Review son 3CE Mood Recipe chính hãng – TOP 6 màu son đầy mê hoặc

3972

Nếu yêu thích 3CE, bạn không thể bỏ qua dòng son 3CE Mood Recipe đình đám. Cùng tìm hiểu bảng màu của 3CE Mood Recipe và giá cả thế nào nhé!

Vài dòng về thương hiệu 3CE đình đám

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc trở thành những “chị em thân thiết” với các bạn nữ 3CE ra đời là một công ty con của công ty mẹ Stylenanda. Sau khi dẫn đầu về thời trang, Stylenanda lấn sân sang mỹ phẩm và cũng mang về những thành công không kém.

3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes, sở hữu rất nhiều những sản phẩm trang điểm chất lượng và thu hút phái đẹp ở thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của 3CE luôn mang phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với sự đổi mới nhanh chóng của giới trẻ ngày nay. Là một sản phẩm hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, 3CE luôn mở rộng các cửa hàng chính hãng ở châu Á với mong muốn mang lại sự lựa chọn làm đẹp hợp với túi tiền của đông đảo chị em phụ nữ.

Thương hiệu mỹ phẩm 3CE

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OXRMda” ]

Nếu là một tín đồ của thương hiệu này, hẳn bạn sẽ biết những dòng son lì làm nên tên tuổi của 3CE như dòng 3CE Mood Recipe luôn được nhiều người săn lùng. Năm 2017 vừa qua, 3CE Mood Recipe còn tung ra thêm 5 màu son mới làm điên đảo những cô nàng mê son ở Việt Nam.

Thương hiệu son 3CE

Review son 3CE Mood Recipe

Thiết kế

Những thỏi son 3CE nói chung có thiết kế rất riêng và luôn tối giản, không cầu kì. Với son 3CE Mood Recipe có phần vỏ khá sang trọng và bắt mắt với vỏ nhám in logo của hãng. Tuy khá đơn giản nhưng vẫn có chất riêng không lẫn vào đâu được của thương hiệu 3CE.

Thiết kế son 3CE Mood Recipe

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OXRMda” ]

Dáng thỏi vuông vức với lớp vỏ có màu sắc tương đồng với 5 màu son bên trong khá thú vị. Đây là dòng son đầu tiên 3CE thiết kế vỏ son có màu trùng với màu son. Nói không quá khi cho rằng đây là dòng son có thiết kế đẹp nhất, trendy nhất từ trước đến nay của 3CE.

Thiết kế màu vỏ son 3CE Mood Recipe

Chất son

3CE luôn nổi tiếng bởi những thỏi son có độ lì rất phù hợp với những cô nàng lười dặm lại son trong ngày. Dòng 3CE Mood Recipe Matte Lip Color với chất son cực lì nhưng lại không được mịn màng và hơi khô, bạn sẽ phải dùng son dưỡng thật kỹ trước khi tô tránh môi bị bong sau vài giờ.

Chất son 3CE Mood Recipe 2016

Chính vì vậy, ở phiên bản 3CE Mood Recipe On And On, chất son đã được cải tiến hơn, mềm mượt và ít bột hơn nên không có cảm giác khô môi nhiều như 3CE Mood Recipe 2016. Son đánh không bị đọng vào rãnh môi nên sẽ ít bị lộ vân môi hơn.

Chất son 3CE Mood Recipe 2017

Xem thêm:

Độ lên màu

Những thỏi son trong bộ sưu tập Mood Recipe của 3CE năm 2017 hầu hết đều là những màu khá trendy với tone trầm và khá đậm nên lên màu cực chuẩn. Tuy vậy, màu Brilliant vì là tone cam nude nên màu sắc lên hơi kém, nếu bạn có đôi môi nhiều khuyết điểm hay có viền môi và màu môi đậm thì phải dùng một lớp son che khuyết điểm hoặc apply nhiều lớp để có màu ưng ý nhé.

Độ lên màu son 3CE Mood Recipe

Khả năng bám màu

Về khả năng bám màu thì từ dòng 3CE Mood Recipe 2016 đến On And On 2017 đều có khả năng giữ màu rất tốt. Bạn có thể ăn uống thỏa thích mà không sợ son “bay” hết đâu nhé

Bảng màu son 3CE Mood Recipe đầu đủ

Bảng màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016

Bộ sưu tập 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016 chỉ có 5 màu nhưng đều là những tone màu rất dễ được yêu thích vì “độ dễ tính” của các em ý. Đây là những tone màu cực kì hợp với thời tiết mùa lạnh và cũng không kém phần thời thượng. 5 màu của bộ sưu tập này bao gồm: Row tone cam đào, Muss tone hồng đất, Inked Heart tone cam đất, Smoked Rose tone đỏ gạch và Chicful màu mận chín.

Bảng màu son 3CE Mood Recipe 2016

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pMBkOG” ]

Bảng màu thiên về hướng tone màu nude và màu đất, duy chỉ có em Chicful là màu tím mận đậm chất make-up kiểu Tây. Bảng màu cực “đỉnh” này ngay từ khi ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý và yêu thích của chị em phụ nữ. Không cần quá tươi tắn hay rực rỡ, những màu sắc mà 3CE Mood Recipe 2016 sở hữu giúp các cô nàng dù có làn da ngăm vẫn có thể tự tin tô sắc. Đặc biệt với bảng màu này, nếu áp dụng cách đánh lòng môi bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài “ăn gian” về tuổi tác kha khá đấy.

Bảng màu son 3CE Mood Recipe 2016

Bảng màu mới của son 3CE Mood Recipe On And On 2017

Tiếp nối 3CE Mood Recipe Matte Lip Color làm điêu đứng nhiều chị em thì bộ sưu  tập 2017 của 3CE Mood Recipe cũng sở hữu một bảng màu “nhỏ nhưng có võ”. 5 màu mới lần này cũng được ra mắt vào dịp thu đông nên gam nude vẫn là chủ đạo. Cả 5 màu son đều tạo nên cơn sốt son nude vào cuối năm 2017 và vẫn giữ độ hot đến đầu năm 2018.

Tuy nhiên có thể thấy độ hot của bảng màu 3CE Mood Recipe 2017 là nhờ vào người anh mở đường Lip Color 2016 khi bảng màu chỉ được mở rộng thêm ở gam nude và không có nhiều đột phá.

Bảng màu son 3CE Mood Recipe 2017

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CCg6vq” ]

Son 3CE Mood Recipe màu nào đẹp nhất?

Màu #909 Smoked Rose 2016 (đỏ gạch)

Trong 5 màu son của bộ sưu tập 3CE Mood Recipe 2016, đây là màu nổi bật nhất. Không phải là tone đỏ tươi thường thấy, tone màu này trầm ấm hơn và còn giúp bạn tôn da đáng kể. Với những bạn có viền môi hay màu môi không đều, đậm thì màu son này cực kì thích hợp. Đánh full môi với màu son này sẽ vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa giúp bạn trông sang chảnh hơn rất nhiều.

Son 3CE Mood Recipe màu 909

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Ojcxki” text=”MUA NGAY” ]

Màu #116 Inked Heart 2016 (cam đất)

Đây cũng là màu sắc khuyên bạn nên sở hữu vì khá tươi tắn cũng như không hề én da. Màu son này lên môi khá Tây và biến bạn từ một làn da ngăm thiếu sức sống trở nên khỏe khoắn, đậm phong cách châu Âu hơn. Nếu bạn có một lớp make-up chỉn chu thì hẳn là màu son này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Chỉ một lưu ý nhỏ là bạn nên đánh nhiều lớp để màu son lên môi đẹp nhất, và nhớ dùng cả son dưỡng nữa nhé!

Son 3CE Mood Recipe màu 116

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2RJBoLS” ]

Màu #115 Muss 2016 (hồng đất)

Bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, điệu đà thì sẽ rất thích màu Muss của 3CE Mood Recipe Lip Color này đấy. Với tỉ lệ sắc hồng nhiều hơn tone đất nên son mang vẻ khá nữ tính và tươi tắn hơn. Màu son này cũng khá sáng nên bạn nhớ dưỡng môi kĩ để không bị lộ khuyết điểm trên môi nhé.

Son 3CE Mood Recipe màu 115

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2EfBloH” ]

Màu #220 Hit Me Up 2017 (cam đất)

Sắc cam đất hơi ngả sang màu gạch này có độ trầm vừa phải, không khiến da bạn bị tối đi mà còn là màu son hot trend nhất. Tone cam đất đã hot nay màu son này còn được 3CE tinh tế cho thêm tỉ lệ nâu đỏ nhiều hơn khiến cho màu son cực kì dễ sử dụng. Son lên môi khiến bạn trở nên quyến rũ và thần thái hơn hẳn!

Son 3CE Mood Recipe màu 220

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OoVJsc” ]

Màu #221 Mellow Flower 2017 (hồng đất)

Gam hồng đất nhưng được thêm chút sắc đỏ khiến màu son có vẻ tươi tắn và tôn da hơn hẳn. Mellow Flower có lẽ là tone hồng đất đẹp nhất từ trước tới nay của 3CE khi tươi vừa đủ, trầm vừa đủ và rất chuẩn hồng đất. Tone màu này mang lại cho bạn gái vẻ đằm thắm, tự nhiên và lung linh hơn.

Son 3CE Mood Recipe màu 221

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OWbiTS” ]

Xem thêm:

Màu #222 Step And Go 2017 (đỏ đất)

Da ngăm sợ kén màu son thì 3CE Mood Recipe 2017 mang lại cho bạn màu đỏ đất hoàn hảo này. Không quá rực rỡ nhưng cũng không quá trầm như Smoked Rose 2016, màu son này trông thời thượng và giúp bạn nổi bật hơn. Màu son này được bán rất chạy và luôn nằm trong top màu son yêu thích của các beauty blogger.

Son 3CE Mood Recipe màu 909Son 3CE Mood Recipe màu 222

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2A5ZxWh” ]

Son 3CE Mood Recipe mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường có khá nhiều mức giá cho 3CE Mood Recipe, tuy nhiên giá bình quân dao động trong khoảng 300.000 VNĐ. Mức giá này cũng không quá đắt so với những dòng son có thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Đầu tư cho một em 3CE Mood Recipe với mức già này khá hợp lý.

Son 3CE Mood Recipe giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OXRMda” ]

Son 3CE Mood Recipe có mặt trên hầu khắp các cửa hàng mỹ phẩm ở Việt Nam. Chính vì vậy việc gặp phải hàng giả cũng sẽ xảy ra nhiều hơn, bạn gái nhớ check kĩ lưỡng thiết kế cũng như mã hay tìm đến những chuyên trang bán mỹ phẩm uy tín để tìm được thỏi son phù hợp và chính hãng nhé.

Son 3CE Mood Recipe mua ở đâu

Son 3CE Mood Recipe với bảng màu thời thượng và phù hợp với mọi làn da sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bộ sưu tập son môi của các cô nàng. Với bài viết trên hy vọng các bạn nữ đã tìm được một địa chỉ mua hàng hợp lý cho mình để sở hữu ngay màu son yêu thích!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments