Serum se khít lỗ chân lông nào tốt? TOP 4 loại serum thần thánh

12204

Lỗ chân lông to là vấn đề khiến các cô gái đau đầu. Để se lỗ chân lông hiệu quả cần một quá trình dài nhưng không thể thiếu được serum dưỡng da. Vậy serum se khít lỗ chân lông nào tốt?

Lỗ chân lông lớn luôn là một trong những vấn đề khiến chị em phụ nữ đau đầu, lỗ chân lông to khiến da mặt không được mịn màng căng bóng, đồng thời lỗ chân lông to là nơi trú ngụ của bụi bẩn – cơ sở hình thành nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về một số loại serum đặc trị giúp se lỗ chân lông hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé.

serum se lỗ chân lông nào tốt-1

Serum là gì và tại sao bạn nên sử dụng serum

Trong quy trình dưỡng da làm đẹp, serum được xem là một trong những mặt hàng Highend – cao cấp bởi giá thành của serum không mấy binh dân và cũng bởi mức độ hiệu quả cao của serum.

Serum là tinh chất dạng lỏng với nồng độ cực kỳ cao chất dưỡng, thông thường serum chứa từ 60 – 70% dưỡng chất, cao gấp nhiều lần kem dưỡng da. Nhờ kết cấu lỏng nhẹ cùng tinh chất nồng độ cao, serum có thể thẩm thấu sâu vào hạ bì da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Serum là gì

So với kem dưỡng, serum mang lại hiệu quả nhanh hơn – rõ rệt hơn và lâu dài hơn. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại serum như serum phục hồi da, serum dưỡng âm chuyên sâu, serum kháng viêm, serum trắng da và serum se khít lỗ chân lông.

=>> Làm đẹp da đón tết với combo hút chì thải độc & chăm sóc da mặt CHỈ 149k tại Lena Beauty. XEM NGAY!

TOP 4 Serum se khít lỗ chân lông tốt nhất

Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing

Để trả lời cho câu hỏi serum se khít lỗ chân lông nào tốt thì không thể không nhắc đến Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing. Serum se lỗ chân lông của hãng Estee Lauder luôn nằm trong top đầu những serum cải thiện lỗ chân lông to trong suốt 15 năm qua. Estee Lauder Idealist Pore Minimizing thu hút ánh nhìn ngay từ thiết kế bao bì cực kì sang trọng với chai màu xanh ngọc bích, nắp màu vàng và chữ chạm ánh vàng trên thân chai. Hãng Estee Lauder khẳng định lỗ chân lông của bạn sẽ được cải thiện tới 70% sau 3-4 tuần sử dụng. Công thức độc quyền của Estee Lauder gồm acetyl glucosamine và titanium dioxe với tỉ lệ cô đặc cao 1% giúp tẩy sạch tế bào chết mà những loại kem tẩy tế bào chết vật lý không thể tẩy sạch được, giúp lỗ chân lông thoáng sạch đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông về kích thước ban đầu. Không chỉ vậy Estee Lauder Idealist Pore Minimizing còn giúp làn da sáng bừng và đều màu da sau khi sử dụng.

Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing

Giá thành của Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing dao động từ 1.300.000 – 1.450.000Đ

Serum Paula Choice’s Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA

Để trả lời cho câu hỏi serum se khít lỗ chân lông nào tốt , không thể không nhắc tới serum của Paula Choice’s. Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA không những có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông mà còn chống lão hóa, điều trị mụn đầu đen. Serum của Paula Choice có những thành phần như glycirrhizate (tinh chất chiết xuất từ cam thảo), Sodium Hyaluronate, Trehalose,…và đặc biệt là 2% BHA. Với những thành phần dịu nhẹ, không gây ra các kích ứng Resist Daily Pore Refining Treatment phù hợp với làn da nhạy cảm nhất, BHA thẩm thấu vào sâu bề mặt da, giúp đánh bật mụn đầu đen và đưa lỗ chân lông về kích thước như ban đầu. Ngoài ra, serum của Paula Choice’s có những hoạt chất kích thích sản xuất Collagen, giúp da căng mịn, giảm dấu hiệu lão hóa da.

Serum Paula Choice’s Resist Daily Pore Refining Treatment

Serum Paula Choice’s Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA có giá khoảng 1.000.000VND – 1.350.000Đ

Serum Timeless B5 Hydration

Serum B5 Hydration của Timeless dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn. Với thành phần từ Vitamin B5 và Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm sâu cho da mà không gây nhờn, bí, se khít lỗ chân lông và làm dịu da bị kích ứng. Vitamin B5 có trong Serum Timeless sẽ hạn chế tiết dầu nhờn trên da, giúp làn da thoáng sạch, đồng thời thu nhỏ kích thước lỗ chân lông.

Serum Timeless B5 Hydration

Serum Timeless B5 Hydration có giá từ 250.000VND – 300.000Đ

Yves Rocher Pore Minimizing Serum Sebovegetal

Yves Rocher là hãng mỹ phẩm đình đám của nước Pháp, được thành lập từ năm 1959 với nhiều phân loại sản phẩm chăm sóc da đa dạng, trong đó phải kể đến Pore Minimizing Serum Sebovegetal. Serum Yves Rocher không paraben, không dầu khoáng, không chất tạo màu hóa học – thiên nhiên và tinh khiết nhất, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Serum này giúp hấp thu bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông triệt để đồng thời làm sạch da, phục hồi và ngăn ngừa mụn đầu đen

Yves Rocher Pore Minimizing Serum Sebovegetal

Serum Yves Rocher Pore Minimizing Sebovegetal có giá dao động từ 580.000VND – 650.000VND.

=>> Ưu đãi sốc GIẢM 57% các dịch vụ chăm sóc da tại Oh Spa. XEM CHI TIẾT!

Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản serum

So serum là tinh chất phức hợp nên cần lưu ý khi bảo quản để giữ được tác dụng của serum, tránh tình trạng serum bị lẫn tạp chất hoặc bay hơi mất đi hiệu quả vốn có của tinh chất. Cần bảo quản serum ở nơi thoáng mát, nếu có thể hãy để serum ở ngăn mát của tủ lạnh

Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng thêm kem dưỡng cùng loại – cùng tính năng với serum để tạo lớp màng khóa ẩm giúp serum không bị bay hơi khi chưa kịp hấp thụ hết vào da. Serum và kem dưỡng là bộ đôi không thể thiếu trong bất kỳ quy trình dưỡng da nào nhé.

Khi sử dụng serum, hạn chế để đầu lấy serum tiếp xúc với bụi bẩn hay vi khuẩn. Khi bôi serum lên mặt kết hợp với mát xa nhẹ nhàng sau đó dùng tay vỗ nhẹ vào mặt để giúp serum thẩm thấu nhanh hơn.

Một số loại serum có hạn sử dụng sau khi mở nắp khá ngắn : chỉ từ 3-5 tháng vì thế bạn có thể chiết ra chai nhỏ để sử dụng cho đỡ lãng phí và dễ bảo quản hơn.

lưu ý khi sử dụng và bảo quản serum

Serum se khít lỗ chân lông nào tốt là một trong những vấn đề mà những cô nàng có làn da dầu, mụn phân vân. Bài viết trên đã cung cấp cho bạn top 4 serum giúp cải thiện lỗ chân lông tốt trên thị trường.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời với một làn da sáng khỏe.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments