TOP 5 kem tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất hiện nay

5256

Tẩy da chết cho da mặt là bước cần thiết trong chu trình chăm sóc da để có một làn da trắng mịn, hồng hào. Cùng tìm hiểu các sản phầm tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất, đáng dùng nhất hiện  nay nhé.

Tác dụng của việc tẩy  tế bào chết cho mặt

Chăm sóc da không phải là việc bạn thường xuyên rửa mặt đều đặn, bôi nhiều serum kem dưỡng bảo vệ da mặt mà muốn làn da khỏe mặt và trắng hồng từ bên trong, cách tốt nhất là tẩy da chết loại bỏ đi lớp tế bào cũ, gây hại cho da.

Tẩy da chết là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da, tuy nhiên rất nhiều chị em phụ nữ lại bỏ qua bước quan trọng này. Làn da chúng ta vốn dĩ có cơ chế tẩy da chết tự nhiên, các tế bào da cũ khô, tự rụng và bong ra khỏi bề mặt da, nhường chỗ cho tế bào mới hình thành. Tuy nhiên không phải tế bào chết cũ nào cũng có thể tự rụng nếu chúng ta có biện pháp chăm sóc tác động nên nó, những tế bào chết này khi tiếp xúc với nhiều khói bụi và vi khuẩn, chúng cùng với các tế bào chết bám vào bề mặt da làm bít các lỗ chân lông, gây xám màu, xỉn da- nguyên nhân gây ra mụn.

Tác dụng của việc tẩy  tế bào chết cho mặt

Mỗi làn da thường có những cách nhận biết da chết khác nhau. Đối với da khô thường xuyên bị thiếu độ ẩm, da chết thường gây nên dấu hiệu mờ xỉn và khô ráp, cảm giác rất khó chịu. Da nhờn, mụn nếu không tẩy lớp da chết thường xuyên sẽ gây ra tình trạng lớp dầu dư thừa trên mặt dễ dẫn đến các vi khuẩn sản sinh ra mụn. Tuổi càng cao thì tình trạng da lão hóa càng phổ biến, cơ chế tẩy da chết tự nhiên càng kém đi, vì vậy việc sử dụng kem tẩy tế bào chết là cách cần thiết để cải thiện làn da trắng hồng, da mờ xỉn, không đều màu.

TOP 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt

Tẩy tế bào chết La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion Micro Exfoliant

La-Roche-Posay-Effaclar-Astringent-Lotion-Micro-Exfoliant

La Roche-Posay được biết đến là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu nước Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn đối với mọi người mọi loại da, phù hợp với loại da dầu, da nhạy cảm. Đây là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng để cải thiện làn da nuôi dưỡng làn da sạch sâu từ bên trong. Nước hoa hồng loại này là công thức dành riêng cho da dầu, da nhiều mụn, tẩy da chết, thu nhỏ lỗ chân lông. Nhờ chức BHA và LHA giúp khả năng làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn cùng dầu thừa, giảm thiểu sự tắc nghẽn lỗ chân lông, và tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da.

=>> Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Caudalie Gentle Buffing Cream

Caudalie Gentle Buffing Cream

Caudalie là loại mỹ phẩm nổi tiếng về độ dịu nhẹ, lành tính, dành cho các cô nàng da khô, hỗn hợp thiên khô, nhạy cảm, vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy da chết dịu nhẹ mà không làm khó chịu cho da. Thiết kế dạng kem, đặc, trắng mịn, khi thoa lên mặt tác động rõ rệt, nhưng không đau, không quá mạnh và rát, cảm giác khá dịu nhẹ, rất mềm, sạch và sáng lên trông thấy. Sau một vài lần sử dụng da sáng lên trông thấy, loại bỏ được da chết, những vết thâm mờ đi, lên da non nhanh hơn, da khỏe căng mịn sáng bóng hơn. Quả là một sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt đáng dùng phải không nào.

Cure Natural Aqua Gel

Cure Natural Aqua Gel

Đây là hãng sản phẩm nổi tiếng của Nhật, top các sản phẩm bán chạy nhất những năm đầu thế kỉ 21 trên thị trường Nhật. Không những chứa BHA, AHA giúp tẩy da chết hiệu quả mà loại mỹ phẩm của hãng này khá dịu nhẹ, không làm tổn thương gây kích ứng cho da, thành phần được chiết xuất từ các lá nha đam, bạch quả, hương thảo không gây kích ứng rát hay đỏ, da mịn hơn sau mỗi lần sử dụng, sạch hơn trông thấy tẩy tế bào chết khá hiệu quả.

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

The face shop Mild Papaya Peeling

The face shop Mild Papaya Peeling

Loại mỹ phẩm này có mức giá khá bình dân, phù hợp với nhu cầu tầm trung. Nhìn chung chất lượng khá tốt so với mức giá, chiết xuất enzyme từ đu đủ giúp tế bào chết, làn da trắng sáng, mịn. Thành phần trong mỹ phẩm chứa Hyaluronic acid cấp ẩm cho da, không chứa cồn, không chứa chất tạo màu, không dầu khoáng gây kích ứng, rát da. Về khoản bao bì của loại này khá đẹp, chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh lượng gel mình mong muốn, giúp hạn chế sản phẩm tiếp xúc với không khí. Dạng gel hơi đục, nhưng không quá lỏng, khi thoa lên da khô, gel sẽ đông đặc và vón cục tạo thành màu trắng như gôm. Nhìn chung đối với em tẩy da chết này khá hiệu quả, giá thành hợp lý, dịu nhẹ không gây kích ứng cho da, bỏng rát.

Kem tẩy tế bào chết 3 tác động Vichy Normaderm

Kem tẩy tế bào chết 3 tác động Vichy Normaderm

Ưu điểm của em này khá hữu hiệu khi có 3 công dụng vừa tẩy tế bào chết vừa ngăn ngừa mụn làm sạch da. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được nhiều bác sĩ khuyên dùng, và đều được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của các chuyên gia. Các loại hãng mỹ phẩm của Vichy đều được kiểm  tra là lành tính cho da, dịu nhẹ và an toàn cho da. Sản phẩm Vichy chứa nước khoáng giàu khoáng chất có tác dụng củng cố và tăng cường tái tạo da. Vichy Normaderm giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, giúp da mịn màng. Kết cấu dạng cát mềm, hạt nhỏ làm mịn da và không gây căng khô. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao dành cho mọi loại da đẩy lùi mụn, nhẹ nhàng và tẩy da chết hiệu quả làm sạch sâu từ bên trong.

Trên đây là top các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt, nhìn chung mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm như không gây kích ứng cho da, sử dụng cho mọi  loại da và khá dịu nhẹ dành cho da. Hy vọng bài viết trên mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tẩy da chết da mặt hiệu quả.

Xem thêm: Kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất hiện nay?

4/5 - (3 votes)

Comments

comments