Review top 3 thuốc trị sẹo đặc hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường

2037

Sẹo là một vấn đề thường gặp ở bất cứ ai nhưng nếu biết cách thì những vết sẹo đó có thể biến mất hoàn toàn. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 3 sản phẩm trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm hiệu quả nhanh chóng trên thị trường.

Danh sách thuốc trị sẹo tốt nhất

Thuốc trị sẹo là gì?

Thuốc trị sẹo thường được bào chế dưới dạng kem bôi ngoài da với tác dụng làm mờ các vết sẹo hình thành trên bề mặt da, từ đó giúp da trở nên mịn màng, trắng đẹp như ban đầu.

Các loại thuốc kem trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm tốt nhất hiện nay

Dermatix Ultra

 

Dermatix Ultra là một loại kem trị sẹo chuyên dùng cho những vết sẹo lồi, sẹo phì đại có thời gian dưới 2 năm và sẽ cho kết quả như mong đợi sau 8 tuần sử dụng sản phẩm.

Những thành phần trong kem trị sẹo Dermatix Ultra được kết hợp một cách hoàn hảo cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến CPX giúp cho các vết sẹo được làm mờ, phẳng và mềm một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Thành phần có trong Dermatix Ultra bao gồm Cyclopentasiloxane (CPS), Polysilicone-11, Phenyl Trimethicone, Polymethylsilsesquioxane, Dimethicone và đặc biệt có chứa thành phần chống oxy hóa là Tetrahexyldecyl Ascorbate hay còn được biết là vitamin C.

Các thành phần có trong Dermatix Ultra đều là các dẫn chất của silicon giúp lắng đọng Collagen trên bề mặt da làm thúc đẩy quá trình làm lành vết sẹo được diễn ra nhanh hơn, đồng thời cải thiện được tình trạng ngứa khi vùng da non đang hình thành. Thành phần vitamin C có trong công thức giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da giữ được sự đàn hồi và mềm mại.

Kem trị sẹo Dermatix tốt nhất hiện nay

Những ưu điểm nổi trội của Dermatix Ultra

  • Có nhiều chứng minh lâm sàng nhất trong hiệu quả điều trị sẹo và được các dược sĩ khuyên dùng nhiều nhất.
  • Sản phẩm không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ gì và dùng được cả cho trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm không gây nhờn dính mà thấm và khô chỉ trong vòng 1-2 phút.
  • Có thể dùng kem chống nắng hoặc kem trang điểm sau khi kem trị sẹo Dermatix Ultra đã khô.

Giá bán của sản phẩm: 50.000VNĐ/tuýp 2g, 200.000VNĐ/tuýp 7g, 300.000VNĐ/tuýp 15g.

Scar Esthetique

Scar Esthetique là một sản phẩm trị sẹo có xuất xứ từ Mỹ do hãng Scarheal sản xuất.

Các thành phần có trong kem trị sẹo chính là yếu tố quan trọng quyết định xem liệu kem này có hiệu quả và an toàn đối với người sử dụng hay không. Kem trị sẹo Scar Esthetique chứa 23 thành phần giúp chăm sóc da một cách tốt nhất bao gồm 2 chất Polypeptide và Silicon lỏng cùng với 10 chất chống oxy hóa như vitamin E, vitamin A, Coenzym Q10 và một số thành phần tự nhiên khác.

Kem trị sẹo Scar Esthetique đứng ở vị trí thứ 2

 

Với các thành phần như vậy, Scar Esthetique có thể dùng được cho những vết sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo lõm…do các nguyên nhân khác nhau gây ra. Kem trị sẹo Scar Esthetique giúp kích thích sản sinh các tế bào mới, cung cấp các dưỡng chất, chống oxy hóa cho da giúp da luôn mịn màng và trẻ đẹp.

Giá bán của sản phẩm: 400.000VNĐ/tuýp 10ml, 650.000VNĐ/tuýp 30ml, 1.200.000VNĐ/tuýp 60ml.

Strataderm

Strataderm là một sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sỹ, hiệu quả điều trị đã được FDA chứng nhận và là một trong những sản phẩm được dùng nhiều và hiệu quả nhất trong việc điều trị sẹo rỗ hiện nay.

Thành phần của Strataderm gồm có Polydimethylsiloxanes, Siloxane, Alkylmethyl Sillicones, Silicones. Với những thành phần này, Strataderm giúp bao phủ bề mặt vết sẹo, tăng cường khả năng làm lành và khắc phục những vết lõm hay rỗ của vết sẹo. Bên cạnh đó, các lớp màng này còn có tác dụng chống thấm nước nên có thể bảo vệ các tổn thương trên da khỏi các tác nhân từ bên ngoài.

Gel trị sẹo Strataderm áp dụng công nghệ silicon gel nhanh khô, không mùi, không dính và được sử dụng với mọi loại sẹo với các kích thước khác nhau. Gel trị sẹo Strataderm đã được chứng nhận lâm sàng là an toàn cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và cả trẻ sơ sinh.

Thứ 3 là Strataderm

Giá bán: 410.000VNĐ/tuýp 5g, 550.000VNĐ/tuýp 10g, 930.000VNĐ/tuýp 20g.

Lưu ý khi sử dụng thuốc trị sẹo

Để có thể trị sẹo được một cách hiệu quả, bạn cần giữ cho mình một vài lưu ý nhỏ sau:

  • Bôi thuốc trị sẹo đúng thời điểm:

Thời điểm phù hợp nhất để vết sẹo có thể lành một cách hiệu quả đó là khi da non bắt đầu hình thành.

Không nên bôi thuốc trị sẹo khi vết thương còn chưa lành hẳn, vẫn còn những chỗ hở ở trên da. Khi bôi thuốc trị sẹo lên những vùng da này, không những vết sẹo không được lành mà còn có thể bị nhiễm trùng làm cho tình trạng càng xấu đi.

Cũng không nên bôi khi sẹo đã hình thành được một thời gian khá lâu vì lúc đó sẹo sẽ khó lành hơn và bạn cũng phải tốn nhiều thời gian hơn trong việc điều trị sẹo.

  • Bổ sung dinh dưỡng một cách khoa học

Nên bổ sung nhiều vitamin cùng các khoáng chất để giúp vết sẹo có thể lành và tái tạo da một cách nhanh chóng. Đồng thời cũng nên cung cấp nước cho cơ thể một cách đầy đủ để tránh sự thiếu nước ở mô sẹo.

Trong chế độ dinh dưỡng, cần tránh những thực phẩm có thể dễ gây nên sẹo lồi như rau muống, gạo nếp…

  • Bảo vệ sẹo tránh tác động từ ánh nắng trực tiếp của mặt trời

Da non mới hình thành thường rất nhạy cảm, vì thế mà khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng từ mặt trời có thể gây sậm màu da làm hình thành sẹo thâm trông sẽ rất xấu.

Không cần sử dụng quá nhiều tiền, giờ đây với các thuốc trị sẹo mọi người có thể loại bỏ được những vết sẹo xấu xí trên da, lấy lại cho mình làn da mịn màng, tươi sáng như ngày đầu.

Nguồn tham khảo: https://nhathuocvinhloi.vn/thuoc-tri-seo/

5/5 - (1 vote)

Comments

comments