Top 10 shop mỹ phẩm uy tín ở Đà Nẵng được nhiều người mê nhất

17442

Điểm danh 10 shop mỹ phẩm uy tín ở Đà Nẵng được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao nhé. Bỏ túi ngay để không phải lăn tăn khi tìm mua mỹ phẩm chính hãng nào!

Shop mỹ phẩm uy tín ở Đà Nẵng

Nhu cầu làm đẹp của các cô gái là không giới hạn. Nếu bạn là một cô nàng say mê làm đẹp, thích hàng auth, không ưa hàng fake, đừng bỏ qua những shop mỹ phẩm uy tín ở Đà Nẵng mà JAMJA’s BLOG chia sẻ dưới đây.

À La Maison

Nhìn từ bên ngoài có thể nhận ra đây là shop mỹ phẩm sang trọng. Khi vào bên trong cửa hàng bạn sẽ thấy choáng ngợp vì có vô vàn các loại mỹ phẩm, từ son môi, kem chống nắng, kem nền, phấn phủ đến các sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm. Ở đây bạn có thể tìm thấy sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Shu Uemura, 3CE, Chanel, MAC…

À La Maison - 1

À La Maison - 2

Địa chỉ: 278 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

Annyeong House

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Annyeong House, bởi đây được xem như thánh địa của các loại mỹ phẩm Hàn Quốc. Ngay từ tên gọi cũng có thể đoán được shop chuyên cung cấp sản phẩm đến từ xứ Hàn rồi. Mới thành lập năm 2015, thế nhưng đến nay Annyeong House đã có một lượng khách hàng cực kỳ đông đảo. Nguyên nhân đó chính là shop mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự tốt. Annyeong House  có mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất tại hàn Quốc, do đó đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm chính  hãng. Ngoài ra, sự tư vấn của nhân viên ở đây cũng được đánh giá rất cao. Hơn nữa mức giá khá hợp lý.

Annyeong House 1 Annyeong House 2

Địa chỉ: 25 Phan Bội Châu, Đà Nẵng

Sagi Shop Đà Nẵng

Đến Sagi Shop bạn có thể tìm thấy các sản phẩm Skin care, make-up, son, thực phẩm chức năng và cả các dụng cụ làm đẹp. Có rất nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sagi Shop Đà Nẵng - 1

Sagi Shop Đà Nẵng - 2

Địa chỉ:

– 46D Phạm Văn Nghị, Quận Thanh Khê

– 159 Huỳnh Tấn Phát, Quận Hải Châu

Beauty Garden

Hãy “cẩn thận” khi đến shop này vì những kệ hàng đầy “ma lực” của Beauty Garden có thể sẽ khiến bạn phải chi tiền. Beauty Garden không phải chỉ là 1 cửa hàng mà nó là một hệ thống cửa hàng từ Bắc vào Nam, có mặt ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và cả Đà Nẵng.

Beauty Garden - 1

Beauty Garden chuyên phân phối các mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Pháp, Anh, Úc…Shop cam kết hàng chính hãng 100% và nếu khách hàng phát hiện là hàng không chính hãng, shop sẽ bồi thường 200% giá trị sản phẩm. Như vậy đã đủ để tạo sự tin tưởng cho bạn rồi chứ. Những sản phẩm thịnh hành nhất sẽ được shop cập nhật liên tục, đảm bảo mang đến những hàng hot nhất cho tín đồ làm đẹp của Đà Nẵng.

Beauty Garden - 2

Địa chỉ: 268 Trưng Nữ Vương, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu

Hadishop

Một trong những shop mỹ phẩm uy tín ở Đà Nẵng cực hút khách nữa đó là Hadishop. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản và cả hàng Âu Mỹ. Những sản phẩm chất lượng tốt nhất sẽ được shop chọn lọc để mang đến cho khách hàng. Danh mục sản phẩm của shop khá đa dạng, bao gồm: nước hoa, chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng, thực phâm chức năng, mỹ phẩm trang điểm và cả phụ kiện trang điểm.

Xem thêm: Top 12 son môi Hàn Quốc chính hãng bán chạy nhất được tin dùng

Hadi Shop - 1

Không chỉ các sản phẩm làm đẹp cho nữ giới, Hadishop còn quan tâm đến cả nam giới với các sản phẩm như: nước hoa, lăn khử mùi..

Khách hàng sẽ được đổi trả hàng trong vòng 24 giờ nếu thấy sản phẩm có vấn đề. Hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm của shop là hàng giả.

Hadi Shop - 2

Địa chỉ: 131/2 Phan Thanh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê

DN Cosmetics Shop

Ra đời từ tháng 4 năm 2012 trong lúc thị trường mỹ phẩm hỗn loạn làm nhiều chị em hoang mang bởi nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc, và hàng loạt mỹ phẩm đủ mọi thể loại. DN Cosmetic là nơi chuyên bán sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp với chất lượng nhập khẩu 100% từ nhiều nước như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc,… vì là đại lý. Chị em phụ nữ ở Đà Nẵng sẽ có những trải nghiệm và an tâm khi sử dụng mỹ phẩm với chất lượng tốt nhất.

DN Cosmetics Shop

Với rất nhiều mặt hàng cho chị em từ mỹ phẩm đến sản phẩm chăm sóc da cùng với 3 cơ sở tại 3 địa chỉ trải rộng khắp Đà Nẵng và các fanpage, website với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể ghé shop để tìm mua những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

DN Cosmetics Shop 1

Địa chỉ shop:

101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng (Gần ngã 3 Cai Lan)

427 Hoàng Diệu, Đà Nẵng (Gần chợ Mới)

Shop Hoa Mai

Đây là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ những loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Có mặt trong danh sách shop mỹ phẩm uy tín ở Đà Nẵng không chỉ bởi ở đây có nhiều mặt hàng đa dạng từ sản phẩm chăm sóc da mặt đến các loại mỹ phẩm cho chị em chăm sóc bản thân mình.

Shop Hoa Mai

Có mặt đủ các loại sản phẩm của các thương hiệu như The Faceshop, Tony Moly và cả những thương hiệu có tiếng ở thị trường Hàn Quốc như Innisfree, Ohui, Skin Food…

Địa chỉ:

1M Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng (ngã tư giao giữa đường Núi Thành và Trưng Nữ Vương)

Shop Love Thailand

Đây là một shop kinh doanh các mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Shop có sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm lớn được tin tưởng ở Thái như Cathy, Satira, Kmart, Sukhita,… và cả những sản phẩm là mặt hàng tiêu dùng thông thường hằng ngày như bột giặt, dầu xả, sữa tắm, kem đánh răng,…

Shop Love Thailand

Với mức giá khá mềm và hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, bạn có thể tìm đến đây và an tâm sử dụng những sản phẩm của cửa hàng nếu là một tín đồ của hàng Thái Lan. Shop là một trong những địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ tại Đà Nẵng và cả người dân Đà Nẵng khi tìm mua hàng Thái nhập khẩu.

Địa chỉ shop:

516 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Các cửa hàng mỹ phẩm ở Đà Nẵng của thương hiệu nổi tiếng

Nếu bạn đặc biệt yêu thích mỹ phẩm của The Face Shop hay Missha, bạn có thể đến các showroom chính thức của hãng, chắc chắn sẽ mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mỹ phẩm The Face Shop Đà Nẵng

The Face Shop – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc không còn xa lạ gì với chúng ta nữa đúng không. Showroom chính thức của thương hiệu này có mặt tại 14 tỉnh thành của nước ta, trong đó có Đà Nẵng.

Mỹ phẩm The Face Shop Đà Nẵng

Tại các showroom Đà Nẵng, The Face Shop mang đến cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm của hãng, từ sản phẩm làm sạch da, dưỡng da đến các sản phẩm trang điểm…

Địa chỉ:

– Vincom Ngô Quyền,  496 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà

– 330 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê

– Parkson Hùng Vương, 255-257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê

Showroom Missha Đà Nẵng

Lại là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc nữa. Tuy nhiên hãng này lại ứng dụng công nghệ sản xuất của Pháp. Các sản phẩm của hãng này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là phấn nước. Ngoài ra còn có các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da khác nữa.

Showroom Missha Đà Nẵng

Địa chỉ: Tại Đà Nẵng hiện có 2 cửa hàng chính hãng Missha:

– Big C Đà Nẵng, 255 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê

– TTTM Indochina Đà nẵng, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu

Lưu ngay những shop mỹ phẩm uy tín ở Đà Nẵng này lại để khi muốn mua mỹ phẩm có thể tìm được ngay những địa chỉ tin cậy. Và đừng quên share để bạn bè cùng biết nhé.

3.1/5 - (10 votes)

Comments

comments