Gợi ý những shop áo quần nam ở huế cho chàng bảnh bao

7620

Bạn đang ở Huế và muốn tìm kiếm một địa chỉ shop áo quần năm ở Huế vừa chất lượng vừa có mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua danh sách dưới đây của JAMJA’s BLOG nhé !

Hoàng Tử Shop

Hoàng Tử Shop dành cho anh chàng mang phong cách lịch lãm, thời thượng và có hơi hướng sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Những chàng trai đang làm văn phòng cũng có thể tới đây để lựa chọn trang phục bởi hầu hết Hoàng Tử Shop chuyên về áo sơ mi, áo thun cùng quần âu với nhiều kiểu họa tiết khác nhau phù hợp với nhiều phong cách riêng biệt. Shop cũng có các loại trang phục trẻ trung khác như quần jeans, kaki, áo phông,… cho các anh chàng năng động.

Hoàng tử shop

Ngoài ra tại đây còn có bán các phụ kiện cho nam như thắt lưng, đồng hồ, ví da, mũ,… giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi mix cùng quần áo tạo thành một set đồ hoàn hảo. Khi tới đây bạn cũng sẽ nhận được tư vấn từ phía nhân viên một cách nhiệt tình, mọi sản phẩm đều có mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền của đa dạng khách hàng. Bên cạnh đó khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt cùng các chương trình giảm giá cuối năm tại đây.

Để check thông tin khuyến mãi và cập nhật những sản phẩm mới nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc like fanpage. Hiện tại cửa hàng có 3 cơ sở :

  • 16 Nguyễn Trãi, Thuận Hòa, Huế
  • 221 Bà Triệu, Huế
  • 156 Bà Triệu, Huế

Điện thoại: 0935 88 9000

Facebook: https://www.facebook.com/hoangtushop

Website: http://hoangtushop.vn

Joker store

joker store

Joker store là shop quần áo nam tại Huế nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Không chỉ thế các tỉnh thành phố khác cũng rất yêu thích sản phẩm tại đây bởi Joker store thấu hiểu những gì phái mạnh cần và luôn mang đến những items phù hợp nhất theo phong cách thời trang hiện đại. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới như zara men, supreme,… đến các thương hiệu việt nam, hàng việt nam xuất khẩu đều có mặt tại shop. Do đó phái mạnh có thể thoải mái tìm kiếm sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang của mình khi tới đây. Không chỉ chất lượng về sản phẩm, mẫu mã mà chất lượng dịch vụ tại đây cũng là một điểm cộng lớn cho shop. Đang dịp cuối năm và đừng bỏ qua những ưu đãi của nhà Joker store nhé !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Trãi ,Huế

Điện thoại: 0126 415 6766

Facebook: https://www.facebook.com/pg/Joker-Store-70-Nguyễn-Trãi-Huế

Website: http://dakmil.com

Nối Store

nối store

Nối Store là một trong những cửa hàng quần áo nam chuyên về hàng việt nam xuất khẩu uy tín tại Huế. Khi mua sắm tại Nối bạn sẽ nhận được không chỉ là một thế giới đa dạng các thiết kế, chủng loại từ áo sơ mi, áo khoác đến quần âu, quần jeans,… mà còn có thể tự tin mua sắm không lo về giá bởi mọi mặt hàng tại đây đều có mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra Nối cũng luôn cập nhật những gì hot nhất trong làng thời trang Việt Nam lẫn quốc tế để từ đó đem đến các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách khỏe khoắn, hiện đại thì đừng bỏ qua Nối nhé !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 36 Đống Đa, Vĩnh Ninh, Huế

Điện thoại: 090 599 79 96

Facebook: https://www.facebook.com/pg/NoiStore0303

Email: [email protected]

Kelvin Store

kelvin store

Đẹp – Độc Nhất chính là những từ để miêu tả Kelvin Store – shop áo quần nam tại Huế chuyên nhập khẩu từ Thái Lan. Tới đây bạn sẽ ít khi nhìn thấy cửa hàng bày la liệt quần áo mà chỉ thấy mỗi mẫu đại diện bằng không quá 3 sản phẩm. Nghĩa là mỗi sản phẩm tại Kelvin sẽ gần như là hàng ”limited” khó có thể đụng hàng khi đi trên đường. ”Độc đáo một cách hoàn hảo” – đó là những gì bạn nhận được khi tới Kelvin.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 89 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, Huế

Điện thoại: 0543.523666

Hotline: 0916.921.921

Facebook: https://www.facebook.com/pg/Store.Kelvin

Website: http://kelvinstore.mov.mn

El Nino Store

El Nino Store

Nhắc đến đồ nam hàng hiệu tại Huế không thể bỏ qua El Nino Store. Tại đây luôn cập nhật mọi mẫu mã mới nhất đến từ hơn 100 thương hiệu trên thế giới. Dù bạn muốn mua trực tiếp hay order đều có thể tới El Nino. Những cái tên Zara Men, CK, Levis, Kappa, SuperDry, Celio, GAP, Tommy, Top Man… sẽ đều thấy trên kệ đồ của El Nino. Chẳng cần phải giới thiệu quá nhiều, nếu bạn là một chàng trai hiện đại, sành điệu và thời trang, hãy đứng lên và tới El Nino để được mua hàng chất lượng với giá không thể hợp lý hơn nhé !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Tri Phương, Huế

Điện thoại:  0905 911 213

Facebook: https://www.facebook.com/pg/elninostore.vn

Win Store

Win Store

Đây là cửa hàng thời trang khá phổ biến với các bạn nam tại Huế chuyên về hàng VNXK đẹp. Win Store luôn đông khách bởi sản phẩm thời trang ở đây có mẫu mã đa dạng và đẹp mà giá cũng hạt dẻ so với các shop đồ nam khác. Chất lượng ổn, nhân viên nhiệt tình. Phong cách thời trang hợp với độ tuổi thanh niên, trẻ trung và hiện đại. Ngoài quần áo, Win Store còn có bán thêm giày dép, mũ nón, phụ kiện…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Huế

Điện thoại: 01662 535 535

Facebook: http://Facebook.com/win.store.hue

Gô Shop

Gô shop

Gô Shop chuyên về hàng xuất khẩu đi kèm cùng các loại giày tây, giày thể thao phục vụ nhu cầu của phái mạnh. Bạn có thể thoải mái mua sắm tại đây và nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất. Mua một món quà tại Gô và dành tặng người thân, người yêu cũng là một ý kiến không tồi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 6 Tống Duy Tân, Phú Hậu, Huế

Địa chỉ 2: 84 Bà Triệu, Phú Hội, Huế

Điện thoại: 093 484 09 99

Facebook: https://www.facebook.com/pg/goshopvnxk

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2RR76al” text=”XEM TOP THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT” ]

Mong rằng danh sách những shop áo quần nam ở Huế mà JAMJA’s BLOG tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình một cửa hàng ưng ý và tìm mua được những bộ đồ phong cách nhất. Chúc các bạn một ngày tốt lành và tràn ngập niềm vui !

5/5 - (1 vote)

Comments

comments