SOI Restaurant – Tinh hoa ẩm thực Thái Lan giữa lòng Sài Thành

2161

SOI Restaurant mang ẩm thực Thái đến với thực khách Sài thành bằng sự trọn vẹn nhất đến từ hương vị của mỗi món ăn.

Điều thú vị về ẩm thực Thái Lan

Nói đến Thái Lan người ta sẽ nghĩ đến văn hóa du lịch đa dạng với những bãi biển thơ mộng, đền chùa nguy nga, những khu vui chơi sầm uất. Cùng đó là sự thành công của văn hóa ẩm thực Thái với sự phong phú, hương vị đặc trưng của các món ăn, chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một nền ẩm thực thật tuyệt vời với sự pha trộn tinh tế giữa ngũ vị chua, cay, mặn, ngọt và đắng. Mỗi món ăn Thái đều là sự pha trộn tinh tế giữa màu sắc và khẩu vị đem lại cho thực khách những trải nghiệm khó quên.

ẩm-thực-thái

Món Thái đậm đà không chỉ là gia vị mà còn là màu sắc rực rỡ sự hòa quyện của các loại thức ăn với những màu khác nhau cùng với các loại rau củ quả cực kỳ bắt mắt. Chính từ cái riêng biệt đến từ hương vị, màu sắc và cách trình bày đã tạo điểm nên điểm độc đáo văn hóa ẩm thực Thái, để lại ấn tượng trong lòng du khách đến với đất nước và con người nơi đây.

SOI RestaurantNay bạn không cần phải bay sang Thái vẫn có thể trải nghiệm ẩm thực Thái hoàn hảo nhất, thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thức truyền thống của đất nước Chùa Vàng ngay giữa lòng Sài Gòn tại SOI Restaurant.

SOI Restaurant – Những điều thú vị hấp dẫn

  • Địa chỉ: 62 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 1800 1111
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h00
  • Khoảng giá: 70.000đ – 300.000đ

giới thiệu

SOI Restaurant đi từ đam mê và tâm huyết với nghiệp bếp, nhà Soi muốn truyền tải tâm huyết của mình qua chất lượng món ăn, sự phục vụ tận tình và luôn luôn lắng nghe góp ý của khách hàng. Hành trình ẩm thực của SOI Restaurant là sự tự hoàn thiện mình được thổi hồn từ đội ngũ làm việc chuyên tâm của nhà hàng.

SOI Restaurant – Mang ẩm thực Thái Lan sắc nét đến hoàn hảo ngay từ không gian

SOI Restaurant đang mang đến sự trọn vẹn nhất từ màu sắc đến hương vị qua từng món ăn giống như cách mà người Thái khắc họa nhịp đập cuộc sống của họ. Từ các món ăn SOI Restaurant muốn truyền đạt sắc nét tinh thần của ấy qua cảm nhận của chính bạn.

nét ẩm thực thái

Thưởng thức bất kỳ một món ăn nào sẽ thật trọn vẹn hơn nếu chúng ta được tận hưởng bằng tất cả các giác quan. Cũng như việc ăn những món ngon chuẩn vị Thái trong không gian rực rỡ sắc màu nhiệt đới tại SOI, bạn sẽ thực sự cảm nhận hoàn hảo về ẩm thực xứ chùa Vàng.

không gian quán SOI Restaurant

SOI Restaurant đang dẫn bạn lạc đến đất nước Thái Lan thu nhỏ trước không gian mang những họa tiết trang trí độc đáo sống động. Không dừng lại thành công đến từ hương vị SOI Restaurant đang xây dựng lên hình ảnh không gian Thái với lối thiết kế rấ riêng biệt mang phong cách của SOI. Từ một không gian hoàn hảo SOI Restaurant để khách hàng cảm nhận được sự thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi ngay từ ấn tượng không gian đằm chìm phong cách Thái.

không gian SOI Restaurant

SOI Restaurant xây dựng đội ngũ nhân viên phục vụ trong trang phục truyền thống dễ thương, nụ cười thân thiện cùng cái cúi đầu chào lịch sự… tạo nên một cảm giác gần gũi, xua tan mọi áp lực của cuộc sống hàng ngày.

Nhân viên SOI Restaurant

Những món ăn hấp dẫn của SOI Restaurant

SOI Restaurant chắc chắn sẽ khiến bạn rất dễ bị kích thích, thèm thuồng khi vô tình bắt gặp đâu đó tên gọi hay hình ảnh các món ăn độc đáo.

Cơm chiên TomYum hải sản

cơm chiên

Đây là một món ăn quá đỗi nổi tiếng khi người ta nhắc đến ẩm thực của Thái Lan. Sự hòa quyện giữa vị chua, vị cay của Tom Yum, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai, kể cả những thực khách khó tính nhất. Với tiêu chí đảm bảo cơm chiên không quá khô, không nát, từng hạt cơm còn nguyên hạt và ngấm đều gia vị Tom Yum. Điều đặc biệt, sự tinh túy của món ăn là sự kết hợp các gia vị tinh tế, thêm vào đó hải sản tươi ngon sẽ giúp cho Cơm chiên Tom Yum hải sản thêm hấp dẫn và tuyệt.

Ba rọi chiên giòn ngất ngây đến lạ miệng

ba rọi chiên

Ngày mưa ngày nắng thất thường chỉ có đến SOI Restaurant thưởng thức món ba rọi chiên là ngon hết ý luôn. Miếng thịt ba rọi mềm béo tẩm ướp gia vị kĩ càng, thấm vị đậm đà và đượm hương thơm đặc trưng của các loại gia vị Thái thêm chút tê tê của hạt tiêu được chiên giòn rụm nhất có thể khiến bạn “chẳng thể ngừng yêu”. Cái cảm giác cắn miếng thịt giòn tan, ngọt thịt ăn kèm với dưa leo, khiến bạn ăn một miếng là thèm một miếng vì quá ngon, quá xuất sắc.

Đỉnh cao của món ăn thần thánh là món súp Tom Yum hải sản

Được biết đến như 1 món ăn truyền thống nổi tiếng tại Thái súp Tom Yum hải sản đặc trưng với vị chua và cay nồng cùng độ ngọt của hải sản. Nếu bạn là người yêu thích những món ăn mang hương vị đậm đà thì hẳn sẽ không thể bỏ qua món súp Tom Yum này.

súp-tom-yum

Đỉnh cao của sự kết hợp tuyệt ngon từ vị thơm ngậy của nước cốt dừa, chút chua dịu của chanh và hương thơm đặc trưng từ lá chanh, sả cùng hải sản tươi ngon, SOI Restaurant mang đến món Súp Tom Yum hải sản tại trọn vẹn hương vị Thái tuyệt hảo của sự ngây ngất.

Pad Thái – Giữ trọn tinh hoa ẩm thực Thái

Đây chính là món ăn nổi danh của tinh hoa ẩm thực Thái, là món ăn từng được vinh danh trong danh sách 50 món ăn ngon nhất thế giới do CNN bình chọn. Pad Thái một món ăn mang quốc hồn quốc túy của đất nước chùa Vàng. Sự ra đời của Pad Thái từ lâu đã là “món ăn quốc gia” của Thái Lan, Pad Thái ra đời trong thời điểm đất nước này gặp khó khăn, khi người dân phải trộn tất cả nguyên liệu có sẵn vào làm một món. Về cơ bản, Pad Thái gồm có sợi hủ tiếu, đậu phộng rang giã nhỏ, giá đỗ, trứng, tôm khô, đậu hũ, nước sốt,….

pad-thai

SOI Restaurant thành công với món Pad Thái là bởi sợi mì mềm, dai cùng vị chua ngọt tổng hòa một cách tinh tế. Một chút vị ngọt của sốt, vị chua thanh của chanh và cay nồng của ớt cuốn hút mọi cái nhìn từ sự bày trí tinh tế và cầu kỳ sẽ khiến cho khách hàng đã thưởng thức qua Pad Thái tại SOI Restaurant sẽ không quên khi order vào lần kế tiếp.

Ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA của SOI Restaurant

Giờ thì order luôn cho mình một ưu đãi trên JAMJA của SOI Restaurant để không cần bay sang Thái mà vẫn thưởng thức ẩm thực Thái mỗi ngày trọn vẹn hương vị ngay giữa lòng Sài Thành. Trong lần hợp tác với JAMJA lần này SOI Restaurant mang tới ưu đãi giảm 30% toàn menu thức ăn và hấp dẫn hơn là khi khách hàng check in tại cửa hàng sẽ được nhận 1 ly nước ngọt.Không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực Thái với ưu đãi thì nhanh tay đặt bàn qua JAMJA bạn sẽ có ngay ưu đãi hấp dẫn đó.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments