Top shop bán đồ chất ở Sài Gòn Ko thể bỏ qua cho mọi tín đồ làm đẹp

7057

Bạn là một tín đồ mua sắm và chắc chắn sẽ không bỏ qua các shop bán đồ cực chất ở Sàn Gòn. Nếu bạn muốn mua những bộ cánh xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính “chất lừ” để đi chơi, đi dự tiệc. Thì có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua danh sách các shop bán đồ chất ở Sài Gòn dưới đây.

Soda pop shop

Một trong những shop thời trang được nhiều bạn nữ Sài thành ghé qua nhất chính là Soda pop shop nằm tại địa chỉ 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Bởi shop có rất nhiều bộ cánh tươi trẻ, phù hợp với những cô nàng ngọt ngào, nữ tính với gu thẩm mỹ tinh thế, dịu dàng. Nhưng cũng không kém những set đồ chất khi biết kết hợp chúng với nhau.

Soda pop shop quần áo chất sài gòn

Angle Lam

Bạn là cô gái trẻ trung thích những cách mix đồ tươi trẻ và nữ tính thì đây có lẽ là shop bán đồ chất ở Sài Gòn phù hợp với bạn nhất. Bởi tại đây không chỉ có những bộ cánh tinh tế mà giá thành còn rất hợp lý cho bạn tha hồ lựa chọn trang phục đi chơi, đi dự tiệc. Shop nằm tại số 131 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Angle Lam shop quần áp chất sài gòn

Libe workshop

Là một trong những shop quần áo mang thương hiệu Việt Nam và xu hướng thời trang tại đây là đơn giản, thoải mái và dễ mặc. Nên những cô nàng có cùng sở thích có thể ghé qua lầu 1, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh hay 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để lựa cho mình những bộ cánh trẻ trung, năng động không cầu kì.

Tu by Catu

Thiên đường của những cô nàng yêu thích những chiếc áo lệch vai, hở vai chính là Tu by Catu tại địa chỉ 47 Nguyễn Trãi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh hay số 8 Nguyễn Thiệp, Quận 1 hoặc 159 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình. Tại đây còn rất nhiêu mẫu khác cho bạn tha hồ lựa chọn những áo, váy nữ tính, quyến rũ với ba tông màu chủ đạo là trắng, hồng, xanh.

Tu by Catu shop quần áo chất sài gòn

Nosbyn

Tại shop bán đồ chất ở Sài Gòn này, bạn sẽ tìm thấy những bộ quần áo mang phong cách tối giản trong kiểu dáng cũng như các đường cắt. Gam màu chính của cửa hàng là các màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch và bạn hoàn toàn có thể chọn được những bộ đồ nữ cực chất tại đây. Hãy ghé qua một trong 2 địa chỉ sau để mua đồ: 57 Nguyễn Trãi và 77 Mạc Thi Bưởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Shop Chuột Trắng

Còn nếu bạn yêu thích phong cách unisex thì hãy ghé qua Chuột Trắng tại địa chỉ 209 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để sắm đồ. Đây không chỉ là shop đồ cho nữ mà còn là shop đồ nam chất ở Sài Gòn, nên tất cả các bạn trẻ Sài thành đều có thể tới lựa đồ cho bản thân cũng như mua quà cho bạn bè, ngườ yêu.

Cocosin

Bạn bị thu hút bởi những chiếc áo, váy phong cách trẻ trung, thanh lịch cùng những bộ đồ tối giản thì shop Cocosin chính là địa điểm mua đồ yêu thích của bạn. Bởi shop thường bán những set đồ độc đáo với phong cách ngọt ngào nữ tính mà vẫn khá độc đáo với chất liệu ren, voan, dệt kim, … Bạn có thể ghé 49 Hàm Nghi, Quận 1 hay 328 Võ Văn Tần, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để mua sắm đồ.

Cocosin shop quần áo chất sài gòn

Mamavirus

Bạn là cô nàng tự tin yêu phong cách Sexygals thì bạn không nên bỏ qua shop Mamavirus tại phòng 302 lầu 3, 60 Nguyễn Trãi và lầu 2, nhà số 10 chung cư 42 Tôn Thất Thuyết, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tới đây bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần jeans rách cạp cao cá tính, áo thun cut out táo bạo hay những chiếc croptop mà không lo đụng hàng.

Dottie

Một trong những shop bán đồ nữ chất ở Sài Gòn là Dottie, bạn có thể kiếm được những chiếc áo Tank Top, Long Blazer, Check Trousers chất lừ. Bởi Dottie là thương hiệu thời trang chất lượng phù hợp với các cô nàng năng động. Hãy ghé địa chỉ 170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 hay 339 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3 hoặc 245R Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh chọn trang phục cho bản thân.

Lookbook

Với các bạn trẻ Sài Gòn thì cái tên Lookbook không hề xa lạ bởi những bộ cánh cá tính, quyến rũ tại đây luôn thu hút họ. Bạn có thể chọn được denim skort, áo dệt kim, cold shoulder top, jeans short, basic croptop, … độc đáo tại lầu 2, 80 Nguyễn Trãi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Lookbook shop quần áo chất sài gòn

Nhà Kho Liti

Bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì Nhà Kho Liti chính là shop bán đồ cực chất cho bạn. Bởi phong cách năng động không kém phần nữ tính của những bộ đồ Hàn Quốc. Hãy ghé 96/2 Võ Thị Sáu, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để cập nhật những mẫu mới nhất của các teen Sài thành.

Bloomode

Trong danh sách những shop bán đồ chất ở Sài Gòn này không thể thiếu cái tên Bloomode bởi quần áo tại đây luôn cập nhật những mẫu mới nhất của các xu hướng năng động, trẻ trung cá tính của giới trẻ hiện nay. Mua quần áo Bloomode ở địa chỉ phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thuyết, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi shop bán đồ chất ở Sài Gòn có những mẫu quần áo khác nhau cho cả nữ cả nam nên bạn không chỉ mua đồ cho bản thân mà còn mua quà cho người thương một cách dễ dàng. Hãy ghé thăm một trong các shop tại địa chỉ trên để luôn cập nhật được xu hướng thời trang của các teen Sài Gòn.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments