Giải đáp kem tắm trắng Snow White Milky Pack giá bao nhiêu?

5378

Nếu nghe đến Snow White bạn sẽ nghĩ ngay tới cô nàng Bạch Tuyết xinh đẹp nhưng đây cũng là tên một loại mỹ phẩm. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá xem Snow White Milky Pack giá bao nhiêu.

Thói quen xấu làm da sạm đen

Những thói quen bạn làm thường ngày có khi sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da trắng mịn của bạn. Chúng tôi sẽ đem đến 5 nguyên nhân làm sạm da mà bạn không hề ngờ đến.

Thói quen xấu làm da sạm đen 1

Ngồi gần cửa sổ trong lúc trời nắng

Nhiều cô nàng chỉ luôn giữ suy nghĩ là chỉ có ra khỏi ngoài trời, tiếp xúc làn da trực tiếp với ánh sáng mặt trời nóng bức thì làn da mới bị đen và sạm đi nhanh chóng. Tuy nhiên hoàn toàn không như vậy, dù bạn có ngồi trong nhà có mái che nhưng lại bên cạnh cửa sổ thì ánh nắng vẫn đủ “sức mạnh” ảnh hưởng đến làn da của bạn, khiến cho da sạm đen còn bạn thì chủ quan. Vì vậy muốn da vẫn giữ được sự trắng mịn ban đầu thì trong thời điểm trời nắng thì hãy tránh xa các khung cửa sổ. Nếu bạn có bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ thì nên kéo dèm và thoa thêm lớp kem chống nắng bảo vệ da.

Thói quen xấu làm da sạm đen 2

Da không được dưỡng ẩm

Cô nàng thường có thói quen thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng cùng nhiều sản phảm giúp trắng da nhưng lại không để ý đến bước dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm là bước quan trọng giúp cho da trắng hơn nhanh chóng. Với một làn da được dưỡng ẩm tốt chắc chắn sẽ khỏe mạnh, không dễ dàng bị tổn thương do tác động của môi trường bên ngoài, trong đó có cả tia cực tím. Hơn thế nữa, làn da dưỡng ẩm đầy đủ thì phục hồi cũng nhanh hơn, tái tạo tốt hơn nên tế bào da luôn được thay mới.

Thói quen xấu làm da sạm đen 3

Đắp mặt nạ không đúng thời điểm

Thời gian buổi tối là lúc làn da được thư giãn sau một ngày tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi bên ngoài, đồng thời cũng hấp thụ tinh chất tốt nhất. Nhưng nhiều bạn nữ mắc phải sai lầm nghiêm trọng là chọn thời điểm nghỉ trưa để tranh thủ đắp mặt nạ. Sau khi làm đẹp với mặt nạ xong làn da thường sẽ nhạy cảm hơn, dẽ bắt nắng và dễ bị xâm nhập bởi các nhân tố xấu như khói bụi, ô nhiễm,… từ đó da càng trở nên sạm đen. Tốt hơn hết hãy đắp mặt nạ vào buổi tối vì không phải tiếp xúc ánh nắng và không phải ra khỏi đường.

Thói quen xấu làm da sạm đen 4

Thường xuyên sử dụng máy tính

Máy tính có lượng tia bức xạ khá cao nên đây thường là nguyên nhân khiến cho làn da cô nàng văn phòng bị xỉn màu dễ dàng. Khi ngồi trước máy tính, điện tích được sinh ra từ màn hình tác động lên da khiến cho da tăng khả năng hút bụi bẩn từ không khí. Nếu để lâu dần sẽ dẫn đến da bắt đầu mọc mụn, xuất hiện tàn nhang và nếp nhăn. Công việc bắt buộc bạn phải ngồi trước máy tính nhiều thì nên thoa thêm lớp kem chống nắng. Mỗi lần dùng máy tính xong cũng nên rửa sạch da mặt. Một cách khác nữa là đặt bên cạnh bàn làm việc một chậu xương rồi để thu hút tia bức xạ.

Thói quen xấu làm da sạm đen 5

Thức khuya

Thói quen thức khuya của nhiều bạn trẻ cũng là nguyên nhân cao nhất dẫn đến tình trạng da sạm đen. Nếu như bạn thức quá khuya hay mất ngủ thì những sắc tố melanin ở da sẽ hình thanh nhanh hơn, chỉ cần sau 1 đêm là thấy da xỉn màu trông thấy. Không chỉ vậy thiếu ngủ hay thức khuya khiến da không có đủ thời gian cấu tạo nên tế bào mới, da sẽ già hơn so với tuổi thực của bạn. Vì vậy muốn da trắng mịn thì chỉ có cách đi ngủ sớm thôi các bạn nhé.

Thói quen xấu làm da sạm đen 6

Một giải pháp khác cho làn da sạm đen chính là tắm trắng. Hiện nay nhiều spa nổi tiếng có các liệu trình tắm và dưỡng trắng da hiệu quả giúp da đẹp hơn rất nhiều. Nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể tự tắm trắng tại nhà với Snow White Milky Pack. Vậy ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu xem kem tắm trắng Snow White Milky Pack của thương hiệu Secret Key có tốt hay không, giá thành như thế nào?

Đôi nét về thương hiệu Secret Key

Là phụ nữ thì ai ai cũng muốn mình có được làn da mịn màng, trắng hồng không có khuyết điểm nhưng do các nhân tố xấu từ bên ngoài tác động khiến cho làn da không còn đẹp như lúc ban đầu, nhanh chóng lão há và dễ tổn thương. Hiểu được nỗi lo này của chị em, thương hiệu mỹ phẩm Secret Key đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm với công dụng làm đẹp da hiệu quả đi đôi chất lượng hoàn hảo, đánh bay mọi lo lắng về làn da không được như mong muốn. Thương hiệu mỹ phẩm Secret Key được thành lập từ năm 2007 bởi giám đốc tên là Jeong Jin Oh. Cho đến nay các sản phẩm của Secret Key không chỉ phổ biến tại Han Quốc mà còn phủ sóng lên đến 17 quốc gia khác trên thế giới ví dụ như Nhật Bản, Trung Quốc,… và chắc chắn không thể thiếu được Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Secret Key 1

Hầu hết mọi sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Secret Key đều có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên bởi tiêu chí của hãng chính là sản xuất “sạch thuần tự nhiên”. Chiết xuất đó sẽ bao gồm công dụng làm trắng da hiệu quả, an toàn chủ yếu từ dầu hoa trà, mầm lúa mỳ. Đặc biệt mỹ phẩm không thề chứa paraben, chất tạo mùi, chất tạo màu và dầu nên các bạn nữ hãy yên tâm sử dụng các sản phẩm của Secret Key. Với thương hiệu Secret Key bạn sẽ có nhiều trải nghiệm mới lạ cùng các công thức làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Một trong những sản phẩm nổi bật của Secret Key chính là kem tắm trắng Snow White Milky Pack.

Đôi nét về thương hiệu Secret Key 2

Kem tắm trắng Snow White Milky Pack có tốt không?

Thương hiệu mỹ phẩm Secret Key đang dần trở nên phổ biến và tạo tiếng vang lớn trong giới yêu làm đẹp cùng với bộ sản phẩm mỹ phẩm giúp làm trắng da nhận được sự yêu mến từ các cô nàng từ Hàn Quốc, Việt Nam đến toàn châu Á. Muốn có làn da trắng muốt như nàng Bạch Tuyết thì nên dùng sản phẩm tắm trắng Snow White Milky Pack. Sản phẩm này phù hợp với cả da mặt và da body với nhiều thành phần lành tính và hiệu quả trắng da bất ngờ chỉ sau một tuần sử dụng.

Kem tắm trắng Snow White Milky Pack có tốt không 1

Thông tin về Snow White Milky Pack

  • Kem tắm trắng Snow White Milky Pack có dung tích là 200ml, bao bì bên ngoài bắt mắt với màu trắng làm chủ đạo đúng như tên sản phẩm Bạch Tuyết. Nhiều bạn nữ sẽ thích thiết kế này là bởi khá sang trọng, bắt mắt, nhỏ gọn nên dễ mang theo bên mình. Chắc chắn bạn sẽ yêu ngay Snow White Milky Pack từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế quá độc đáo, lạ mắt và sang chảnh này.
  • Snow White Milky Pack của thương hiệu Secret Key là sản phẩm tắm trắng làm trắng da dạng chất kem, giống như các loại kem thoa thông thường khác. Đặc biệt hơn nữa Snow White Milky Pack không chỉ phù hợp với da toàn thân mà còn dùng được cho vùng da mặt nhạy cảm nữa. Lý do là bởi các thành phần của dòng kem tắm trắng này chủ yếu các hợp chất tự nhiên nên rất an toàn, dịu nhẹ cho làn da, không chứa các chất hóa học gây hại khiến da ảnh hưởng xấu, bí lỗ chân lông hay làm da bị kích ứng.

Snow White Milky Pack

  • Snow White Milky Pack không giống như những sản phẩm tắm trắng da thông thường khác, bởi tinh chất không tiềm ẩn các nguy cơ khiến da trở nên xấu đi khi tiếp xúc với ánh nắng, thành phần tắm trắng từ thiên nhiên nên đi đôi an toàn, hiệu quả. Không chỉ vậy sản phẩm tắm trắng này đã trải qua sự kiểm duyệt khắt khe của các cơ quan, cô nàng hãy yên tâm sử dụng Snow White Milky Pack và dần dần cảm nhận làn da của mình có sự chuyển biến tích cực.
  • Kem tắm trắng Snow White Milky Pack có công dụng là làm da trắng, mịn màng sau khoảng 1 tháng sử dụng. Đây là sản phẩm của thương hiệu Secret Key Hàn Quốc nên luôn được ưu tiên để trở thành bí quyết làm đẹp cho mọi cô nàng, giải quyết các vấn đề về da bằng liệu trình từ thiên nhiên. Hơn thế nữa hãng cũng cam kết rằng sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành lại hợp túi tiền đa số người tiêu dùng.

Kem tắm trắng Snow White Milky Pack có tốt không 3

Thành phần của Snow White Milky Pack

  • Kem tắm trắng của thương hiệu Secret Key- Snow White Milky Pack có các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, vừa tốt cho da vừa đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, hiệu quả trắng da bất ngờ và nhanh chóng. Thành phần đó bao gồm: Centella Asiatica, tinh chất dầu hoa trà, tinh chất dầu mầm lúa mì, B- glucan và Sodium Hyaluronate tác động khiến da trắng hơn, đều màu hơn.
  • Trong các thành phần của Snow White Milky Pack không chứa chất hóa học gây hại cho làn da chị em phụ nữ như phezophenoe là chất có công dụng ngăn cản tia cực tím nhưng lại không tốt cho bề mặt da, dầu khoáng khiến cho lỗ chân lông bị tắc gây mụn và viêm lỗ chân lông, paraben là chất bảo quản giúp sản phẩm sử dụng lâu hơn nhưng lại hoàn toàn bào mòn làn da.

Thành phần của Snow White Milky Pack

Công dụng của Snow White Milky Pack

  • Sau thời gian sử dụng sản phẩm tắm trắng Snow White Milky Pack làn da của bạn sẽ có sự thay đổi đáng kinh ngạc đó nhé. Nhất là vùng da mặt sẽ ngày càng bật tông, sáng hơn trông thấy rõ ràng. Không chỉ có công dụng làm trắng, Snow White Milky Pack còn đem đến công dụng dưỡng ẩm da, khiến da trở nên mịn màng, đàn hồi tốt hơn. Bạn có thể cảm nhận được làn da dưỡng đủ ẩm ngay lần đầu sử dụng Snow White Milky Pack.
  • Gồm những thành phần như trên, kem tắm trắng Snow White Milky Pack còn thêm một công dụng quan trọng đó chính là phá hủy được các nhân tố da xấu, làm giảm quá trình hình thành melanin ảnh hưởng đến tình trạng da sạm đen, nám da.

Công dụng của Snow White Milky Pack

  • Không như nhiều loại kem tắm trắng trên thị trường, Snow White Milky Pack an toàn bởi chứa các thành phần tự nhiên, có tác dụng cung cấp đủ nước cho làn da, ngoài ra còn thêm các khoáng chất cần thiết giúp nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, khiến tế bào da phát triển trở nên mềm mại, bề mặt da trắng sáng tự nhiên.

Kem tắm trắng Snow White Milky Pack có tốt không 6

Sử dụng Snow White Milky Pack có bắt nắng không?

Nhiều chị em đến nay vẫn luôn băn khoăn không biết sau khi sử dụng kem tắm trắng Snow White Milky Pack da có dễ bắt nắng hay không. Câu trả lời ở đây chính là không, lý do là tinh chất có trong Snow White Milky Pack sẽ không khiến da bạn bị mỏng đi, đồng nghĩa với việc da không bị bắt nắng, không chỉ vậy còn được cung cấp thêm các dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Nhưng lời khuyên cho bạn chính là khi ra ngoài thì vẫn nên thoa thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài và ánh sáng mặt trời.

Kem tắm trắng Snow white milky pack giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, kem tắm trắng Snow White Milky Pack có giá thành dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ cho đến 250.000 VNĐ. Vì vậy mà nếu mua sản phẩm này với giá thành chỉ khoảng 170.000 VNĐ thì bạn nên cân nhắc kỹ càng về chất lượng của Snow White Milky Pack. Trước khi mua hãy tìm hiểu kỹ shop nào uy tín, tham khảo giá cả để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Kem tắm trắng Snow white milky pack giá bao nhiêu?

Cách sử dụng kem tắm trắng Snow White Milky Pack

Muốn sử dụng kem tắm trắng Snow White Milky Pack đúng cách, bạn nên tuân thủ theo 3 bước cần thiết được tóm gọn như sau: làm sạch bề mặt da -> thoa kem lên da và massage -> tắm sạch lại. Cụ thể như sau:

Cách sử dụng kem tắm trắng Snow White Milky Pack 1

Bước 1:

Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và tắm sạch mọi vùng da trên cơ thể. Tác dụng là giúp lỗ chân lông không bị bít lại, hấp thụ các dưỡng chất nhanh hơn và tốt hơn. Sau khi tắm và làm sạch da bạn nên dùng khăn mềm lau khô người.Cách sử dụng kem tắm trắng Snow White Milky Pack 2

Bước 2:

Cho một lượng vừa đủ kem tắm trắng Snow White Milky Pack lên da mặt và vùng da trên cơ thể muốn làm trắng. Dùng tay tán đều kem rồi tiếp tục massage thật nhẹ nhàng. Chú ý massage theo chuyển tròn trên da mặt từ 2 cho đến 3 phút. Sau đó để trên da khoảng 7 phút.Cách sử dụng kem tắm trắng Snow White Milky Pack 3

Bước 3:

Sau khi đã ủ kem tắm trắng trên da hết thời gian thì bạn rửa sạch lại với nước ấm. Không nên dùng thêm các loại sữa tắm thông thường hay sữa rửa mặt để làm sạch. Muốn tắm trắng hiệu quả và nhanh chóng thì bạn nên một tuần làm như vậy khoảng 3 lần, nhưng tốt nhất vẫn là cách 1 ngày tắm trắng với Snow White Milky Pack 1 lần, dùng cả da mặt và da body nhé các bạn.

Cách sử dụng kem tắm trắng Snow White Milky Pack 4

Một số lưu ý khi dùng Snow White Milky Pack

  • Sau khi hoàn thành công đoạn tắm trắng da với sản phẩm kem Snow White Milky Pack, bạn nên dùng thêm nước hoa hồng để thoa lên da, hay xịt khoáng và thoa chút kem dưỡng da để sau khi tắm trắng đạt hiệu quả nhất.
  • Trong quá trình tắm trắng cùng Snow White Milky Pack bạn nên chú ý không sử dụng trong khi cơ thể đang có các vết thương hở. Và đặc biệt là những ai bị dị ứng với thành phần của sản phẩm thì không được dùng.

Lưu ý khi dùng Snow White Milky Pack

  • Kem tắm trắng Snow White Milky Pack không phải dòng sản phẩm chỉ làm trắng da trong thời gian tạm thời. Da bạn sẽ cải thiện độ trắng sau mỗi lần tắm trắng, vì vậy mỗi lần bạn chỉ nên sử dụng nước sạch, không nên tắm lại với các chất tẩy rửa khác như sữa tắm và sữa rửa mặt, đảm bảo dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Snow White Milky Pack dành riêng cho cô nàng muốn sở hữu một làn da trắng nõn nà từ đầu đến chân. Không chỉ có công dụng vượt trội mà sản phẩm này còn có mức giá cực phù hợp với túi tiền. Đây cũng là lý do khiến cho kem tắm trắng Snow White Milky Pack được nhiều cô nàng ưa chuộng, không tốn kém và thời gian để làm tại các spa đắt tiền.

Lưu ý khi dùng Snow White Milky Pack 1

JAMJA’s BLOG đã giải đáp câu hỏi kem tắm trắng Snow White Milky Pack giá bao nhiêu cùng các thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. Mong các bạn là người tiêu dùng thông minh để chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments