Những shop giày ở Quang Trung Vò Gấp nổi tiếng giá rẻ nhất

8598

Những shop giày ở Quang Trung Gò Vấp có rất nhiều cửa hàng giày uy tín mà giá rẻ vô cùng. Cùng điểm qua 6 địa chỉ bán giày chất lượng nhất tại con đường này nhé.

Giày cũng giống như những bộ trang phục bạn khoác lên người, nó không chỉ bảo vệ đôi chân cho bạn mà nó còn thể hiện cá tính và phong cách riêng của bạn.

Shop giày dép Vascara – Gò Vấp

Cửa hàng giày dép Vascara là nơi bày bán nhiều sản phẩm chất lượng cao của nhiều thương hiệu nổi tiếng, lại là nơi bán hàng có uy tín sẵn. Nên luôn được nhiều chị em chọn làm địa điểm mua sắm yêu thích.

vascara-shop giày ở Quang Trung Vò Gấp

Vascara không có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng những lại có nhiều ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm độc đáo và chất lượng tốt. Chính vì thế mà Vascara ngày càng được nhiều người tin tưởng và ủng hộ ngày môt nhiều hơn.

Và shop giày ở Quang Trung, Gò Vấp này bạn sẽ không chỉ tìm được những mẫu giày trong nước mà còn có nhiều hãng nước ngoài cùng góp mặt. Tại đây, bạn sẽ tìm được nhiều mẫu giày chất lượng mà giá vô cùng hợp lý, đồng thời sự đa dạng mẫu mã cũng là điều thu hút chị em đến với địa chỉ 498 Quang Trung, Gò Vấp.

vascara-shop giày ở Quang Trung Vò Gấp 1

Street Style Shop

Đây là shop giày thể thao ở Gò Vấp được khá nhiều bạn trẻ quan tâm bởi những đôi giày streetstyle là những lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên quận Gò Vấp nói riêng và cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Shop cũng đa dạng mẫu mã để cho khách đến luôn tìm được sản phẩm ưng ý nhất với họ và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Những mẫu giày cũng luôn đề cao sự thoải mái bởi thiết kế giày và đủ size cho tất cả mọi người.

Tại shop giày ở Quang Trung, Gò Vấp này thì đã có mặt các sản phẩm như: giày Boot, giày Oxford, giày thể thao, … cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau về màu sắc, kiểu dáng của giày sao cho ưng ý nhất. Đồng thời giá thành cũng luôn đi cùng với chất lượng, cho nên giá thành của các sản phẩm chính hãng luôn cao hơn so với các hàng giả hàng nhái trôi nổi ngoài thị trường.

 

Địa chỉ cửa hàng tại 303 Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể ghé qua và tìm cho mình một đôi giày thật đẹp phù hợp với phong cách cá tính của riêng bạn. Giày tại shop có thể phù hợp cho cả nam và nữ với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và đủ size cả nam lẫn nữ.

House Shop

Cũng là một shop giày thể thao tại Gò Vấp nhưng sản phẩm bên này lại chủ yếu thiên về nữ giới. Với những mẫu dày thể thao nhẹ nhàng nữ tính hơn và màu sắc cũng đa dạng hơn hẳn. Các mẫu sản phẩm chính của shop là giày thể thao, giày Boot, giày Oxford, giày Sneaker và giày Slip on.

house shop-shop giày ở quang trung gò vấp

Giá thành của các sản phẩm tại đây cũng khá mềm trong khoảng từ 200.000 đến 350.000 đồng trên mỗi đôi giày. Bạn có thể ghé qua cửa hàng tại địa chỉ 610 và 611 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp để lự chọn cho bản thân những mẫu giày ưng ý nhất.

Giày Store

Đây là một shop giày chuyên bán hàng Việt Nam xuất khẩu có chất lượng tốt mà giá thành hợp lý với nười tiêu dùng. Giá trong khoảng từ 300.000 đến 500.00 đồng một đôi kiểu dáng thời trang năng động và các mẫu giày luôn được cập nhật hàng mới thường xuyên.

giày store-shop giày ở quang trung gò vấp

Tại shop giày ở Quang Trung, Gò Vấp này thì các mẫu giày hiện đang có là Zoe, Keds (Việt Nam xuất khẩu), Keds Authentic, Converse, giày thể thao, giày lười, giày búp bê, Slip on, giày cao gót công sở, sandal, … Cửa hàng ở vị trí 284 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.\

Change Shop

Change Shop hiện nay có 3 chi nhánh tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cơ sở hai ở 117 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp. Tại đây luôn cung cấp giày chất lượng mà giá cả hợp lý với túi tiền, giá mỗi đôi trong khoảng 250.000 đến 450.000 đồng.

change shop-shop giày ở quang trung gò vấp

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2EvZh77″ ]

Bạn có thể tìm thấy tại đây không chỉ là những đôi Boot, Oxford, Timberland, … mà cả những đôi giày lười, sandal cũng không thiếu. Để bạn có thể lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất.

4MEN Shop

Đây là shop giày nam ở Quang Trung, Gò Vấp được rất nhiều người biết đến và ủng hộ lâu dài. Bởi shop luôn cung cấp những mẫu giày nam uy tín có chất lượng tốt cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây.

Các sản phẩm có mặt tại 4MEN Shop luôn phù hợp với các bạn trẻ làm văn phòng bởi những đôi giày tây sang trọng, lịch lãm còn những đôi Boot thời thượng, cá tính. Làm cho bạn nam thêm phần lịch thiệp chốn làm việc và khiến chị em không thể rời mắt.

4men-shop-shop giày ở quang trung gò vấp

Với đoạn đường trải dài qua phường 10 và phường 11 quận Gò Vấp bạn đã thấy được số lượng của các shop giày ở Quang Trung Gò Vấp. Không chỉ có những cửa hàng giày trên mà còn có rất nhiều cửa hàng giày khác nữa mà bạn có thể ghé qua trên con đường này. Hãy tìm đến những cửa hàng mà bạn thấy sản phẩm mình đang cần ở đó và rinh ngay một đôi về cho bản thân.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J4Kmj2″ ]

Xem thêm: Những kiểu thắt dây giày đẹp nhìn cái là muốn thử ngay

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments