Review mặt nạ ngủ môi Caranel-mặt nạ cho môi tốt nhất?

6864

Nếu ai đó nói rằng đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, thì đôi môi chính là trung tâm của khuôn mặt. Một đôi môi đẹp, căng mọng chắc chắn sẽ giúp chúng mình tự tin giao tiếp và kết nối với mọi người hơn phải không nào! Vậy các bạn đã biết chăm sóc môi đúng cách chưa? Để JAMJA’s BLOG hướng dẫn các bạn trong bài viết “Review mặt nạ ngủ môi Caranel-mặt nạ cho môi tốt nhất? ” này nhé!

Review mặt nạ ngủ môi Carenel

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho đôi môi. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn.

Hàn Quốc là quốc gia mở đầu cho trào lưu sử dụng mặt nạ ngủ, từ mặt nạ ngủ cho da mặt, đến nay đã có hẳn mặt nạ ngủ dành cho môi.

Review mặt nạ ngủ môi Caranel 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYV1XD” ]

Và loại mặt nạ nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây và được nhiều bạn quan tâm nhất đó chính là mặt nạ ngủ môi Care Nel Lip Sleeping Mask.
Mặt nạ ngủ môi CareNel Lip Sleeping Mask có thiết kế dạng hũ nhựa màu hồng nhạt khá xinh xắn.

Nhưng dạng thiết kế này thực sự không được đánh giá cao, khi mà mỗi lần sử dụng chúng mình đều phải dùng tay trực tiếp để lấy sản phẩm, vừa bất tiện, vừa dễ làm vi khuẩn xâm nhập vào sản phẩm, ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Vì vậy, nếu muốn bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất, các bạn nhớ rửa tay sạch trước khi sử dụng, hoặc có thể sử dụng tăm bông, thìa nhỏ để lấy sản phẩm.

Review mặt nạ ngủ môi Caranel 2

Thành phần của mặt nạ ngủ môi Care Nel Lip Sleeping Mask gồm có gojiberry, cranberry, , blueberry, raspberry, , strawberry,…đều là những thành phần rất tốt cho môi, giúp dưỡng ẩm môi và cung cấp độ ẩm tuyệt đối. Không những giúp môi đủ ẩm suốt cả ngày mà còn làm môi trở hồng hào, căng mọng.

Kết cấu của sản phẩm này khá dày, nên khi thoa lên môi các bạn sẽ ngay lập tức có cảm giác môi mát, ẩm, mềm.

Mặt nạ ngủ môi có mùi sữa chua thơm nhẹ đặc trưng, rất dễ chịu. Các bạn không thích mùi thơm trong mỹ phẩm cũng đừng lo lắng, vì mùi thơm này chỉ kéo dài khoảng một phút, sau đó sẽ không còn ngửi thấy mùi gì nữa.

Review mặt nạ ngủ môi Caranel 3

Mặt nạ ngủ môi hiện tại được bán với giá chỉ khoảng 70 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các shop bán hàng mỹ phẩm xách tay hoặc đặt mua trực tiếp thông qua các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Tiki,…

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

So sánh mặt nạ ngủ môi Carenel và Laneige

Có lẽ có rất nhiều bạn thắc mắc liệu mặt nạ ngủ môi Care Nel Lip Sleeping Mask có tốt bằng mặt nạ ngủ môi trứ danh của Laneige hay không?

Thoạt mới nhìn, sẽ có nhiều bạn nhầm lẫn giữa hai sản phẩm này, vì thiết kế dạng hũ màu hồng nhạt khá giống nhau. Vì mặt nạ ngủ môi Care Nel Lip Sleeping Mask được ra mắt sau mặt nạ ngủ môi của Laneige, nên chắc chắn thiết kế này của Care Nel Lip Sleeping Mask là ăn theo Laneige.

So sánh mặt nạ ngủ môi Carenel và Laneige 1

Bỏ qua về khoản ngoại hình thì chất lượng của hai sản phẩm này khá tương đương nhau. Cả hai sản phẩm đều có tác dụng dưỡng ẩm cho môi vào ban đêm và giúp môi hồng hào, mọng nước hơn. “Điều trị” các vấn đề của môi như khô môi, bong tróc, nứt nẻ, môi thâm xỉn màu.

Mặt nạ ngủ môi của Laneige có nhỉnh hơn một chút, khi có khả năng cấp ẩm rõ rệt hơn, và cảm giác trên môi bớt dính hơn.

So sánh mặt nạ ngủ môi Carenel và Laneige 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYV1XD” ]

Nhưng nếu xét về giá cả của hai sản phẩm này, khi mặt nạ ngủ môi Care Nel Lip Sleeping Mask chỉ có 70 000 đồng, còn mặt nạ ngủ môi full size của Laneige có giá là 580 000 đồng,  thì chắc chắn Care Nel Lip Sleeping Mask có ưu thế hơn.

Vậy nếu bạn nào có đủ khả năng kinh tế và muốn trải nghiệm các sản phẩm của Laneige thì có thể sử dụng sản phẩm của Laneige. Còn nếu bạn muốn mua một sản phẩm ngon, bổ, rẻ thì có thể lựa chọn em Care Nel Lip Sleeping Mask này để tiết kiệm hơn, mà hiệu quả vẫn tương đương.

So sánh mặt nạ ngủ môi Carenel và Laneige 3

Nhận biết mặt nạ ngủ môi Carenel fake!!!

Vì độ hot cũng như chất lượng tốt của em Care Nel Lip Sleeping Mask này, mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái hàng giả của sản phẩm này, với mức độ cực kì tinh xảo, khó có thể phân biệt được.

Mặt nạ ngủ môi Carenel fake 1

Vì vậy, các bạn không nên tham hàng rẻ, mua sản phẩm với mức giá quá hời, hoặc mua sản phẩm ở những nơi không uy tín. Trước khi mua nên tìm hiểu kĩ về thông tin, cách phân biệt thật giả.

Để đơn giản hơn các bạn có thể tìm mua mặt nạ ngủ môi Care Nel Lip Sleeping Mask tại các địa chỉ uy tín, tin cậy, như các trang thương mại điện tử Lotte, Lazada, Tiki,…

Mặt nạ ngủ môi Laneige mini

Ngoài mặt nạ ngủ Care Nel Lip Sleeping Mask, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo mặt nạ ngủ của Laneige như chúng mình vừa so sánh bên trên.

Mặt nạ ngủ môi Carenel fake 1

Mặt nạ ngủ Laneige Water Bank Sleeping Mask mini có mức giá chỉ chênh lệch hơn so với mặt nạ ngủ Care Nel Lip Sleeping Mask một chút, nên nếu ngại phải bỏ 580 000 đồng để mua một em full size thì các bạn có thể mua loại mini trước để kiểm tra xem sản phẩm có phù hợp với mình hay không, và kết quả có đáng như mong đợi hay không.

Nhưng mặt nạ ngủ môi Laneige Water Bank Sleeping Mask cũng có tình trạng chung giống như mặt nạ của Carenel là rất hay bị làm giả, tình trạng mua phải hàng fake khá phổ biến. Nên các bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mặt nạ ngủ môi Carenel fake 1

Trên đây là bài viết “Review mặt nạ ngủ môi Caranel – mặt nạ cho môi tốt nhất? ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hấp dẫn để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm dưỡng môi phù hợp và ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments