Shopee sale sinh nhật 12.12 – Mua gì cũng rẻ – Chỉ từ 12K

1788

Shopee sale sinh nhật 12.12 – Đại tiệc mua sắm online với siêu nhiều ưu đãi: Giảm shock đến 95%, Flashsale chỉ từ 12K, miễn phí vận chuyển toàn quốc… Săn deals ngay!

Nếu bạn chưa kịp săn sale dịp 9.9 và 11.11 vừa qua trên Shopee thì đừng buồn bởi tháng 12 này, Shopee lại tiếp tục mang đến TIN VUI khi tổ chức Đại tiệc mua sắm online MỪNG SINH NHẬT lớn nhất từ trước tới nay.

Có Shopee 12.12 – Mua cả thế giới

Cuối năm rồi, cần gì mua nấy, lên Shopee săn deal mua sắm thả ga nhân dịp sinh nhật Shopee 2018 ngay và luôn thôi bạn ơi. Hàng nghìn sản phẩm siêu hot đều được giảm giá với mức giá không tưởng, voucher “siêu ngon” kèm theo những phần quà giá trị và vô cùng thú vị đang chờ bạn mời về team của mình đó.

Giảm giá đến 95% – Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Cả một thiên đường mua sắm mọi ngành hàng đều giảm giá thấp hạ sàn: 120.000 deals RẺ VÔ ĐỊCH – Giảm shock đến 95% – Siêu Flashsale giá chỉ từ 12K. Toàn là những deal siêu cưng còn giá thì ti hí thôi. Shopee sale sinh nhật - Miễn phí vận chuyển toàn quốc

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/shopeevn1212″ text=”SĂN DEAL NGAY” ]

Đặc biệt hơn nữa là bạn sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC khi mua hàng từ ngày 24/11 – 14/12. Mua sắm thả ga, không lo về phí, hàng đến tận nhà mà chẳng mất một đồng phí vận chuyển nào cả. Đây là sự kết hợp của Shopee với các đơn vị vận chuyển như Viettel Post, GHTK, GHN và J&T như một lời cảm ơn đến những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Shopee.

Chưa hết, còn có cả những ưu đãi từ đối tác của Shopee. Chỉ cần thanh toán bằng thẻ Visa/Mastercard của HSBC, Citibank, FE Credit, Standard Chartered,…bạn sẽ được giảm giá tối đa 300.000 VNĐ nữa đó. Thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, lại còn được giảm giá, mua sắm không gì sướng bằng!

Ghé Shopee – Sắm đồ YG chính hãng

Chắc hẳn nhiều người đang không-thể-tin-nổi nhưng đây là sự thật – Nhóm nhạc nữ Blackpink đình đám tại xứ Hàn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee. Và tại Shopee Việt Nam, gian hàng chính hãng đầu tiên của YG Entertainment cũng đã chính thức khai trương từ ngày 2/12. Từ nay Fan của những cô nàng xinh đẹp Blackpink có thể mua sắm những món đồ chính hãng, chất lượng tốt với giá tốt, “cộp mác” nhóm nhạc thần tượng hàng đầu K-Pop một cách đơn giản và siêu dễ dàng. Khi mua hãy nhớ nhập mã “BLACKPINK” để được giảm giá đến 25%, tối đa 200K bạn nhé (Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm đến hết 24h ngày 12/12).

Sale đỉnh cho fan Blackpink

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/shopeeblackpink” text=”GHÉ GIAN HÀNG” ]

Deal độc quyền từ các nhãn hàng

Ngoài những ưu đãi trên sự kiện 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật lần này còn “quy tụ” những ưu đãi khủng độc quyền đến từ các thương hiệu uy tín như P&G, L’Oreal Group, Enfa, Comet, Unilever, Samsung. Siêu nhiều ưu đãi không tưởng và mức giảm chúc mừng sinh nhật cực hấp dẫn như:

  • P&G

– Giảm đến 30% hàng loạt các mặt hàng: nước giặt, nước xả vải, dầu gội đầu, dầu xả…

– Giảm 15% cho đơn hàng từ 199K khi nhập mã PGHC1212.

Kể cả những sản phẩm mới nhất, bán chạy nhất cũng được bán với giá siêu ưu đãi hết nhé. Kết hợp với chương trình miễn phí ship và giao hàng siêu tốc chỉ trong 4h (chỉ áp dụng tại HN và TPHCM) bạn hoàn toàn có thể ngồi nhà đặt hàng, nhận ship mà không cần chen chúc ở siêu thị, chờ đợi thanh toán hay phải mang xách nặng nề nữa.

P&G giảm đến 50%

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/shopeehomecare” text=”XEM NGAY” ]

  • L’Oréal – Maybelline – NYX

Bộ 3 thương hiệu quyền lực trong thị trường mỹ phẩm thế giới cũng có những ưu đãi bất ngờ giúp chị em làm đẹp không giới hạn.

– Giảm đến 40% độc quyền tại Shopee

– Voucher giảm đến 40K từ ngày 24.11 – 9.12

– Vocher giảm đến 50K duy nhất 3 ngày 10 – 11 – 12.12

– Giảm 10% khi mua 2 sản phẩm makeup của L’Oreal Paris

– Giảm 30K khi mua 3 sản phẩm makeup Maybelline

L'Oreal giảm đến 40%

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/shopeelorealparis” text=”XEM NGAY” ]

Phê pha lắc siêu xu lên đến 1.2 tỷ

Nếu bạn là một fan cuồng của Shopee hẳn sẽ không còn xa lạ gì với trò Lắc xu nữa rồi. Tuy nhiên, dịp sinh nhật 12.12 này, Shopee mang đến trò Lắc siêu xu hoành tráng chứ không còn là Lắc xu như bình thường nữa. Quà tặng cũng là những phần quà vô cùng giá trị mà bạn chỉ có thể nhận được khi tham gia chơi vào dịp này mà thôi. Tổng kho xu trị giá 1.2 tỷ đồng. Mỗi người có thể nhận được đến 400xu khi mời bạn tham gia chơi.

Tham gia giải trí cực đã với các trò Kéo búa đao, Vòng quay may mắn (Quay là trúng) và đặc biệt là Gameshow đấu trí trực tuyến với khách mời là các ngôi sao nổi tiếng để nhận được những phần quà hấp dẫn.

Bạn cũng có thể nhận được thêm xu khi tham gia trò chơi Shopee Quiz vào lúc 20h mỗi ngày (thời gian từ ngày 6.12 – 11.12). Và đừng quên tham gia chơi vào ngày chính hội 12.12. Vì ngày này sẽ có đến 3 khung giờ vàng (sẽ được bật mí sau) và cơ hội trúng thưởng sẽ cao hơn đó.

Lắc siêu xu

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/shopeelacsieuxu” text=”LẮC NGAY” ]

Kho xu trị giá lến đến 1.2 tỷ đồng đang chờ đón những người chơi may mắn nhất. Chương trình Lắc siêu xu diễn ra cố định vào 2 khung giờ 13h và 21h mỗi ngày. Lắc là miễn phí nên hãy lắc ngay hôm nay để thu về được những túi xu thật nặng, thật giá trị bạn nhé.

Lịch Shopee sale sinh nhật 12.12

Sinh nhật Shopee 2018 kéo dài từ ngày 24/11 đến hết ngày 14/12. Nếu chưa tham gia thì bây giờ tham gia ngay cũng chưa muộn đâu.

Sale dành cho bé 4.12              Sale cho phái mạnh 5.12

Sale mỹ phẩm 6.12              Sale nhà cửa 7.12

Sale bách hóa 8.12              Shopee mall sale 9.12

Shopee sale sinh nhật 10.12              Shopee sale sinh nhật 11.12

Shopee sale sinh nhật ngày 12/12

Shopee sale sinh nhật 13/12 Shopee sale sinh nhật - Shopee cảm ơn 14/12

Mách nhỏ: Đáng chú ý nhất là chương trình sale ngày 9/12 – Shopee mall sale – Ngày sale của các sản phẩm CHÍNH HÃNG và chuỗi sale sinh nhật trong các ngày 10 – 11 – 12 – 13/12 hứa hẹn sẽ có những deal cực SHOCK có mơ cũng không nghĩ đến.

Note lại ngay lịch sale từ nay đến hết ngày 14/12 để không bỏ lỡ bất kỳ deal hot nào. Bạn cũng có thể tải ngay app JAMJA về, sau đó nhấn “Theo dõi” Shopee trên JAMJA để được nhắc nhở ưu đãi hot mỗi ngày của Shopee.

Người biết tranh thủ luôn đỉnh hơn cao thủ. Tận dụng ngay những ưu đãi giảm đến 95% dịp Shopee sale sinh nhật 12.12 ở trước mắt để sở hữu ngay những items yêu thích đi nhé. Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp về chương trình này, hãy inbox hoặc comment ngay bên dưới, JAMJA’s BLOG sẽ hỗ trợ bạn.

Chúc bạn sẽ có một dịp mua sắm “hạnh phúc” từ tim đến ví nhé!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments