Sành Quán – Quán ăn của những người sành ẩm thực

2290

Sành quán là nhà hàng ẩm thực có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ẩm thực tại Sành quán dành cho những người sành ăn và biết thưởng thức ẩm thực Việt Nam một cách đúng điệu nhất. Sành quán là nhà hàng có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến món ăn thuần Việt tạo nên sự thu hút đặc biệt đối với thực khách. Sành quán còn là địa chỉ có thể đáp ứng nhiều sự kiện lớn nhỏ mà khách hàng có nhu cầu từ tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan công ty, offline, tiếp đãi đối tác,… Không gian mở rộng rãi, sức chứa lớn nên có thể đáp ứng những buổi tiệc đông người. 

Sành Quán – quán ăn của người sành ẩm thực

  • Địa chỉ làm việc: số 22 Song Hành, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 11:00-23:00
  • Mức giá trung bình: 20.000 vnđ-500.000 vnđ
  • Điện thoại liên lạc: 0834  558 088

Nhà hàng Sành Quán

Sành quán đã đi vào hoạt động được hơn 5 năm, từ khi được thành lập cho đến nay quán luôn là địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy cho những dịp ý nghĩa của khách hàng. Đến với Sành quán là bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực đậm chất Việt Nam, không hẳn là những món ăn sang trọng mà là những món ăn hiếm có khó thể thưởng thức tại thành phố Sài Gòn hoa lệ này. 

ẩm thực Sành quán

Kể ra thì Sài Gòn cái gì cũng có, chỉ thiếu mấy nhà hàng cho ta cảm giác như trở lại cuộc sống làng quê thân thuộc, tại Sành quán bạn có thể tìm thấy tất cả cảm xúc này bởi ẩm thực chính là cách nhanh nhất đưa ta hoài niệm về những điều đáng hoài niệm. 

Không gian độc đáo – thoáng đãng tại Sành Quán

Sành quán sở hữu không gian mở rất thoáng đãng, nằm ở mặt đường lại gần kênh Ba Do nên không khí rất mát mẻ đây cũng là yếu tố mà dân ghiền nhậu rất thích rủ bạn bè ghé qua đây để “diệt mồi”. Nhà hàng sở hữu một tầng dịch vụ nhưng sức chứa tương đối lớn khoảng hơn 100 chỗ ngồi, quán được trang trí rất đẹp, phần lớn là theo phong cách ngẫu hứng khá độc đáo, không theo bất cứ một phong cách cụ thể nào, tất cả đều hướng tới sự thoải mái của khách hàng khi thưởng thức đồ ăn.

không gian Sành Quán

Vào buổi tối Sành quán thực sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn với ánh đèn lung linh rực rỡ, ở cạnh cửa ra vào được trang trí khá nhiều hình ảnh các món ăn, hình ảnh này phần lớn là món ăn đặc trưng của quán. Để khiến cho không gian sinh động hơn nhà hàng còn trang trí khá nhiều đèn lồng với nhiều hình dạng khác nhau, mỗi khi phố lên đèn thì những chiếc đèn lồng này sẽ được bật lên giúp không gian thêm phần sinh động và thêm phần đặc sắc hơn. 

không gian Sành Quán 1

Đặc trưng ẩm thực Việt tại Sành quán

Sành quán không chỉ có những món ăn dân dã độc đáo mà còn có rất nhiều đặc sản trên rừng dưới biển không thiếu một thứ gì, mỗi thứ một chút tạo nên sự đa dạng cho menu đồ ăn của quán. Sành quán được dân ghiền nhậu đánh giá cao bởi thực đơn đồ nhậu đa dạng, giá cả phải chăng. Lâu lâu các chị em muốn đổi món cho gia đình là lại đặt bàn order combo cơm gia đình được tại Sành quán, một mẹt quá trời đồ ăn mà mức giá thì rất bình dân đảm bảo chưa bao giờ nhà các chị em lại có bữa ăn ngon và hạnh phúc như thế. Sành quán cũng là nơi gắn kết yêu thương của tình thân gia đình, tình bạn cũng như tình đồng nghiệp. Lâu lâu công việc bận rộn, được thả lỏng bản thân bên nồi lẩu riêu cua bắp bò cùng “nói xấu sếp” hoặc chỉ đơn giản là chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống thì chắc chắn sẽ bớt stress hơn rất nhiều.

menu sành quán

Với Sành quán thì nỗi buồn không thể giải quyết được bằng đồ ăn thì sẽ là bằng rất nhiều đồ ăn. Trong công việc cũng vậy, chẳng thế mà nhiều hợp đồng lớn lại cứ hay được ký kết trên bàn nhậu, Sành quán cũng là nơi chứng kiến nhiều sự hợp tác vui vẻ của khách hàng, sau mỗi việc làm ăn thành công khách hàng lại quay lại quán thưởng thức đồ ăn như một sự tri ân, và Sành quán cũng rất đỗi tự hào vì đã mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đến với quý khách hàng.

menu sành quán2

Một số món ăn luôn được thực khách đánh giá cao tại nhà hàng có thể kể đến như bò nướng sả, lẩu riêu cua bắp bò, gà tiềm ớt hiểm, dồi sụn rán,…đây là những món ăn được dân ghiền nhậu rất yêu thích và nhậu rất tốn bia với rượu. Đối với cơm gia đình thì các chị em sẽ dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình, combo này bao gồm các món như thịt luộc, trứng chiên, bò xào cần nước, cánh gà chiên mắm, cá biển kho, các món ăn này trẻ em rất thích và sẽ kích thích các bé ăn được nhiều cơm hơn.

menu Sành Quán1

Giò heo muối kim chi hấp dẫn

Chim chích cồ nướng mọi

Chim chích cồ nướng mọi

Menu Sành Quán 2

Gà tiềm ớt hiểm

Menu Sành Quán 3

Mực nướng muối ớt

Menu Sành Quán 4

Gà nướng lá chanh

Menu Sành Quán 4

Chân gà ngâm mắm

Bò tơ cuộn rau rừng Sành quán

Bò tơ cuộn rau rừng

Ưu đãi hấp dẫn nhà hàng Sành Quán

Sành Quán là nhà hàng được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ phục vụ của nhân viên, các bạn phục vụ order rất nhiệt tình, tư vấn giới thiệu đồ ăn bài bản và rất nhanh nhẹn, khách hàng cần gì các bạn ấy có thể đáp ứng rất nhanh chóng. Bếp ra đồ nhanh và rất nóng hổi vừa ăn. Bên cạnh đó, Sành quán còn hợp tác cùng JAMJA mang đến ưu đãi cực hấp dẫn: GIẢM ĐẾN 15% hoá đơn cho khách hàng yêu quý. Cụ thể chương trình

– Giảm 5% tổng hóa đơn và tặng kèm trái cây

– Giảm 15% tổng hóa đơn cho nhóm từ 15 người trở lên vào khung giờ 13h00 – 16h00 từ Thứ 2 – Thứ 6

– Khách hàng tổ chức sinh nhật và đi từ 20 người trở lên, được tặng 01 bánh sinh nhật và trang trí bong bóng, băng rôn sinh nhật

Ưu đãi Sành quán

Các bạn còn chần chừ gì mà không lấy mã ưu đãi và ghé ngay Sành Quán hẹn hò cùng những người thương yêu chứ.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments