Son 3CE chính hãng giá bao nhiêu? Tips khi mua hàng

9241

3CE là một thỏi son được chị em hết lòng săn đón,vậy “Son 3CE chính hãng giá bao nhiêu” các bạn cùng tìm hiểu với JAMJA’S BLOG nhé!

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm rất phong phú, đa dạng, đủ các loại so từ son tint, son kem lì, con semi matte và son matte, vì vậy con gái chúng mình có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập son môi của mình. Và mặc dù, có rất nhiều hãng son, dòng son nổi tiếng nhưng những thỏi son 3CE của thương hiệu Stylenanda vẫn luôn được yêu thích, minh chứng là các dòng son của hãng chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng hết hàng, và luôn trong tình trạng khan hiếm.

son 3ce chính hãng giá bao nhiêu 1
Gần đây khi hãng hợp tác với LiLy MayMac cho ra dòng son 3CE LiLy MayMac với những tone màu nâu đất thời thượng với đúng cá tính và phong cách của cô nàng LiLy, chưa dừng ở đó trong năm 2017 3CE lại tiếp tục tung ra thị trường với dòng son 3CE Red Recipe với thiết kế cực kì bắt mắt đỏ từ trong ruột son cho đến vỏ, có lẽ vì ra sau thỏi son có thiết kế tương tự của NARS nhưng lại rẻ hơn rất nhiều, mà son của 3CE trước nay vẫn có chất lượng rất tốt không thua kém dòng son highend đắt tiền nào, có lẽ vì vậy mà 3CE Red Recipe lại tiếp tục cháy hàng và tạo nên cơ sốt trên toàn châu Á. Tại Việt Nam, son của 3CE cũng không hề có dấu hiệu bị lép vế so với các dòng son Âu Mỹ, các shop bán hàng xách tay Hàn bán hết các dòng 3CE LiLy và 3CE Red Recipe nhanh đến nỗi nếu bạn không nhanh tay thì chỉ ngay ngày hôm sau sẽ không còn cơ hội để mua.

son 3ce chính hãng giá bao nhiêu 2
Chính vì có sức hút mạnh mẽ như vậy nên 3CE là hãng bị làm nhái son nhiều nhất, các thỏi son 3CE được làm giả, làm nhái hết sức tinh vi, và giống với thật đến tám mươi, chính mưới phần trăm, thậm chí là hoàn toàn không thể phân biệt được. Bởi vậy, nên việc biết rõ ràng giá của son 3CE là rất quan trọng và cần thiết để các bạn có thể đưa ra được các lựa chọn sáng suốt hơn khi mua hàng. Trong bài viết ‘Sn 3CE chính hãng giá bao nhiêu?” JAMJA’S BLOG sẽ mật bí cho bạn giá chính xác của một thỏi son 3CE chính hãng cũng như lý do vì sao cùng một thỏi son 3CE nhưng trên thị trường lại rất nhiều mức giá khác nhau.

>>> Xem thêm: Khám phá bảng màu son Laneige xinh lung linh huyền bí

Son 3CE chính hãng giá bao nhiêu tại Hàn Quốc

Son 3CE tại Hàn Quốc được bán tại trực tiếp web của hãng cũng như các của hàng của 3CE, các bạn có thể dễ dàng xem được giá ngay tại web của hãng. Các thỏi son 3CE được bán với giá 17 900 won, tương đương với 19 đô Mỹ tương đương với 350000 đồng. Vậy một thỏi son 3CE chính hãng giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

son 3ce chính hãng giá bao nhiêu 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CXF3l7″ ]

Son 3CE chính hãng giá bao nhiêu ở Việt Nam?

Khi về Việt Nam các thỏi son môi Hàn Quốc 3CE sẽ có giá dao động trong khoảng 330 000 đồng cho đến 450 000 đồng tùy thuộc vào từng màu từng dòng son. Vậy tại sao lại có mức giá khác biệt như vậy, thậm chí thấp hơn so với giá niêm yết trên web hãng?
Nếu bỏ qua các vấn đề về việc mua phải son giả, son nhái, kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường bán với các chỉ 100 000 đồng đến 200 000 đồng hoặc thậm chí vài chục nghìn đồng cho một thỏi son 3CE, thì mức giá từ 330 000 đến 450 000 đồng của son 3CE tại Việt Nam có ba lý do chính.

son 3ce chính hãng giá bao nhiêu 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CXF3l7″ ]

Thứ nhất, đây là cách phổ biến nhất mà các shop bán hàng xách tay hay sử dụng, đó là mua son 3CE trực tiếp tại các store của hãng tại Hàn Quốc, cách này có điểm cộng là mua hàng được nhanh chóng, không phải đợi chờ lâu, có hàng đem về Việt Nam ngay trong ngày, tuy vậy nếu mua theo phương thức này tức là các chủ shop phải mua với mức giá 17 900 won tức là 350 000 đồng Việt Nam, vì vậy khi về Việt Nam giá sẽ bị đôn lên cao hơn là từ 400 000 đồng đến 420 000 đồng cho một thỏi son. Nhưng tại Hàn Quốc các store mỹ phẩm thường xuyên có các chương trình giảm giá đến 50 % vì vậy các shop có thể tranh thủ cơ hội này gom hàng với giá rẻ hơn.
Thứ hai là các bạn bán hàng có thể mua son 3CE tại các cửa hàng mỹ phẩm miễn thuế tại sân bay, ở các cửa hàng này sẽ không phải trả thuế cho các sản phẩm mà bạn mua, vì vậy giá có thể rẻ hơn mua trực tiếp ở store, tuy nhiên phương thức này có hạn chế là bị giới hạn số lượng sản phẩm khi mua, vì vậy cách này vẫn được áp dụng nhưng vẫn không phải là nguồn hàng chủ yếu của các shop xách tay.

son 3ce chính hãng giá bao nhiêu 5
Cách thứ ba đặt mua trực tiếp từ hãng 3CE. Đây là cách giúp cho giá sản phẩm được giảm vì khi mua trực tiếp từ công ty bạn sẽ được chiết khấu sản phẩm, vì vậy khi về Việt Nam có thể bán với giá rẻ hơn 400 000 đồng. Nhưng cách này có nhược điểm là phải chờ đợi rất lâu, thường phải sau ba tuần hàng mới về được đến Việt Nam, mà các sản phẩm của 3CE rất hot, vì vậy không phải bao giờ hàng cũng về đúng thời hạn đã đặt.

son 3ce chính hãng giá bao nhiêu 7
Trong bài viết “son 3CE chính hãng giá bao nhiêu” này, JAMJA’S BLOG đã cung cấp đầy đủ cho các bạn về giá của một thỏi son 3CE cũng như các nguyên nhân vì sao giá của son 3CE trên thị trường lại đa dạng như vậy. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có được những thông tin hữu ích cũng như giúp chúng mình trở thành những người tiêu dùng thông thái khi chọn mua bất kì một sản phẩm nào, nhất là khi thị trường mỹ phẩm càng ngày càng biến tướng, xuất hiện rất nhiều những sản phẩm bị làm nhái tràn lan, trôi nổi, chất lượng kém, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.

son 3ce chính hãng giá bao nhiêu 8

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MWz3KA” ]

JAMJA’S BLOG chúc bạn thành công trong việc tìm mua một thỏi son 3CE chính hãng cho mình, để chúng mình luôn khỏe đẹp, tự tin hơn!

Xem thêm: Son xăm giá bao nhiêu, liệu son xăm có tốt như lời đồn?

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments