Sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay?

2678

Nếu bạn đang phân vân không biết sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt, độ bền cao thì 10 chiếc sạc điện thoại sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thoả đáng nhất.

Sạc điện thoại trên ô tô có mấy loại?

Hầu hết những chiếc smartphone hiện nay đều có dung lượng pin sử dụng khá ngắn. Đặc biệt là những chiếc smartphone thông minh có nhiều ứng dụng tiện ích. Chính vì vậy mà mỗi lần đi ra ngoài hoặc đi chơi xa là sự cố “sập nguồn” vì hết pin diễn ra thường xuyên và khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu. Đây cũng là nguyên nhân cho sự ra đời của những loại sạc điện thoại thông minh. Trong đó, sạc điện thoại trên ô tô là dòng sạc điện thoại được nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng về dòng mẫu mã cũng như sự tiện lợi của nó.

sạc điện thoại trên ô tô

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật kèm theo sự ra đời của các dòng xe khác nhau. Các dòng sạc điện thoại trên ô tô ngày càng trở nên phong phú, chất lượng được cải thiện và giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Hiện nay, sạc điện thoại trên ô tô chỉ có 2 loại chính là sạc có gắn sẵn dây và loại sạc USB.

Sạc gắn sẵn dây

sạc điện thoại có dây sẵn

Sặc gắn sẵn dây trên ô tô được khá nhiều người sử dụng. Loại này có thể dễ dàng mua với giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, với một đầu dây duy nhất nên bạn chỉ có thể sạc cho một chiếc điện thoại mà thôi. Hơn thế nữa, loại này khá bất tiện, bị hạn chế và dây rất nhanh bị hỏng làm điện thoại bị chai pin nếu không biết sạc điện thoại đúng cách.

Sạc có cổng USB

sạc điện thoại có cổng usb

Sạc có cổng USB hay còn được biết đến là các loại tẩu sạc điện thoại là dòng sạc điện thoại hiện đại có thể sạc nhiều loại máy cùng một lúc. Loại sạc này chỉ có cổng USB và không gây vướng víu như các loại sạc khác. Đặc biệt, giá thành loại này khá thấp và rất tiện dụng.

Khi sử dụng sạc điện thoại có cổng USB, bạn cần lưu ý về dòng điện của xe ô tô để lựa chọn loại sạc phù hợp. Hầu hết các loại xe ô tô hiện nay có dòng diện từ 1 – 2A nhưng có những loại xe có dòng điện thấp hơn nên bạn cần phải lưu ý. Nếu không lựa chọn loại sạc điện thoại phù hợp sẽ làm điện thoại bị nóng, chai pin và rất dễ làm nổ máy.

Cách lựa chọn sạc trên ô tô tốt

Với sự đa dạng về các tính năng, những chiếc điện thoại smartphone thông minh hiện nay, hầu như chỉ sử dụng được từ 6 – 8 tiếng mỗi ngày. Do vậy mà việc sắm một chiếc sạc điện thoại là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những người phải làm việc ở bên ngoài hay phải đi xa. Với sự đa dạng về các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, việc chọn một chiếc sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt là điều không hề đơn giản. Và để giúp các bạn có được chiếc sạc điện thoại phù hợp. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn sạc điện thoại trên ô tô dựa trên các tiêu chí sau.

Loại sạc điện thoại

Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng hiện nay sạc điện thoai trên ô tô chỉ có 2 loại sạc mà thôi bạn ạ. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn sẽ lựa chọn loại sạc USB hay sạc có dây cắm. Tuy nhiên, JAMJA’s BLOG khuyên bạn nên dùng sạc điện thoại có ổ cắm USB. Loại sạc này không chỉ giúp sạc pin điện thoại hiệu quả hơn sạc điện thoại có dây cắm mà còn nhỏ gọn, không làm chai pin điện thoại.

Nguồn điện áp

nguồn điện áp sạc điện thoại

Mỗi loại xe khác nhau sẽ có nguồn điện áp khác nhau. Tùy vào từng loại nguồn điện áp mà bạn sẽ lựa chọn dòng sạc điện thoại phù hợp cho ô tô. Thường các loại ô tô hiện nay chỉ cần dùng loại từ 1 – 2A cho xe có điện áp 12V.

Độ an toàn

Thay vì có ổ dây cắm bên ngoài và khi tắt hay bật máy sạc điện thoại vẫn sử dụng được. Bạn có thể lựa chọn những loại sạc có chế độ đóng mở ở bên ngoài để tránh trường hợp điện bị rò rỉ vô cùng nguy hiểm.

Công nghệ sạc

công nghệ sạc điện thoại trên ô tô

Sặc điện thoại trên ô tô hiện nay được hỗ trợ thêm khá nhiều tiện ích như chip điều khiển thông minh, tính năng sạc nhanh Quick Charge giúp máy sạc nhanh từ 40 – 50% pin mà không gây chai pin hay hại máy… Sạc càng nhiều tiện ích càng thì chất lượng của những loại sạc này vừa đảm bảo, vừa an toàn nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Giá thành

Giá thành cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để lựa chọn loại sạc điện thoại tốt. Sạc điện thoại càng nhiều chức năng, chất lượng càng tốt sẽ có giá thành càng cao. Đặc biệt là loại sạc có cổng USB. Số lượng cổng sạc càng nhiều, kiểu dáng càng hiện đại sẽ có giá thành càng đắt. Tuy nhiên giá thành các loại sạc có chức năng sạc thường hiện nay chỉ có giá dao động từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng mà thôi nhé. Loại đắt hơn có chíp điều khiển thông minh có giá khoảng 350.000 đồng đến 450.000 đồng hay các dòng đắt hơn có giá 450.000 đồng đến 600.000 đồng.vv.

giá thành sạc điện thoại trên ô tô

Các loại sạc có giá thành rẻ thường ẩn chứa khá nhiều nguy hiểm làm ảnh hưởng đến các thiết bị di động hay gây cháy nổ trên xe. Vậy nên bạn đừng nên vì tiết kiệm chút tiền mà mua phải những loại sạc có chất lượng kém nhé.

Nguồn gốc của sạc điện thoại

Trên mỗi sạc điện thoại đều có ghi nguồn gốc xuất xứ cũng như các thông tin về sạc điện thoại. Vậy nên khi mua, bạn nên kiểm tra thật kỹ để tránh mua phải hàng giả háng nhái. Để an toàn, bạn có thể mua sạc ở những địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng đảm bảo chất lượng.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2018?

TOP 10 loại sạc trên ô tô bán chạy nhất hiện nay

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được loại sạc điện thoại trên ô tô phù hợp. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ 10 loại sạc đang bán chạy nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Sạc điện thoại Anker PowerDrive 2

Sạc điện thoại Anker PowerDrive là dòng sạc điện thoại được tích hợp thêm khá nhiều công nghệ mới như công nghệ sạc nhanh độc quyền, công nghệ nhận điện và tính năng tự nhận diện trở kháng của dây cáp. Đặc biệt, loại sạc này có 2 USB và được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt bất kỳ nơi đâu.

sạc điện thoại trên ôtô anker powerdrive2[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2SZojyM” ]

Công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 2.0 có thể sạc nhanh cho bất kỳ dòng điện thoại hay máy tính bảng nào giúp sạc nhanh hơn 70% chỉ sau chưa đầy 15 phút. Công nghệ PowerIQ giúp sạc tự nhận diện thiết bị đồng thời làm tăng tốc độ sạc nhanh hơn.

sạc điện thoại trên ôtô anker powerdrive2 ảnh 1

Tính năng VoltageBoost giúp sạc tự nhận diện trở kháng của dây cáp giúp máy sạc nhanh mà ổn định hơn 30% các loại sạc bình thường khác. Hệ thống an toàn MultiProtect giúp bảo vệ máy không bị nóng trong quá trình sạc đồng thời không làm rò rỉ điện nên vô cùng an toàn.

sạc điện thoại trên ôtô anker powerdrive2 ảnh 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2SZojyM” ]

Sạc điện thoại trên ô tô Anker PowerDrive sử dụng chất liệu dây cáp gốc có chứng chỉ bên thứ ba. Loại sạc này tương thích với nhiều thiết bị điện thoại và dây sạc USB khác.

Giá tham khảo: 480.000 VNĐ

2. Sạc điện thoại Aukey CCT7

Aukey CCT7 là dòng sạc điện thoại có nhiều tính năng mới như tự động nhận biết dòng điện, điều chỉnh dòng diện phù hợp với máy, sạc nhanh…. cho phép điện thoại sạc pin nhanh gấp 4 lần bình thường mà không gây hư hại máy.

sạc điện thoại aukey cct7 ảnh1

Công nghệ Quick Charge 3.0 giúp sạc điện thoại nhanh hơn 80% so các dòng sạc điện thoại khác.

Cộng nghệ AiPower giúp sạc điện thoại tự nhận biết dòng điện và điều chỉnh dòng điện phù hợp với máy giúp máy sạc pin nhanh mà không làm nóng máy.

Công nghệ tiếp kiệm điện năng INOV (Intelligent Negotiation for Optimum Voltage) giúp sạc điện thoại tự ngắn khi máy đã đến mức điện năng cần. Nhờ vậy máy không bị chai pin cũng như gây hao tốn điện năng không cần thiết.

sạc điện thoại aukey cct7 ảnh2 sạc điện thoại aukey cct7 ảnh 3

Hiện nay sạc điện thoại Aukey CC-T7 có nguồn điện ổn định là 3A với 2 mức sạc là sạc nhanh và sạc điều chỉnh vô cùng an toàn và tiện dụng.

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ

3. Sạc điện thoại Aukey PowerDrive+

Aukey PowerDrive+là dòng sạc có ổ USB được khá nhiều người yêu thích. Loại sạc này có thiết kế thon gọn như chiếc đèn pin mini giúp bạn có thể mang theo bất kỳ nơi đâu. Kích thước các ổ cắm chỉ nhỏ bằng ổ cắm châm thuốc lá nên khi lắp trên ô tô không hề vướng tay.

sạc điện thoại trên ô tô Aukey PowerDrive+ ảnh2

Cũng giống nhiều dòng sạc điện thoại trên ô tô khác, Aukey PowerDrive+ có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 giúp sạc pin nhanh 80% chỉ trong 35 phút mà thôi.

Công nghệ PowerIQ tự động giúp nhận diện và điều chỉnh dòng điện để sạc có thể dùng cho mọi loại máy.

Công nghệ VoltageBoost tự động nhận diện ra điện trở của dây sạc giúp tăng giảm điện năng phù hợp.

sạc điện thoại trên ô tô Aukey PowerDrive+ ảnh2

Với 2 cổng USB tiện dụng, bạn có thể sạc 2 thiết bị cùng một lúc. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng trên mọi thiết bị như Android hay Apple,… đều được.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

4. Sạc điện thoại Xiaomi Roidmi 3

Xiaomi Roidmi 3 là dòng sạc điện thoại dành cho ô tô mới được Xiaomi ra mắt vào năm nay. Chiếc sạc điện thoại này đã được thay đổi cả về thiết kế cũng như có thêm nhiều tính năng tiện ích.

sạc điện thoại Xiaomi Roidmi3 anh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dh9HWj” ]

Sạc điện thoại Xiaomi Roidmi 3 có thể kết hợp giữa sạc điên thoại khác và được xem là chiếc đài FM nhờ kết nối Bluetooth. Chính vì vậy trong quá trình sạc điện thoại, bạn có thể vừa sạc vừa nghe đài, nghe nhạc thư giãn nếu muốn.

sạc điện thoại Xiaomi Roidmi3 anh2

Được trang bị thêm chip DC-DC giúp Xiaomi Roidmi 3 có công nghệ sạc điện thoại hiệu suất cao mà lại vô cùng an toàn cho người sử dụng. Chế độ sạc 5V/2.4A – 3.8A giúp sản phẩm này có thể sạc nhanh lên đến 80%. Đặc biệt, Xiaomi Roidmi 3 tương thích với cả hệ điều hành iOS và Android nên có thể sử dụng được cho nhiều dòng máy điện thoại và máy tính bảng.

Kết nối Bluetooth 4.0 giúp Xiaomi Roidmi 3 có thể kết nối đa phương tiện với thiết bị khác. Sản phẩm này còn có cả đèn Led xanh giúp sạc nhìn lung linh hơn mỗi khi sử dụng.

Giá Tham khảo: 280.000 VNĐ

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dh9HWj” ]

5. Sạc điện thoại Remax CC201

Sạc điện thoại trên ô tô Remax CC201 là dòng sạc điện thoại tẩu thuốc với điện áp đầu vào 12V – 24V và 2 cổng USB 5V – 1A, 5V – 2.1A. Tuy là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nhưng Remax CC201 khá được ưa chuộng.

sạc điện thoại Remax CC20 ảnh 1

Mặc dù không được trang bị những tính năng mới như nhiều dòng sản phẩm cao cấp đắt tiền khác nhưng Remax CC201 có khả năng hoạt động ổn định và dùng được cho nhiều loại máy điện thoại, máy tính bản. Đặc biệt, sản phẩm này có mức giá khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp.

Giá Tham khảo: 40.000 VNĐ.

6. Sạc điện thoại Car G7

Sạc điện thoại Car G7 cũng được em là dòng sạc điện thoại trên ô tô với đầu điện áp chuẩn 12V – 24V. Đây là sản phẩm khá được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng hiện đại đi cùng với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với không gian nội thất của nhiều loại xe.

sạc điện thoại Car G7 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zFXF5k” ]

Được trang bị tai nghe nhạc CARG7, bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một chiếc máy nghe nhạc MP3. Ngoài ra, Car G7 còn được cài đặt thêm module bluetooth, chíp giải mã có thể tải và nghe nhạc với âm thanh cực kỳ tốt.

sạc điện thoại Car G7 ảnh2

Buluetooth của Car G7 có thể tuyền dẫn đến 10m đi cùng với tầng số FM 87.5 – 108 MHz, chế độc sạc rảnh tay giúp bạn sử dụng ngay cả khi bạn nghe gọi.

Giá Tham khảo: 330.000 VNĐ.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zFXF5k” ]

7. Sạc điện thoại Hyundai HY-82

Hyundai được biết đến là thương hiệu ô tô hàng đầu tại Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng ô tô hiện đại và các sản phẩm phụ kiện cao cấp dành cho các dòng xe ô tô của mình. Sặc điện thoại trên ô tô Hyundai HY-82 là dòng sản phẩm tẩu MP3 và tẩu sạc hiện đại có nhiều tính năng ưu việt. Thết kế của sản phẩm này nhỏ gọn, kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất của nhiều dòng xe ô tô khác nhau.

sạc điện thoại trên ô tô hyundai hy82 anh1

Ngoài công nghệ sạc nhanh, Hyundai HY-82 còn được trang bị thêm kết nối bluetooth, khả năng nghe gọi rảnh tay trực tiếp với chất lượng âm thanh cực kỳ chuẩn. Chức năng bắt sóng FM siêu chuẩn cùng với hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32G giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Ngoài ra, Hyundai HY-82 còn được típ hợp thêm 2 cổng sạc USB thông minh với nguồn 5V-1A và 5V – 3.1A có thể sạc được nhiều dòng điện thoại và máy tính bảng, ipad khác nhau.

Giá Tham khảo: 245.000 VNĐ.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z5pV1w” ]

8. Sạc điện thoại RAVPower-VC003

sạc điện thoại RAVPower-VC003

RAVPower-VC003 là chiếc sạc thông minh đa năng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Sạc nhanh Qualcomm 3.0 giúp sạc điện thoại sạc nhanh gấp 4 lần các dòng sạc bình thường.
  • Cổng sạc USB an toàn giúp máy sạc an toàn với hiệu suất cao.
  • Chế độ sạc nhanh Ravpower hỗ trợ sạc nhanh cùng với cổng sạc 5V- 2.4A có thể sạc giúp mọi loại điện thoại, ipad, máy tính bảng…
  • Công nghệ sạc thông minh iSart với cổng sạc 3.0 giúp tiếp kiệm thời gian sạc trong quá trình sử dụng.

Có thể nói, RAVPower-VC003 là dòng sạc thông minh được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm này hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại nhiều nơi với chính sách bảo hành lên đến 6 tháng. Nếu bạn đang phân vân và không biết nên sử dụng sạc điện thoại trên ô tô nào thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Giá tham khảo: 540.000 VN

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PmHPaq” ]

9. Sạc điện thoại Mykvn AE93

Mykvn AE93 được đánh giá là sản phẩm sạc điện thoại trên ô tô kiêm búa thoát hiển với 2 cổng USB dành cho mọi dòng điện thoại, máy tính bảng… Với thiết kế đầu sạc nhỏ gọn kết hợp với búa thoát hiểm nhỏ gọn, Mykvn AE93 là sản phẩm vô cùng cần thiết trên mọi ô tô.

sạc điện thoại Mykvn AE93 ảnh1

Phần đầu sạc của Mykvn AE93 có 2 cổng USB 1A và 2A dành cho hai chế độ sạc nhanh và sạc thường. Ngoài ra, Mykvn AE93 còn được trang bị thêm chế độ sạc thông minh giúp điều chỉnh dòng điện bảo vệ máy không bị chai pin hay nóng máy.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

10. Sạc điện thoại Remax CR-3XP (2018)

Remax CR-3XP là dòng sạc điện thoại thông minh mới được ra mắt vào năm 2018. Sản phẩm này được trang bị thêm cổng sạc đồng thời được tích hợp thêm các tính năng khác.

sạc trên ô tô Remax CR-3XP

Không giống với nhiều dòng sạc điện thoại khác, Remax CR-3XP có 3 cổng sạc với dây sạc phụ đi kèm. Mỗi cổng sạc đều có nguồn điện lần lượt là 1A, 2.1 A và 3.1 A được lấy từ nguồn điện 12V. Phần sạc được chia với phần thân sạc nên bạn có thể lắp đặt Remax CR-3XP tại mọi nơi mà bạn muốn. Đặc biệt, chất liệu nhựa ABS và Polycarbonat bên ngoài nhìn vô cùng nổi bật.

Ngoài cổng sạc, Remax CR-3XP còn có thêm tính năng sạc nhanh an toàn và màn hình LCD giúp theo dõi đầu điện áp vào của sạc. Bạn có thể theo dõi quá trình sạc cũng như quá các thông tin về điện áp cung cấp. Với một chiếc xe ô tô hay phải đi đường dài, Remax CR-3XP chính là người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời.

sạc trên ô tô Remax CR-3XP ảnh2

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RK6LVW” ]

Trên đây là top 10 sạc điện thoại trên ô tô đang bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, mong rằng bạn sẽ biết sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt cũng như tìm được sản phẩm ưng ý!

Xem thêm: 3 Chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

5/5 - (1 vote)

Comments

comments