Shopee 11.11 – Siêu sale lớn nhất năm cho “siêu sao” mua sắm

2287

Bùng nổ siêu khuyến mãi Shopee 11.11 trên mọi mặt trận ngành hàng. 23 ngày cho tín đồ shoping gia nhập đường đua “săn sale” tốc độ. Nhập hội ngay thôi, thời gian sắp điểm!

“Đường đua” săn sale trên Shopee đã diễn ra suốt từ ngày 25/10 và các “vận động viên mua sắm” của chúng ta hằng ngày vẫn luôn tích cực “vượt chướng ngại” lắc xu, canh deal, lấy mã,… để giành được những món hàng siêu hời từ các thương hiệu tài trợ cho “đường đua”.

Shopee 11.11

Chỉ còn một ngày đếm ngược để tất cả các “vận động viên” của chúng ta “tăng tốc” và “chạy nước rút”. Đường đua càng gần về cuối càng nhiều siêu ưu đãi như:

  • 111.111 deals rẻ vô địch – giảm đến 50%
  • Miễn phí vận chuyển lên đến 50k
  • Tặng thêm 5 freeship voucher
  • Mở khóa những “kho báu” với giải thưởng với tổng giá trị lên đến 1.111.000.000 VNĐ.

Lịch Shopee 11.11

Trên “đường đua” này, ưu đãi đến từ các siêu thương hiệu như Xiaomi, Pampers, Pantene, Nivea, L’Oreal Paris,… tung ra trên những mốc “vượt rào” khác nhau mang về rất nhiều “chiến lợi phẩm” cho các “vận động viên”.

Shopee 11.11 thương hiệu

Tiếp thêm sức mạnh cho các “vận động viên”, Shopee còn có các “trạm dừng” để chúng mình cùng “Lắc xu rộn ràng – Trúng ngàn quà khủng” và kiếm thêm thật nhiều Shopee xu cho “chặng đua” tiếp tục.

Shopee 11.11 lắc xu

Mỗi ngày, Shopee đều tung ra deal 11k với đủ các mặt hàng cho các “vận động viên” vợt ngay món đồ mình thích với giá không đâu rẻ bằng.

Shopee 11.11 deal 11k

Trải qua hơn nửa “chặng đua” với vô vàn sự kiện và deal hot, hôm nay “đường đua” Shopee Mall Sale diễn ra vào ngày mai 10.11 và hãy cùng đếm ngược chờ bùng nổ BIG SALE- Tăng tốc sắm đồ thả ga vào ngày 11/11.

Shopee 11.11 khuyến mãi lớn

Quá nhiều ưu đãi và deal siêu giảm giá không thể kể hết. Chỉ cần tham gia ngay “đường đua giảm giá” lớn nhất năm này của Shopee để “canh me” mang về những món hàng mình yêu thích với giá rẻ có 1-0-2 trong năm. Chần chừ là hết lượt vì sức nóng của “đường đua” đã ác cả cái lạnh của gió mùa về rồi. Không cần bon chen, chỉ cần chuẩn bị “vũ khí” là chuột và máy tính thật khỏe, còn lại, cứ để “soái shipper” của Shopee phục vụ tận nhà nhe.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments