Bảng màu son 3CE Red Recipe đầy đủ mới nhất 2019

2706

Nếu bạn là một fan trung thành của 3CE thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng son 3CE Red Recipe siêu hot gần đây. Hãy cùng xem son 3CE Red Recipe có gì đặc biệt nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm 3CE

3CE là một thương hiệu của Hàn Quốc, trước đó 3CE chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang quần áo, phụ kiện,…nhưng trong những năm gần đây, thương hiệu đã đổ bộ sang mảng mỹ phẩm và chăm sóc da. Dù mới là tân binh, nhưng 3Ce đã nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu cho mình, khi mà không chỉ ở Hàn Quốc, mà ngay ở nước ngoài các sản phẩm của 3CE cũng rất được yêu thích. Các sản phẩm của 3CE rất phong phú và đa dạng từ chăm sóc da, trang điểm,…

Thương hiệu mỹ phẩm 3CE

Tại Việt Nam các sản phẩm của 3CE được rất nhiều người sử dụng, nhưng phổ biến nhất vẫn là son môi, mỗi dòng son môi của 3CE khi được ra mắt đều nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn gái, thường luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục. Gần đây, thương hiệu son 3CE đã cho ra mắt dòng son 3CE Red Recipe cũng nhanh chóng hết hàng ở mọi mặt trận. Vậy thỏi son này có thực sự tốt và tại sao lại hot như vậy, bảng màu son gồm những màu nào, cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Review thỏi son 3CE Red Recipe

Review thỏi son 3CE Red Recipe 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PKnAzo” ]

Bao bì, thiết kế: Son 3CE Red Recipe có thiết kế vỏ đỏ hoàn toàn, như màu son bên trong, đây là phong cách đặc trưng của 3CE, khi luôn làm vỏ son trùng với màu son bên trong, giúp chúng mình dù không mở nắp son ra vẫn biết được màu bên trong. Vỏ son được làm bằng chất liệu nhựa mịn, khi cầm rất đã tay, hơi có cảm giác hơi nhẹ, có lẽ vì phần vỏ son được làm bằng nhựa. Nhìn chung thiết kế vỏ son 3CE Red Recipe khá đẹp và đáng đồng tiền, có rất nhiều bạn gái mua son 3CE Red Recipe không chỉ vì cái tên thương hiệu 3CE, vì chất son mà còn một phần lớn vì thiết kế quá xinh xắn và bắt mắt của em ấy.

Thành phần: Son 3CE Red Recipe có bảng thành phần khá an toàn và lành tính, nên các bạn hoàn toàn không cần phải băn khoăn gì về khoản này. 3CE là một thương hiệu lớn và các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm duyệt là an toàn và đảm bảo chất lượng trước khi được bán ra thị trường.

Review thỏi son 3CE Red Recipe 2

Chất son: Son 3CE Red Recipe có chất son khá mỏng, nhẹ, nên khi lên môi rất mềm và mướt, chất son không quá lì, tạo một lớp màng ẩm trên môi vô cùng thoải mái, giúp môi luôn có cảm giác đủ ẩm và căng mọng, không hề bị khô, vón cục như một số loại son khác. Son 3CE Red Recipe có độ lên màu khá tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi, son có độ dưỡng tốt, nên khả năng bám màu chỉ ở mức tương đối, từ ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi gần hết. Vì vậy, để màu son luôn đều, đẹp, các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại trong ngày.

Xem thêm: Review chi tiết son bút chì Lipice của Rohto Việt Nam

Bảng màu son 3CE Red Recipe

Bảng màu son 3CE Red Recipe không quá phong phú và đa dạng như các dòng son Âu Mỹ khác, đây có lẽ là điểm chung của rất nhiều các thương hiệu son Hàn Quốc hiện nay, chủ yếu chỉ có khoảng từ năm đến bảy tone màu phổ biến, dễ sử dụng.

Son 3CE Red Recipe gồm có năm màu son, đều là các tone son đỏ được pha trộn với các tone màu khác để tạo ra nhiều tone màu đỏ khác nhau. Nếu bạn là một fan của son đỏ thì bảng màu son 3CE Red Recipe này sẽ hoàn toàn hạ gục bạn.

Bảng màu son 3CE Red Recipe 1

3CE Red Recipe 211 Dolly : ( Chất son satin) màu son 3CE Red Recipe 211 Dolly là một màu đỏ cam năng động và tươi tắn mà mọi cô gái đều cần phải có trong mùa hè này. Màu đỏ cam có thể sử dụng hàng ngày hoặc sử dụng vào các dịp đặc biệt cũng đều rất đẹp. Nếu bạn muốn tự nhiên, để dùng khi đi học đi làm thì chỉ cần sử dụng một lớp mỏng ở lòng môi, còn nếu các bạn muốn nổi bật hơn để đi chơi, đi tiệc thì có thể sử dụng full môi và chồng thêm nhiều lớp để màu son trông sắc xảo và thu hút hơn. Đặc biệt son 3CE Red Recipe 211 Dolly dù các bạn có chồng thêm nhiều lớp thì môi vẫn không hề có cảm giác bị nặng, khó chịu.

Bảng màu son 3CE Red Recipe 2

3CE Red Recipe 212 Moon : (Chất son Satin) 3CE Red Recipe 212 Moon là màu son đỏ thuần lạnh lùng mà lại vô cùng cuốn hút, màu son đỏ thuần phù hợp được với mọi màu da và tone da, dù da trắng hay da ngăm đen cũng đều đẹp. Khi sử dụng màu son 3CE Red Recipe 212 Moon  này các bạn dù không trang điểm vẫn rất tươi tắn.

3CE Red Recipe 213 Fig : (Chất son lì) Nếu bạn là fan của màu hồng thì đừng nên bỏ lỡ màu son 3CE Red Recipe 213 Fig  đỏ hồng này. Màu son đỏ hồng dịu dàng và đằm thắm. Màu son rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, nhất là các bạn còn đang đi học và đi làm, vì son giúp khuôn mặt bạn đủ thu hút nhưng không quá chói.

3CE Red Recipe 214 Squeezing : (Chất son lì) Màu son đỏ tươi là màu son cổ điển nhất mà bất cứ cô gái nào cũng đều sở hữu ít nhất một thỏi cho bản thân mình. 3CE Red Recipe 214 Squeezing đỏ tươi thu hút phái đẹp nhờ màu son rực rỡ cộng hưởng với chất son lì mịn, mượt như nhung, tạo nên đôi môi có sức hút hơn hẳn.

Bảng màu son 3CE Red Recipe 3

3CE Red Recipe 215 Ruby Tuesday :  (Chất son lì) 3CE Red Recipe 215 Ruby Tuesday  là màu son đỏ thẫm dành cho các bạn yêu thích sự mới mẻ và phá cách, màu son này sẽ rất đẹp nếu các bạn có trang điểm mắt và sử dụng má hồng. 3CE Red Recipe 215 Ruby Tuesday  phù hợp với mọi màu da và tone da, kể các các bạn da đen màu son này cũng giúp tôn lên gương mặt của bạn, giúp gương mặt tươi tắn hơn.

Son 3CE Red Recipe có tốt không?

Ưu điểm của son 3CE Red Recipe: Son 3CE Red Recipe có thiết kế đẹp, bắt mắt và nổi bật, khó tìm thấy ở các dòng son khác. Chất son lì mềm mịn, dưỡng ẩm tốt, không làm môi bị khô. Mùi hương thơm nhẹ nhàng không gây khó chịu, kể cả các bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm vẫn đều có thể sử dụng được.

Son 3CE Red Recipe có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PKnAzo” ]

Nhược điểm của son 3CE Red Recipe: Son 3CE Red Recipe có mức giá khá cao so với trọng lượng của sản phẩm, chưa kể son 3CE Red Recipe quá hot tại Việt Nam nên có rất nhiều nguồn hàng không rõ nguồn gốc tràn lan tại thị trường, hàng nhái, hàng giả làm khó khăn cho người tiêu dùng.

Son 3CE Red Recipe có tốt không 2

Son 3CE Red Recipe giá bao nhiêu?

Son 3CE Red Recipe tại Hàn Quốc có mức giá khoảng 360 000 đồng khi về Việt Nam em này có giá khoảng 450 000 đồng. Các bạn có thể đợi đến các dịp sale tại Hàn Quốc để mua được son 3CE Red Recipe với mức giá hợp lý hơn.

Son 3CE Red Recipe giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PKnAzo” ]

Son 3CE Red Recipe mua ở đâu?

Hiện tại, 3CE chưa có showroom chính hãng tại Việt Nam nên các bạn có thể tìm mua son 3CE Red Recipe tại các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay, các shop nhận order hàng Hàn Quốc, hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…Như JAMJA’s BLOG đã nhắc ở trên thị tại Việt Nam thị trường mỹ phẩm 3CE rất phức tạp, xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng giả với mức độ cực kì tinh vi, và rất khó phát hiện, mà chỉ bán với mức giá bằng một nửa, hoặc rẻ hơn hơn rất nhiều mức giá mà chúng mình vừa đề cập. Vì vậy, các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, tin cậy để tránh tiền mất, tật mang.

Son 3CE Red Recipe mua ở đâu 1

Trên đây là bài viết “Bảng màu son Son 3CE Red Recipe mới nhất 2019 ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments