Bật mí Serum dưỡng da mặt loại nào tốt nhất hiện nay

3763

Serum là chìa khóa để trẻ hóa làn da, đẩy lùi lão hóa. Tuy nhiên bạn đã biết serum dưỡng da mặt loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về serum cũng như đâu là sản phẩm Serum dưỡng da mặt phù hợp dành cho bạn qua bài viết này nhé!

Vì sao nên sử dụng serum dưỡng da?

Serum dưỡng da là sản phẩm chứa hàm lượng chất oxy hóa cao nên da mặt bạn sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ được cải tiến ngay lập tức. Càng sử dụng càng lâu, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm này như giảm nếp nhăn, làm đều màu da, mờ vết thương…vv.

Vì sao nên sử dụng serum dưỡng da

Serum chứa rất nhiều hợp chất có lợi cho da giúp nuôi dưỡng da trở nên căng mịn hơn trước. Đặc biệt vời làn da khô thì serum còn cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện làn da không bị khô rát sau khi sử dụng.

Vì sao nên sử dụng serum dưỡng da 2

Đa số các bạn trẻ đều nghĩ rằng khi còn trẻ làn da sẽ đẹp. Tuy nhiên đây hoàn toàn là suy nghĩ sau lầm. Vẻ đẹp của da không phải là mãi mãi và nếu bạn hông biết cách chăm sóc thì nó rất nhanh bị mất đi. Chính vì vậy mà chúng ta đều cố gắng tìm kiếm những sản phẩm ngăn ngừa quá trình lão hóa da dù phải bỏ ra số tiền đắt đỏ. Tuy nhiên, với serum dưỡng da thì bạn không chỉ bảo vệ được tuổi thanh xuân của mình mà còn có thể bảo vệ ví tiền của mình nữa đấy.

Những loại serum tốt nhất hiện nay

Tuy biết Serum là sản phẩm tốt cho da nhưng vẫn có rất nhiều người không biết Serum dưỡng da mặt loại nào tốt. Cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem đâu là loại Serum tốt nhất, phù hợp nhất dành cho bạn nhé.

Clearly Corrective Dark Spot Solution

Nhắc đến serum là chúng ta không thể nào không kể đến Clearly Corrective Dark Spot Solution của Kiehl’s nổi tiếng. Và nếu bạn chưa biết đến sản phẩm này thì thật đáng tiếc vì Clearly Corrective Dark Spot Solution quả thực là sản phẩm làm đẹp chất lượng không thể bỏ qua cho các chị em phụ nữ.

Clearly Corrective Dark Spot Solution

Với công dụng là giảm nán và xóa mờ vết thâm vô cùng hiệu quả, Clearly Corrective Dark Spot Solution có thể giải quyết được mọi khó khăn của da.

Clearly Corrective Dark Spot Solution 2

Cách dùng sản phẩm này như sau: Trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt rồi nhỏ vài giọt Clearly Corrective Dark Spot Solution lên tay rồi thoa đều lên mặt. Làm thường xuyên và đều đặn khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy làn da của mình trắng và sáng hơn bao giờ hết.

Clearly Corrective Dark Spot Solution 3

Hiện nay giá của mỗi chai Clearly Corrective Dark Spot Solution khoảng 1.300.000 đến 1.600.000 đồng tùy vào dung tích của chai.

Xem thêm: Nước hoa hồng Pond‘s có cồn không và thành phần?

Cellumination Aura Essence

Cellumination Aura Essence là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng SK-II, một tập đoàn mỹ phẩm vô cùng được ưa chuộng tại Nhật Bản. Nhất là đối với tín đồ làm đẹp thì Cellumination Aura Essence là sản phẩm giúp giữ mãi vẻ đẹp của mình.

Cellumination Aura Essence 1

Cellumination Aura Essence được đánh giá khá cao về chất lượng với nhiều tính năng vượt trội như làm trắng da hay chống lão hóa, dưỡng ẩm , chống nắng siêu việt. Nếu thường xuyên sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên trắng sáng, trẻ đẹp

Cellumination Aura Essence 2

Giá của mỗi chai Cellumination Aura Essence khoảng 3.700.000 đến 4.000.000 với chai 50ml.

Serum Vinoperfect Radiance

Là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Caudalíe, Serum Vinoperfect Radiance là một trong những Serum dưỡng da nổi tiếng về tính năng làm đẹp. Nếu phải trả lời Serum dưỡng da mặt loại nào tốt thì có lẽ JAMJA’s BLOG sẽ cho cái tên Serum Vinoperfect Radiance lên đầu danh sách trả lời đấy các bạn ạ.

Serum Vinoperfect Radiance 1

Serum Vinoperfect Radiance cũng có công hiệu vượt trội và an toàn nên đã thu hút được một lượng khách hàng vô cùng lớn. Ngoài tính năng làm trắng ra cấp tốc, Serum Vinoperfect Radiance còn có khả năng làm đều màu gia và xóa mờ vết thâm vượt trội.

Serum Vinoperfect Radiance 2

Giá của mỗi lọ Serum Vinoperfect Radiance 30 ml có giá từ 1.100.000 đến 1.400.00 Đồng/chai.

Serum Aqualabel Royal Rich

Là một trong những serum nổi tiếng đến từ hãng mỹ phẩm của xứ sở hoa anh đào, Serum Aqualabel Royal Rich được rất nhiều người yêu thích bởi chất lượng cũng như khả năng làm trắng da của mình.

Serum Aqualabel Royal Rich 1

Hiện nay Serum Aqualabel Royal Rich có 3 loại để cho khách hàng có thể lựa chọn. Trong đó, loại có nhãn hiệu đỏ có tác dụng dưỡng ẩm rất phù hợp với những làn da khô sạn, nhãn hiệu màu vàng có khả năng cống lão hóa vô cùng hiệu quả cho các chị em muốn giữ tuổi thanh xuân và nhãn xanh có tác dụng làm trắng và đều màu ra vô cùng hữu hiệu.

Serum Aqualabel Royal Rich 2

Giá của mỗi chai Serum Aqualabel Royal Rich 30 ml hiện nay được bán trên thị trường là 400.000 đến 470.000 đồng/chai. Đây quả thực là sản phẩm tuyệt vời đáng để bạn bỏ tiền ra để sở hữu.

Mario Badescu Vitamin C

Mario Badescu Vitamin C là sản phẩm của thương hiệu Mario Badescu, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ ra đời năm 1967. Cái tên Mario Badescu cũng được lấy từ người sáng lập ra thương hiệu này. Chỉ trong vòng mấy năm, Mario Badescu đã nhanh chóng được nhiều người trên thế giới đón nhận.

Mario Badescu Vitamin C 1

Mario Badescu Vitamin C có khả năng làm trắng da vô cùng tốt với các dưỡng chất được chiết xuất từ tự nhiên. Nếu bạn sử dụng sản phẩm này thường xuyên, bạn sẽ thấy Mario Badescu Vitamin C sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, đều màu.

Mario Badescu Vitamin C 2

Giá mỗi chai Mario Badescu Vitamin C hiện nay được bán trên thị trường khoảng 950.000 đến 1.100.000 đồng/chai.

White Plus Renew Original

White Plus Renew Original là mỹ phẩm của một tập đoàn nổi tiếng toàn cầu. Đây là sản phẩm được đánh giá là có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Điều này cũng có thể hiểu khi White Plus Renew Original được làm từ những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với những nguyên liệu từ tự nhiên vô cùng an toàn cho sức khỏe của người dùng.

White Plus Renew Original 1

White Plus Renew Original khá phù hợp với làn da của những người phụ nữ Châu Á, nơi những phụ nữ có nhu cầu làm đẹp và muốn giữ tuổi xanh của mình vô cùng cao.

White Plus Renew Original 2

Giá của mỗi chai White Plus Renew Original 40 ml hiện nay được bán trên thị trường khoảng 1.000.000 đến 1.400.000/chai.

White Plus Renew Original 3

Với những gì JAMJA’s BLOG chia sẻ ở trên, JAMJA’s BLOG hy vọng rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Serum dưỡng da mặt loại nào tốt cũng như lựa chọn được sản phẩm serum phù hợp với làn da của mình.

Chúc bạn một ngày vui vẻ và luôn có một làn da trắng hồng rạng rỡ mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments