Robot hút bụi thông minh loại nào tốt? Những điều cần lưu ý khi mua robot hút bụi thông minh?

1887

Dù mới xuất hiện trên thị trường gần đây, thế nhưng Robot hút bụi thông minh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Nếu như bạn đang muốn sắm cho gia đình một chiếc mà chưa biết Robot hút bụi thông minh loại nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Bụi bẩn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều gia đình, do đó mà nhiều người đã tìm mọi cách để có thể lấy đi mọi bụi bẩn cho căn nhà của mình như sử dụng máy hút bụi. Tuy nhiên, những thiết bị như máy hút bụi lại rất khó khăn khi làm vệ sinh ở những khu vực như góc tủ, gầm giường, góc nhà…. Thấu hiểu những khó khăn này của nhiều bà nội trợ, các nhà khoa học trên thế giới đã phát minh ra những chiếc máy hút bụi thông minh. Đây là một thiết bị có khả năng lấy đi mọi bụi bẩn trong ngôi nhà một cách tự động mà không cần nhờ đến bàn tay con người nhưng lại vô cùng hiệu quả. Do đó, nhiều người đã tìm mua để có thể sở hữu thiết bị thông minh này.

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt 2

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trên thị trường đồ gia dụng hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm Robot hút bụi thông minh từ nhiều hãng khác nhau, khiến cho khá nhiều người dùng trở nên vô cùng băn khoăn và lo lắng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho tốt? Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Robot hút bụi thông minh loại nào tốt” một cách đầy đủ nhất.

Robot hút bụi thông minh là gì?

Trong tiếng anh, robot hút bụi thông minh có tên là “Robotic Vacuum Cleaner”. Nó là một thiết bị gia dụng vô cùng thông minh có thể tự động hóa quá trình làm việc mà không cần nhờ đến sự giúp sức của con người bởi nó đã được lập trình sẵn các chương trình hút bụi. Hiện nay, nhiều loại robot công nghệ cao cấp hơn còn có thể được điều khiển chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh được kết nối wifi.

Robot hút bụi thông minh là gì 1

Tính đến thời điểm hiện tại, nhờ khả năng làm việc vô cùng hiệu quả qua quá trình tự động hóa robot hút bụi thông minh đã được sử dụng một cách phổ biến ở nhiều gia đình như một giải pháp hoàn hảo để có thể thay thế cho các thiết bị hút bụi thông thường. Với mức giá từ 1.5 cho đến 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy robot hút bụi thông minh có thể lấy đi mọi bụi bẩn thì nhiều ngõ ngách, mang tới một không gian trong sạch thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

Robot hút bụi thông minh có cấu tạo như thế nào?

Mặc dù hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại robot hút bụi thông minh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với sự đa dạng trong kiểu dáng cũng như mẫu mã. Tuy nhiên, đánh giá một cách khái quát một con robot hút bụi thông minh thì thường được cấu tạo từ 2 bộ phận đó chính là các loại phụ kiện kèm theo và thân máy.

Robot hút bụi thông minh là gì 2

Trong đó, phần thân máy thì bao gồm phần cứng hay còn được biết dưới tên gọi khác đó chính là bộ vi mạch lập trình, phần vỏ máy, bánh xe, bộ xử lí kết nối wifi, hệ thống laser định vị và hộp rác. Các loại phụ kiện kèm theo thì bao gồm dây tường ảo, đế sạc và combo bộ chổi quét.

Đây chính là tất cả những gì để có thể làm nên một con robot hút bụi vô cùng thông minh với khả năng làm việc rất hiệu quả. Trong đó mỗi một bộ phận lại có một chức năng khác nhau, phối hợp với nhau một cách hài hòa và nhịp nhàng để có thể giúp cho máy có thể hoạt động một cách ổn định.

Nguyên lý hoạt động của robot hút bụi thông minh

Có rất nhiều gia đình hiện nay sử dụng robot hút bụi thông minh như một thiết bị vệ sinh chính trong gia đình nhưng ít ai có thể hiểu rõ về cơ chế, nguyên lí hoạt động của máy. So với các loại máy hút bụi thông thường, chiếc máy này cũng có nguyên lí hoạt động không có khác biệt là mấy, nó cũng dựa trên nguyên lí của động cơ phản lực nhằm sinh ra một lực hút lớn. Nhờ đó có thể hút đi mọi bụi bẩn trên khắp cả con đường mà nó đã di chuyển qua.

Robot hút bụi thông minh là gì 3

Robot hút bụi thông minh có thể di chuyển được đó chính là nó nhờ vào hệ thống bánh xe được thiết kế một cách khéo léo ở bên dưới. Đồng thời, bộ phận cảm biến ở bên trong máy khi đó sẽ làm nhiệm vụ cảm nhận và phán đoán địa hình xung quanh khu vực đó để có thể quyết định di chuyển tiếp hay phải tránh nếu như gặp cầu thang hay các loại vật cản.

Robot hút bụi thông minh có ưu điểm và nhược điểm gì?

Ưu điểm

Trước hết, robot hút bụi thông minh có khả năng lấy đi mọi bụi bẩn ở những khu vực chật hẹp mà những chiếc máy hút bụi thông thường không thể nào làm được. Máy được thiết kế tương đối nhỏ gọn và hơi dẹt, nhờ đó giúp cho máy có thêt len lỏi vào những khu vực khó nhằn nhất như gầm bàn, gầm tủ, gầm ghế, góc nhà,… Đồng thời, no còn được trang bị khả năng di chuyển từ nhiều hướng khác nhau nên nó có thể tự do đi đến mọi ngõ ngách ở trong nhà để có thể làm vệ sinh sạch sẽ.

Thêm vào đó, robot hút bụi thông minh còn được trang bị rất nhiều các tính năng vô cùng tiên lợi. Bên cạnh khả năng chính là quét bụi, hút bụi máy còn có thể di chuyển theo nhưng chương trình hút bụi đã được cài đặt sẵn và có thể tự tắt sau khi hoàn thành xong công việc. Ngoài ra, nhiều máy còn có thể lau nhà với tiếng ồn khá thấp hoặc thậm chí là không phát ra âm thanh trong quá trình làm việc nên có thể dọn nhà cả ngày.

Robot hút bụi thông minh có tốt không 1

Bên cạnh đó, robot hút bụi thông minh còn cực kì dễ dàng cho việc vệ sinh. Sau khi kết thức hoàn tất công việc dọn nhà, chiêc máy này hút tất cả các loại bụi bẩn vào một ngăn chứa bụi. Đồng thời nó còn được trang bị thêm một bộ lọc bụi riêng để có thể ngăn ngừa tình trạng không cho bụi lọc ra ngoài. Cuối cùng, nhiệm vụi của bạn chỉ là lấy ngăn chứa bụi đó đem đổ, thật dễ dàng đúng không nào?

Ưu điểm cuối cùng của máy là phải kể đến thiết kế của nó. Một thiết kế vô cùng bắt mắt lại không kém phần sang trọng nhưng vẫn rất gọn gàng. Máy được trang bị thêm một chiếc bánh xe nhỏ, giúp nó có thể di chuyển khắp nhà, hoạt động với pin, khiến máy hoạt động thêm hiệu quả rất nhiều.

Nhược điểm

Bên cạnh những điểm nổi trội trên thì theo nhiều người tiêu dùng chiếc robot hút bụi thông minh vẫn còn bộc lộ một vài điểm hạn chế như sau:

Đầu tiên là máy sẽ không thể di chuyển theo đúng như lịch trình đã được định sẵn nếu như sàn nhà của bạn quá dốc. Máy chỉ có thể di chuyển với những sàn nhà có độ dốc tối đa là 30 độ. Nếu muốn sử dụng có hiệu quả thiết bị này thì hãy chắc chắn rằng sản nhà của bạn không bị nghiêng nhé!

Robot hút bụi thông minh có tốt không 2

Ở những khu vực sàn có màu tối thì đôi khi bộ cảm biến đôi của máy hoạt động không được hiệu quả cho lắm. Đặc biệt, chiếc máy này không có khả năng leo lên hoặc là xuống cầu thang.

Về giá thành, đa số những chiếc robot hút bụi thông minh đều có giá thành tương đối cao, mức giá dao động trong khoảng từ 4 cho đến hơn 10 triệu đồng, một cái giá cũng tương đối cao cho một thiết bị gia đình nhưng với những hiệu quả công việc mà nó đem lại thì cũng không mấy băn khoăn đúng không nào?

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi thông minh

Giá thành

Robot hút bụi thông minh hiện nay trên trị trường đa số đều được bán với giá khá cao. Thế nhưng, chiếc máy này đang dần trở nên phổ biến do có quá nhiều hãng khác nhau đang cạnh tranh sản xuất nên mức giá của nó cũng được trải dài theo một phân khúc giá từ thấp cho đến cao. Ngay cả với mức giá bình dân từ 2 cho đến 3 triệu đồng là bạn cũng đã có cơ hội sở hữu một chiếc máy này rồi.

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi thông minh 1

Nếu xét ở mức tầm trung thì một con robot hút bụi thông minh được bán ở mức giá dao động trong khoảng từ 3 cho đến 7 triệu đồng. Ở phân khúc cao cấp hơn cũng có bán luôn với mức giá trên 7 triệu thậm chí có những chiếc máy lên đến 15 triệu đồng.

Kiểu dáng thiết kế

Mặc dù nó chỉ là môt thiết bị gia dụng trong gia đình, thế nhưng bạn chắc chắn sẽ không muốn nó có thiết kế quá xấu xí đúng không? Mặc dù thiết kế của máy sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng làm việc thế nhưng nó sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại, đẳng cấp hơn.

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi thông minh 2

Bên cạnh đó, một con Robot hút bụi thông minh nếu như được thiết kế nhỏ gọn cũng sẽ giúp cho máy có thể được di chuyển một cách dễ dàng hơn, thậm chí là những khu vực khó làm như gầm tủ, gầm bàn, gầm ghế hay góc nhà nó vẫn có thể làm việc một cách hiệu quả chứ không “bó tay” như nhiều chiếc máy hút bụi thông thường khác. 24 đến 36cm chính là kích thước của một con robot thông thường hiện nay.

Tính năng của máy

Một con Robot hút bụi thông minh tốt phải đảm bảo đầy đủ các chức năng của một chiếc máy hút bụi thông thường như làm sạch lông của thú cưng, có nhiều chế độ làm sạch đa dạng, có khả năng tự phát hiện chướng ngại vật, trang bị thêm bộ cảm biến để có thể tránh mọi va đập.

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi thông minh 3

Bên cạnh đó, hiện nay một số Robot hút bụi thông minh hiện đại hơn còn được trang bị thêm tính năng có thể quay về sạc pin một cách tự động cũng như có thể được điều khiển chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh được kết nối wifi. Nhờ đó, quá trình sử dụng cũng như điều khiển của máy sẽ trở nên dễ dàng hơn và đương nhiên so với các loại thông thường thì giá của nó chắc chắn sẽ cao hơn một chút.

Độ ồn của máy

Đa số người tiêu dùng hiện nay đều không muốn sử dụng những chiếc máy hút bụi mà khi làm việc nó sẽ phát ra độ ồn quá lớn. Do đó họ thường tìm đến những sản phẩm hút bụi thông minh hơn và Robot hút bụi thông minh là một sự lựa chọn tương đối hợp lí. Những nói mà robot cần phải thường xuyên làm việc đó chính là phòng ngủ và phòng khách, lựa chọn những thiết bị có độ ồn thấp sẽ khiến cho không gia của bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi thông minh 4

Chỉ số dB chính là đơn vị để đo độ ồn của máy. Nếu như máy có chỉ số dB càng cao thì khi hoạt động máy sẽ phát ra tiếng ồn khá lớn. Do đó, bạn chỉ nên chọn những chiếc máy có chỉ số dB là 45 cho đến 50dB là phù hợp.

Chất lượng bộ lọc

Hiệu suất xử lí bụi và khả năng làm việc của máy sẽ do bộ lọc của robot quyết định. Những sản phẩm Robot hút bụi thông minh cao cấp nhất trên thị trường hiện nay thường được lắp đặt bộ lọc HEPA. Bộ lọc này có ưu điểm vô cùng nổi trội trội trong việc lọc và có thể giữu lại những hạt bụi vô cùng nhỏ có kích thước dao động trong khoảng từ 0.5 cho đến 2 micromet.

Dung lượng Pin

Robot có hút bụi trong thời gian lâu dài được hay không phụ thuộc rất nhiều vào dung lượng pin của nó, do đó bạn cần phải chọn những sản phẩm mà có dung lượng pin cao. Đa số những loại robot xuất hiện trên thị trường hiện nay đều sử dụng loại pin Li-lon. Loại pin này cho phép có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi thông minh 5

Hiện nay các loại máy hút bụi thông thường hiện nay đều sử dụng loại pin có dung lượng khá thấp dưới 1300 mAh. Trong khi đó, các loại robot thông thường hiện nay đa số đều dùng pin có dung lượng từ 1300 cho đến 3000 mAh trở lên. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý rằng để cho pin của máy không bị chai thì điều bạn cần phải làm đó chính là sạc đầy pin trước khi sử dụng  cũng như khi không dùng đến thì nên tắt thiết bị. Ngoài ra, tránh cho máy tiếp xức với nhiệt độ cao hay nước một cách trực tiếp.

Công suất hút bụi

Để cho máy có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất, tốt nhất bạn nên lựa chọn những con robot hút bụi có công suất hoạt động thấp nhất là 400pa để trong bất cứ môi trường máy vẫn có thể hoạt động một cách ổn định.Từ 400 cho đến 600pa chính là mức công suất để đảm bảo cho máy có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Nên mua robot hút bụi thông minh của hãng nào?

Xiaomi

Ra đời năm 2010 có xuất xứ đến từ Trung Quốc, Xiaomi là một tập đoàn công nghệ- điện tử đang ngày càng phát triển. Năm 2014, cùng với Samsung và Apple, Xiaomi đã trở thành một trong 3 nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thư 3 trên toàn thế giới. Bên cạnh những chiếc máy tính bảng hiện đại hay những chiếc smart phone cao cấp thì thương hiệu này còn nổi tiếng và chiếm sóng thị trường đồ điện tử với nhiều thiết bị thông minh khác trong đó phải kể đến robot hút bụi thông minh Xiaomi.

Nên mua robot hút bụi thông minh của hãng nào 1

 

Đa số những chiếc robot hút bụi thông minh của thương hiệu này đều có thiết kế vô cùng đẹp mắt, bề ngoài được phù một tông màu trắng trông vô cùng nổi bật, kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Thêm vào đó, máy còn được tích hợp rất nhiều các công nghệ tiên tiến bậc nhất và hiện đại có thể kể đến như chế độ hẹn giờ tự động, công nghệ cảm biến hoặc thời lượng pin khủng.

Samsung

Samsung cũng là một trong những tập đoàn lớn của thế giới chuyên sản xuất các mặt hàng công nghệ đến từ xứ sở Kim Chi. Các sản phẩm của thương hiệu này dường như đã trở nên quá quen thuộc đối với đa phần người dân Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm vô cùng cao cấp có thể kể đến như máy giặt, tivi, tủ lạnh, máy hút bụi,….

Nếu xét trong khu vực châu Á, robot hút bụi thông minh của thương hiệu này là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt đối với sản phẩm của thương hiệu Xiaomi. Thiết bị này đều được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng với nhiều công nghệ tối tân, chắc chắn nó sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Trong đó, nhiều chiếc robot hút bụi thông minh của hãng còn được tạo hình nhiều nhân vật khác nhau trông vô cùng đáng yêu.

Nên mua robot hút bụi thông minh của hãng nào 2

Tuy nhiên, các loại robot hút bụi thông minh của Samsung hiện nay vẫn còn bộ lộ khá nhiều điểm hạn chế có thể kể đến như dung lượng pin của nó sử dụng trong thời gian khá thấp, so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc giá thì hiệu suất hút bụi của nó cũng tương đối yếu.

LG

Một thương hiệu tiếp theo của Hàn Quốc được nhắc đến trong danh sách này đó chính là LG. Được ra đời từ năm 1958, cho đến thời điêmt hiện tại thương hiệu này ngày càng được biết đến rộng rãi hơn với nhiều thiết bị điện tử và gia dụng vô cùng cao cấp và hiện đại như tủ lạnh, tivi LED, máy giặt,…

Mặc dù trong những năm gần đây, thương hiệu này đã có phần không được phát triển như trước nữa nhưng với bề dày truyền thống vô cùng lâu đời cùng sự phong phú trong mẫu mã cũng như chủng loại với nhiều phân khúc giá khác nhau, LG vẫn được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Nên mua robot hút bụi thông minh của hãng nào 3

Robot hút bụi thông minh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Nó còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa chỉ với một chiếc điện thoại thông minh được kết nối wifi cùng bộ cảm biến thông minh giúp cho nó có thê định vị đường đi một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, để mà so sánh một cách khách quan so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, những chiếc robot hút bụi thông minh của LG không được đánh giá quá cao.

Ecovacs

Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy hút bụi nổi tiếng nhất ở Trung Quốc cũng như trên thế giới, Ecovacs được ra đời vào năm 2006. Tính đến nay thương hiệu này đã phủ sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới, kể cả ở Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Nên mua robot hút bụi thông minh của hãng nào 4

Robot hút bụi thông minh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại trường Trung Quốc, song sóng với đối thủ Xiaomi. Các sản phẩm Robot hút bụi của thương hiệu này đều có thiết kế và mẫu mã vô cùng đa dạng, lại được trang bị rất nhiều các tính năng vô cùng hiện đại, công suất hoạt động vô cùng hiệu quả. Những sản phẩm robot hút bụi của thương hiệu này cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

IRobot

Là một trong những công ty chuyên sản xuất robot hút bụi lớn nhất tại Mỹ, IRobot đã trải qua hơn 30 năm ra đời và phát triển từ năm 1990, ngày càng có những bước tiến vượt bậc và được nhiều khác hàng rất ưa chuộng. Đa số các dòng sản phẩm của thường hiệu này đều thuộc phân khúc cao cấp nên giá của chúng tương đối cao, phù hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế.

Nên mua robot hút bụi thông minh của hãng nào 5

Trên trang thương mại điện tử Amazon, Robot hút bụi thông minh IRobot là một trong những sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và bắt mắt, con Robot hút bụi thông minh có thể di chuyển đến bất cứ một vị trí nào trong gia đình để có thể làm sạch, ở mọi loại địa hình mặt sàn.

TOP 5 robot hút bụi thông minh tự động tốt nhất hiện nay

Robot hút bụi thông minh Xiaomi Mi Vacuum

Đây là một trong những sản phẩm Robot hút bụi thông minh vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng của Xiaomi. Cùng với dòng Xiaomi Roborock Gen 2, 2 sản phẩm này đã làm cho thị trường điện tử gia dụng trở nên khuynh đảo, làm mưa làm gió trên thị trường trong một thời gian dài.

TOP 5 robot hút bụi thông minh tự động tốt nhất 1

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này đó chính là thiết kế của nó vô cùng nhỏ gọn, trẻ trung và hiện đại, với 3 bánh xe giúp cho máy có thể di chuyển tới mọi ngõ ngách trong căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, con robot này còn được trang bị nhiều tính năng vô cùng hiện đại như thuật toán SLAM, công nghệ laser LDS, 12 loại cảm biến… Ngoài ra, nó còn được trang bị với pin dung lượng lớn lên đến 5200mAh, nhờ đó máy có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian khá dài.

Trên Shopee, hiện máy đang được bán với giá gần triệu đồng.

Robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac 11+ – T2104

Mặc dù không quá nổi tiếng và phổ biến như ILife X750 hay Xiaomi Mi Vacuum thế nhưng Robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac 11+ – T2104 vẫn được nhiều khách hàng đánh giá khá cao. Chiếc máy này có thiết kế vô cùng gọn nhẹ nên việc lắp đặt và sử dụng cũng trở nên vô cùng đơn giản. Con robot này được tích hợp khả năng vừa hút bụi lại vừa phun nước để làm sạch sàn nên nó thích hợp sử dụng cho nhiều loại sàn khác nhau từ gạch men cho đến gỗ.

TOP 5 robot hút bụi thông minh tự động tốt nhất 2

Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị thêm tính năng tự điều khiển từ xa, chế độ sạc tự động khi hết pin, và chế độ hẹn giờ vô cùng thông minh. Nhờ đó, Robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac 11+ – T2104  khiến cho con người có thể giải phóng sức loa động một cách đáng kể, mang tới cho gai đình một không gian trong lành và sạch sẽ nhất.

So với nhiều sản phẩm robot hút bụi thông minh xuất hiện trên thị trường hiện nay, con Robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac 11+ – T2104 có giá bán thuộc phân khúc phổ thông, phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 4.990.000 đồng.

Robot hút bụi lau nhà thông minh ILife X750

Không quá khác biệt so với nhiều sản phẩm robot hút bụi thông minh có mặt trên thị trường hiện nay, Robot hút bụi lau nhà thông minh ILife X750 cũng có thiết kê tương đồng vô cùng gon nhẹ, màu xám sang trọng, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

TOP 5 robot hút bụi thông minh tự động tốt nhất 3

Đây là một thiết bị vô cùng đa năng bởi nó được tích hợp cả 2 chức năng lau nhà và hút bụi. Chiếc máy này hoạt động với công suất lên đến 1200pA với 2 chổi quét và 1 chổi hút nên chỉ trong một thời gian ngắn, nó có thể lấy đi mọi bụi bẩn. Ngoài ra, máy còn sử dụng pin với dung lượng khá cao lên đến 2600mAh, giúp cho máy có thể hoạt động lên tục trong suốt 5 giờ đồng hồ. Thêm vào đó, Robot hút bụi lau nhà thông minh ILife X750 còn được thiết kế với màn hình điều khiển LCD giúp hiển thị mọi thông số một cách rõ nét trong suốt quá trình nó hoạt động.

Có thể nói, trong năm 2017 thì đây chính là sản phẩm đột phá nhất của ILife. Hiện sản phẩm đang được bán với giá gần 7 triệu đồng.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs DG800

So với các phiên bản trước đó của thương hiệu Ecovacs, Ecovacs DG800 vừa mới được tung ra thị trường với những nâng cấp và cải tiến đáng kể có thể kể đến như:

Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs DG800 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, kính cường lực được bao quanh mặt gương giúp máy có thể hạn chế được các loại va đập, chống xước, có khả chịu lực tốt. Ngoài ra, máy còn có thể được điều khiển từ xa chỉ với một chiếc máy tính bảng hay điện thoại được kết nối wifi nên vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, máy còn có bộ cảm biến vô cùng thông minh giúp nó cảm nhận và phán đoán đường đi vô cùng nhạy bén, lấy sạch mọi loại bụi bẩn trên suốt cả đường đi. Công suất hút bụi của máy khá cao ở mức 1000pA, đảm bảo máy luôn được hoạt động một cách ổn định.

TOP 5 robot hút bụi thông minh tự động tốt nhất 4

So với những dòng robot thông thường, chiếc máy này có hộp đựng bụi với dung tích khá lớn 300ml, nhiều hơn gấp 3 đến 4 lần. Do đó, máy có thể lau sạch và lấy đi mọi loại bụi bẩn trên sàn nhà với diện tích khoảng 200 mét vuông.

Hiện Ecovacs DG800 đang được bán trên Shopee với giá 4.399.000 đồng.

Robot hút bụi thông minh Philips FC8776

Philips FC8776 là một trng những sản phẩm robot hút bụi được đánh giá khá cao bởi thiết kế vô cùng bắt mặt và chất lượng đảm bảo. Với chiều cao khoảng 6cm cùng 4 bánh xe hiện đại được lắp khéo léo ở phía dưới, giúp nó có thể dễ dàng di chuyển đến mọi ngõ ngách ở trong nhà.

TOP 5 robot hút bụi thông minh tự động tốt nhất 5

Máy có đầu hút bụi tương đối rộng, bao phủ một phạm vi hút rộng lớn, nhờ đó mà so sánh với các loại máy hút bụi thông thường, hiệu suất làm việc của chiếc máy này cao hơn gấp 2 cho đến 3 lần. Bên cạnh đó, hệ thống bàn chải và dây dẫn được thiết kế khá dài giúp nó dễ dàng len lỏi đến những nơi khó khăn nhất mà những chiếc máy hút bụi bằng tay không thể với tới được.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị một hệ thống cảm biến vô cùng thông minh, giúp cho máy có thể nhận định và phán đoán đường đi một cách vô cùng dễ dàng. Với chức năng hẹn giờ, bạn có thể dễ dàng lên lịch làm việc cho nó ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Hiện sản phẩm này đang được bán vơi giá 6.999.000 đồng.

Vậy robot hút bụi thông minh loại nào tốt?

Nếu như xét một cách tổng quát và chung nhất, thì Robot hút bụi thông minh Xiaomi Mi Vacuum và Ecovacs DG800 là 2 sản phẩm đáng mua nhất và phù hợp cho nhiều đối tương khác hàng. Lí do là bởi bên cạnh thiết kế đẹp mắt, sang trọng, gọn nhẹ, công suất hút bụi cao, hoạt động trong thời gian lâu dài thì 2 dòng máy này còn được bán với mức giá khá mềm. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua cho gia đình của mình nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt 3

Như vậy, qua bài viết này chúng tôi mong rằng bạn sẽ có một câu trả lời hoàn chỉnh cho câu hỏi “ robot hút bụi thông minh loại nào tốt” để mang tới cho nhà bạn một không gian trong lành và thoáng mát nhất. Nếu như thấy đây là một bài viết hữu ích thì đừng ngại ngần hãy cho JAMJA’s BLOG 1 like và Share nhé!

Rate this post

Comments

comments