Tổng hợp các shop quần áo nữ trên đường Quang Trung cho giới trẻ

7137

Ai ở Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ biết đến đường Quang Trung – con đường nhộn nhịp nhất quận Gò Vấp. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các shop quần áo nữ trên đường Quang Trung nhé.

Yame shop

Yame shop 2

Đây là một trong những shop thời trang nổi bật nhất quận Gò Vấp. Đến với Yame shop bạn như lạc vào thiên đường quần với với đủ các món đồ từ giày dép, phụ kiện thời trang. Đặc biệt hơn Yame shop không chỉ cung cấp một mặt hàng cho một đối tượng mà các món đồ trong shop đều có cả cho nam và nữ.

Yame shop 2

Hướng đến phong cách năng động, trẻ trung nên không khó hiểu khi mà đông đảo các bạn trẻ lại review nhiều cho shop này đến vậy. Nhất là giá cả cực kì phải chăng mà chất lượng hàng hóa lại không tồi. Phong cách phục vụ của nhân viên trong shop luôn nhiệt tình niềm nở, tạo cảm giác thoải mải đi mua hàng.

Địa chỉ: 507-509 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.

Kissy shop

Kissy shop 1

Kissy shop nằm ngay ở vị trí trung tâm trên đường Quang Trung nên không cần mất quá nhiều thời gian để đi tìm của hàng. Nơi đây là thiên đường cho các cô nàng bánh bèo bởi trang phục ở shop chủ yếu là các bộ cánh tiểu thư điệu đà như những nàng công chúa.

Kissy shop 2

Điểm cộng to đùng cho shop này là các mặt hàng bán ra đều được qua khâu tuyển chọn và kiểm duyệt kĩ càng về chất lượng cũng như mẫu mã. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây.

Địa chỉ: 395 Quang Trung, quận Gò Vấp, TPHCM (đối diện UBND quận Gò Vấp).

Toto shop

Toto shop 1

Bạn là một tín đồ cho style Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Toto shop này được. Đến với Toto shop cung cấp cho bạn các mặt hàng về quần áo, giày dép, phụ kiện hàn xèng,… vơi giá cả vô cùng phải chăng hợp túi tiền cho mọi đối tượng. Mẫu mã tại đây luôn cập nhật kiên tục theo xu hướng mới nhất của các idol Hàn Quốc, thật là một noi lí tưởng phải không nào.

Toto shop 2

Địa chỉ: 55 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.

Nguyên sa shop

Nguyên sa shop

Nguyên sa shop là một chuỗi cửa hàng đồ nam với đủ phong cách. Đến đây bạn sẽ chọn lựa được cho mình những bồ đồ từ thanh lịch đơn giản đến sang trọng, phá cách. Nguyên sa shop có rất nhiều của hàng phân bố ở khắp các quận của Hồ Chí Minh nên không hề khó hiểu khi bắt gặp Nguyên sa shop trên đoạn đường Quang Trung sầm uất này.

Nguyên sa shop 2

Địa chỉ: 350 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.

Thỏ tây boutique

Thỏ tây boutique 1

Bạn đang băn khoăn không biết chọn đồ đi tiệc kiểu gì, đừng lo hãy đến với Thỏ tây. Thỏ tây boutique là một cửa hàng quần áo quy mô lớn nằm nổi bật tại đường Quang Trung, đến đây không khó để tìm được một bộ cánh dạ hội tuyệt đẹp.

Thỏ tây boutique 2

Ngoài bán quần áo ra, ở Thỏ tây boutique còn bán thêm cả các phụ kiện như túi xách, giày dép,… bạn không cần mất công đi chọn lựa ở nhiều cửa hàng nữa, chỉ cần đến Thỏ tây chọn cho mình một chiếc váy ưng ý cùng một đôi giầy phù hợp là được rồi.

Địa chỉ: 495 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2R61wzN” ]

Give Away Gò Vấp

Give Away Gò Vấp 1

Không giống với các shop quần áo mới 100% thông thường, Give Away là shop bán hàng quần áo secondhand nhưng dưới hình thức kí gửi với giá thành siêu rẻ. Những bộ đồ quần áo không mặc đến được các khách hàng của shop đem đến kí gửi ở đây, giá mỗi sản phầm tại shop dao động trong khoảng từ 30 ngàn đồng trở lên.

Give Away Gò Vấp 2

Không phải hàng secondhand là không tốt, không đẹp đâu nhé, mỗi sản phẩm kí gửi tại Give Away đều được chọn lựa kĩ càng, vì giá thành rẻ nên thu hút đông đảo giới trẻ đến đây mua sắm đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Hấp dẫn hơn, mỗi tháng shop sẽ tổ chức một chương trình bán quần áo từ thiện chỉ từ năm ngàn đông cho một sản phẩm mà thôi.

Địa chỉ: 1230 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM (nằm trên lầu 1 quán cà phê Metropolis).

Dottie store

Dottie store 1

Tự hào là một trong thương hiệu Việt Nam tiên phong về thời trang giành cho các bạn trẻ, Dottie store được rất nhiều khác hàng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà giá thành lại phải chăng, đa dạng về mẫu mã và luôn cập nhật kịp thời các xu hướng mới nhất từ các làng thời trang khác nhau.

Dottie store 2

Địa chỉ: 173 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.

Mr Simple

Mr Simple

Bạn cảm thấy phong cách trẻ trung, năng động đã quá nhàm chán rồi thì thử đổi gió sang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, trưởng thành hơn xem sao. Quần áo tại Mr Simple bán chỉ yếu là áo sơ mi, quần âu, những bộ vest sang trọng được thiết kế đơn giản nhưng không kèm phần tinh tế. Chất lượng quần áo tại đây bạn không cần phải lo, giá cả cũng rất hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng các khách hàng khi đến shop.

Địa chỉ: 399 Quang Trung, quận Gò Vấp, TPHCM.

Trên đây là một số shop quần áo nổi tiếng về sản phẩm ở đường Quang Trung thuộc quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh cho bạn tham khảo.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S0QCfW” text=”XEM MẪU MỚI NHẤT” ]

Hi vọng qua bài viết “Tổng hợp các shop quần áo nữ trên đường Quang Trung ” bạn sẽ chọn được cho mình những bộ cánh ưng ý, hài lòng nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết đến nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!

5/5 - (6 votes)

Comments

comments