Săn tìm những shop quần áo nam đẹp ở hà nội

7524

Khác với những cô gái, các chàng trai thường gặp nhiều khó khăn trong việc mua sắm quần áo, chưa tính đến chuyện cách chọn quần áo như thế nào cho phù hợp, riêng việc chọn được những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội cũng khiến nhiều anh phải đau đầu.

Ngày này, giời trẻ đã dần xác định được về phong cách ăn mặc cũng như những kiểu quần áo mà họ muốn theo đuổi, đi theo xu hướng, ngày càng nhiều shop quần áo xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ăn mặc của giới trẻ. Nhưng không phải shop quần áo nào cũng phù hợp với bạn, không phải shop quần áo nào cũng bán đúng giá, có đồ đẹp, chất đẹp. Có thể thấy điển hình nhất, khi thị trường thời trang nữ ngày càng trở nên phổ biến, những shop quần áo mọc lên san sát, nhưng chất lượng và các kiểu dáng quần áo cũng không hề được đảm bảo. Và với thời trang nam cũng vậy, không chỉ dừng lại ở những bộ suit, những bộ quần áo basic, hay những kiểu đồ bộ an toàn mà khỏe khoắn, thời trang nam ngày càng phát triển thêm nhiều phong cách hơn, các shop đồ cũng ngày càng phát triển hơn. Vậy những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội nào đáng để bỏ tiền ra mua sắm. Cùng tìm hiểu về những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội hay được nhiều bạn trẻ ghé qua nhất nhé.

31 Boutique – Phố Huế

31 Boutique - Phố Huế

Nếu liệt kê 10 shop quần áo nam đẹp và được ghé thăm nhiều nhất của Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ đọc được cái tên 31 Boutique trong đó. Không chỉ nổi tiếng bởi theo đuổi phong cách basic, một trong những phong cách đang được nam giới Hà Nội ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây, 31 Boutique còn sở hữu những sản phẩm thời trang vô cùng chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và Thái Lan.

Bình thường một điều khiến cho các chàng trai lo lắng nhất khi đi lựa chọn quần áo chính là việc chọn phải những bộ đồ không phù hợp với độ tuổi, có khi lại mặc phải những chiếc áo quá tuổi, hay những chiếc áo lại quá trẻ con, chọn mãi không chọn được cái áo nào ưng ý, việc này rất mất thời gian và thử thách tính kiên nhẫn của các anh.

Điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi mua sắm ở 31 Boutique, không lo sẽ không chọn đồ, sẽ bị mất thời gian, shop tập trung chủ yếu vào những mẫu trẻ trung và năng động, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là vô cùng phù hợp với giới trẻ hiện này.

Unicus

Unicus

Khá trái ngược với phong cách năng động mà các shop thời trang nam khác đang mang lại, nói là trái ngược nhưng nó cũng có những điểm khá tương đồng. Đầu tiên phải kể đến phong cách mà Unicus mang đến cho khách hàng, những bộ quần áo mang hơi hướng của tuổi trẻ. Sự trẻ tuổi, tươi mới, năng động chính là điều Unicus hướng đến. Có thể shop không thức sự hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi, nhưng những mẫu đồ ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải yêu nó, khi những bộ quần áo ấy toát lên được vẻ hiện đại, mềm mại nhưng không thiếu nét mạnh mẽ và tươi trẻ. Một phần nam giới đang theo đuổi phong cách này, đây là một phong cách được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc ưa chuộng.

Nơi đây cũng bán cả kính, ba lo và giày. Đủ các phụ kiện để bạn có thể kết hợp với bộ đồ của mình. Giá của các mặt hàng giao động từ 300 – 500.000

Thunder Boutique

Thunder Boutique

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc sơ mi trẻ trung, phù hợp với môi trường công sở nhưng cũng không quá nghiêm túc khiến bạn trông già đi, thì Thunder Boutique hoàn toàn phù hợp với bạn. Đây là một trong những shop quần áo nam ở Hà Nội nổi tiếng với những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với chất lượng vô cùng đảm bảo.

Giá của các sản phẩm trong Thunder Boutique giao động từ 250.000 – 400.000. Hiện shop có 5 chi nhánh trải dọc Hà Nội, và có mở bán online.

H2T

H2T

Nhắc đến những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội, chắc chắn không thể thiếu cái tên H2T. Shop chuyên bán những sản phẩm thời trang vô cùng gần gũi với phong cách của các chàng trai đang theo đuổi hiện tại. Không chỉ luôn bắt kịp xu hướng với những chiếc áo sơ mi dài tay, áo khoác, áo gió, áo da hay những phụ kiện đi kèm mang tính thới trang cao mà H2T còn được đánh giá cao với chất lượng sản phẩm vô cùng xịn xò, mặc được lâu và xứng đáng với giá cả.

Thường khi nhắc đến H2T, người ta sẽ phải dành nhiều lời khen với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Adam Store

Adam Store

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2AkXfTd” ]

Adam vốn luôn là cái tên đại diện cho đàn ông, bởi đây là tên của người đàn ông đầu tiên trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ suit hoàn hảo, hợp thời trang và không kém phần trẻ trung, nhưng bạn lại lo lắng về giá cả và chất lượng, thì Adam store chính là một trong những shop có thể đảm bảo được cho bạn về mọi mặt.

Shop cung cấp nhiều mẫu mã vest nam, phụ kiện, quần âu đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh đó những mẫu suit nổi tiếng cũng liên tục được cửa hàng cập nhật và trình với kahsch hàng.

Hiện Adam Store có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc nên rất dễ dàng để bạn có thể đến tận nới và chọn cho mình bộ suit phù hợp với bạn nhất. Giá của các sản phẩm trong Adam Store giao động từ 550.000 một sản phẩm.

Trên đây là những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội. Bỏ túi và cuối tuần rủ đám bạn qua cơ sở gần nhà mình diện đồ mới thôi nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments