Săn lùng top 7 shop bán khăn choàng cổ ở TPHCM được ưa chuộng nhất

9103

Ngày nay khăn choàng không chỉ là chiếc khăn để giữ ấm mà còn là một loại phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Nếu đang tìm kiếm shop bán khăn choàng cổ ở TPHCM, đừng bỏ qua những địa chỉ sau kẻo hối hận đấy.

Xem thêm:

Quà tặng cô giáo ngày 20/11 mới nhất năm 2019

Quà tặng 20/11 ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2019

Khăn choàng Phạm Gia

Ra đời từ năm 2008, Khăn choàng Phạm Gia là một trong những thương hiệu khăn choàng có tiếng bậc nhất tại Hà Thành. Phạm Gia chuyên cung cấp các loại khăn choàng cổ có chất lượng cao, vừa để phục vụ nhu cầu cho người dân trong nước, vừa để xuất khẩu ra nước ngoài. Chất liệu khăn choàng khá đa dạng, từ tơ, silk, voan đến nỉ, len, pashmina …Thiết kế cũng vô cùng phong phú, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Khách hàng cũng có thể đặt thiết kế những chiếc khăn dành riêng cho mình. Quàng lên khăn choàng của Phạm Gia sẽ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp, sang trọng và quý phái của mình.

Khăn choàng Phạm Gia - 1

Nếu bạn muốn chọn mua khăn choàng hàng hiệu cho riêng mình, mua tặng hay đặt mua số lượng lớn hãy tham khảo khăn choàng Phạm Gia nhé. Đặc biệt, Khăn choàng Phạm Gia không chỉ dành cho phái nữ mà còn có các sản phẩm dành cho nam giới.

Khăn choàng Phạm Gia - 2

Địa chỉ:

– 331/3 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3

– 27/67 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

– 59 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình

– 18/15 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

– Hẻm 220P Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1

Khăn choàng Elebum

Nếu bạn là người ưa thích sự tỉ mỉ, thích các sản phẩm thủ công thì Elebum chính là thế giới khăn choàng mà bạn nên tìm đến. Elebum chủ yếu nhập khẩu các loại khăn từ Nepal, Ấn Độ và Thái Lan. Chúng đều có chung đặc điểm – đều là những chiếc khăn có hoạt tiết độc đáo, có những mẫu thậm chí không lo đụng hàng vì số lượng cực ít.

Khăn choàng Elebum - 1

Đến với Elebum bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các loại khăn. Sau khi mua, nếu bạn cảm thấy không phù hợp bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày. Đây cũng là ưu điểm lớn về chất lượng dịch vụ của Elebum mà ít shop làm được.

Khăn choàng Elebum - 2

Địa chỉ: 89/39 Ngô Đức Kế, Phường 12 Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Khăn choàng Kenly Silk

Kenly Silk là shop bán khăn choàng cổ ở tphcm cực nổi tiếng, cái tên không còn xa lạ gì nữa đối với những người yêu thích trang phục bằng vải tơ tằm. Với chất lượng sản phẩm thể hiện rõ sự ưu việt, Kenly Silk được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ ở Hà Nội mà ở Sài Gòn, thương hiệu này cũng rất nổi tiếng. Ngoài các loại vải, váy, Kenly Silk còn đặc biệt mang đến khá nhiều loại khăn choàng lụa tơ tằm thời thượng, có họa tiết trang nhã, làm chị em tự tin diện chúng để làm mình trông nổi bật hơn. Khăn len và khăn cashmere cũng có mặt tại Kenly Silk, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Khăn choàng Kenly Silk - 1

Địa chỉ: 132 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

ZIGZAG Việt Nam

Thương hiệu tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu tiếp theo đó chính là ZIGZAG Việt Nam. Đây là một thương hiệu của Việt Nam, mang đến những mẫu khăn choàng có thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa, nhờ đó làm nổi bật lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Chất liệu vải đều được lựa chọn là chất liệu mịn, nhẹ, vừa có khả năng giữ ẩm lại có thể chống nắng.

ZIGZAG Việt Nam

Địa chỉ: Số 61, Đỗ Quang, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thế giới khăn đẹp

Từ các loại khăn quàng cổ bình dân cho đến các loại khăn cổ cao cấp, từ hàng gia công đến hàng thiết kế bạn đều có thể tìm thấy ở Thế giới khăn đẹp. Không hổ danh với tên gọi của mình, dù là đến trực tiếp cửa hàng hay chỉ xem trên web thôi bạn cũng đã choáng ngợp với vô vàn các loại khăn, mẫu mã cực kỳ đa dạng và phong phú. Kèm theo đó là sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, bạn sẽ có thể chọn được mẫu khăn phù hợp với mọi kiểu trang phục. Ngoài bán lẻ, Thế giới khăn đẹp còn bán buôn nữa đấy. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh khăn choàng các loại, hãy tìm đến Thế giới khăn đẹp để tìm hiểu thêm nhé.

Thế giới khăn đẹp - 1

Thế giới khăn đẹp - 2

Địa chỉ: Số 814/37, đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Mimi Shop

Mimi Shop chuyên cung cấp các loại khăn choàng voan và len. Đặc biệt khăn choàng len chính là thế mạnh của shop. Với những mẫu khăn len kiểu dáng Hàn Quốc của shop, bạn có thể biến hóa thành mọi phong cách mà bạn thích. Những chiếc khăn len dáng dài có thể giữ ấm cho cơ thể cũng có thể làm tăng thêm sự điệu đà cho cô gái.

Khăn choàng Mimi Shop

Địa chỉ: Số 41, Trần Quốc Tuấn, Quận Gò Vấp

Khăn choàng Hoa Chí Tín

Hoa Chí Tín cũng là một trong những shop bán khăn choàng cổ ở TPHCM được các tín đồ thời trang. Mẫu mã khá đa dạng và đặc biệt mức giá ở mức trung bình. Chỉ từ 90.000 đồng là bạn đã có thể mang về cho mình một chiếc khăn choàng đẹp mê ly rồi. Đến với Hoa Chí Tín, bạn có thể chọn cho mình khăn choàng ấm vào mùa đông, khăn choàng dành riêng cho dân phượt, khăn choàng đi biển…

Khăn choàng Hoa Chí Tín 1 Khăn choàng Hoa Chí Tín - 2

Địa chỉ: Số 61, Gò Dầu, Quận Tân Phú

Hãy thử đến một vài shop bán khăn choàng cổ ở TPHCM mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu ở trên để tìm cho mình những chiếc khăn choàng phù hợp, làm đẹp thêm cho bộ trang phục và thể hiện phong cách riêng của mình nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments