Danh sách các shop bán đầm đẹp ở Lê Văn Sỹ TP.HCM

11967

Hồ Chí Minh nổi tiếng với rất nhiều tuyến phố diễm lệ và các cửa hàng thời trang có tiếng trong làng thời trang Việt. Đó là những shop bán đầm đẹp ở Lê Văn Sỹ, con đường dài từ quận 3 tới quận Phú Nhuận. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem các cửa hàng này có những gì và liệu ở đó có chiếc đầm bạn đang tìm hay không?

Narcotics Fashion

Là shop đồ đẹp trên đường Lê Văn Sỹ với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên Narcotics Fashion khá nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, các sản phẩm luôn đề cao tiêu chí thoải mái mà vẫn tự tin khoe nét đẹp riêng của khách hàng. Do đó, khách hàng luôn yêu thích với sản phẩm tại đây và quay trở lại thường xuyên.

Narcotics Fashion- shop đầm đẹp ở lên văn sỹ

Các sản phẩm thời trang tại Narcotics Fashion thường chung một lối thiết kế sử dụng các đường nét táo bạo, hiện đại nhưng vô cùng quyến rũ và cá tính. Cũng có rất nhiều sản phẩm mang hơi hướng trưởng thành dành cho những cô nàng công sở tuy chất liệu hơi độc đáo và có vài nét phá cách nhưng tổng thể vẫn luôn đặt sự thanh lịch và duyên dáng lên hàng đầu.

Cửa hàng nằm tại số 450A Lê Văn Sỹ để lựa chọn những món đồ có giá không cao trong khoảng 250.000 – 600.000 đồng. Nhưng với số tiền bạn bỏ ra lại nhận được sản phẩm có chất lượng xứng đáng. Và những bộ trang phục tại Narcotics không chỉ duyên dáng đi làm, đi chơi mà còn thanh lịch khi đi dự dạ tiệc.

Marc Fashion

Khi mới bắt đầu các sản phẩm chính của Marc là đa dạng các mẫu áo sơ mi, nhưng hiện nay shop đã mở rộng các sản phẩm như đầm, chân váy, quần, … Vì thế mà dù bạn yêu thích phong cách nào hay vóc dáng bạn ra sao thì shop Marc Fashion vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn.

Marc Fashion- shop đầm đẹp ở lên văn sỹ

Trong các shop quần áo đường Lê Văn Sỹ thì có lẽ Marc Fashion giúp các cô nàng tự tin với phong cách cá tính riêng của mình. Những mẫu thiết kế tại shop khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra không chỉ lãng mạng, phóng khoáng mà còn trẻ trung, hiện đại và năng động, nữ tính. Marc Fashion luôn đảm bảo tính riêng lẻ và không bị trùng lập cho mỗi phong cách, màu sắc. Cho nên các bạn hoàn toàn có thể tự tin sản phẩm mình có là độc nhất vô nhị và hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi chúng đã được kiểm duyệt từng đường kim mũi chỉ và chất liệu.

Các sản phẩm trong shop bán đầm đẹp ở Lê Văn Sỹ này, giá cả sản phẩm khá phù hợp với chất lượng sản phẩm. Giá thông thường dao động trong khoảng từ 150.000 – 600.000 đồng nên hãy ghé qua địa chỉ 223 Lê Văn Sỹ để lựa chọn những sản phẩm ưng ý với ý thích cũng như giá cả thích hợp với ví tiền cả bản thân.

Real Clothes

Có lẽ trong số các shop quần áo nữ đẹp trên đường Lê Văn Sỹ thì Real Clothes sở hữu nhiều những bộ cánh trẻ trung, thanh lịch, hiện đại nhất. Và sản phẩm ở shop cũng luôn nổi tiếng nhờ những chiếc đầm duyên dáng luôn tôn vinh nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt.

Real Clothes-shop bán đầm đẹp ở lê văn sỹ

Các trang phục tại Real Clothes luôn nhã nhặn để phù hợp cho khách đi làm, đi học, đi chơi hay thậm chí đi dự tiệc. Bạn có thể thấy những bộ cánh tại shop bán đầm đẹp ở Lê Văn Sỹ này tiện lợi cho bạn trong mọi hoàn cảnh. Hơn thế nữa, ngoài các trang phục đơn giản thì các mẫu quần áo tại cửa hàng luôn có nhiều sự cách tân, sáng tạo mang đến vẻ dịu dàng, tha thướt cho các cô nàng.

Các sản phẩm tại Real Clothes không chỉ được chau chuốt về mẫu thiết kế mà còn được làm từ những chất liệu tốt nhất. Nên bạn có thể hoàn toàn tự tin khi diện sản phẩm của Real Clothes trong nhiều sự kiện khác nhau. Hãy lựa chọn quần áo tại cửa hàng 229 Lê Văn Sỹ bởi chắc chắn với các mẫu khác nhau cho từng phong cách riêng mà bạn mong muốn.

Ninomaxx

Ninomaxx là một thương hiệu khá nổi tiếng và không xa lạ gì với giới trẻ hiện nay bởi thương hiệu đã được khẳng định theo thời gian. Cửa hàng quần áo nữ trên đường Lê Văn Sỹ này khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, đầm, chân váy, quần, …

Ninomaxx- shop bán đầm đẹp ở lên văn sỹ

Tất cả các sản phẩm tại Ninomaxx luôn đề cao đến tính năng động, sự thoải mái của khách hàng cùng với những xu hướng thời trang lớn nhất. Với sự đa dạng về sản phẩm cũng như tính năng và chất lượng mà Ninomaxx luôn có thể đáp ứng mọi nhu cần của giới trẻ từ những người dễ tính nhất cho tới những người khó tính nhất. Mà giá thành của sản phẩm khá ổn định phù hợp với mọi lứa tuổi ngay cả học sinh.

Seli & SeKey Shop

Là một trong những shop khá nổi tiếng với những trang phục mang đậm phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn không bỏ qua nét nữ tính của các cô gái. Bạn là một cô gái năng động và yêu thích phong cách thể thao hãy ghé qua 62/3 Lê Văn Sỹ để chọn được những bộ cánh phù hợp với cá tính của bạn.

Seli & SeKey Shop- shop bán đầm đẹp ở lê văn sỹ

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Oyw14k” ]

Tại Seli & SeKey Shop bạn có thể tìm thấy những chiếc áo thun được thiết kế khá độc đáo, những chiếc quần jeans bụi bặm và nhiều mẫu đồ “cực chất” khác. Giá thành của mỗi sản phẩm trong shop cũng vô cùng vừa phải với túi tiền của bạn, giá thường sẻ chỉ dưới 500.000.

Bạn đã biết trong những shop bán đầm đẹp ở Lê Văn Sỹ có những mẫu đầm hay quần áo như thế nào? Với sở thích và cá tính riêng bạn có thể vào các shop trên và lựa cho mình những bộ cánh ưng ý nhất.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments