Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 giá bao nhiêu?

3957

Samsung Gear S3 giá bao nhiêu? Có hợp lý so với những lợi ích mà nó mang lại hay không? Mua Gear S3 ở đâu?…Hàng loạt câu hỏi xung quanh chiếc điện thoại thông minh độc đáo này sẽ được JAMJA’s BLOG trả lời hết trong bài viết này.

“Bác sĩ cá nhân” Samsung Gear S3 Frontier và Classic

Cuối năm 2016 chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 được tung ra tại Việt Nam và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. So với Gear S2 thì Gear S3 được cải tiến khá nhiều, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới thú vị hơn.

Samsung Gear S3 có hai phiên bản là Frontier (màu đen) và Classic (màu bạc) rất sang trọng, đẳng cấp và rất hữu dụng. Trọng lượng nhẹ chỉ 59g, đeo trên tay thật thoải mái, khi làm việc hay vui chơi cũng không cảm thấy nặng nề hay vướng víu.

Samsung Gear S3 Frontier và Classic - 1

Hai phiên bản này chỉ có sự khác nhau một chút về phần thiết kế. Nếu như Frontier có phần vỏ ngoài màu đen được phủ mờ, có vạch, nút bấm bẹt thì Classic lại có vỏ ngoài màu bạc, không có vạch và nút bấm lại nổi lên. Một điểm khác biệt nữa là ở phần quai. Frotier thì trông có vẻ hầm hố hơn với dây cao su mềm nhưng vẫn hơi cứng. Còn Classic lại trông có vẻ lịch lãm, thích hợp cho những anh chàng công sở hay mặc đồ tây, sử dụng dây da kết hợp với kiểu khóa gài cổ điển. Mỗi sản phẩm lại đẹp theo chất riêng, người dùng có thêm sự lựa chọn để phù hợp với cá tính của bản thân. Samsung Gear S3 còn được phái mạnh ưu tiên lựa chọn để làm quà tặng 20/10 cho bạn gái cá tính của mình

Samsung Gear S3 Frontier và Classic - 2

Còn về tính năng thì hai phiên bản này có những tính năng như nhau. Bao gồm:

  • Khả năng chống nước, chống sock, chống rung và chịu nhiệt tốt
  • Màn hình Super AMOLED với độ phân giải 360 x 360pixels cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và chi tiết. Đặc biệt, khi sử dụng đồng hồ dưới ánh nắng mặt trời thì cũng không phải trở ngại gì lớn vì máy có độ sáng khá cao.

Samsung Gear S3 Frontier và Classic - 3

  • Bác sĩ cá nhân: không hổ danh khi đặt biệt hiệu này cho Samsung Gear S3. Tuy chỉ là chiếc đồng hồ nhỏ bé nhưng những tính năng mà nó mang lại rất hữu dụng. Có thể kể đến tính năng đo nhịp tim, đếm bước chân hay theo dõi chế độ ăn uống…Nhờ đó, người dùng có thể cân bằng chế độ tập luyện, ăn uống, tập luyện thể thao để có một sức khỏe tốt hơn.
  • Trợ thủ cứu hộ: Samsung Gear S3 còn được biết đến như một trợ thủ giúp cứu hộ “chủ nhân” một cách nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp. Do máy có hỗ trợ định vị GPS, khi gặp tình huống nguy hiểm người dùng chỉ cần nhấn vào nút home 3 lần liên tiếp thì tính năng theo dõi vị trí sẽ được khởi động. Và sau đó vị trí của người dùng sẽ được chuyển đến người khác. Tuy nhiên trước đó, tốt nhất là sau khi mua bạn cần cài đặt tính năng SOS, để khi cần thiết có thể sử dụng luôn.
  • Chiếc điện thoại thông minh: chiếc đồng hồ này cũng có thể sử dụng như một chiếc điện thoại. Người dùng có thể nhận cuộc gọi, nhận tin nhắn đến, nghe nhạc, báo thức, xem lịch, thời tiết…
  • Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói cực kỳ tiện ích, nhất là khi đang bận làm việc hay tập luyện thể thao không tiện dùng tay để điều chỉnh.
  • Kết nối: hỗ trợ kết nối bluetooth tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau trên thị trường và còn có cả kết nối wifi nữa.
  • Pin dung lượng lớn 380mAh. Do đó có thể sử dụng được trong vòng 3 ngày mới phải sạc

Samsung Gear S3 giá bao nhiêu?

Từ khi ra đời đến nay thì chiếc đồng hồ thông minh này không bị rớt giá. Ở thời điểm hiện tại, Samsung Gear S3 có giá là 9.921.000 đồng dành cho cả 2 phiên bản Classic và Frontier. Điều đó đủ để chứng minh rằng sản phẩm này đến nay vẫn rất hot, vẫn rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ bởi thiết hiện đại, snag trọng, đẳng cấp mà còn vì những tính năng mà nó mang lại quả thực rất hữu ích.

Samsung Gear S3 giá bao nhiêu - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x18CNv” ]

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua đồng hồ hãng nào tốt nhất hiện nay?

Mua Gear S3 ở đâu?

Đối với những sản phẩm công nghệ như chiếc Samsung Gear S3 thì bạn phải tìm một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để chọn mua nhé. Tại sao phải như vậy? Đơn giản là vì cũng như điện thoại thì đồng hồ thông minh vẫn có thể bị làm giả, làm nhái. Bạn cần phải mua những sản phẩm chính hãng thì mới có thể đảm bảo được trải nghiệm đầy đủ các tính năng của sản phẩm.

Mua Gear S3 ở đâu?

Xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn mua Samsung Gear S3 đó là website Tiki.vn. Tại Tiki, mọi sản phẩm đều được cam kết chính hãng của nhà sản xuất. Hơn nữa mức giá bạn ở đây luôn rẻ hơn giá trên thị trường. Như vậy vẫn chưa khiến bạn thích thú? Một điều đặc biệt nữa đó là bạn chẳng phải đi đâu xa xôi để tìm kiếm sản phẩm, chỉ cần ngồi nhà, qua vài cú click chuột là bạn đã có thể đặt mua hàng rồi. Sau khi đặt mua thành công thì sản phẩm sẽ nhanh chóng được mang đến tận nhà của bạn. Thật nhanh chóng, đơn giản và tiện ích đúng không nào. =>>[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x18CNv” text=”MUA NGAY” ]

Samsung Gear S3 giá bao nhiêu và hàng loạt câu hỏi liên quan đã được JAMJA’s BLOG giải đáp hết ở trên rồi đó. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh, thời trang và sành điệu thì Gear S3 chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nhanh tay đặt mua để nhận được những ưu đãi hiếm có tại Tiki. Chúc bạn sớm sở hữu được siêu phẩm này nhé.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments