Shop bán đồ nữ cực chất tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

6485

Bạn muốn thay đổi phong cách ăn mặc thường ngày bằng một sự đổi mới hoàn toàn và phong cách ăn mặc cực kì độc đáo và phá cách. Thì có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua những shop quần áo dưới đây không chỉ vì nó chất mà còn vì giá thành hợp lý khiến ai cũng muốn. Hãy tìm hiểu những shop bán đồ nữ cực chất tại Hà Nội nào.

08 District

Tại 08 District bạn không chỉ tìm thấy những bộ đồ chủ yếu là gam màu đen với các thiết kế vô cùng độc đáo được thiết kế đặc biệt không đụng hàng mà còn thấy những phụ kiện cá tính khó tìm thấy ở những cửa hàng khác. Bạn chỉ cần kết hợp chúng lên người để tạo nên một phong cách “cực chất” toát lên vẻ đẹp độc đáo hiếm có.

shop bán đồ nữ cực chất 08 district

Những bộ quần áo với nhiều thiết kế khác nhau nhưng lại làm nổi bật lên sự “khác người” thú vị. Còn phụ kiện từ kính mắt, vòng choker đến giày dép, túi xách hay những đồ vật khác đều mang đậm phong cách đẹp – độc nhưng không quên tính ứng dụng cao của các phụ kiện.

Không chỉ vậy, các sản phẩm mang tính xu hướng thay đổi nhanh để khách hàng có thể thay đổi thời trang the từng mùa, các sản phẩm ở đây có giá thành khá rẻ. Chỉ khoảng từ 200.000 đến 800.000 đồng trên một sản phẩm. Với những ưu điểm đó, hãy ghé 79H Lý Nam Đế, Hà Nội để tìm được sản phẩm ưng ý với phong cách của bản thân.

Decao

Bạn là một tín đồ mua sắm chính hiệu thì bạn không thể bỏ qua shop bán đồ nữ cực chất Decao bởi tại đây luôn cập nhật những bồ đồ thời thượng sớm nhất, luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang tại Hà Nội. Tại đây bạn sẽ không lo bị bó hẹp theo bất cứ style nào cả bởi vì bạn có thể tìm thấy cả những bộ cánh nữ tính, dịu dàng hay những bộ đồ năng động, cá tính.

shop bán đồ nữ cực chất Decao

Tại Decao, quần áo được chau chuốt rất tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ tới chất liệu của sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến chất lượng. Hơn nữa Decao có khá nhiều cửa hàng tại nhiều địa chỉ khác nhau để bạn lựa chọn được cửa hàng gần mình nhất.

Với giá thành cũng không cáo khoảng từ 200.000 đồng tới 700.000 đồng một sản phẩm bạn có thể lựa chọn ho mình sản phẩm ưng ý nhất với giá phù hợp. Tại hà Nội bạn có thể đến một trong ba địa chỉ: 280 Phố Huế, 17 Xuân Thủy và 54 Hàng Nón, còn tại Đà Nẵng bạn có thể ghé qua cửa hàng 76 Nguyễn Hữu Thọ.

ToxiC

Trong danh sách các shop bán đồ nữ cực chất tại Hà Nội, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với cái tên ToxiC mang đậm phong cách độc – đẹp – dị. Tông màu chủ đạo tại cửa hàng là đen và trắng, quần áo hay phụ kiện đều mang đến sự khác lạ so với những món đồ bình thường đã quá quen thuộc trong tủ đồ nữ.

shop bán đồ nữ cực chất ToxiC

Không chỉ có những bộ đồ mang phong cách mạnh mẽ mà có cả những bộ đồ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng nhưng với cả hai đều không thể xa rồi được tiêu chí “độc – lạ”. Các sản phẩm tại đây giá thành cũng khá ổn với tất cả mọi lứa tuổi là khoản 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Nếu bạn bị cuốn út bởi vẻ độc – lạ thì hãy ghé qua 1A Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội để “rước nàng về dinh”.

22 December

Bạn thích những bộ đồ thiết kế với những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế với những màu sắc vô cùng trang nhã. Thì 22 December tại 28 Hội Vũ, Hoàn Kiếm hay 112D4 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội để có được những sản phẩm mà bạn đang tìm.

shop bán đồ nữ cực chất 22 December

Shop có không gian trang nhã rất hợp với những bộ trang phục của mình và bạn có thể tìm được những hot trend ở cả Việt Nam cũng như thế giới tại 22 December với giá thành phải chăng. Giá các sản phẩm chỉ trong khoảng 200.000 đến 700.000 đồng, phù hợp với ví tiền học sinh, sinh viên hay người đi làm.

1st Store

Phong cách đơn giản nhưng lại hút ánh nhìn của người khác chính là điểm nổi bật của trang phục tại 1st Store. Các sản phẩm tại 1st Store luôn lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí đầu tiên và cần thiết nhất. Với màu chủ đạo đen và trắng cùng thiết kế tối giản, mọi cô gái với vóc dáng dù gầy hay béo đều có thể tìm được bộ đồ ưng ý tại đây.

shop bán đồ nữ cực chất 1st Store

Giá thành các sản phẩm tại đây cũng không quá cao khoảng 150.000 đến 700.000 đồng một sản phẩm. Hãy ghé số 1 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội đẻ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất cho bạn.

Méo Shop

Đây có lẽ là địa chỉ quen thuộc của các cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động. Méo Shop có khá nhiều chi nhánh tại Hà Nội nên bạn tha hồ mua sắm mà không phải đi xa: 226 Bà Triệu, 193 Cầu Giấy, 300 Nguyễn Trãi, Hà Đông, 104 C2 Phạm Ngọc Thạch, 21 Chùa Láng.

shop bán đồ nữ cực chất Méo Shop

Tại đây các cô gái sẽ bị hấp dẫn bởi shop bán đồ nữ cực chất và khỏe khoắn nhưng cũng không thiếu những bộ đồ nhẹ nhàng, dịu dàng mà giá thành lại không hề cao. Giá của các sản phẩm sẽ từ 150.000 đến 500.000 đồng rất phù hợp với tuổi teen hiện nay.

Đôi khi “đổi gió” một chút sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm đa dạng màu sắc cũng như cảm nhận nét đẹp khác của bản thân qua khía cạnh khác của thời trang. Những bộ trang phục có tại các shop bán đồ nữ cực chất tại Hà Nội không chỉ phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh mẽ mà những cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng cũng có thể tìm được set đồ ưng ý.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments