Giải đáp: Samsung Galaxy Grand Prime giá bao nhiêu?

3956

Samsung Galaxy Grand Prime từ khi ra đời cho đến nay vẫn được rất nhiều người đón nhận. Nhờ có thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn định, chụp ảnh đẹp, pin dung lượng cao. Vậy Samsung Galaxy Grand Prime giá bao nhiêu, có phù hợp với những tính năng nó mang lại hay không?

Samsung Galaxy Grand Prime giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Grand Prime có hai phiên bản là G350 và VEG531. Tuy nhiên được sử dụng phổ biến nhất vẫn là phiên bản G350. Chiếc smartphone Samsung Galaxy Grand Prime G530 có giá tham khảo tại Tiki: 2.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Grand Prime giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x7nRof” ]

Những chiếc smartphone của Samsung luôn dành được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng, bởi mức giá và chất lượng sản phẩm khá cân đối với nhau. Với những dòng sản phẩm smartphone giá rẻ như Samsung Galaxy Grand Prime G5310 thì liệu với mức giá như vậy thì  có làm người tiêu dùng hài lòng hay không? Mức độ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đến đâu? Hãy tiếp tục xem phần đánh giá chi tiết dưới đây của JAMJA’s BLOG.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2018?

Đánh giá Samsung Galaxy Grand Prime G530

Thiết kế

Galaxy  Grand Prime G530 vẫn giữ nguyên thiết kế bo tròn các góc đặc trưng của điện thoại Samsung. Riêng phần lưng lại được thiết kế dạng nhám để giúp chống bám vân tay lên máy cũng như giúp việc cầm nắm máy dễ dàng hơn, chống trơn trượt. Chiếc smartphone trông cũng sang trọng hơn khi được viền giả kim loại sáng bóng.

Đánh giá Samsung Galaxy Grand Prime G530 - 1

Màn hình

Màn hình có kích thước 5 inch lại còn được trang bị thêm tấm nền IPS giúp cho hình ảnh được hiện lên sắc nét trong từng chi tiết. Đặc biệt có thể xem ở nhiều góc khác nhau mà vẫn rõ ràng chứ không nhất thiết phải nhìn trực diện. Nhờ đó nhiều người có thể cùng nhau xem phim trên cùng một chiếc điện thoại. Tuy nhiên vẫn có một điểm trừ nhỏ đó là độ phân giải chỉ 540 x 960 pixels.

Đánh giá Samsung Galaxy Grand Prime G530 - 2

Cấu hình

Cấu hình của Galaxy Grand Prime G530 là cấu hình lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 64bit có tốc độ chip là 1.2 GHz. Máy còn được trang bị RAM 1 GB, bộ nhơ strong 8GB, bộ nhớ ngoài lên đến 64GB. Cấu hình không quá cao nhưng ở mức tầm trung, đủ để có thể chạy nhiều ứng dụng cũng như game vừa phải một cách mượt mà, hạn chế tối đa tình trạng lag, giật.

Đánh giá Samsung Galaxy Grand Prime G530 - 3

Máy chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop rất dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Người dùng có thể tải rất nhiều ứng dụng miễn phí từ kho ứng dụng khổng lồ Google Play. Máy được trang bị đa dạng kết nối USB, GPS, NFC, Bluetooth, wifi, jack cắm tai nghe 3.5mm giúp những trải nghiệm trên chiếc điện thoại này phong phú hơn. Ngoài ra, Galaxy Grand Prime G530 được trang bị khe giúp cắm 2 thẻ SIM, có thể sử dụng hai sóng khác nhau rất tiện lợi trong việc liên lạc với nhiều người, giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Xem thêm: Nên mua điện thoại Samsung nào? Top 5 smartphone nên mua

Camera

Những tín đồ thích selfie không nên bỏ qua được chiếc điện thoại này. Bởi nó được trang bị camera trước 5MP, mang đến chất lượng hình ảnh sáng đẹp. Còn có tính năng làm đẹp giúp cho bức hình trở nên lung linh hơn. Cùng với đó là camera sau 8MP có khả năng tự động lấy nét, những bức ảnh kỷ niệm lưu giữ khoảnh khắc cũng sẽ rất chân thực và rõ ràng. Khi chụp trong điều kiện ánh sáng tốt, những bức hình chắc chắn sẽ rất tuyệt đẹp. Và kể cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng thì những bức hình vẫn có chất lượng tốt do có đèn flash hỗ trợ.

Đánh giá Samsung Galaxy Grand Prime G530 - 4

Pin

Máy sử dụng pin chuẩn Li-lon 2600mAh – mức dung lượng pin khá cao so với những chiếc smartphone trong cùng mức giá. Ngoài ra tính năng tiết kiệm pin cũng được Samsung trang bị cho dòng sản phẩm này. Do đó người dùng có thể sử dụng nhiều giờ liên tục mà không sợ hết pin, nhất là những lúc đi chơi cần chụp ảnh nhiều thì đây là chiếc điện thoại rất hữu dụng.

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Samsung Galaxy Grand Prime giá bao nhiêu rồi đó. Rõ ràng qua những đánh giá trên có thể thấy được mức giá giá trên là quá rẻ để được sử dụng những tính năng hiện đại và vô cùng tiện ích. Rất nhiều người đã mua, sử dụng và có phản hồi tốt về sản phẩm này, còn bạn thì sao?

Tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Samsung, ưu đãi lên đến 30% trên Tiki.vn

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x7nRof” ]

Xem thêm: Sony XA Ultra có chống nước không? Giá bao nhiêu?

5/5 - (6 votes)

Comments

comments