Mua thả ga không lo về giá tại shop quần áo rẻ đẹp ở Hà Nội

5738

Xem ngay bài viết này để biết về những shop quần áo rẻ đẹp ở Hà Nội được hội chị em “bồ kết” nhất nhé. Những items rẻ, đẹp, chất đang chờ đón bạn.

Nhu cầu mua sắm của các cô gái không bao giờ có ngưỡng max, bởi các cô gái lúc nào cũng “chẳng có gì để mặc” cả. Thời tiết chuyển mùa, phải đi mua đồ mới. Cuối mùa hàng sale, phải đi săn đồ giá rẻ. Đầu tháng nhận lương, đi mua đồ tự thưởng cho bản thân sau cả tháng làm việc vất vả…

Bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ mách nước cho các chị em những shop quần áo rẻ đẹp ở Hà Nội được nhiều người “bồ kết” nhất. Tuy nhiên, có một chú ý to đùng, đó là đôi lúc các shop này sẽ khiến bạn chẳng muốn vào đâu. Tại sao ư? Vì đồ quá đẹp, giá lại quá hời, sale liên tục, đi vào lại “phải” tiêu tiền, tủ đồ lại càng chật chội thêm. Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng kiềm chế tốt, thì đây xứng đáng là những địa chỉ bạn nên chọn để lựa chọn trang phục cho mình.

1. May Boutique

Ra đời từ năm 2011, hiện nay May Boutique đã có 20 cửa hàng tại Hà Nội bao gồm 3 điểm xả hàng. Đây cũng chính là shop thời trang dành cho nữ có độ phủ sóng rộng và nhanh nhất Hà Nội. Ngay trên con phố Hồ Tùng Mậu, chưa đến 1km, đã có tận 3 cửa hàng của May Boutique, trong đó có một điểm xả hàng luôn tấp nập khách. Những địa điểm khác cũng vậy. Tuy có nhiều shop như vậy nhưng lúc nào cũng có khách vào ra nườm nượp, có thể thấy độ hút khách của thương hiệu này.

May Boutique shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội

May Boutique chuyên mang đến cả hàng nhập sẵn và sản phẩm thiết kế rất đa dạng và phong phú. Tất cả đều cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất phù hợp với nhiều đối tượng. Thời trang cá tính, váy vóc điệu đà, tất tần tật bạn đều có thể tìm kiếm ở May Boutique. Mức giá tại shop cũng chỉ từ 100K – 400K, khá rẻ để có những món đồ với chất lượng tốt.

May Boutique shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội2

2. Lyra Shop

Lyra Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội

Tính đến nay thì Lyra Shop đã có 5 năm tuổi rồi đấy, đủ lâu để có thể ghi dấu trong tâm trí nhiều bạn trẻ Hà Thành. Lyra Shop mang đến cho các bạn gái những items trẻ trung, dễ thương và nữ tính. Bạn có thể tìm thấy những chiếc áo, váy có gam màu pastel đang làm khuynh đảo giới thời trang. Hoặc nếu hội bạn muốn mua đồ có tông màu như nhau, hãy đến Lyra shop. Có vô vàn sản phẩm nhập sẵn và đồ thiết kế cho bạn tha hồ chọn lựa. Tuy nhiên đồ thiết kế không có quá nhiều.

Lyra Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội2

Với thời trang hè, chỉ từ 100K – 200K là bạn đã có thể chọn về cho mình những items sành điệu rồi. Thi thoảng sẽ có những món đồ trợ giá chỉ 69K, là cơ hội để chị em tha hồ “quẩy”. Ngoài ra các món đồ phụ kiện như các loại giày dép hot nhất cũng được Lyra tìm kiếm và mang đến cho chị em.

Lyra Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội3

3. Red Shop

Red Shop cũng là một trong những shop quần áo rẻ đẹp ở Hà Nội mà chị em không nên bỏ qua đâu nha. Đây chính là thiên đường mua sắm dành cho những cô nàng thích sự năng động, trẻ trung mà đơn giản. Đến Red Shop chị em sẽ được “ngập mặt” trong hàng trăm items trendy nhất luôn được cập nhật liên tục hàng tuần.

Red Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội

Giá thì khỏi phải bàn rồi, rất rẻ, rất phù hợp với túi tiền của sinh viên. Thật khó để tìm được chiếc áo phông nào có giá trên 160K. Red Shop còn được nhớ đến là nơi có chiếc skinny “thần thánh”, mặc cực thích, lên dáng rất đẹp, mà giá chỉ 200K.

Red Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội2

Đến bất kỳ cơ sở nào của Red Shop bạn cũng sẽ cực kỳ ấn tượng với sự thân thiện của nhân viên bán hàng, rất đáng yêu trong bộ đồng phục, chào đón khách rất nồng nhiệt.
Red Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội3

4. Tiin Store

Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng công sở sành điệu, hãy chọn Tiin Store làm nơi để mua sắm quần áo. Giữa hàng trăm thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp tại Hà Nội, Tiin tìm cho mình một lối đi riêng đó là thiên về các sản phẩm dành cho cô nàng công sở. Đến Tiin Store bạn có thể thấy hoàng loạt những mẫu váy, áo sơ mi và chân váy trendy nhất, màu sắc và thiết kế vô cùng phong phú. Chất liệu thì miễn chê rồi, mặc là thích.

Tiin Store shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội

Không có nhiều cửa hàng như những thương hiệu khác nhưng Tiin vẫn có một lực lượng fan cực kỳ đông đảo. Những cô gái thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính cũng rất phù hợp với thời trang của shop. Mức giá cũng chỉ từ 150K.

Tiin Store shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội2

5. Cobi Shop

Ngày nay thì giới trẻ Việt cực kỳ chuộng phong cách thời trang Hàn Quốc. Và Cobi Shop là nơi cung cấp các sản phẩm mang đậm phong cách thời trang này.

Cobi Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội

Vào mùa hè thì áo phông chính là sản phẩm được ưa chuộng nhất của shop, từ yểu điệu cho đến cá tính đều có hết. Với mức giá phải chăng, chỉ từ 150K – 250K, mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại, Cobi Shop sớm gây dựng được lòng tin đối với các bạn gái tại Hà Thành.

Cobi Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội2

Hàng loạt phụ kiện như giày dép hay những chiếc mũ siêu hit này cũng có mặt tại Cobi rất nhiều.

Cobi Shop shop quần áo rẻ đẹp ở hà nội3

Trăm nghe không bằng một thấy, bạn hãy xách mông lên và đến những shop quần áo rẻ đẹp ở Hà Nội mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu ở trên nhé. Thi thoảng những shop này cũng có rất nhiều ưu đãi, theo dõi Jamja.vn để có thể nhận mã khuyến mãi hấp dẫn nhé. Giờ đây bạn có thể mua sắm thả ga mà chẳng cần lo về giá rồi nhé.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments