Tín đồ làm đẹp thắc mắc serum Bergamo có tốt không?

10806

Là một tín đồ mê làm đẹp chắc hẳn bạn đã từng nghe qua đến serum Bergamo thần thánh đến từ thương hiệu L.K.Cosmetics nổi tiếng Hàn Quốc. Được dành tặng nhiều lời khen có cánh đến từ các beauty blogger nổi tiếng nhưng thật sự serum Bergamo có tốt không và tại sao nó lại nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy? Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu nhé !

Serum Bergamo là gì ?

Serum Bergamo hay có tên gọi đầy đủ của bộ sản phẩm là Bergamo Luxury Gold Collagen and Caviar nằm trong dòng chăm sóc da cho phụ nữ trung niên của thương hiệu mỹ phẩm Bergamo thuộc tập đoàn  L.K.Cosmetics. Ra mắt thị trường từ khoảng đầu năm 2015, đến nay sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự tin dùng từ phụ nữ Châu Á đặc biệt tại Việt Nam. Serum Bergamo được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín, hiện đại với công thức bổ sung collagen tự nhiên cho làn da có dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ ngoài 30 tuổi.

Serum Bergamo là gì 1

Sản phẩm có chứa các cánh vàng mỏng 24k từ lâu đã được biết đến là một trong những ‘’thần dược’’ giúp làm đẹp, săn chắc da hiệu quả. Bergamo đã tận dụng thành phần cao cấp này và chiết xuất cùng collagen thủy phân trong cùng một sản phẩm giúp phục hồi làn da chảy xệ, tăng độ đàn hồi tự nhiên đồng thời làm tăng sinh collagen tự nhiên của cơ thể, từ đó tái tạo lớp biểu bì, trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa vitamin C, hợp chất HA cấp nước giúp cung cấp độ ẩm, duy trì lớp màng ẩm tự nhiên cho da, tạo độ căng bóng tự nhiên và làm giảm các vết thâm nám trên da.

Serum Bergamo có tốt không ?

Dù xuất hiện ở thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng serum Bergamo đã thực sự khiến phái đẹp hài lòng và không phải ngẫu nhiên mà đây trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn yêu thích nhất. Để trả lời cho câu hỏi serum Bergamo có tốt không thì hãy cùng điểm danh qua những công dụng của nó và bạn đọc sẽ hiểu rõ được đây có phải là sản phẩm phù hợp với bản thân hay không nhé :

  • Làm mờ vết thâm: Thành phần vitamin C có trong serum lên đến 10mg có tác dụng làm sáng da rõ rệt, mờ vết thâm nám, tàn nhang, giúp da đều màu đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
  • Tinh chất vàng 24k có tác dụng ức chế sự hoạt động của các gốc tự do qua đó làm chậm quá trình lão hóa và tăng sinh collagen tự nhiên của cơ thể, đem đến làn da mịn màng, tươi trẻ như thiếu nữ.
  • Collagen thủy phân có trong serum được cô đặc cung cấp cho da những chất dinh dưỡng cần thiết nhất để tái tạo làn da lão hóa, làm đầy các nếp nhăn, phục hồi tế bào da bị hư tổn do cơ địa, do thời gian, tuổi tác làm da bị chảy xệ, sạm, nám.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường như tia cực tím, ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm cho gia khỏe, săn chắc từ ngay bên trong.

Serum Bergamo có tốt không 1

  • Hợp chất HA siêu cấp ẩm đem đến làn da căng mướt, bóng mịn như phụ nữ Hàn Quốc, đặc biệt thích hợp cho da vào mùa hanh khô. Sản phẩm không làm mất đi lớp màng ẩm mà ngược lại còn có công dụng khóa ẩm, cấp nước đem đến làn da mềm mại, mịn màng.
  • Sử dụng các thành phần phù hợp và an toàn với làn da nhạy cảm của phụ nữ Châu Á. Vì thế phái đẹp có thể yên tâm sử dụng serum Bergamo mà không lo bị kích ứng hay phụ thuộc vào sản phẩm. Khi ngưng sử dụng vẫn sẽ duy trì được làn da ổn định như trong quá trình dùng serum.
  • Ngăn ngừa nguy cơ bị mụn trứng cá, làm dịu các nốt mẩn đỏ, cải thiện tình trạng da mỏng, nổi gân, nổi mạch máu,… Giữ cho da luôn chắc khỏe, căng đều.

Serum Bergamo thích hợp sử dụng cho phụ nữ ngoài 30 tuổi, giai đoạn mà cơ thể không còn khả năng tự sản xuất Collagen tự nhiên nữa và bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Đây là điều mà mọi người phụ nữ đều sợ hãi khi làn da mình ngày một chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, độ đàn hồi cũng mất dần đi, da sần sùi, khô ráp do làn da không thể tự tái tạo lại như trước nữa. Lúc này việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ cả bên trong lẫn bên ngoài để làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời bổ sung lượng collagen cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết.

Serum Bergamo có tốt không 2

=>> Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa. XEM CHI TIẾT!

Ngoài sử dụng các viên uống, thực phẩm chức năng bổ sung collagen, thì việc chăm sóc da từ bên ngoài và có chế độ sinh hoạt hợp lý cũng giúp cải thiện làn da của phụ nữ trung niên rất tốt. Vì thế mà serum Bergamo có thể nói đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp khi là sản phẩm đặc trị chuyên cung cấp collagen cho da qua đường thoa ngoài da. Bên cạnh đó sản phẩm cũng sở hữu mức giá tương đối hợp lý dao động từ 1.200.000-1.500.000 đồng cho 20 lọ serum Bergamo 13ml sử dụng trong 3-4 tháng.

Nguồn gốc xuất xứ uy tín, đảm bảo, độ lành tính, công dụng rõ rệt, mức giá phù hợp, đó là tất cả những lý do để bạn có thể quyết định có nên đầu tư cho nhan sắc hay không !

Xem thêm: Chia sẻ bí kíp lột mụn đầu đen bằng kem đánh răng trong một nốt nhạc

Sử dụng Serum Bergamo thế nào cho đúng cách ?

Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng từ phía nhà sản xuất cũng như có chế độ chăm sóc da hợp lý. Cách sử dụng Bergamo tương đối đơn giản bao gồm các bước :

  • Tẩy trang và rửa sạch mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng sau đó lau khô mặt bằng khăn mềm.
  • Sau đó thoa nước hoa hồng hoặc toner để cân bằng độ ẩm trên da.
  • Nhỏ 1 giọt serum Bergamo lên lòng bàn tay sau đó thoa đều lên mặt và cổ, mát xa nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để tinh chất thẩm thấu vào da.
  • Có thể sử dụng các bước dưỡng ẩm tiếp theo.
  • Nên sử dụng serum vào buổi tối trước khi đi ngủ, có thể dùng trước bước kem lót vào ban ngày khi trang điểm để tạo độ bóng và bảo vệ da.
  • Sử dụng đều đặn để đạt được hiệu quả rõ rệt nhất.

Sử dụng Serum Bergamo thế nào cho đúng cách

Với những chia sẻ trên đây hi vọng đã phần nào giải đáp thắc mắc của bạn đọc rằng serum Bergamo có tốt không cũng như cách sử dụng sao cho hợp lý để sở hữu làn da hoàn hảo nhất. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tràn đầy hạnh phúc !

=>> Da đẹp rạng ngời với dịch vụ hút chì thải độc CHỈ 99K tại Pearl Beaute’ Chi tiết TẠI ĐÂY!

3/5 - (9 votes)

Comments

comments