Danh sách các shop quần áo nữ ở Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

8796

Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh là nơi có lượng lớn khách hàng tập trung nhất là chị em phụ nữ con trẻ những người thích đi săn đồ đẹp. Như vậy với danh sách các shop quần áo nữ ở Thủ Đức thì các bạn nữ tha hồ lựa chọn đồ cho bản thân.

Shop thời trang Elly

Là một trong số những cửa hàng bán đồ nữ được nhiều cô gái chú ý nhất chính là Elly House tại địa chỉ 164 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đến với shop quần áo này bạn có thể lựa chọn được những bộ đồ theo phong cách mà bạn thích.

Shop thời trang Ely 1

Từ những chiếc váy nhẹ nhàng, xinh tươi tới những bộ đồ trẻ trung chỉ cần bạn có gu thẩm mỹ tốt. Nhưng sản phẩm nhiều nhất vẫn là dành cho những cô nàng công sở cũng như những cô gái nhẹ nhàng. Đặc biệt các bạn sẽ khó bỏ qua những bộ trang phục đi dự tiếc hay đi chơi dạo phố tại nơi đây.

Bạn ghé qua cửa hàng thường xuyên sẽ thấy, tại đây luôn cập nhật mốt mới thường xuyên, chất lượng tốt mà giá cả cũng không có gì để chê trách. Không gian gọn gàng và rộng rãi.

Shop thời trang Ely 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2R61wzN” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY SHOPEE” ]

Yame Shop

Bạn thích trang phục Hàn Quốc với phong cách trẻ trung có chút dễ thương thì Yame là shop quần áo nữ ở Thủ Đức bạn không thể không ghé qua.  Địa chỉ shop tại 336 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức đến đây bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều món đồ cho cả nam và nữ.

Sản phẩm tại Yame tập trung là phong cách ăn mặc thường ngày cũng như đi ra ngoài dạo chơi hay đi du lịch. Mặt hàng quần áo mang tính ứng dụng cao vừa trẻ trung vừa thoải mái như: áo thun, quần jean, quần thể thao, quần short, …

Yame Shop

Đặc biệt tại đây các đôi yêu nhau có thể công bố trước cả đám đông “mình là của nhau” nhờ những bộ đồ đôi vô cùng đáng yêu. Cả nam và nữ đều mặc đẹp cũng như đủ màu sắc cho các bạn lựa chọn.

Với mức giá dao động trong khoảng từ 200.000 đến 500.000 thì các bạn trẻ luôn thích điều này cũng như những sản phẩm tại đây. Đặc biệt giá tiền bỏ ra và sản phẩm nhận lại đều rất ưng ý không thấy bất ổn về khía cạnh nào.

MTM Shop

Một không gian nhỏ xinh nằm tại 293 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức không thiếu gì những món đồ độc đáo. Nơi đây là địa điểm thu hút nhiều nhất các cô nàng cá tính thích sự năng động, trẻ trung hay một chút bụi bặm đường phố. Các món đồ như quần jean các loại, chân váy, túi xách, áo thun, phụ kiện, …

MTM Shop

Và các cô nàng này sẽ không thể rời khỏi cửa hàng mà không mua sản phẩm nào bởi không chỉ giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm tốt thì sản phẩm còn vô cùng bắt mắt khiến cô nàng nào cũng muốn sở hữu.

Lana Shop

Khác những shop quần áo nữ ở Thủ Đức khác, Lana chọn cho mình một con đường đi riêng là bộ sưu tập trang phục nữ cao cấp. Nhưng đã có mặt trên thị trường 4 năm nên Lana Shop vẫn có “sân khấu” riêng cho mình mà không lo sợ điều gì. Ghé Lana tại 90 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức để xem sản phẩm.

Lana Shop

Phong cách chủ yếu của trang phục tại đây vẫn là phong cách đường phố trẻ trung phù hợp với giới trẻ. Tuy giá hơi cao nhưng chất lượng sản phẩm không thể chê, quá xuất sắc. Nhưng cũng không lo bởi Lana rất thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Shop thời trang Pumi

Bạn muốn sở hữu những bộ trang phục có thiết kế trẻ trung và giá cả thì phù hợp với ví tiền thì hãy ghé Pumi ngay tại địa chỉ số 91 Hoàng Diệu, Thủ Đức để rinh ngay đồ về nhà.

Shop thời trang Pumi

Những bộ trang phục tại đây ưu tiên sự hiện đại tinh tế cho nữ giới nhờ những bộ cánh từ đơn giản, tinh tế tới cầu kì, mỹ miều. Và cửa hàng cũng không quên “bắt trend” thường xuyên để các cô nàng cập nhật mốt mẫu cho tủ đồ của mình.

Những chiếc chân váy kết hợp cùng áo phông, áo sơ mi, váy liền, … thêm phụ kiện nữa là bạn se tự tin dạo phố, đi chơi, đi du lịch. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại không bỏ qua tính thoải mái cho người mặc.

Thỏ Tây Boutique

Shop quần áo nữ ở Thủ Đức này của cô hotgirl Thỏ Tây này mở cửa vào năm 2015 chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang sang trọng và nữ tính. Đại chỉ shop tại 255 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức để có những món đồ thật điệu đà.

Thỏ Tây Boutique

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S0QCfW” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY YES24″ ]

Bởi thời trang tại Thỏ Tây chủ yếu là hướng tới vẻ đẹp đẳng cấp lại tinh tế, giúp phái đẹp khoe ra vẻ gợi cảm một cách kín đáo thông qua dáng váy áo. Những món đồ được thu hút nhất tại đây như váy xòe, váy dáng chữ A, váy ôm body, … chất liệu vải tốt là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tìm váy dạ hội, dự tiệc, váy đi chơi, …

Trên đây là danh sách shop quần áo nữ ở Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, những địa điểm bạn có thể tìm thấy mọi món đồ bạn muốn và thỏa mãn tất cả các phong cách riêng của từng cô gái. Từ nhẹ nhàng, tinh tế đến cá tính, năng động, hay trẻ trung, đáng yêu đến quyến rũ, gợi cảm. Việc của bạn chỉ là đến các địa chỉ đó và chọn đồ mà thôi.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments