Chiếc điện thoại vạn người mê Samsung J7 Pro có chống nước không?

5701

Samsung J7 Pro ra đời đã gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung tại Việt Nam. Bạn cũng đang có ý định sở hữu chiếc điện thoại này? Nhưng thắc mắc Samsung J7 Pro có chống nước không? Có sạc nhanh không?…Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này.

Samsung J7 Pro có mấy màu?

Samsung J7 Pro mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hơp với cá tính riêng của nhiều người. Nếu bạn thích sự mạnh mẽ, sang trọng và chuyên nghiệp, hãy chọn cho mình một chiếc J7 Pro màu đen huyền. Còn nếu bạn muốn thể hiện mình là người thời thượng, đẳng cấp thì J7 Pro màu xanh ánh bạc là dành riêng cho bạn. Và cuối cùng chiếc J7 Pro vàng kim sẽ dành cho những ai thích sự tỏa sáng, tinh tế.

Samsung J7 Pro có mấy màu?

>>> Xem thêm: TOP 15 chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay dùng là mê

Samsung J7 pro có sạc nhanh không?

Có khá nhiều các dòng sản phẩm của Samsung được trang bị tính năng Quick Charge giúp sạc pin nhanh đầy hơn. Tuy nhiên chủ yếu là ở phân khúc cao cấp, còn ở phân khúc tầm trung như Galaxy J7 Pro thì lại chưa có. Dung lượng pin của chiếc điện thoại này khá lớn – 3600mAh. Do đó muốn sạc pin đầy sẽ mất khoảng 3 giờ.

[affegg id=6]

Samsung J7 pro có sạc nhanh không?

Có thể thấy thời gian sạc pin khá lâu. Nhưng cũng vì thế mà thời gian onscreen của J7 Pro quả thực rất ấn tượng. Người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 7 giờ mà không cần bật chế độ tiết kiệm pin. Còn nếu không lên mạng, không sử dụng thường xuyên thì nó có thể chạy được trong khoảng 1,5 ngày. Những lúc đi chơi xa thì đây chính là “người bạn” cực kỳ cần thiết đó.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2018?

Samsung J7 Pro có chống nước không?

Samsung Galaxy J7 Pro không có khả năng chống nước, cũng không có khả năng chống bụi. Tuy nhiên nó được trang bị mặt kính cường lực và cả kim loại nguyên khối ở phần lưng. Do đó có thể sử dụng dưới trời mưa nhẹ trong một thời gian ngắn. Đây là điều khá đáng tiếc cho chiếc smartphone này. Nếu có thêm tính năng chống nước thì chắc chắn nó sẽ có sẽ còn hot hơn nữa.

Samsung J7 Pro có chống nước không - 1

Đánh giá chi tiết hơn về Samsung Galaxy J7 Pro

Không chống nước cũng chẳng sạc nhanh vậy thì J7 Pro có gì đặc biệt hay không? Tiếp tục cùng JAMJA’s BLOG theo dõi để đánh giá kỹ hơn về chiếc điện thoại này.

Thiết kế đẳng cấp

Ở phần khúc tầm trung nhưng J7 Pro lại trông giống như một chiếc smartphone cao cấp. Thiết kế vỏ kim loại nguyên khối vừa sang trọng lại chắc chắn. Phần lưng có dải anten chữ U mới mẻ tạo điểm nhấn cho máy. Đáng chú ý là phần viền màn hình cực mỏng giúp người dùng khi xem sẽ thấy có hiệu ứng tốt hơn hẳn. Còn có lớp kính dạng cong 2.5D cực kỳ bắt mắt, thể hiện sự đẳng cấp cho những ai sở hữu nó.

Đánh giá Samsung Galaxy J7 Pro - 1

Màn hình rộng 5.5inch cùng độ phân giải lớn 1920 x 1080 px và công nghệ Super AMOLED giúp cho khả năng hiển thị sắc nét, trung thực và rất sống động, mọi thứ đều trở nên thật tuyệt đẹp.

Camera khủng thách thức bóng tối

Cả camera trước và camera sau của J7 Pro đều có độ phân giải lên đến 13 MP, ống kính khẩu độ lớn và có thêm trợ thủ là đèn flash. Nhờ đó dù là chụp ảnh ban ngày hay ban đêm đều cho những hình ảnh rõ nét. Bộ đôi camera của J7 Pro tự tin khẳng định là camera chinh phục bóng tối. Mọi khoảnh khắc của cuộc sống sẽ được lưu giữ lại một cách đầy thú vị. Khi selfie bằng chiếc điện thoại này, bạn sẽ có được những bức ảnh rất lung linh nhờ có các chế độ làm đẹp được tích hợp sẵn trong máy. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của J7 Pro mà rất ít chiếc điện thoại nào trong cùng phân khúc so bì được.

Đánh giá Samsung Galaxy J7 Pro - 2

Xem thêm: Nên mua điện thoại Samsung nào? Top 5 smartphone nên mua

Cấu hình như điện thoại cao cấp

Samsung J7 pro chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7, chip Exynos 7870, 8 nhân với tốc độ 1.6 GHz. RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB , hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD 256GB giúp cho người dùng có thể lưu trữ hình ảnh, tài liệu, tải nhiều ứng dụng khá thoải mái. Máy có khả năng hoạt động ổn định, mượt mà với các ứng dụng thông thường. Khi chơi game hạng nặng thì thi thoảng có thể bị lag.

Giao diện của J7 Pro cũng khiến nhiều người thích thú – Samsung Experience. Trước đây thì giao diện này chỉ được trang bị ở Samsung Galaxy S8 ở phân khúc cao cấp. Nhưng giờ đây nó lại có mặt ở J7 Pro, khá bất ngờ. Giao diện này rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và thanh thoát.

Samsung Galaxy J7 Pro giá bao nhiêu?

Hiện tại giá của J7 Pro là khoảng 6 triệu đồng. Mức giá này là hoàn toàn phù hợp với những gì mà nó mang lại. Thậm chí có thể nói mức giá này là quá hời cho người dùng bởi J7 Pro. Bởi nó có khá nhiều tính năng cao cấp mà nhiều chiếc điện thoại tầm trung khác không sánh được.

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã giúp bạn trả lời Samsung J7 Pro có chống nước không và hàng loạt thắc mắc khác xung quanh siêu phẩm này rồi đó. Tại Tiki, những chiếc J7 Pro có giá cực kỳ ưu đãi lại còn miễn phí vận chuyển. Nếu bạn đang “thèm muốn” siêu phẩm này, đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh tay sở hữu ngay nhé.

=>> Mua điện thoại Samsung J7 chính hãng tại Tiki.vn[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oTvD15″ ]

Xem thêm: Điện thoại Samsung J7 giá bao nhiêu tất cả các phiên bản?

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments