Điểm danh các shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại TP.HCM

5323

Nếu bạn là cô nàng thích làm đẹp thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua các shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại TP.HCM mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ trong bài viết này. Những shop thời trang chính hãng từ Hàn Quốc với các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, giá tốt trên địa bạn TP.HCM sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng sành điệu.

Shop mỹ phẩm ChloeChiee

Shop mỹ phầm ChloeChiee là shop khá quen thuộc đối với các bạn nữ tại Sài Gòn. Tuy chỉ tương tác chủ yếu với khách qua mạng xã hội nhưng shop mỹ phầm ChloeChiee là shop chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm từ các hãng nổi tiếng từ nhiều nước. Trong đó, các sản phẩm mỹ phẩm tại Hàn Quốc là chủ yếu.

Shop mỹ phẩm ChloeChiee

Giá mỹ phẩm tại ChloeChiee khá mềm nên chỉ với một khoản tiền nhỏ là bạn đã có thể sắm cho mình những bộ mỹ phẩm chất lượng từ Hàn rồi. Chưa hết đâu, mỹ phẩm tại ChloeChiee khá phong phú và nếu hết hàng thì shop nhập về khá nhanh nên bạn sẽ chẳng bao giờ phải đợi chờ quá lâu để cho được sản phẩm mà mình muốn.

Shop mỹ phẩm ChloeChiee 2

Chủ shop và nhân viên khá thân thiện nên khách đến shop luôn cảm thấy thoải mái. Shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi dùng thử mỹ phẩm hoặc mua đồ tặng kèm. Nếu bạn đang tìm các shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại TP.HCM giá rẻ, uy tín thì chắc chắn ChloeChiee là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Địa chỉ shop tại số 245L Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM

Shop mỹ phẩm Bonita shop

Bonita shop là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các mỹ phẩm chính hãng cho các tín đồ làm đẹp tại TP.HCM với hàng trăm các sản phẩm khác nhau từ các hãng, thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay Bonita shop chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc và một số nước khác như Mỹ với son, phấn, kem nền hay mascara…vv.

Shop mỹ phẩm Bonita shop 1

Với tiêu chí là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng giá hấp dẫn nên Bonita shop đã chiếm được cảm tình của rất nhiều các bạn trẻ. Nhân viên và chủ shop khá nhiệt tình nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đến đây.

Địa chỉ shop tại sô 398A, Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, TP. HCM

Shop mỹ phẩm Bici

Shop Bici là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các mỹ phẩm có nguồn gốc chính hãng từ các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ…vv.

Shop mỹ phẩm Bici

Thành lập năm 2013 với tiêu chí là người đồng hành cùng các bạn nữ trên con đường chinh phục sắc đẹp nên shop luôn lấy khách hàng làm hàng đầu. Có thể nói , Shop Bici là shop mỹ phẩm được nhiều chị em tại TP.HCM yêu thích và lựa chọn là địa chỉ mua hàng tin cậy mà mọi người nên đến.

Shop mỹ phẩm Bici 2

Các sản phẩm mỹ phẩm tại shop đều từ những thương hiệu nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp nên bạn hoàn toàn không phải lo đến vấn đề hàng giả, hàng hết hạn…khi mua hàng tại shop.

Shop thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi và nhân viên của quán khá nhiệt tình, hay trả lời những thắc mắc của khách hàng nên khách vô cùng hài lòng và thoải mái khi mua hàng tại shop.

Địa chỉ của shop tại 285/26, Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Xem thêm: Bật mí bảng giá mỹ phẩm Mira mới nhất cho các bạn gái

Shop mỹ phẩm Hàn Quốc Serena

Là một trong những shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại TP.HCM, shop mỹ phẩm Serena chuyên cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Những hàng giả, hang nhái, hàng hết date sẽ không bao giờ có mặt tại nơi này nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua mỹ phẩm tại đây. Shop mỹ phẩm Serena cũng nhận đặt hàng online qua fanpage nên dù bạn không phải là dân Sài Thành thì bạn cũng có thể mua hàng tại shop.

Shop mỹ phẩm Hàn Quốc Serena 1

Đội ngũ nhân viên của Serena khá hùng hậu nên bạn sẽ luôn được giải đáp những thắc mắc của mình trong thời gian sớm nhất và nếu bạn đặt hàng online ở xa thì bạn sẽ có hàng ngay trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ shop tại 373 Trần Bình Trọng, phường 1, quận 10,TP.HCM

Shop mỹ phẩm Beauty Koala

Beauty Koala là shop mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam nên có lẽ nếu bạn là phái làm đẹp thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào không biết đến Beauty Koala được. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm nên Beauty Koala luôn cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm mới nhất với cam kết chính hãng 100% cho khách hàng. Chính vì vậy mà những sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc đều có xuất xứ rõ ràng và giá “chính hãng”, chất lượng khỏi phải chê.

Shop mỹ phẩm Beauty Koala 1

Chính vì được nhập khẩu trực tiếp nên các sản phẩm mỹ phẩm từ Hàn Quốc tại Beauty Koala đều có mức giá thấp hơn so với các shop cung cấp mỹ phẩm từ Hàn Quốc khác.

Nhân viên của Shop khá giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp nên bạn hoàn toàn có thể nhờ nhân viên tư vấn cho mình những sản phẩm phù hợp với giá cả phù hợp với túi tiền của mình.

Hiện nay shop có 3 chi nhánh có địa chỉ tại:

+ Số 38 Trần Nhân Tông, phường 12, quận 10, TP.HCM.

+ Số 150/33 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

+ Số 460 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Shop mỹ phẩm Hàn Quốc HCM

Có lẽ cái tên mỹ phẩm Hàn Quốc HCM là cái tên được khá nhiều người nghĩ đến trong đầu khi nói đến những shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại TP.HCM. Bởi shop mỹ phầm Hàn Quốc HCM là thiên đường mỹ hẩm dành cho phái đẹp tại Sài Gòn.

Shop mỹ phẩm Hàn Quốc HCM 1

Cam kết bán những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ chính hãng nên các sản phẩm mỹ phẩm tại mỹ phầm Hàn Quốc HCM được yêu cầu khá gắt gao về quá trình nhập hàng cho đến quá trình bán hàng cho khách. Những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc tại shop  như son, skinfood..đều có giá khá mềm.

Shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi, giảm giá để chi ân khách hàng. Nhân viên của shop cũng khá nhiệt tình khi tư vấn cho khách những sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ shop tại 56 Đào Duy Từ, phường 4, quận 10, TP.HCM.

Shop mỹ phẩm Hàn Quốc HCM 2

Thị trường mỹ phẩm là miếng mồi béo cho những hàng giả, hàng nhái trà trộn. Tuy nhiên, với danh sách những shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại TP.HCM mà JAMJA’s BLOG vừa cung cấp ở trên, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề này nữa. Hãy chọn cho mình một địa chỉ phù hợp và đến thử xem những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ có đúng không nhé.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments