Single Day là ngày gì? Bí kíp “Thoát ế” cùng JAMJA

2316

Single Day 11/11 là ngày gì? Single Day có ý nghĩa đặc biệt gì với bạn không? Bạn có phải là đối tượng “khách mời đặc biệt” cho sự kiện đặc biệt của năm này không? Bạn đã sẵn sàng để thoát “Ế” cùng JAMJA chưa nào?

Single Day là gì?

Hết ngày lễ tình nhân, ngày phụ nữ Việt Nam, Noel,… Một năm mà có tới mấy sự kiện rực rỡ dành cho “bọn có gấu” nhân cơ hội khoe chiến tích về anh/em người yêu của mình. Mãi mới tới ngày 11/11 để “team ế” vùng lên chiếm trọn một ngày của riêng mình. Đó chính là 11/11 Single Day.

Ngày Single Day 11.11

Nguồn gốc của ngày Single Day à? Có quá nhiều câu chuyện xoay quanh về nguồn gốc xuất hiện của ngày đặc biệt này. Nhưng điều đó cũng chẳng quan trọng. Ngày lễ độc thân chiếm được một vị trí đặc biệt quan trọng trong các sự kiện của năm nhờ truyền tải rộng rãi qua internet thông qua các trang tin tức, mạng xã hội, blog,… Chẳng hiểu vì sao 11/11 lại sở hữu một lượng “khách mời đặc biệt” lớn như vậy. Nguyên nhân ế là do đâu?

Ngày Single Day 11.11

Ngày xưa các cụ hay ví von mấy cô nàng chẳng có một bóng chàng nào tới rước là “ế chồng” không ai thèm ngó. Nhưng ngày nay đâu phải như vậy. Có những người ví quá kén chọn mà mãi chẳng tìm được người tử tế. Hay bị ám ảnh bởi những gia cảnh của bạn bè, phim ảnh toàn ngoại tình, cãi nhau, đánh đập, ly hôn,… mà chẳng buồn có người yêu hay lập gia đình. Hay có những người suốt ngày thay người yêu, nay anh này mai cô khác mà vẫn kêu cô đơn, đơn giản là “chẳng hợp”, “không tử tế”, “chúng ta không thuộc về nhau”,… Có quá nhiều lý do để giới trẻ ngày nay thà ở vậy cho sướng còn hơn. Happy Single Day chính là cơ hội để “team ế” ăn mừng cho tình trạng độc thân của mình

Bạn sẽ làm gì vào ngày lễ độc thân 11.11?

Đươc “team ế” sủng ái nên ngày lễ độc thân được coi là ngày vui nhất năm để ăn mừng cho tình trạng quan hệ hiện tại của mình. Có quá nhiều thứ để bạn làm trong ngày 11.11 này

Đi làm đẹp

Ế nhưng vẫn phải lồng lộn chứ. Hãy đi ngay tới spa, tiệm làm nail hay hair salon để làm mới diện mạo. Khiến mình trở nên lộng lẫy, đẹp trai hơn. Nhỡ đâu sự thay đổi này khiến bao người say đắm và tìm được người thương thì sao. Không thì vẫn phải thật sang lên khiến bao người phải ngưỡng mộ, ngước nhìn chứ.

Đi ăn nhậu

Chắc chắn là không thể thiếu những bữa tiệc ăn mừng tưng bừng cùng hội bạn ế được. Nâng ly chúc mừng tôn sùn “chủ nghĩa độc thân” vì được thoải mái tự do. Hay cùng bạn bè tâm sự lên kế hoạch “chiến dịch thoát ế”

đi ăn nhậu

Đi shopping

Tiết kiệm cả năm rồi, người ta còn tích tiền để xây nhà, lấy vợ, tìm chồng. Mình thì ế cần gì phải tiết kiệm, “xõa” thôi. Cùng team ế dạo quanh thị trường, dạo quanh phố phường đi shopping mua sắm quần áo, mỹ phẩm, trang sức,…

Shopping cùng bạn bè vào ngày 11.11

Đi xem phim

Đặt ngay tấm vé xem phim để thưởng thức không khí Happy Single Day trong rạp chiếu phim cùng các bộ phim HOT. Vào ngày này các trung tâm chiếu phim cũng phát hành nhiều bộ phim nói về sự kiện ngày 11.11. Cùng những người bạn xa lạ trong phòng chiếu tận hưởng ngày đặc biệt này

đi xem film

Tham dự sự kiện, club, bar

Vào ngày lễ độc thân có rất nhiều sự kiện và even được tổ chức để team ế cùng nhau chung vui và quẩy hết mình. Ở sân chơi này bạn sẽ được giao lưu cùng với những người ế giống mình. Nhỡ đâu lại tìm được người thương. Hay có thể tới bar, club để cháy hết mình trong ngày 11.11

Đi club

Bạn có muốn JAMJA giúp bạn “thoát ế”

“Ế” ư? Chỉ là chuyện nhỏ. JAMJA sẽ truyền tai cho bạn những “Bí Kíp Thoát Ế” siêu lợi hại, bạn sẽ không còn phải sợ cô đơn vào những ngày vào Đông nữa rồi. Bạn đã sẵn sàng để thoát “Ế” với HAPPY SINGLE DAY chưa nào?

JAMJA Thả Thính, Đặt Chỗ Là Dính

JAMJA Thả Thính, Đặt Chỗ Là Dính

Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn tại JAMJA. Đừng bỏ lỡ chương trình hấp dẫn này. Thoát ế cùng với hàng loạt bí kíp thả thính từ JAMJA. Lưu lại ngay hành trình JAMJA Thả Thính, Đặt Chỗ Là Dính và đón chờ hàng loạt sự kiện hấp dẫn với vô vàn ưu đãi cực hot ngay tại JAMJA nhé

  • 04/11-10/11: Hàng loạt “Bí Kíp Thoát Ế” sẽ được bật mí cho bạn.
  • 11/11-13/11: Bùng nổ Flash Sale 11.11 deal 11K siêu khổng lồ với các thương hiệu siêu Hot.
  • 12/11-17/11: Nếu bạn vẫn chưa tìm được một nửa của mình thì hãy yolo, tụ họp hội bạn bè chị em với hàng loạt ưu đãi 11K nào.

Deal HOT Ngày lễ độc thân

Tổng hợp những deal hot hấp dẫn để “team ế” tham khảo:

Chia Sẻ Khoảnh Khắc Bạn Bè, Nhận Ngay Airpod

Muôn vàn những tuyệt chiêu thoát “Ế” cũng như những ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 80% sẽ giúp bạn tìm thấy một nữa của mình. Cùng JAMJA tham gia minigame “Chia Sẻ Khoảnh Khắc Bạn Bè, Nhận Ngay Airpod” với cơ hội trúng ngay 2 cặp tai nghe Airpod Pro 2019 trị giá hơn 14 triệu đồng. Cùng vô vàn minigame, giải thưởng lớn và các deal HOT chắc chắn không thể bỏ qua!!!

Chi tiết thể lệ game: bit.ly/JAMJA-The-Le-Tim-Nguoi-Sanh-Doi-Nhan-Ngay-Airpods

Chia Sẻ Khoảng Khắc Bạn Bè, Nhận Ngay Airpod cùng JAMJA

Và còn rất nhiều ưu đãi deal cực hot trên JAMJA x Happy Single Day. Hãy nhanh tay tải ngay JAMJA về để nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn “JAMJA Thả Thính, Đặt Chỗ Là Dính” và rinh ngay giải thưởng hấp dẫn tại minigame của JAMJA ngay nhé!

TẠM BIỆT NỖI CÔ ĐƠN CÙNG JAMJA ?? bit.ly/JAMJA-bi-kip-thoat-e

5/5 - (2 votes)

Comments

comments