Son Agapan – Bảng màu son Agapan đầy đủ đẹp xinh nhất năm

4794

Son Agapan là dòng son Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng ai ai cũng biết, sự đa dạng về son lì, son kem, son thỏi…được các bạn gái chào đón nồng nhiệt và thật dễ dàng để lựa chọn được màu son yêu thích.

Son Agapan Hàn Quốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với một loại son lì bền màu, lâu trôi, mướt mịn mà giá lại rất hợp lý.

Đôi nét về thương hiệu Agapan

Từ khoảng năm 2016, thương hiệu Agapan đã bắt đầu được săn lùng và trở thành hot trend từ đó. Hàng hot không chỉ bởi màu son đẹp, mà còn ở chất lượng son với khả năng bền màu lên đến 6 tiếng đồng hồ mà môi không bị khô, hay bong tróc vẩy. Khả năng lên chuẩn màu như test của hãng cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm của thương hiệu này đem lại.

Đôi nét về thương hiệu Agapan

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xyQ9cf” ]

Son Agapan được sản xuất với mẫu mã và chất lượng ngày càng được cải thiện, ban đầu chỉ là son thỏi lì, sau này sản phẩm được cải tiến thành son kem lì càng được ưa chuộng.

Son Agapan review chi tiết

1. Son kem lì Agapan Painting Rouge

Son kem lì Agapan Painting Rouge được coi là dòng son cổ điển và cơ bản nhất của thương hiệu Agapan. Xuất hiện từ khá lâu, dòng son này được đánh giá là dễ sử dụng và đem lại hiệu quả cho việc giữ son bám lâu mà môi vẫn mềm mịn.

Thiết kế:

Son kem lì Agapan Painting Rouge

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CuC1np” ]

Với kết cấu dạng son kem lì nhưng lại được thiết kế khá lạ khi nhìn từ ngoài vào lai ngưỡng tưởng là một thỏi son với phần nắp trong suốt giúp nhận biết màu son dễ hơn. Phần nắp vặn được úp ngược xuống dưới nhưng không bị tràn son ra ngoài.

Chất son:

Chất son của hãng luôn được đánh giá tốt bởi độ mềm mịn và chất son mướt khi đánh lên môi. Sản phẩm phẩm son kem dễ tán và tạo cảm giác môi căng mọng và rất dễ để tạo dáng son khi muốn đánh lòng môi hoặc full môi.

Son kem lì Agapan Painting Rouge 1

Dòng son có khả năng che khuyết điểm gần như  tuyệt đối với những bạn có khuyết điểm như môi thâm hoặc môi sậm màu. Son khô khá nhanh nên khi quét lên môi tán đều và khoảng 1 phút son sẽ khô lại, tạo độ lì nhất định và căng đầy.

Độ bám màu:

Sản phẩm được yêu thích bởi khả năng bám màu và giữ màu chuẩn trên môi kể cả sau nhiều giờ sử dụng. Tuy nhiên một nhươc điểm là nếu son để lâu trên môi có thể sẽ bị khô nếu không dùng son dưỡng trước.

Son kem lì Agapan Painting Rouge 2

Sản phẩm có khả năng bám màu lên đến 12 tiếng sử dụng nên vẫn  có thể ăn uống mà không lo trôi son.

2. Son thỏi Agapan Flower Matte Lipstick

Son thỏi Agapan Flower Matte Lipstick

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PNXeNf” ]

Là một sản phẩm “thế hệ sau” của dòng son lì Agapan Painting Rouge đã làm mưa làm gió một thời gian trên thị trường. Agapan Flower Matte Lipstick kế thừa những tinh túy của “đàn anh” đi trước. Nếu ai đã từng là fan hâm mộ của bảng màu lung linh của son lì Agapan Painting Rouge, chắc chắn với dạng son thỏi mới này, Agapan Flower Matte Lipstick sẽ không làm bạn bị thất vọng.

Thiết kế:

Son thỏi Agapan Flower Matte Lipstick 1

Với thiết kế vỏ ngoài đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sản phẩm có bao bì màu đen sang trọng, với tên thương hiệu được in đậm trên thân thỏi, giúp khách hàng dễ nhận diện cây son của hãng. Được thiết kế với kiểu dáng khá vuông vức tạo ngoài chắc chắn và cầm chắc tay, giúp cho dòng son thiết kế mới càng được ưa chuộng. Thân son trơn sơn bóng, có thể sẽ dễ để lại vân tay khi cầm, nhưng với màu đen tuyền chắc chắn sẽ không làm sản phẩm “kém sang” phần nào. Đặc biêt, vẫn giữ được bảng màu lung linh như  từ dòng son kem lì, chắc chắn dòng son thỏi mới của hãng khiến chị em càng yêu thêm Agapan.

Chất son:

Son thỏi Agapan Flower Matte Lipstick 2

Ưu điểm của dòng sản phẩm son thỏi lì của hãng chính là chất son lì ảo diệu nhưng vẫn không làm môi khô căng hay bong tróc, lộ vân rõ rệt như một số dòng son lì khác. Son khi tô lên môi cảm giác mướt min, không bị vón, che được khuyết điểm trên môi. Sản phẩm có chứa thành phần dưỡng môi nhưng không làm môi bị bóng nhẫy như son tint. Son được nghiên cứu với những thành phần tao nên thân thiện với tự nhiên và an toàn, không chứa các chất độc hại gây hại cho môi.

Độ bám màu:

 son thỏi Agapan Flower matte lipstick 3

Sản phẩm được nhiều chuyên gia làm đẹp đánh giá cao về đô bám màu và  có khả năng giữ son lên đến 6 tiếng đồng hồ khi không ăn uống, mùi son thơm dịu nhẹ giúp người dùng thư giãn.

3. Son lì Agapan Pit A Pat

Là dòng son thỏi được cải tiến và cải thiện những nhược điểm mà ở dòng son trước chưa thực hiện được, ra mắt năm 2017 Agapan Pit A Pat được đánh giá cao từ vỏ ngoài cho đến chất lượng son.

Thiết kế:

son Agapan Pit A Pat 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yTjRbQ” ]

Với thiết kế hiện đại và không kém phần sang chảnh, vẫn với màu đen tuyền nhưng vỏ ngoài của son thỏi lần này được thiết kế với phần vỏ nhám, tránh để lại vân tay tạo độ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Bên cạnh đó, khác với dòng trước khá đơn giản ở bao bì, lần này hãng đã khắc chìm tên thương hiệu son trên vỏ tạo cảm giác mờ ảo tinh tế giúp khi cầm thỏi son khá sang và tạo sự bí ẩn. Sản phẩm khi cầm cảm giác chắc tay, và tạo độ chắc chắn khi xoay vặn, lại thêm một điểm cộng cho cây son này.

Chất son:

son Agapan Pit A Pat 5

Khỏi phải nói đến chất son, với một “kim chỉ nam” ban đầu muốn đem đến dòng sản phẩm bình dân nhưng chất lượng thượng hạng, Agapan đem đến cho người dùng cảm giác nhẹ dịu, mịn màng khi sử dụng son dù là son lì. Kết cấu chắc chắn, lên màu chuẩn, khác với những sản phẩm son lì khác, Agapan Pit A Pat giúp người mọi người dùng dù chuyên hay không chuyên cũng chỉ cần nhẹ nhàng, đơn giản tô một đường trên môi là có thể cảm nhận được ngay độ mềm mịn của chất son mà không bị bột hay bết dính trên môi.

son Agapan Pit A Pat 2

Mặc dù son có tính chất lì nên thường thành phần sẽ ít chất dưỡng nhưng với dòng son thỏi lì của agapan chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, bởi với dòng son semi-matte tạo nên đô lì cho son nhưng vẫn chứa thành phần dưỡng nhất định nên sẽ không bị khô môi mà còn góp phần làm môi có hiệu ứng lì nhưng vẫn căng mọng. Agapan Pit A Pat được nhiều chuyên gia trang điểm tư vấn tin dùng và  có thể sử dụng cho mọi người dù là môi khô nứt nẻ.

Độ bám màu:

son Agapan Pit A Pat 3

Đúng như quảng cáo của hãng, Agapan Pit A Pat lên màu đúng chuẩn, tuyệt đối, sắc độ lên chuẩn như swatch của hãng. Son có khả năng lên đúng màu ngay từ lần đầu tô lên môi, mà không cần tô lại quá nhiều lần.

Sản phẩm mặc dù có chứa thành phần dưỡng môi, nhưng không khiến môi bị bóng nhẫy, mà vẫn tạo độ lì và mềm mại. Chất son lì tạo màu chuẩn và nếu không ăn uống gì, son có thể được giữ, bám màu lên đến 6-7 tiếng một ngày.

4. Son kem Agapan Vita Lip Stain

Thiết kế:

Dòng  son kem cải tiến được ưa chuộng không kém. Vẫn giữ được phong độ với vỏ ngoài vô cùng lạ mắt và giúp các tín đồ son phân biệt màu nhanh chóng thông qua vỏ trong suốt bên ngoài. Thỏi son này có vẻ nhỏ nhắn xinh xắn hơn người anh đi trước và phù hợp với việc để gọn trong túi xách nhỏ của chị em.

Son kem Agapan Vita Lip Stain

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S1UDAF” ]

Mã son được in ở đáy thỏi và vỏ hộp cũng không còn đơn điệu như những “tiền lệ ” trước. Cọ tán son mềm và được thiết kế hình chiếc lá giúp việc tô son dành cho những  người không chuyên dễ dàng hơn.

Chất son:

Son kem Agapan Vita Lip Stain 1

Độ mềm mịn của son thì khỏi phải bàn, đặc biệt phiên bản này tăng cường độ cấp ẩm nhờ dưỡng chất Vitamin E giúp môi luôn mềm mại, căng mọng. Son có khả năng lên màu chuẩn ngay từ lớp đầu tiên và khô nhanh.

Độ bám màu:

Son kem Agapan Vita Lip Stain 2

Son có khả năng bám màu khoảng 5 giờ đồng hồ và lên màu ngay khi vừa tô son lớp đầu.

Bảng màu son Son Agapan đầy đủ

Bảng màu son Son kem lì Agapan Painting Rouge

Son kem lì Agapan Painting Rouge 3

Dòng son kem lì của Agapan cũng được yêu thích bởi bảng màu phong phú từ cam, đỏ, hồng cho tới nude đều có thể làm hài lòng mọi tín đồ làm đẹp. Son kem lì Agapan Painting Rouge có tất cả 7 màu son cực kì yêu và nổi bật:

Son kem lì Agapan Painting Rouge màu đỏ cam (Blooming Red)

Son kem lì Agapan Painting Rouge 4

Đỏ cam là màu son đã rất quen thuộc với nhiều cô gái. Màu đỏ cam của dòng Son kem lì Agapan Painting Rouge thiên về tone màu cam nhiều hơn, khi đánh lên, đôi môi của bạn như “bừng sáng” bởi sắc cam nổi bật pha lẫn vào đó là ánh đỏ ấm áp. Màu này tuy khá phổ thông nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Bất kì cô nàng sở hữu làn da ngăm ngay một làn da trắng hồng thì cũng không thể làm khó được màu Blooming Red của Son kem lì Agapan Painting Rouge này.

Son kem lì Agapan Painting Rouge màu đỏ thẫm (Dry Plum)

Son kem lì Agapan Painting Rouge 5

Đỏ thẫm tưởng chừng như là màu khó đánh nhưng những năm gần đây, sắc đỏ thẫm này lại lên ngôi thống trị trong các bảng màu son. Màu đỏ thẫm của Son kem lì Agapan Painting Rouge lên màu cực chuẩn, đôi môi của bạn trông như một trái sơ ri căng mọng, quyến rũ vậy. Đây còn là màu son được đánh giá sánh ngang với màu son 08 của Bourjois Velvet đứng top trong các bảng xếp hạng về doanh thu của Agapan.

Son kem lì Agapan Painting Rouge màu đỏ gạch (Wood Brown)

Son kem lì Agapan Painting Rouge 6

Màu đỏ gạch sẽ có tone đỏ hòa cùng tone cam đậm đánh lên môi cực tây và cực lạ. Không phải ngẫu nhiên mà màu son này được yêu thích đến thế, màu đỏ gạch này sinh da để dành cho mọi loại da, từ cô nàng da ngăm đen đến làn da trắng hồng đều có thể dùng được. Thêm vào đó, nếu bạn đánh màu son nhạt đi một chút trông bạn cực kì lai tây còn tô son đậm toàn môi bạn như biến thành một quý cô đầy sự quyến rũ.

Son kem lì Agapan Painting Rouge màu đỏ tươi (Orchid Bloom)

Son kem lì Agapan Painting Rouge 7

Màu đỏ tươi vốn là tone màu truyến thống mà bất kì dòng son nào cũng không thể thiếu. với Son kem lì Agapan Painting Rouge không ngoại lệ nhưng điểm cộng cho màu son này chính là tone lên siêu chuẩn, chất son mềm mịn đánh mướt môi, biến đôi môi của bạn trở nên căng mọng hút mắt người nhìn.

Son kem lì Agapan Painting Rouge màu cam đỏ (Crimson Cotton)

Son kem lì Agapan Painting Rouge 8

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc màu đỏ cam với cam đỏ khác gì nhau? màu đỏ cam sẽ thiên về tone đỏ nhiều hơn, còn màu cam đỏ thì thiên về tone cam nhiều hơn.Mỗi màu sẽ có một vẻ đẹp riêng, với tone màu cam đỏ này thì khi đánh lên khá giống với màu đỏ gạch một chút nhưng vì tone cam nhiều nên màu sẽ có phần nhạt và tươi hơn. Đây cũng là tone màu của Agapan được nhiều chị em yêu thích nhất.

Son kem lì Agapan Painting Rouge màu cam đất (Pecan Daisy)

Son kem lì Agapan Painting Rouge 9

Màu cam đất này khi đánh lên môi sẽ giống như màu cam cháy, sắc cam đất tuy không được tươi bằng sắc cam đỏ hay màu đỏ gạch nhưng lại gần với màu da Châu Á của chúng ta nhất nên dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào trông bạn vẫn thật nổi bật. Màu cam đất không hề khó đánh như nhiều người nghĩ, ngược lại đây chính là tone đẹp nhất nhì trong các màu son và đang là xu hướng trang điểm được nhiều bạn gái theo đuổi.

Son kem lì Agapan Painting Rouge màu hồng đỏ (Fuchsia Ruby)

Son kem lì Agapan Painting Rouge 10

Hồng đỏ là màu son giống với màu Soho của thương hiệu son Espoir. Màu hồng đỏ tuy là màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại chỉ hợp với cô nàng có làn da trắng sáng. Khi sử dụng màu son này bạn cũng cần chú ý đến cách mix quần áo sang chảnh một chút.

Son kem lì Agapan Painting Rouge màu đỏ cherry (Magenta Cherry)

Son kem lì Agapan Painting Rouge 11

Màu son này là màu son mới của dòng Son kem lì Agapan Painting Rouge nên chưa nhiều người biết đến nhưng trong tương lai Magenta Cherry sẽ là màu son phá đảo trên các bảng xếp hạng và trở thành màu son mới được yêu thích nhất năm nay.

Xem thêm: Son Rose – Cập nhật bảng màu son Roses Mini Garden đầy đủ nhất

Bảng màu son Agapan Flower Matte Lipstick

Son thỏi Agapan Flower Matte Lipstick 3

Vẫn với tone màu chủ đạo là đỏ, hồng nude vô cùng tiện dụng và dễ sử  dụng cho làn da bạn gái châu Á. Dòng son Son thỏi Agapan Flower Matte Lipstick có tất cả 8 màu son về cơ bản màu son của Son thỏi Agapan Flower Matte Lipstick không có sự khác biệt nhiều so với dòng Son kem lì Agapan Painting Rouge. Ngoài các màu Dry Plum, Bloming Red, Wood Brown, Orchid Bloom, Crimson Cotton, Pecan Daisy, Fuchsia Ruby thì dòng son thỏi này còn có thêm một màu sắc khác nữa là màu xám Waiting, tuy nhiên thì màu này khá khó đánh chủ yếu dành cho nhưng ai thích phong cách cá tính và bụi bặm một chút.

Bảng màu son Agapan Pit A Pat

Dòng sản phẩm lần này ra mắt với 10 màu son đa dạng, đánh gục chị em với những tone màu tươi sáng và bắt mắt. Chắc chắn, dù là thuộc loại da nào vẫn luôn tìm được một màu ưng ý trong bộ sưu tập lần này đến từ Agapan.

#01 I – Son lì Agapan Pit A Pat màu Đỏ Cam

Son lì Agapan Pit A Pat

Đây là màu sắc mọi cô nàng yêu thích và không hề kén cạnh màu da, được ví như màu son quốc dân.

#02 Never Change – Son lì Agapan Pit A Pat màu Đỏ Gạch

Son lì Agapan Pit A Pat 1

Màu đỏ gạch tuy có sắc hơi trầm một chút nhưng lại vô cùng quyến rũ, và nổi bật dù ở bất kì đâu.

#03 Always – Son lì Agapan Pit A Pat màu Đỏ Hồng

Son lì Agapan Pit A Pat 2

Đỏ hồng là màu son đầy sự quý phái, toát lên cho bạn một vẻ đẹp sang chảnh ngút ngời. Tuy nhiên thì màu này đẹp nhất là dành cho màu da trắng sáng bạn nhé.

#04 Love – Son lì Agapan Pit A Pat màu Cam Đỏ

Son lì Agapan Pit A Pat 3

Đảm bảo sắc cam đỏ này sẽ đón gục bạn hoàn toàn bởi không chỉ là màu son đem lại cho bạn sự rạng rỡ cần thiết mà còn giúp tôn da cho bạn cực hiệu quả.

#05 You – Son lì Agapan Pit A Pat màu Cam Đào

Son lì Agapan Pit A Pat 4

Cam đào là màu son không mới nhưng cũng không bao giờ hạ nhiệt bởi độ hot. Màu son này dành cho những cô nàng yêu thích sự tươi trẻ và dịu dàng.

#06 So much – Son lì Agapan Pit A Pat màu Hồng Cam Coral

Son lì Agapan Pit A Pat 5

Hồng cam là màu son khá nhẹ nhàng vì thế mà nhiều người ví màu son này như sinh ra để dành riêng cho vẻ đẹp dịu dàng và trẻ trung.

#07 Like – Son lì Agapan Pit A Pat màu Cam Hồng Coral

Son lì Agapan Pit A Pat 6

Cam hồng sẽ có tone cam thiên về phần nhiều, không chỉ tôn da bạn lên vài tone mà còn giúp bạn trông thật năng động, tràn đầy sức sống.

#08 Forever – Son lì Agapan Pit A Pat màu Cam Đất

Son lì Agapan Pit A Pat 7

Cam đất hiện đang là màu son hot nhất trong những năm gần đây. Màu son này đem đến cho bạn vẻ đẹp thời thượng, quyến rũ dù ở bất kì đâu.

#09 Protect – Son lì Agapan Pit A Pat màu Hồng Đất

Son lì Agapan Pit A Pat 8

Hồng đất vốn là màu son có tone mà khá nhạt gần với tone màu da của mình. Màu son này tạo hiệu ứng người nhìn sang bạn thật tự nhiên như kiểu bạn không make up nhưng vẫn cực kì xinh xắn.

#10 Thanks – Son lì Agapan Pit A Pat màu Hồng Hoa Đăng

Son lì Agapan Pit A Pat 9

 

Hồng hoa đăng có cái tên khá lạ, sắc hồng của Son lì Agapan Pit A Pat khiến bạn không thẻ không yêu cho được vô cùng mới lạ và trẻ trung.

#11 Happy – Son lì Agapan Pit A Pat màu Hồng sen

Son lì Agapan Pit A Pat 10

Màu hồng sen của dòng Son lì Agapan Pit A Pat có tone ngả sang màu đất nhiều hơn đánh lên môi cực ki tây.

#12 Promise – Son lì Agapan Pit A Pat màu hồng đất tone đậm

Son lì Agapan Pit A Pat 11

Sắc hồng giống màu số 11 nhưng tone đất sẽ đậm hơn 1 chút dành cho những nàng nào có làn da hơi ngăn đen dùng trông cực kì quyến rũ.

#13 Only – Son lì Agapan Pit A Pat màu Cam đất

Son lì Agapan Pit A Pat 12

Nói là màu cam đất nhưng sắc cam lại nhiều hơn nên bạn không sợ màu lên môi sẽ bị tối hay dìm da đâu.

Bảng màu son kem Agapan Vita Lip Stain

Bảng màu được đánh giá có vẻ na ná với dòng son của Pháp Bourjois Velvet.

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu đỏ thuần (Daily Love)

son kem agapan vita lip stain 3

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu đỏ mận (Burning Rose)

son kem agapan vita lip stain 4

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu hồng cánh sen (Rich Bubblegum)

son kem agapan vita lip stain 5

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu nâu đất (Classic Lounge)

son kem agapan vita lip stain 6

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu đỏ cổ điển (Evening Party)

son kem agapan vita lip stain 7

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu đỏ cam (Creamy Sunset)

son kem agapan vita lip stain 8

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu nude (Hush-Hush)

son kem agapan vita lip stain 9

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu hồng baby (Lovely Date)

son kem agapan vita lip stain 10

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu cam đào (Honey Peach)

son kem agapan vita lip stain 11

Son kem Agapan Vita Lip Stain màu cam đào thiên cam (Rose Dahlia)

son kem agapan vita lip stain 12

Son Agapan giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Agapan hiện có mức giá cạnh tranh khoảng từ 150.000 vnđ đế 170.000 vnđ. Sản phẩm có thể được tìm bán tại cửa hàng mĩ phẩm xách tay hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, lazada,…

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xyQ9cf” ]

Trên đây bài viết đã review các dòng son Agapan cũng như bảng màu son Agapan đầy đủ nhất cho bạn rồi nhé. Chúc các bạn tìm được một thỏi son ưng ý và thêm vào bộ sưu tập son đồ sộ của mình và sẽ luôn xinh đẹp nha.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments