Top 8 màu son NYX được yêu thích nhất làm điên đảo giới trẻ

2795

Son NYX là cái tên đã quá HOT với dòng son kem lì cực “chất” của mình, với 8 màu son đẹp nhất sau đây chắc hẳn sẽ khiến phái đẹp không thể kìm lòng nổi cho mà xem.

Đôi nét về thương hiệu son NYX

NYX là thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân đến từ Mỹ với nhiều dòng sản phẩm khiến chị em mê mệt. Với phương châm mang đến những sản phẩm chất lượng ở mức giá phù hợp, NYX luôn chiếm được cảm tình của đông đảo bạn gái. Nổi bật của thương hiệu này chính là những dòng son kem và son lì với bảng màu đa dạng và chất son được review rất tích cực.

Đôi nét về son NYX

Dòng son môi của NYX nổi tiếng bởi chất son mịn, lên màu chuẩn, không gây khô môi và bám màu cực kì lâu. Các mẫu son lì của NYX luôn được giới chuyên gia trong ngành làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Mẫu son lì NYX gây được tiếng vang nhất chính là thỏi NYX Matte Lipstick Flick. Nếu bạn là thành viên của hội mê son lì, hẳn bộ sưu tập son của chúng mình không thể thiếu một thỏi son chất matte này của NYX chứ?

Đôi nét về son lì NYX

Son lì của NYX nếu là “chân ái” thì dòng son kem của NYX được xem như “nữ hoàng” của son kem lì. Son kem của NYX với thành phần dưỡng ẩm cùng độ bám màu lâu là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng luôn bận rộn. Chỉ cần một lớp son mà màu sắc đã lên khá chuẩn, hơn nữa khá nhanh khô và không để lộ vân môi của bạn. Những cô nàng có đôi môi khô thường khá e ngại son kem lì thì giờ đây đã có thể yên tâm sắm ngay một thỏi son kem lì của NYX để vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp môi mềm mại hơn. Son kem của NYX còn được kiểm nghiệm không chì nên chúng mình hoàn toàn không phải lo về sự xuất hiện của thành phần nguy hiểm này.

Đôi nét về son kem NYX

Review 8 màu son NYX đẹp nhất

Son kem NYX Soft Matte Lip Cream màu Amsterdam

Dòng son NYX Soft Matte Lip Cream đã quá quen thuộc với bạn gái chúng mình khi em này xuất hiện hầu khắp các review của những beauty blogger và nhận được phản hồi rất tốt. Sự bùng nổ của dòng son này khá dễ hiểu khi NYX Soft Matte Lip Cream sở hữu rất nhiều ưu điểm như dạng kem sệt, chất son lì, không bị khô hay nặng môi và lâu trôi, giữ màu đến gần 8 tiếng.

Chất son kem NYX Soft Matte Lip Cream màu Amsterdam

Dạng kem matte lên môi mịn và không bóng, không nhũ khá phù hợp với những bạn có đôi môi hơi dày và muốn đánh theo phong cách full môi nhưng không muốn môi trở nên bóng và to quá. Chỉ cần một lớp mỏng và tán đều ra, bạn đã có thể đánh theo kiểu lòng môi với màu son lên cực “ảo”, hay đi chơi ban đêm với lớp make-up chỉn chu cách đánh full môi với son kem matte cho bạn hiệu ứng đôi môi mềm mại và quyến rũ vô cùng.

Son kem NYX Soft Matte Lip Cream màu Amsterdam

Cái tên Amsterdam đã nói lên màu sắc của thỏi son kem NYX Soft Matte Lip Cream. Thành phố Amsterdam của xứ sở hoa tuy-lip – Hà Lan rực rỡ với màu sắc pha trộn giữa sắc cam và chút ánh đỏ nổi bật. Son kem matte màu Amsterdam có tone cam đỏ rất phù hợp với những bạn gái trẻ trung và năng động chúng mình. Tone son cam đang là tone màu dẫn đầu xu hướng trang điểm hiện nay và được các cô gái rất yêu thích. Đặc biệt khi mùa lạnh sắp đến, sắc cam đỏ của NYX Soft Matte Lip Cream màu Amsterdam khiến đôi môi của bạn trông có sức sống và tươi mới hơn rất nhiều.

Màu sắc của son kem NYX Soft Matte Lip Cream màu Amsterdam

Son thỏi NYX Matte Lipstick màu Eden

Dòng son NYX Matte Lipstick khá nổi tiếng bởi độ bền màu được kiểm nghiệm lên đến 12 tiếng. Chất son vô cùng mềm mượt khi bạn apply lên môi sẽ không có cảm giác bị khô ngay mà vẫn cảm nhận được độ mịn màng, mướt và một lát sau son khô lại, tiệp vào môi và bạn sẽ thấy mình “đánh son như không đánh” luôn đấy!

Là dòng son lì nhưng khi đánh son không hề để lộ vân môi, ngược lại còn giúp đôi môi của bạn trông mềm mại và lên màu rất chuẩn. Chúng mình nên thoa một lớp son dưỡng trước thì khi apply son lên màu nhanh, đẹp hơn và bền màu hơn rất nhiều.

Chất son thỏi NYX Matte Lipstick màu Eden

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2IOpHzw” ]

Màu Eden trong bảng màu son NYX Matte Lipstick là tone đỏ pha chút sắc tố xanh. Đây là tone đỏ cực kì quyến rũ và được nhiều chuyên gia trang điểm lựa chọn. Khi make-up đi tiệc đây chính là lời khuyên cho bạn gái vì màu lên khá sang và đặc biệt khi đánh full môi sắc đỏ này sẽ giúp bạn nổi bật hơn hẳn.

Màu sắc của son thỏi NYX Matte Lipstick màu Eden

Một điểm nhỏ cần lưu ý với thỏi son này chính là thiết kế với chất liệu bằng nhựa mặc dù có thể giúp tiết kiệm chi phí nhưng nếu không cẩn thận thỏi son sẽ khá dễ vỡ vì trông khá mỏng manh. Tuy vậy, với mức giá khoảng 230.000 VNĐ thì đây vẫn là một thỏi son rất đáng mua.

Thiết kế son thỏi NYX Matte Lipstick màu Eden

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2IOpHzw” ]

Son thỏi NYX Matte Lipstick màu Street Cred

Cũng nằm trong dòng son thỏi matte của NYX với những ưu điểm vượt trội, màu Street Cred là sắc hồng đáng yêu, được nhiều beauty blogger lựa chọn bởi màu son này lên môi rất ngọt ngào, xinh xắn.

Màu sắc của son thỏi NYX Matte Lipstick màu Street Cred

Với những cô nàng trót mê phong cách “kẹo ngọt” và màu hồng chính là “định mệnh” đời bạn thì một thỏi NYX Matte Lipstick màu Street Cred hẳn sẽ rất được cưng chiều. Với những bạn có làn da trắng hồng khi sử dụng màu Street Cred và trang điểm thật tự nhiên là đã có thể đánh gục vô số các chàng trai rồi. Son NYX Matte Lipstick có thể được tận dụng để tán má hồng trong những trường hợp khẩn cấp cũng rất ok đấy, bạn gái cũng nên thử xem sao nhé!

Son thỏi NYX Matte Lipstick màu Street Cred

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream màu Budapest

Đứng thứ 4 trong review về những màu son NYX được yêu thích nhất chình là em màu cực kỳ quyến rũ Budabest của NYX Soft Matte Lip Cream. Bảng màu 36 màu của dòng son kem lì NYX được đặt tên rất mới lạ theo tên của 36 thành phố. Và Budabest là tên của một thành phố ở Hungary.

Bảng màu son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream

Budabest là sắc đỏ rất thời thượng khi được pha thêm tone tím nâu đậm. Màu này khá lạ mắt và độc đáo, chính điều này làm nên ấn tượng ban đầu khiến cho các cô gái cá tính muốn mở “hầu bao” của mình để rinh em này về thử đấy. Mặc dù đây là tone màu trông khá lạ nhưng lại không hề kén da các bạn gái nhé.

Nếu bạn yêu thích màu đỏ nhưng lại chán những sắc đỏ thông thường, hay bạn yêu thích son tone màu sắc sẫm như tím nhưng lại ngại thử vì quá nổi bật thì Budapest sinh ra là để phục vụ bạn.

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream màu Budapest

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2ytW022″ ]

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream màu Vancouver

Lại một em son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream nữa nằm trong bộ sưu tập những màu son đẹp nhất của NYX. Và em này mang một sắc tím trầm cực kì độc và lạ. Đây đích thực là màu son dành cho những cô nàng cá tính mạnh, luôn muốn phá cách, theo đuổi những điều mới lạ.

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream màu Vancouver

Sắc tím trong màu Vancouver thiên về hướng trầm lạnh và cực kì thích hợp cho một mùa lạnh sắp tới. Tuy từ trước đến nay các cô gái châu Á của chúng ta khá e ngại những tone màu nude hay tone trầm lạnh, nhưng thời gian trở lại đây những tone màu này được biến hóa và thiết kế phù hợp hơn cho những cô gái phương Đông như chúng mình.

Và đặc biệt tone màu này lại phù hợp với cả những cô gái có làn da ngăm đen, không những không khiến bạn trông bợt đi mà còn giúp bạn có một lớp make-up phong cách nổi loạn hoàn hảo hơn.

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream màu Vancouver 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PvH1fs” ]

Son NYX Butter Lipstick

Một dòng son tên tuổi nữa của NYX chính là son bơ NYX. Nghe tên bạn đã có thể hình dung chất son như “butter” của em này rồi đúng không? Son vô cùng mềm mịn và có chút sắc “satin” giúp đôi môi có hiệu ứng ánh lên, căng mọng hơn. Tan chảy như bơ là miêu tả đúng nhất cho dòng son NYX Butter Lipstick này, tuy vậy son không hề bị bóng nên bạn yên tâm đôi môi của mình trông không giống như đang “bôi mỡ” đâu nhé.

Chất son NYX Butter Lipstick

Son bơ NYX khi apply lên môi rất nhẹ và cho bạn một cảm giác mịn màng như đang thoa một thỏi bơ lên môi vậy! Một lát sau son sẽ khô hơn và tiệp hẳn vào môi, không hề có cảm giác bết hay nặng môi và bạn có thể yên tâm hoạt động cả ngày với em này nhé.

Son bơ NYX Butter Lipstick

Bảng màu của dòng son này cũng rất đa dạng và đẹp xuất sắc dù là dòng son có dưỡng. Những màu son được yêu thích hơn cả trong bảng màu này chính là Razzle – hồng cánh sen, Cherry – đỏ cuốn hút, Sweet Tart – hồng tông đỏ hay mà Firebal – sắc cam đỏ.

Bảng màu son NYX Butter Lipstick

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CFGViw” ]

Son NYX Lingering Liquid Lipstick

Đây là dòng son nude nổi bật của NYX. Thiết kế những em này khá xinh với kiểu dáng trong suốt kết hợp màu đen ở nắp.

Chất son được thừa hưởng ưu điểm mịn mượt, lên màu chuẩn và giữ màu lâu trôi của NYX. Nhờ việc chất son không gây bết dính hay quá dày giúp cho việc apply son lên môi với màu nude dễ dàng hơn vì nếu bạn muốn màu lên đẹp nhất sẽ thường phải thoa 2 lớp trở lên. Với những buổi party ăn uống vui chơi bạn vẫn có thể yên tâm son không bị bay mất, sau một thời gian bạn chỉ cần dặm lại một lớp mỏng là ok rồi nhé!

Thiết kế son NYX Lingering Liquid Lipstick

Bảng màu nude của NYX Lingering Liquid Lipstick rất thích hợp cho những cô nàng có lối trang điểm đậm theo phong cách phương Tây.

Bảng màu son NYX Lingering Liquid Lipstick

Son NYX Liquid Suede Cream Lipstick

Một dòng son kem khác của NYX với bảng màu hiện đại và nổi bật hơn là NYX Liquid Suede Cream Lipstick. Chất son kem này dày hơn Matte Cream của NYX nhưng không hề có cảm giác nặng hay khô môi sau khi đánh một thời gian. Son không hề có hiệu ứng bóng và cũng không làm hiện vân môi hay để lại bột màu khó chịu trong rãnh môi.

Chất son NYX Liquid Suede Cream Lipstick

NYX Liquid Suede Cream Lipstick sở hữu khá nhiều màu son nổi như tím, xanh dương hay nâu… Bạn gái sẽ hơi e dè trong việc sử dụng những màu này nhưng nếu muốn thử thì đây cũng là lựa chọn phù hợp cho bạn trong những sự kiện đặc biệt đấy.

Bảng màu son NYX Liquid Suede Cream Lipstick

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OS3S7K” ]

Bài viết trên đã review cho bạn 8 màu son NYX được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn gái có thể thêm vào bộ sưu tập son môi của mình những màu sắc hợp xu hướng và phù hợp với bản thân mình nhất. Có thật nhiều màu sắc để thay đổi cũng hay ho đúng không nào các cô gái?

5/5 - (2 votes)

Comments

comments