Son 3CE màu nào đẹp nhất? Top 6 màu son đáng “đồng tiền bát gạo”

6243

Son 3CE màu nào đẹp nhất là thắc mắc của rất nhiều bạn gái trước bảng màu cực khủng của 3CE, cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

3CE là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, nhưng rất ít người biết rằng trước đó 3CE chỉ là một thương hiệu thời trang chuyên sản xuất các sản phẩm quần áo, cho đến vài năm trở lại đây, thương hiệu này mới bắt đầu đổ bộ vào thị trường mỹ phẩm. Tuy chỉ là tân binh trong làng mỹ phẩm, nhưng cái tên 3CE đã nhanh chóng tạo nên ấn tượng và được rất nhiều người yêu thích và sử dụng đặc biệt nhất là những thỏi son 3CE.

Son 3CE màu nào đẹp nhất 1

Top 6 màu son đẹp nhất của 3CE

Son 3CE màu #909 Smoked Rose Mood Recipe

3CE màu #909 Smoked Rose Mood Recipe nằm trong bộ sưu tập Mood Recipe. Khi nhắc đến những màu son đỏ, chắc chắn chúng mình chỉ nghĩ đến những màu son rực rỡ và nổi bật. Tuy nhiên màu son #909 Smoked Rose Mood Recipe là một màu son đỏ rất đặc biệt và không thể lẫn lộn được với bất cứ màu son đỏ nào khác. Son #909 Smoked Rose Mood Recipe là màu đỏ đất vừa thanh lịch lại vừa thu hút.

Son 3CE màu #909 Smoked Rose Mood Recipe 1

Màu son này sẽ phù hợp được với mọi màu da, tone da, dù da sáng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Khi sử dụng màu #909 Smoked Rose Mood Recipe các bạn nên chú ý trang điểm mắt và sử dụng má hồng để tổng thể gương mặt được hài hòa hơn. Màu son #909 Smoked Rose Mood Recipe có thể sử dụng trong rất nhiều dịp, đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc đều có thể sử dụng đẹp, dù trang điểm nhẹ nhàng hay cá tính thì màu son #909 Smoked Rose Mood Recipe vẫn luôn giúp bạn nổi bật.

#909 Smoked Rose Mood Recipe có chất son lì, khi lên môi để lại một bề mặt matte hoàn toàn. Màu son #909 Smoked Rose Mood Recipe lên môi khá tốt, chỉ cần một lần đánh là màu son đã lên chuẩn với màu son ở trong thỏi. #909 Smoked Rose Mood Recipe có khả năng bám màu tốt, khoảng từ bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi gần hết, vì vậy nếu muốn màu son được đều đẹp suốt cả ngày, các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại khi cần thiết.

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son #909 Smoked Rose Mood Recipe: Thiết kế son đẹp mắt, màu son độc đáo, son matte hoàn toàn trên môi,…

Nhược điểm của son #909 Smoked Rose Mood Recipe: Son #909 Smoked Rose Mood Recipe tuy là màu son đẹp, nhưng chất son lại khá khô, dễ bị bột, lợn cợn trên môi, các bạn nên dưỡng môi đầy đủ và tẩy da chết cho môi, để hạn chế được tình trạng này.

Son 3CE màu #909 Smoked Rose Mood Recipe 2

Giá bán: Son #909 Smoked Rose Mood Recipe hiện nay được bán trên thị trường Việt Nam với giá khoảng từ 350 000 đồng đến 450 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P9a1g1″ ]

Son 3CE #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color

Son #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color là màu son mà chỉ cần nhìn thôi là các bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu các bạn biết đến cô nàng hot girl LiLy MayMac thì chắc chắn các bạn sẽ không còn xa lạ gì với những tone son cam đất làm nên tên tuổi của cô gái này. Son #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color là một màu son cam đất chất lừ như như vậy. Màu son cam đất phù hợp được với mọi màu da, tone da, lại rất “tây”, không hề bị sến như một số tone son cam đất của nhiều hãng khác.

Son 3CE #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color 1

Son #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color có khả năng lên màu tốt, chỉ cần thoa một lớp là son đã lên màu đủ đậm, nếu các bạn muốn màu son sắc nét hơn thì có thể chồng thêm một lớp nữa, nhưng không nên chồng quá nhiều lớp, sẽ có cảm giác hơi bột và nặng môi. #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color bám màu được trong khoảng từ bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống gì.

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color: màu son hot trend cực xinh, phù hợp được với mọi màu da và tone da, bền màu,…

Nhược điểm của son #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color: có lẽ đây là nhược điểm của hầu hết các dòng son lì của 3CE là chất son khá khô và bột, khi sử dụng nếu môi các bạn quá khô sẽ dễ bị bết, lợn cợn trên môi.

Son 3CE #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color 2

Giá bán: Các bạn có thể tìm mua son #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Son #116 Inked Heart Mood Recipe Matte Lip Color hiện được bán trên thị trường với mức giá là 350.000 đồng đến 450.000 đồng/ thỏi.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ox1N1Q” ]

Son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac

Như chúng mình vừa nhắc đến ở trên, chính cô nàng LiLy MayMac là người mở đầu cho trào lưu son cam đất, vì vậy 3CE đã rất nhanh nhạy hợp tác cùng với LiLy MayMac cho ra mắt dòng son 3CE x LilY MayMac với những tone màu cực cool.

Son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac là màu đỏ đất, nhưng có thêm tone hồng, nên màu son này nữ tính và dễ sử dụng hơn rất nhiều. Đối với màu son này, các bạn có thể không trang điểm vẫn có thể sử dụng được, chỉ cần một lớp son thoa lòng môi nhẹ nhàng là cũng đủ xinh để đi học, đi làm. Nếu các bạn muốn nổi bật và thu hút hơn thì chỉ cần thoa full môi là xong.

son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac 1

Son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac bám màu tốt, và có khả năng giữ màu được từ bốn đến năm tiếng, nếu các bạn có ăn uống nhất là những món có nhiều dầu mỡ, màu son sẽ bị trôi đi hoàn toàn.

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac: Thiết kế son đẹp, vỏ vàng rose gold ấn tượng, chất son mượt, mịn không bị khô, không vón cục, không lợn cợn, màu son cũng rất dễ dùng, không kén màu da, không kén phong cách trang điểm.

Nhược điểm của son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac: Vì đây là thỏi son trong bộ sưu tập giới hạn giữa 3CE và LiLy MayMac nên số lượng bán ra rất có hạn, hiện nay phiên bản vỏ vàng gold không còn sản xuất nữa, các bạn chỉ có thể tìm mua màu son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac này ở bản vỏ đen thông thường.

son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac 2

Giá bán: Hiện nay son 3CE #118 Holy Rose 3CE x Lily Maymac được bán trên thị trường với giá khoảng 400 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PbCt0O” ]

Son 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac

Son nude là tone son chủ yếu được các bạn Âu Mỹ sử dụng, còn đối với con gái châu Á dù rất thích nhưng vẫn còn khá e dè trong việc sử dụng son nude. Minh chứng là trong các dòng son tại châu Á, còn rất khan hiếm các thỏi son màu nude. Vì vậy 3CE thực sự đã chơi trội khi cho ra mắt màu son 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac này.

Tuy là son nude nhưng tone son 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac hoàn toàn không hề kén da, không làm bợt da, nên khi sử dụng các bạn hoàn toàn không phải lo lắng trông mình nhợt nhạt như mới ốm dậy. Tất nhiên khi sử dụng các màu son nude các bạn vẫn nên trang điểm nhấn ở phần mắt để khuôn mặt được thu hút hơn.

Son 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac 1

3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac có chất son lì, matte hoàn toàn trên môi, son lên màu tốt, chỉ cần một lần tô là lên chuẩn màu, son giữ được trong khoảng thời gian từ ba đến bốn tiếng.

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm: thiết kế bao bì đẹp, tone son lì độc và lạ, không kén da, da trắng hay da ngăm đen cũng đều có thể sử dụng được,…

Nhược điểm của son 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac: chất son 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac khá bột và dễ làm khô môi, lợn cợn khi trên môi, các bạn cần tẩy da chết kĩ càng và thoa dưỡng ẩm đầy đủ trước khi sử dụng. 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac thuộc dòng son 3CE kết hợp cùng với Lily MayMac nên màu son này hiện không còn ở bản giới hạn nữa, các bạn có thể tìm mua màu son này ở phiên bản vỏ đen.

Son 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac 2

Giá bán: Son 3CE #119 Hold On 3CE x Lily Maymac hiện tại có giá khoảng 400 000 đồng, các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CpVzcJ” ]

Son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe

Son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe là màu son đỏ nổi bật đúng nghĩa trong danh sách hôm nay của JAMJA’s BLOG. Son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe nằm trong bộ sưu tập Red Ricepe của 3CE, với cả dòng chỉ toàn những tone son đỏ.

3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe có thiết kế vỏ đỏ hoàn toàn và lì mịn như nhung khi cầm lên tay cảm giác rất thích. Son không chỉ là món đồ trang điểm thông thường và còn trở thành một món quà tặng ý nghĩa. 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe là màu son đỏ lạnh, cực kì tôn màu da, lại giúp răng bạn trắng sáng lên vài tone. Màu son này cũng không kén tone da, dù bạn da trắng hay da ngăm đen cũng vẫn đều có thể sử dụng được em này.

Son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe 1

Chất son của dòng Red Ricepe cũng đã được cải thiện đáng kể, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm son lên môi mịn, giàu ẩm không hề bị khô môi, không làm nặng môi, bong tróc. Nhưng cũng chính kahr năng dưỡng ẩm tốt nên son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe chỉ có độ bám màu tương đối chỉ khoảng từ ba tiếng nếu các bạn không ăn uống gì, nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi hoàn toàn.

Ưu điểm và khuyết điểm:

Ưu điểm của son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe: thiết kế vỏ đẹp và độc đáo, màu son ấn tượng, không kén màu da, độ dưỡng ẩm tốt, không làm khô môi,…

Nhược điểm của son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe: Hiện tại dòng son này đang rất được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại Việt Nam. Hiện tại dòng son này đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái với vẻ bề ngoài giống gần như tuyệt đối, nhưng lại có mức giá rất rẻ, thậm chí chỉ bằng một nửa. Nên sẽ rất khó cho các bạn khi mua sản phẩm, nếu không có kiến thức để phân biệt.

Son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe 2

Giá bán: Hiện tại, son 3CE #215 Ruby Tuesday Red Recipe được bán trên thị trường với giá khoảng 350 000 đồng đến 450 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yoH5qw” ]

Son 3CE #907 Old Dress Mood Recipe Matte Lip Color

Màu son 3CE #907 Old Dress Mood Recipe Matte Lip Color là màu hồng đất hay còn còn là màu cánh hồng khô mà rất nhiều bạn đang tìm kiếm. Màu son trang nhã mà lại vẫn đủ dịu dàng nữ tính. 3CE #907 Old Dress Mood Recipe Matte Lip Color phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn các bạn da ngăm đen.

Chất son khá mịn và lì, nên khi lên môi matte hoàn toàn. Khả năng bám màu tốt, lên màu chuẩn, màu giữ được trong khoảng từ bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu các bạn có ăn uống màu son sẽ trôi đi hoàn toàn.

Son 3CE #907 Old Dress Mood Recipe Matte Lip Color 1

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của 3CE #907 Old Dress Mood Recipe Matte Lip Color: màu son đẹp, phù hợp với mọi màu da, chất son matte, khả năng bám màu ổn,…

Nhược điểm của 3CE #907 Old Dress Mood Recipe Matte Lip Color: Chất son hơi khô cần phải dưỡng ẩm cho môi trước khi sử dụng.

Son 3CE #907 Old Dress Mood Recipe Matte Lip Color 2

Giá bán: Son 3CE #907 Old Dress Mood Recipe Matte Lip Color có giá khoảng từ 350 000 đồng đến 450 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2pZrs4v” ]

Với 6 thỏi son 3CE đẹp nhất hiện nay mà bài viết vừa review trên đây hy vọng đã giúp bạn có ngay đáp án cho câu hỏi: son 3CE màu nào đẹp nhất? – và từ đó chọn được cho mình thỏi son ưng ý nhất.

JAMJA’s BLOG mong rằng sẽ nhận được nhiều sự phản hổi của các bạn để từ đó cung cấp thêm nhiều thông tin hay và hữu ích hơn nữa nha. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp!

Xem thêm: Son Espoir màu nào đẹp nhất, dùng có tốt không?

3.7/5 - (4 votes)

Comments

comments