bác sĩ kinh phí để nghiên cứu về da liễu, mỗi năm có giải thưởng cho ai đạt được thành tự trong phát triển khoa học lành tính.

Đến năm 1989 tập đoàn Loreal mới bắt đầu mua lại thương hiệu La Roche Posay và tiếp tục kế thừa giá trị cũ tạo ra sản phẩm an toàn, lành tính. Năm 2007 thương hiệu  La Roche Posay chính thức được phân phối về Việt Nam, tiếp cận sản phẩm mới nhất đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay, La Roche Posay có sản phẩm xuất hiện tại hơn 50 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới và không ngừng nghiên cứu ra các dòng sản phẩm mới phục vụ con người.

Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WzeD4Cj9″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Với phương câm của mình là “vì cuộc sống tốt hơn cho da nhạy cảm” thì mỹ phẩm của La Roche Posay luôn ưu tiên các thành phần dịu nhẹ, lành tính, tốt cho da kể cả da nhạy cảm, không chỉ vậy còn có dòng sản phẩm dành riêng cho làn da mỏng và non nớt của các bé. Trong sản phẩm của thương hiệu La Roche Posay thường chứa thêm nước khoáng từ ngôi làng cùng tên.

Công dụng của nước khoáng này chính là làm dịu nhanh các vùng da bị kích ứng, cung cấp cho da lượng chất khoáng có lợi, chủ yếu là thành phần quan trọng. La Roche Posay rất phong phú và đa dạng sản phẩm chuyên về chăm sóc da mặt, da body và makeup, nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn là chăm sóc da.

Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay 4

Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu La Roche Posay:

Sản phẩm dành cho làn da mụn và dầu (Effaclar):

  • Công dụng làm sạch: Effaclar Clarifying Oil- Free Cleansing Towelettes, Effaclar Purifying Foaming Gel,..
  • Công dụng đặc trị: Effaclar Pore- Refining Anti- Aging Serum, Effaclar Duo/ Dou(+) Acne Treatment,..
  • Công dụng dưỡng ẩm: Effaclar Mat Oil- Free Mattifying Moisturizer, Effaclar K(+),…

Sản phẩm chống lão hóa da (Anti- Aging):

  • Công dụng đặc trị: La Roche Posay Pigmentclar Dark Spot Serum,…
  • Kem dưỡng ẩm tốt: Pigmentclar Daily Dark Spot Moisturizer, Active C10 With Vitamin C Lotion,…
  • Kem dưỡng vùng da mắt: Pigmentclar Eyes Dark Circle Eye Cream,…

Ngoài ra thương hiệu La Roche Posay còn có thêm các dòng sản phẩm như nước tẩy trang, xịt khoáng, son dưỡng, nước hoa hồng, mặt nạ,…. chất lượng vượt trội. Không chỉ vậy La Roche Posay còn có nhiều dòng sản phẩm về trang điểm, tuy không chuyên nhưng lại dịu nhẹ an toàn cho da như kem nền, phấn mắt, kem cho khuyết điểm,…

1. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 1

Thời tiết miền Bắc đang dần chuyển mình từ mùa hè sang mùa thu nên không khí hơi khô hanh, vì vậy việc chăm sóc da, dưỡng da ẩm vô cùng cần thiết và không nên bỏ qua trong các bước skincare vào buổi tối của mỗi người. Vậy bạn nữ đã chọn được cho mình loại kem dưỡng phù hợp với làn da chưa, nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bí mật ngay sau đây.

Giai đoạn thời tiết thay đổi thì làn da cần có một loại kem kết cấu hơi dày một chút giúp da luôn được giữ ẩm, hãy cùng xem review chi tiết cho dòng kem dưỡng ẩm của thương hiệu La Roche Posay đình đám- Cicaplast Baume B5.

Thiết kế:

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 thiết kế bên ngoài dạng tuýp, sử dụng tông màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, điểm nhấn là một chút màu xanh dương. Trên phần vỏ bên ngoài của La Roche Posay Cicaplast Baume B5 được in đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan đến thành phần, tính năng, cách sử dụng, hạn sử dụng,…

Thiết kế nhỏ gọn, cầm ở tay khá chắc chắn nên bạn sẽ dễ dàng để trong túi xách đi làm, đi học, đi du lịch mà không tốn diện tích.

Dòng kem này của thương hiệu La Roche Posay có hai dung tích khác nhau cho nguời dùng chọn lựa đó chính là 40ml và 100ml. Nếu bạn mới dùng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 lần đầu muốn thử xem có hợp với làn da của mình không thì nên chọn dung tích 40ml nhé.

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 3

Thành phần:

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 chủ yếu là các thành phần lành tính, an toàn và phù hợp với cả làn da nhạy cảm kể cả là làn da mỏng manh, non nớt của bé sơ sinh. Thương hiệu La Roche Posay đã cam kết rằng trong thành phần của La Roche Posay Cicaplast Baume B5 sẽ không chứa paraben, chất tạo mùi và lanolin (mỡ cừu). Vậy thành phần kem dưỡng ẩm của La Roche Posay Cicaplast Baume B5 bao gồm những gì:

  • Panthenol 5% hay còn được gọi là Vitamin B5: có tác dụng tuyệt vời trong việc làm dịu nhẹ làn da đang trong tình trạng bị tổn thương, kích ứng và mẩn đỏ khó chịu. Panthenol chứa trong kem La Roche Posay Cicaplast Baume B5 nồng độ là 5%, và đây là nồng độ mức cao nhất được các nhà khoa học cho phép sử dụng đối với sản phẩm mỹ phẩm thoa trực tiếp lên da.
  • Madecassoside: công dụng của chất này chính là nhanh chóng phục hồi các tế bào da tổn thương, đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào mới, từ đó vết thương sẽ mau chóng lành lại.
  • Zinc Gluconate, Silica: hai chất này sẽ góp phần vào quá trình kháng viêm da từ đó giúp da giảm mụn rõ rệt, không làm da bị tấy đỏ.
  • Shea Butter, Glycerin, Butylene Glycol: 3 thành phần này có công năng giữ da luôn có độ ẩm thích hợp, luôn mềm mại, đàn hồi tốt, dưỡng ẩm suốt thời gian dài.

Ngoài ra còn các chất như nước, Citric Acid, Hydrogenated, Polyisobutene,…

Thành phần của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Xem thêm: 

Chất kem:

Chất kem của La Roche Posay Cicaplast Baume B5 kết cấu đặc nhưng ngay khi thoa lên da sẽ nhanh tán và thẩm thấu dễ dàng. Chính nhờ ưu điểm này mà mỗi khi sử dụng bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đủ cho cả khuôn mặt, đồng nghĩa với việc tuýp kem sẽ sử dụng được rất lâu, không chỉ vậy giá thành còn hợp túi tiền và dễ tìm mua.

Công dụng:

Vậy công dụng của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 là:

  • Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 có khả năng hỗ trợ da phục hồi nhanh chóng và hiệu quả. Nếu như bạn có làn da bị đỏ, nhiều vất thâm do mụn để lại thì chỉ cần sử dụng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 trong vòng vài lần là vết thâm đó mờ đi rõ rệt. Tuy nhiên vết thâm và mẩn đỏ này sẽ không hết hẳn nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi bằng mắt thường được. Đặc biệt hơn, La Roche Posay Cicaplast Baume B5 dùng được với vết thương do côn trùng để lại trên da, hay các vùng da ngứa ngáy do thời tiết mùa đông hanh.
  • La Roche Posay Cicaplast Baume B5 là dòng kem phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và mọi loại da. Làn da em bé luôn nhạy cảm, non nớt, dễ gặp nhiều tổn thương, do môi trường bên ngoài hay hăm tã cũng làm da bị mẩn đỏ. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 sẽ nhanh chóng giúp làn da mềm mại của bé trở nên dịu nhẹ ngay tức thì, thành phần của kem này hoàn toàn lành tính nên các mẹ hãy yên tâm thoa cho bé nhé.

Nhìn chung công dụng của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 chính là: mềm da, dịu da kích ứng, làm giảm mụn, tái tạo da, giảm thâm do mụn, dùng được cho trẻ sơ sinh, dưỡng ẩm da, chữ vết thương côn trùng cắn. Trong quá trình sử dụng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 bạn nên chú ý chất kem thấm nhanh nhưng sẽ để lại độ bóng nhất định trên da, không đem lại cảm giác khô ráo nên cô nàng da dầu, da thiên dầu nên dùng lượng vừa phải nhé.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 giá bao nhiêu?

Giá thành của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WzeD4Cj9″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Hiện nay La Roche Posay Cicaplast Baume B5 sẽ có hai giá bởi có hai dung tích khác nhau: loại 40ml là 285.000 VNĐ và loại 100ml là 450.000 VNĐ.

Bạn có thể mua tại cửa hàng chính hãng của thương hiệu La Roche Posay hoặc mua trực tuyến tại Lazada hay Tiki.

2. Sữa dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Fluide

La Roche Posay Toleriane Fluide 1

Sữa dưỡng ẩm da La Roche Posay Toleriane Fluide là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi và đánh giá cao từ người sử dụng và là dòng sữa dưỡng ẩm dành riêng cho làn da khô và da nhạy cảm.

Trong quá trình sử dụng La Roche Posay Toleriane Fluide da bạn sẽ được cung cấp một lượng nước vừa đủ giúp duy trì độ ẩm của làn da khô, da nhạy cảm và dễ bị kích ứng nếu dùng mỹ phẩm không phù hợp. Làn da đang mẩn đỏ khó chịu và mắc chứng eczema sẽ dịu nhẹ nhanh chóng.

Xem thêm:

Thiết kế:

Thiết kế của La Roche Posay Toleriane Fluide rất thông minh khi sử dụng thêm vòi bump dễ dàng lấy tinh chất bên trong. Ưu điểm là hoàn toàn kín đáo, không cho vi khuẩn xâm nhập và không tiếp xúc được với không khí bên ngoài.

Kết cấu:

La Roche Posay Toleriane Fluide thuộc dạng sữa nên thường hơi lỏng, chất nhẹ nhàng thẩm thấu vào tế bào da nhanh mà không đem lại cảm giác da bị nhờn dính. Sữa La Roche Posay Toleriane Fluide không chứa chất tạo màu, mùi hương phù hợp với da nhạy cảm.

Thành phần:

Thành phần của La Roche Posay Toleriane Fluide hoàn toàn đơn giản, phù hợp trở thành dòng kem dành riêng cho làn da nhạy cảm, dễ gặp phải các kích ứng không mong muốn. Không chỉ vậy nhờ vào tinh chất không hương liệu, không chất bảo quản, bao bì kín đáo chống nhiễm khuẩn nên độ an toàn của La Roche Posay Toleriane Fluide được đánh giá tốt.

  • Squalene: thành phần của đạo của sữa dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Fluide và an toàn cho làn da, thay thế vị trí của các loại dầu khoáng. Các thành phần từ dầu khoáng có thể giúp da trở nên mịn màng nhưng tác dụng phụ là lại làm lỗ chân lông bị bít kín lại, gây hại cho làn da cô nàng. Nhưng Squalene lại không như vậy, đây là chất chống oxy hóa tốt, giữ được độ đàn hồi da, da được cung cấp ẩm một cách tự nhiên nhất.
  • Glycerin: đây là thành phần quen thuộc thường xuất hiện trong hầu hết các loại mỹ phẩm kem dưỡng da, nước hoa hồng dưỡng ẩm và hầu như không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn hay làm da bị kích ứng.
  • Dipropylene Glycol: là loại chất lỏng hơi nhớt, không mang màu sắc, thường trong suốt, nhiệt độ sôi thuộc mức cao, đặc biệt là độc tính rất thấp.
  • Ethylhexyloxyglycerin: thành phần này là chất bảo quản kem lấy từ tự nhiên, an toàn hơn và thay thế cho Parapen.

Công dụng:

Đối với làn da nhạy cảm, sữa dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Fluide có tác dụng khiến da phục hồi, cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Trong thành phần của La Roche Posay Toleriane Fluide không có các chất bảo quản hóa học, chủ yếu là các chất đơn giản nên cực kỳ an toàn cho da.

hêm vào đó, La Roche Posay Toleriane Fluide còn phù hợp dưỡng da cho vùng da khô nhất trên khuôn mặt như vùng gò má, vùng da mắt nhạy cảm, nhẹ nhàng và không gây nhiều dầu cho vùng chữ T.

Không chỉ có khả năng dưỡng da hiệu quả, kem La Roche Posay Toleriane Fluide còn có thể làm lành vết thương, vết muỗi đốt và dùng được cho các bé có làn da nhạy cảm.

La Roche Posay Toleriane Fluide giá bao nhiêu?

Kem dưỡng La Roche Posay Toleriane Fluide hiện nay đang có giá bán trên thị trường là 450.000 đồng loại 40ml

3. Sữa dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid

La Roche Posay Toleriane Ultra Fluide 1

Kem dưỡng da La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid nằm trong dòng sản phẩm của hãng có tên là Tolenriance được tạo ra với mục đích điều trị các vấn đề về da, không chứa các thành phần bảo quản hóa học có hại, không có paraben, không sử dụng thêm hương liệu, cồn và chất tạo màu.

Thêm vào đó La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid khác với dòng kem ở trên, loại này dành cho làn da dầu, thiên dầu và da nhạy cảm.

La Roche Posay Toleriane Ultra Fluide 2

Thành phần:

  • Squalene: là thành phần dưỡng ẩm chủ đạo của sữa dưỡng da La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid. Đây là nguyên liệu hoàn toàn an toàn cho da, được biết đến là chất tự nhiên dùng thay thế cho các loại dầu khoáng (hay có tên khác là hóa dầu). Một số loại dầu khoáng sẽ làm làn da chị em phụ nữ sự mịn màng ban đầu nhưng về sau sẽ gây bít lỗ chân lông, hại cho làn da. Squalene thì ngược lại, là chất có tác dụng oxy mạnh, tăng cường độ đàn hồi da, giữ ẩm tuyệt đối tự nhiên.
  • Glycerin: được biết đến là một thành phần giữ ẩm da cực tốt thường xuất hiện trong hầu hết nhiều dòng mỹ phẩm, kem dưỡng, nước hoa hồng quen thuộc với khả năng dưỡng ẩm vượt trội, và hầu như không gây nên bất kỳ tác dụng phụ nào hay kích ứng.
  • Dimethicone: đây là một loại hợp chất có gốc là silicon không có tác dụng gây độc cho da, chủ yếu thấy trong sản phẩm chăm sóc da như xà phòng, kem dưỡng. Dimethicone là thành phần bảo vệ và điều trị làn da bị bệnh, sử dụng thành chất bôi trơn nhưng lại không gây cảm giác trơn, lỗ chân lông không bị bít lại nên phù hợp cả cho da mụn.

Sữa dưỡng da La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid gồm thành phần đơn giản, phù hợp cho làn da dầu và nhạy cảm, dễ gặp phải kích ứng. Không chỉ không chứa hương liệu hóa học, La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid không có chất bảo quả, bao bì bên ngoài kín đáo giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, chống nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cho tinh chất bên trong.

Công dụng:

Sữa dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid là một sản phẩm được ra mắt thị trường vào khoảng thời gian cuối năm 2014. La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid có tinh chất dạng sữa nên khá lỏng, vì thế mà khi thoa lên da rất nhanh thấm vào tận sâu.

Không chỉ vậy dòng sữa dưỡng ẩm này còn có thể làm dịu da đặc biệt dành cho da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm.

Với công thức của mình, La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid giúp da luôn được dưỡng ẩm, làm mềm, mịn màng lên trông thấy, da cũng được thoải mái khi không bị bít lỗ chân lông.

La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid giá bao nhiêu?

Sữa dưỡng da La Roche Posay Toleriane Ultra Fluid hiện đang được bán với giá 450.000 đồng. Sản phẩm được bán khá rộng rãi trên thị trường hiện nay, bạn có thể mua tại các gian hàng chính hãng hoặc thồng qua các trang TMĐT uy tín như: Shopee, Tiki, Adayroi,…

Kết luận

Trên đây là 3 review kem dưỡng ẩm La Roche Posay chi tiết nhất mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn. Mong bạn tìm được loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

3.2/5 - (4 votes)

Comments

comments