Royaltea – thương hiệu trà sữa hoàng gia mê hoặc giới trẻ

3430

Royaltea là cái tên có lẽ không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ từ Bắc vào Nam, vậy điều gì làm nên sự thành công cho thương hiệu trà sữa đình đám này?

Trà sữa Royaltea xuất hiện từ khi nào?

Royaltea là một thương hiệu trà sữa đến từ Hồng Kông, đã nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích trong một thời gian dài. Năm 2017 vừa qua, Royaltea đã chính thức có mặt tại Việt Nam, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho thị trường trà sữa Việt Nam trước đó còn khá ảm đạm và chưa có nhiều thương hiệu đình đám.

Về Royaltea 1

Cứ nhắc đến Royaltea là chắc chắn phải nhắc đến chất lượng hoàng gia, mỗi cốc trà là mang đậm tinh túy của những lá trà thơm ngon, hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông. Từ nguyên liệu đến công thức, máy móc của Royaltea Việt Nam đều không khác gì so với nguyên gốc tại quê hương của nó. Vì vậy, chỉ cần ngồi ngay tại Việt Nam mà chúng mình vẫn có thể thưởng thức được thức uống “sang chảnh” như những quý tộc thực sự.

Về Royaltea 2

Đồ uống “hoàng gia” có gì đặc biệt?

Có lẽ một kinh nghiệm mà bất cứ ai đã từng đến Royaltea cũng đều muốn truyền lại cho người sau, đó là chắc chắn phải thử kem cheese tại đây. Vì sao ư? kem chesse thì thực ra cũng không còn xa lạ gì với hội đam mê trà sữa như tụi mình, nhưng kem cheese của Royaltea thì thực sự đem lại một ấn tượng khó quên.

Các loại thức uống hoàng gia của Royaltea 1

Cheese ở Royaltea được làm rất bông, rất mịn, lại có vị ngọt vừa phải, hơi hơi mặn và đặc biệt thơm, dù chỉ uống không kem cheese hay mix cùng với đồ uống khác thì cũng cảm thấy vừa vặn, không cái gì bị quá lên, nhưng cũng không phải nhạt nhòa. Giúp cho người uống thực sự cảm thấy ấn tượng với hương vị khó quên tại đây.

Các loại thức uống hoàng gia của Royaltea 2

Vào hàng trà sữa, thì tất nhiên cũng phải thử cả trà sữa phải không nào, trà sữa của Royaltea có vị thơm đặc trưng của những lá trà, vị hơi chát chát, thanh thanh, khi kết hợp cùng với sữa béo ngậy, có độ ngọt vừa phải, tạo hậu vị đậm đà, thơm ngọt trong miệng, rất đáng để thử.

Các loại thức uống hoàng gia của Royaltea 7

Menu của Royaltea được làm mới liên tục với rất nhiều thức uống phong phú và đa dạng, gần đây còn có thêm cả món sữa tươi trân châu đường đen thần thánh, sẵn sàng đốn gục mọi trái tim hảo ngọt. Dù đã đi uống sữa tươi trân châu đường đen ở rất nhiều nơi, nhưng cá nhân mình thấy tại Royaltea là ngon nhất, sữa tươi thơm lừng, trân châu lại mềm, dai dai, dẻo dẻo, không quá ngọt, không quá cứng, rõ ràng là ăn đứt trân châu đường đen ở nhiều nơi khác.

Các loại thức uống hoàng gia của Royaltea 3

Nếu các bạn đến bất cứ cơ sở nào của Royaltea thì đừng bỏ qua menu “rực rỡ” với rất nhiều thức uống ngon -bổ tại đây nhé:

Royal cheese: hồng trà Royal kem cheese, trà xanh Royal kem cheese, trà ô long Royal kem cheese, trà bá tước kem cheese có giá khoảng từ 47 000 đồng.

Các loại thức uống hoàng gia của Royaltea 4

Cheese tea: trà ô long đào kem cheese, hồng trà vải kem cheese, trà ô long Sakura kem cheese, trà ô long anh đào kem cheese, trà ô long quế kem cheese, trà ruby hoàng gia kem cheese, trà ô long hoa hồng kem cheese, trà phổ nhĩ kem cheese, trà ô long kim phượng kem cheese. Các món đồ uống cheese tea có giá giao động 45 000 đồng đến 57 000 đồng.

Các loại thức uống hoàng gia của Royaltea 6

Milk tea: trà sữa chân trâu đường đen, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa kem cheese, trà sữa, trà sữa trân châu hoàng kim, trà sữa oreo cake cream, trà sữa trân châu đen, trà sữa đậu đỏ, trà sữa trân châu cake cream, matcha trân châu đường đen, trà sữa trân châu ngọc trai đen, trà sữa khoai môn kem cheese, trà sữa khoai môn đậu đỏ, trà sữa khoai môn. Milk tea có giá khoảng 35 000 đồng đến 53 000 đồng.

Các loại thức uống hoàng gia của Royaltea 5

Ngoài ra tại Royaltea còn có rất nhiều các món Fresh juice tea, Seasonal fresh juice, Hot drink coffee, Trà Royal Tea. Với rất nhiều hương vị khác nhau và mức giá cũng khá ổn, các bạn nhất định phải thử qua.

Không gian và phong cách làm nên tên tuổi

Không gian và phong cách phục vụ "hoàng gia" của Royaltea 1

Danh sách hệ thống cửa hàng của Royaltea:

  • Royaltea 21B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Royaltea 105 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Hà Nội
  • Royaltea 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Royaltea 142 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Royaltea 27 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Royaltea 4C5 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
  • Royaltea 64 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Royaltea 30 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Royaltea 125B Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Royaltea Kiot 8 B2 Twin Tower, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Royaltea 90 Nguyễn Chí Thanh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Royaltea 379 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Royaltea Khu chung cư Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Từ Liêm, Hà Nội
  • Royaltea 76 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Không gian và phong cách phục vụ "hoàng gia" của Royaltea 2

Mỗi cửa hàng của Royaltea có cách bày trí sắp xếp hơi khác nhau, nhưng điểm chung là là không gian rất thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng, trang trí ấm cúng và có nhiều góc để “sống ảo”. Royaltea vừa có bàn ngồi ghế, vừa có bàn ngồi bệt, những bộ bàn ghế xinh xinh, nhỏ nhắn tạo không gian yên tĩnh, mát mẻ rất phù hợp cho những cuộc hẹn tụ tập, hẹn hò với bạn bè.

Không gian và phong cách phục vụ "hoàng gia" của Royaltea 3

Các bạn nhân viên của Royaltea rất nhiệt tình và dễ thương, hôm mình đi tại cơ sở Vũ Phạm Hàm, các bạn tư vấn chọn đồ uống tỉ mỉ theo đúng sở thích của mình và phục vụ cũng rất nhanh chóng, không cần phải chờ đợi đâu. Nhân viên chăm chỉ và lễ phép chắc chắn luôn là yếu tố quan trọng mỗi khi mình đến đâu, dù rằng chỉ là thưởng thức đồ uống nhưng nếu phong cách phục vụ của nhân viên không tốt, thiếu nhiệt tình, rõ ràng lần sau mình sẽ không muốn quay lại nữa. Đây có lẽ là điểm cộng to đùng cho hệ thống Royaltea về cách tranning nhân viên cực tốt.

Không gian và phong cách làm nên tên tuổi 1

Không gian và phong cách phục vụ "hoàng gia" của Royaltea 4

Mỗi lần đến Royaltea là chúng mình được cảm nhận cảm giác “hoàng gia” hoàn hảo nhất.

Không gian và phong cách làm nên tên tuổi 3

JAMJA hiện tại đang có chương trình Tuần lễ Hoàng Gia -Royaltea chốt giá chỉ 10K tại các cơ sở của Royaltea, dù bạn không thuộc dòng dõi vua chúa, nhưng chỉ cần đến Royaltea là sẽ trở thành ông hoàng, bà chúa ngay lập tức. Nhanh tay vào JAMJA để lấy mã đặt chỗ ngay lập tức để thưởng thức đồ uống ngon tuyệt của Royaltea nhé! [maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/bo-suu-tap/tuan-le-hoang-gia-royaltea-chot-gia-10k” text=”ĐẶT CHỖ NGAY” ]

Không gian và phong cách làm nên tên tuổi 2

Cập nhật các ưu đãi mới và hấp dẫn:

5/5 - (1 vote)

Comments

comments