Bật mí bí quyết rửa mặt bằng bột đậu đỏ cho da trắng mịn màng

3791

Rửa mặt bằng bột đậu đỏ, một trong những cách chăm sóc da mặt vô cùng tốt cho da sẽ được JAMJA’s BLOG chia sẻ trong bài viết này. Với những cách rửa mặt bằng bột đậu đỏ sau đây, các cô nàng thích làm đẹp sẽ có ngay một làn da trắng mịn chỉ trong chớp mắt. Không tin thì bạn hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây và xem điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra nhé.

Bột đậu đỏ có công dụng gì?

Chúng ta thường biết rửa mặt bằng bột đậu đỏ là một trong những phương pháp giúp chăm sóc da vô cùng hiệu quả được các bạn nữ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi tại sao bột đậu đỏ lại có công hiệu tuyệt vời như vậy không?

Sở dĩ bột đậu đỏ có tác dụng làm trắng mịn da vì bản thân nó chứa rất nhiều dưỡng chất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về từng dưỡng chất có trong bột đậu đỏ để xem chúng có công hiệu như thế nào cho da của bạn trước khi tìm hiểu về cách sử dụng thứ thuốc “thần dược” làm đẹp này nhé.

Bột đậu đỏ có công dụng gì

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Pa04Pt” text=”BỘT ĐẬU ĐỎ” ]

Theo như nghiên cứu, bột đậu đỏ chứa rất nhiều vitamin E giúp da chống lại các tia UV của ánh nắng mặt trời và vitamin C giúp da tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, vitamin B1 và vitamin B6 có trong bột đậu đỏ chứa đến 18% giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể bạn. Các loại vitamin này sẽ giúp cho cơ thể bạn có thể hấp thụ các chất qua da tốt hơn.

Chất sắt có trong bột đậu đỏ chứa hàm lượng khá cao nên nếu dùng thường xuyên, các chị em phụ nữ có có thể bổ bổ xung hàm lượng này cho cơ thể.

Kẽm là acid folic là 2 dưỡng chất vô cùng quan trọng để đậu đỏ có khả năng làm đẹp.

Có thể nói, khó có thực phẩm nào có hàm lượng chất chống ôxy hóa như bột đậu đỏ nên nếu phải lựa chọn một loại thực phẩm làm đẹp cho da thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua bột đậu đỏ được. Và nếu bạn đang có một làn da khô sần thì chắc chắn bột đậu đỏ sẽ là phương thuốc “cứu chữa” thần kỳ để bạn lấy lại vẻ đẹp của mình.

Cách rửa mặt bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ từ xa xưa đã được biết đến như một phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để làm trắng da tại các spa hay mua các sản phẩm làm đẹp khác thì bạn có thể tự làm đẹp tại nhà vàng các nguyên liệu từ tự nhiên. Dưới đây là kinh nghiệm rửa mặt bằng bột đậu đỏ của JAMJA’s BLOG để các bạn có thể tham khảo.

Cách làm đẹp bằng sữa tươi và bột đậu đỏ

Cách làm đẹp bằng sữa tươi và bột đậu đỏ

Nếu da của bạn có quá nhiều da chết thì bạn có thể sử dụng cách này để thay thế làn da sần sùi của bạn bằng một làn da trắng mịn mới với cách này. Sữa là thực phẩm chứa rất nhiều chất béo và các vitamin, protein có khả năng làm trắng da vô cùng tốt. Chính vì vậy, sữa kết hợp với bột đậu đỏ sẽ là liều thuốc tuyệt vời để cứu làn da của bạn đó.

Chuẩn bị nguyên liệu.

– Bột đậu đỏ (3 muỗng)

– Sữa không đường (3 muỗng)

Cách thực hiện.

Đầu tiên, bạn cho bột đậu đỏ vào bát rồi đổ sữa vào. Trộn đều hỗn hợp này cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn thì bạn rửa mặt rồi thoa hỗn hợp bột đậu đỏ lên mặt. Dùng tay massage nhẹ nàng lên mặt khoảng 5 phút để da có thể hấp thụ được dưỡng chất có trong hỗn hợp bột đậu đỏ. Để nguyên khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Làm từ 2 – 3 lần/1 tuần, liên tục trong 4 tuần là bạn có thể thấy được công hiệu của các này.

Cách làm đẹp bằng chanh, sữa và bột đậu đỏ

Cách làm đẹp bằng chanh, sữa và bột đậu đỏ

Chanh được biết đến là thực phẩm có khả năng tẩy trắng vô cùng hữu hiệu với hàm lượng vitamin C vô cùng cao. Khi bạn sử dụng chanh kết hợp với bột đậu đỏ, các lỗ chân lông của bạn sẽ se lại. Ngoài ra, nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn thì cách rửa mặt này sẽ là bí quyết chữa mụn vô cùng tuyệt vời đấy.

Chuẩn bị nguyên liệu.

– Bột đậu đỏ (3 thìa)

– Nước cốt chanh(2 thìa)

– Mật ong (1 thìa)

Cách thực hiện.

Đầu tiên bạn hãy cho bột đậu đỏ vào bát rồi cho nước cốt chanh và mặt ong vào. Dùng thìa khuấy đều hỗn hợp cho đến khi hỗn hợp hòa quyện với nhau thì dừng lại. Sau đó, bạn rửa mặt sạch rồi dùng tay thoa nhẹ hỗn hợp lên mặt theo vòng xoáy ốc từ trái sang phải. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Làm đều đặn từ 2 – 3 lần/1 tuần trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả của cách rửa mặt này.

Cách làm đẹp bằng dầu ô lưu và bột đậu đỏ

Cách làm đẹp bằng dầu ô lưu và bột đậu đỏ

Dầu ô lưu và bột đậu đỏ là cách làm trắng da vô cùng phù hợp với những làn da khô, sần đấy các bạn ạ. Với công hiệu cung cấp độ ẩm cho da bằng dầu ô lưu cũng như khả năng làm trắng da của bột đậu đỏ, cách rửa mặt bằng đậu đỏ và dầu ô lưu sẽ giúp cho các cô nàng nhanh chóng lấy lại tuổi xuân của mình trong chớp mắt.

Chuẩn bị nguyên liệu.

– Bột đậu đỏ (2 thìa)

– Dầu ô lưu (2 thìa)

Cách thực hiện.

Cho bột đậu đỏ vào bát cùng dầu ô lưu. Trộn đều hỗn hợp này rồi rửa sạch mặt và bôi hỗn hợp này lên. Dùng tay massage đều da mặt rồi để nguyên khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.

Làm liên tục khoảng 2 – 3 lần/1 tuần trong 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên sáng bóng, căng mịn, hồng hào tự nhiên.

Cách làm đẹp bằng dầu ô lưu và bột đậu đỏ 2

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Pa04Pt” text=”BỘT ĐẬU ĐỎ” ]

Với những kinh nghiệm rửa mặt bằng bột đậu đỏ mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, JAMJA’s BLOG chúc bạn sẽ có những giây phút làm đẹp tuyệt vời và có được làn da như mình mong muốn.

Chúc bạn thành công và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments