Bỏ túi 10 shop bán áo sơ mi nữ đẹp ở tphcm chất phát ngất

8909

Áo sơ mi là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái bởi phong cách lịch lãm nhưng cũng đầy quyến rũ mà nó mang lại. Sau đây, JAMJA’BLOG sẽ bật mí cho bạn top 10 shop bán áo sơ mi nữ đẹp ở tphcm để bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình nhiều kiểu áo ưng ý nhé!

Shop magnolia

Nhiều cô nàng rất hay lo ngại về vấn đề làm sao có thể lựa chọn được cho mình một chiếc áo sơ mi vừa đẹp, vừa bền lâu lại hợp với túi tiền, đây vốn là một vấn đề cần phải được cân nhắc sao cho thật kĩ lưỡng. Đặc biệt, nhất là đối với những bạn gái làm công sở, những chiếc áo sơ mi chưa bao giờ hết thu hút bởi nó là trang phục được lựa chọn thường ngày. Những chiếc áo sơ mi mặc dù là một phụ kiện khá đơn giản nhưng nó không bao giờ thiếu trong tủ đồ của mỗi phái đẹp bởi nó sẽ khiến cho phụ nữ trở nên nữ tính, thanh lịch hơn bao giờ hết. Không những thế, những chiếc áo sơ mi này lại cực kì dễ mặc, nó có thể phù hợp với mọi dáng người, mọi làn da, có thể phối với các items khác để trở thành nhiều phong cách khác nhau. Shop magnolia là một trong những shop được chị em khá yêu thích và lựa chọn trong một vài năm trở lại đây. Đây là nơi vừa có thể thiết kế đa dạng những kiểu áo sơ mi khác nhau, theo nhiều mẫu mã và kiểu dáng để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Shop magnolia

Địa chỉ liên hệ:

 + Cơ sở 1: 87G1, P03, quận Bình Thạnh, thành phố HCM

Số điện thoại: 028 6681 9930

+ Cơ sở 2: 233 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Quận Bình Thạnh, thành phố HCM

Số điện thoại: 028 6656 8186

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/trangphuccongsonu

Website: http://www.magnolia.net.vn

Le millesime – The Vintage Demor

 Khi nghe đên cái tên này, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá lạ lẫm những cũng có phần đầy ấn tượng bởi cái tên gọi đầy độc đáo và sáng tạo của cửa hàng, chứa đựng sự tinh tế và lãng mạn theo phong cách của Pháp.

Le millesime - The Vintage Demor

Hiện nay, shop đã thu hút được sự chú ý được khá nhiều các bạn trẻ bởi những khung hình lookbook vô cùng chất về những mẫu áo sơ mi cực chất và độc đáo của shop. Shop là nơi dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động, phá cách còn các cô nàng bánh bèo thì đây sẽ không phải là một sự lựa chọn phù hợp đâu nhé! Shop không chỉ dành cho nữ giới mà shop còn bày bán nhiều phụ kiện dành cho cả các chàng trai với những trang phục chủ yếu thuộc dạng unisex. Lấy cảm hứng từ những vùng rừng nhiệt đới nên những chiếc áo sơ mi của shop chứa đủ mọi loại họa tiết hoa hòe, hoa sói vô cùng sặc sỡ và bắt mắt. Đôi khi chỉ cần một chiếc áo sơ mi với những họa tiết tinh tế như vậy cũng đủ khiến bạn trở nên thu hút trong mắt của người đối diện rồi đó.

Địa chỉ liên hệ: Số 44/2 Ngô Tất Tố, phường 19, Quận Bình Thạnh, thành phố HCM

Thời gian hoặt động: từ 10h30 sáng đến 20h30 tối.

Facebook: https://www.facebook.com/thevintagedemor/

Số điện thoại: 0122 846 2204

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2P8M9Ja” text=”Xem giá bán tại đây” ]

Ố Ồ Fashion

Đây cũng là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc đối với những bạn trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh bởi những sản phẩm của nó vô cùng đa dạng. Đa số những phụ kiện của shop đều được chọn lựa theo phong cách Hàn Quốc vô cùng ngọt ngào những cũng không kém phần năng động và trẻ trung. Trong đó cũng không thể không kể đến những chiếc áo sơ mi. Mặc dù không có quá nhiều họa tiết trang trí thế nhưng những chiếc áo sơ mi của shop vẫn được khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng độc đáo, màu sắc lại trẻ trung thích hợp với nhiều bạn trẻ. Chính vì thế, bạn có thể phối với nhiều kiểu phụ kiện và có thể diện nó cả lúc đi học và đi chơi.

Ố Ồ Fashion

Bên cạnh đó, hầu hết những sản phẩm của shop cũng được bán với giá cả rất phải chăng, hợp với nhiều đối tượng, nhất là các bạn sinh viên. Các xu hướng mới về thời trang luôn được shop cập nhật một cách thường xuyên nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình chiếc áo ưng ý.

Địa chỉ liên hệ: 306 Nguyễn Thượng Hiền, 76 đường 17, thành phố HCM

Facebook: https://www.facebook.com/oo.teen.fashion/

Điện thoại: 0938625041

Pumi Shop

Nằm trong danh sách này cũng không thể không kể đến Pumi Shop bởi những chiếc áo sơ mi ở đây luộn nhận được nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng bởi sự tinh tế, ngọt ngào và trẻ trung của nó. Gam màu vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính, ít họa tiết khá là phù hợp cho những cô nàng bánh bèo. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên nắm bắt những xu hướng thời trang mới để có thể hợp với tâm lí của khách hàng.

Pumi Shop

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở 1: 569 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM

Cơ sở 2: 91 Hoàng Diệu 2, p. Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. HCM

Cơ sở 3: 305/6 Lê Văn Sỹ, p. 1, quận Tân Bình, TP. HCM

Cơ sở 4: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 090 960 06 04

Facebook: https://www.facebook.com/shoppumi/

Su Vitality

Bạn luôn mong muốn mình sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông khi đó những chiếc áo sơ mi với màu sắc sặc sỡ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thế nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết làm sao để mình vừa có thể trở thành tâm điểm thu hút lại vừa không muốn mình trở nên lòe loẹt, bánh bèo quá mức? Đừng lo lắng, Su Vitality sẽ có thể sẵn sàng phục vụ sở thích của bạn.

Su Vitality

Hầu hết những chiếc áo sơ mi ở shop đều được thiết kế với những chất liệu vải mềm mại, họa tiết bắt mắt, không quá lòe loẹt những vẫn khiến người mặc trở nên nổi bật, thanh thoát. Chính vì thế, đã có rất nhiều các người đẹp, ca sĩ nổi tiếng lựa chọn những trang phục của Su Vitality. Thêm nữa, giá của những sản phẩm thời trang ở đây cũng rất vừa phải chỉ từ 250 đến 400 ngàn đồng nên ai cũng có sở hữu 1 chiếc áo tại đây. Vậy thì, tại sao bạn không đến Su Vitality để chọn cho mình một chiếc áo vừa ý nhỉ?

Địa chỉ: Phòng 93, Lầu 9. 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố HCM

Facebook: https://www.facebook.com/Su.Vitality.Design/

Điện thoại: 0168 878 1992

CON QUẠ ĐEN

Được thành lập vào năm 2010, CON QUẠ ĐEN đã gây dựng được sự uy tín trong lòng khách hàng với những sản phẩm thời trang mang đậm phong cách Vintage & Retro. Đa số những mặt hàng của shop là hàng second-hand với mức giá siêu rẻ xuất từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kông,…Nhìn một cách khái quát, các bộ sưu tập thời trang của shop đều là sự kết hợp giữa phong cách cổ xưa với phong cách hiện đại cùng những gam màu trung tính rất dễ để phối đồ. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc áo sơ mi với màu sắc trẻ trung, thiết kế đơn giản tạo nên sự năng động cho người mặc. Đặc biệt, giá của nó cũng rất mềm chỉ từ 90 ngàn đồng là bạn có thể sở hữu những chiếc ào ở đây rồi nhé!

Shop CON QUẠ ĐEN

Địa chỉ liên hệ:

+ Cơ sở 1: 70 Trương Quyền, quận 3, TP. HCM

+ Cơ sở 2: 670 (18A) Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Facebook: https://www.facebook.com/shop.conquaden/

Điện thoại: 028 6679 5395

Nem shop

Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, tính từ năm 2002 trở lại đây, thời trang NEM ngày càng phát triển, khẳng định được vị thế thương hiệu hàng đầu cả nước. Các sản phẩm thời trang ở nơi đây đều được biến hóa mang âm hưởng chủ đạo theo phong cách pháp nên có thể đáp ứng đầy đủ mọi phong cách của bạn từ sang trọng, quý phái cho đến quyến rũ, thanh lịch. Hầu hết những sản phẩm của thương hiệu này đều mang phong cách vô cùng thời thượng như các loại sơ mi trắng in họa tiết, sơ mi dáng công sở, sơ mi phối với vải bèo,…

Nem shop

Địa chỉ liên hệ:

+Cơ sở 1: 6 ĐồngKhởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3822 6089

+Cơ sở 2: 195A Hai Bà Trưng, P. 6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 028 382 33 573

+Cơ sở 3: 335 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 Điện thoại: 028 399 191 38

+Cơ sở 4: 249 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP.HCM.

  Điện thoại: ‎0123 5556 765 – ‎028 3775 0186

+Cơ sở 5: 391 Trường Chinh, P. 14, Q.Tân Bình, TP.HCM

 Điện thoại: 028 3812 6896

+Cơ sở 6: 15-17 Quang Trung, P. 3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

 Điện thoại: 028 3620 5835

Facebook: https://www.facebook.com/nemluxury/

Email: [email protected]

Website: https://nemshop.vn/

Thời trang poxi

Tham gia vào giới thời trang thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2012, thoài trang poxi đã khiến cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn về phong cách thời trang cho mình. Hiện nay, thương hiệu này đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng với những sản phẩm may mặc vô cùng hợp thời trang. Khi đến với thời trang poxi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo sơ mi vô cùng thanh lịch, trang nhã những cũng rất đỗi trang trọng và hiện đại, nhất là khi bạn kết hợp với một chiếc chân váy bút chì, bạn sẽ không tưởng tượng được bạn trở nên lôi cuốn như thế nào đâu.

Thời trang poxi

Địa chỉ liên hệ:

+ Cơ sở 1: 268-270 Pasteur, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028 38 20 20 21

+ Cơ sở 2: 543 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:  028 37751 343

Website: https://poxi.vn/index.php

Điện thoại: 08 3820 2021

Email: [email protected]

Thời trang Zanado

Với số lượng mặt hàng tương đối đa dạng từ các loại quần áo công sở, phong cách cá tính dành cho cả nam và nữ cho đến những phụ kiện thời trang vô cùng bắt mắt, vì thế thời trang Zanado đã sớm có một vị trí trong làng thời trang trong nước. Nếu bạn là một cô nàng công sở thì nơi đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời với những bộ quần áo công sở mang đầy sự sang trọng, quý phái và lịch lãm.

Thời trang Zanado

Địa chỉ liên hệ: 1278 Quang Trung, P.14,Quận Gò Vấp, Thành phố HCM

Website: https://www.zanado.com/

Điện thoại: 1900 6049

Email: [email protected]

Yi shop

Từ lâu, yi shop đã được biết đến là một cửa hàng chuyên bán những sản phầm thời trang công sở dành riêng cho phái đẹp. Trong số đó, các chị em luôn dành những sự quan tâm đặc biệt cho những chiếc áo sơ mi công sở nhất là những chiếc sơ mi theo phong cách Hàn Quốc cùng chất liệu vải voan mỏng. Thêm vào đó, giá cả củ những sản phẩm này vô cùng phả chăng, chất lượng luôn đảm bảo được cam kết. Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop chọn lựa cho mình những chiếc áo sơ mi vừa năng động trẻ trung lại vừa thoải mái ngay thôi nào!

Yi shop

Địa chỉ liên hệ: 75 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/YiSHOP.vn/

Điện thoại: 098 145 4444 và 0914 042 055

Website: https://www.yishop-somi.com

Trên đây là danh sách top 10 shop bán áo sơ mi nữ đẹp ở tphcm mà JAMJA’BLOG đã giúp bạn tổng hợp để bạn có thể tha hồ mua sắm. Chúc bạn luôn thật sành điệu, thời trang và xinh đẹp mỗi ngày nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments