Giải đáp cho chị em son Anastasia Beverly Hills giá bao nhiêu?

5162

Nếu nói đến những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất nổi tiếng thế giới thì không thể bỏ qua được Anastasia Beverly Hills. Cùng JAMJA’s BLOG tham khảo son Anastasia Beverly Hills giá bao nhiêu.

Đôi nét về thương hiệu cao cấp Anastasia Beverly Hills

Với niềm đam mê của riêng mình trong việc tạo nên hình dáng lông mày đẹp mà nữ doanh nhân Rumani Anastasia Soare đã đem đến cho giới yêu làm đẹp một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chất lượng Anastasia Beverly Hills cùng nhiều sản phẩm chuyên về trang điểm vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Soare trước đây đã nhận được bằng sáng chế với việc sáng tạo ra hình dáng lông mày mới dựa trên cách xác định lông mày tỉ lệ vàng. Không dừng lại đó, cô tiếp tục cho ra đời thương hiệu Anastasia Beverly Hills và tự mình tạo nên sự chuyển biến mới “cách mạng màu nâu” vào trong ngành thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Đôi nét về thương hiệu cao cấp Anastasia Beverly Hills 1

Chỉ trong năm 2004, thương hiệu mỹ phẩm Anastasia Beverly Hills đã cho ra đời các sản phẩm liên quan đến trang điểm khuôn mặt với các tông màu mới khá nổi bật và được đăng trên Instagram. Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu Anastasia Beverly Hills còn tiếp tục mở rộng mối quan hệ tốt đẹp của mình với khách hàng với cách thức quan trọng nhất là chỉ tập trung vào việc chia sẻ các kinh nghiệm để chọn và sử dụng sản phẩm hay sự nghệ thuật, phản hồi tích cực đến làm thế nào để có cái nhìn hoàn hảo nhất.

Đôi nét về thương hiệu cao cấp Anastasia Beverly Hills 2

Thương hiệu Anastasia Beverly Hills từ những sản phẩm chất lượng của mình nên đã nhận được sự công nhận của các nhà chuyên gia và cả khách hàng. Anastasia Beverly Hills đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho sản phẩm chuyên về trang điểm của mình như dòng Wiz Wiz, bộ sưu tập Contour Kit và cả dòng son Liquid Lipstick. Mỗi khi hãng Anastasia Beverly Hills tung ra sản phẩm mới thì ta đều thấy rõ được cảm hứng, đó chính là từ sự độc đáo, mới lạ, sáng tạo rất riêng của trang điểm để tạo cho người sử dụng sự cân bằng của từng chi tiết nhỏ trên gương mặt.

Đôi nét về thương hiệu cao cấp Anastasia Beverly Hills 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x1gI8T” ]

Hiện nay trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm Anastasia Beverly Hills không chỉ có các sản phẩm dành riêng để trang điểm mắt mà còn được phát triển đồng bộ các dòng khá như bảng son Anastasia Beverly Hills Lip Palette, bảng tạo khối Anastasia Beverly Hills hay các loại kem nền dạng thỏi Anastasia Beverly Hills Foundation. Nhưng nếu hỏi bất kỳ cô nàng nào về sản phẩm của hãng Anastasia Beverly Hills thì chắc chắn câu trả lời  chiếm phần lớn là cây chì kẻ mày siêu chất, siêu thuận tiện hay loại gel kẻ mày và phấn chân mày. Trong bài viết này bạn sẽ được hiểu rõ hơn son Anastasia Beverly Hills chất lượng như thế nào, có bao nhiêu màu và giá thành ra sao.

Đôi nét về thương hiệu cao cấp Anastasia Beverly Hills

Xem thêm: Son Wine Lip Tint giá bao nhiêu? Bảng màu son Wine Lip Tint?

Son kem lì Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng Anastasia Beverly Hills thì chắc chắc các cô nàng điệu đà yêu trang điểm sẽ nhớ đến ngay cây chì kẻ mày Anastasia Brow Wiz thần thánh. Nhưng nếu là cô nàng cuồng son thì khó lòng mà bỏ qua được bộ sưu tập son kem lì đến từ thương hiệu Anastasia Beverly Hills có tên là Anastasia Liquid Lipstick. Có nhiều cô nàng nói rằng không phải dòng chì kẻ mày mà dòng son kem lỳ đã mang họ biết đến với hãng mỹ phẩm nổi tiếng này. Ngay từ tên son cũng đủ thấy êm tai và dễ chịu khiến chị em muốn mua ngay lập tức.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 1

Ưu điểm Son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick

  • Đầu tiên chính là thiết kế bên ngoài của cây son Anastasia Liquid Lipstick. Cũng như nhiều sản phẩm son kem khác quen thuộc của các thương hiệu khác nhau, cây son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick là thiết kế ống tròn, thân trụ, trên thân son bằng chất liệu trong nên bạn có thể nhìn rõ được màu son ở bên trong. Thân son có được in thêm tên thương hiệu Anastasia màu ánh nhũ rất nổi bật và sang trọng, chữ này còn được cách điệu nên càng tăng vẻ đẹp của cây son cao cấp này.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 2

  • Phần nắp thuộc dạng xoắn nên khi lắp vào thân son sẽ rất chắc chắn. Nhờ vào thiết kế hình trụ tròn quen thuộc nên dễ dàng mang theo bên mình và túi xách, bạn có thể thoa son bất kỳ lúc nào. Nắp son là chất liệu nhựa giả kim loại, được thương hiệu Anastasia bọc thêm một lớp ánh bạc mix and match với thân nên cây son này càng được đánh giá cao về thiết kế. Giữa thân và nắp còn được in thêm một khoảng ánh nhũ vàng vàng rất nổi bật. JAMJA’s BLOG chắc chắn rằng không cô nàng nào là không yêu cây son Anastasia Liquid Lipstick từ cái nhìn đầu tiên.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 3

  • Phần đầu kem của cây Anastasia Liquid Lipstick cũng khá quen thuộc. Đầu thoa kem mềm mại, hơi vát một chút nên bạn có thể dễ dàng thoa kem lên môi, và có thể làm cho viền môi được đều, mép môi hay vùng trái tim được phủ đầy son. Dù bạn có mới biết trang điểm thì việc đánh son với Anastasia Liquid Lipstick khiến cho bước này nhanh hơn. Đầu vát này có thể lấy đủ lượng son để thoa lên trên môi.
  • Đánh giá về chất kem của Anastasia Liquid Lipstick thì là dạng lỳ, chất kem, hơi đặc một chút. Mùi chất son của Anastasia Liquid Lipstick hơi nồng một chút, hầu như các hãng có bộ sưu tập son kem lỳ đều có mùi hương hơi nồng một chút, nhưng chỉ cần ngay khi thoa lên môi từ 3 đến 4 phút là mùi này sẽ bay nhanh thôi.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 4

  • Khi Thoa son lên môi, cảm nhận đầu tiên là bạn sẽ thấy được độ bết một cách rõ ràng, sẽ hơi khó chịu. Nhưng chỉ cần sau 1 phút là chất son này sẽ khô lại trên môi, tiệp vào và trở thành lớp son kem lỳ hoàn hảo. Màu son kem lỳ này sẽ khiến đôi môi bạn trở nên cuốn hút, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn của đối phương.
  • Độ bám của son lỳ Anastasia Liquid Lipstick nếu như không ăn uống gì nhiều thì để lại độ bám cực lâu bền, có thể xếp sau các loại son tin. Vì vậy các cô nàng không muốn son trôi nhanh thì nên tậu ngay Anastasia Liquid Lipstick. Thời gian son bám trên môi ít nhất là 4 giờ, tùy vào cách dùng mà mỗi người lại có khả năng son bám trên môi khác nhau.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 5

  • Bảng màu son của Anastasia Liquid Lipstick có đến 35 màu son khác nhau, độ trùng màu thường là không có, sẽ đủ các màu từ màu nhạt nhất cho đến các màu đậm, thâm. 35 màu son này sẽ khiến bạn ấn tượng, bất ngờ và choáng ngợp. Anastasia Liquid Lipstick còn có các màu dành riêng cho các sàn diễn thời trang, các bộ ảnh chụp theo concept hay dành cho các show diễn lớn nhỏ.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 6

Nhược điểm Son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick

  • Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm Anastasia không có bất kỳ một chi nhánh hay store chính hãng nào ngay tại Việt Nam nên hầu như mọi cây son Anastasia Liquid Lipstick đều là hàng xách tây Âu Mỹ, từ đó đồng nghĩa với việc sẽ không có được in thêm hạn sử dụng. Bạn sẽ khó xác định được hạn sử dụng đến khi nào nên khá bất tiện.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 7

  • Chất son tuy là lỳ nhưng sau khi thoa son khoảng 3 đến 4 phút thì khi sờ lên môi vẫn cảm nhận được sự hơi dính dính một chút. Sau khi ăn uống son trên môi trôi đi bớt là điều đương nhiên, nhưng đối với chất kem của Anastasia Liquid Lipstick sẽ làm môi bạn trở nên loang lổ, lòng môi mất hết son, viền môi còn đôi chút. Vì thế mà khi ăn xong bạn nên thoa lại son để đảm bảo vẻ bề ngoài của mình.

Giá Son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick

Một cây Anastasia Liquid Lipstick có giá trên web của hãng là 20$, tương đương với mức tiền tại Việt Nam là 450.000 VNĐ. So với nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác thì giá này hơi cao một chút. Chất lượng son cũng khá ổn định, tùy theo nhận xét của từng người sử dụng. Còn chần chừ gì nữa mà tậu ngay một cây son Anastasia Liquid Lipstick đi thôi các cô nàng.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 8

Một số màu son nổi bật của Anastasia Liquid Lipstick

Dusty Rose

Nếu là cô nàng yêu những đôi môi sexy, gợi cảm đậm chất Tây Âu thì không nên bỏ qua màu son Dusty Rose của Anastasia Liquid Lipstick. Đây là sắc hồng đất tuy nhẹ nhàng nhưng lại mang đến vẻ cá tính mạnh mẽ, tạo hiệu ứng đôi môi bạn dày và nổi bật hơn. Dusty Rose phù hợp với nhiều làn da khác nhau, đối với da trắng là sự quyến rũ, còn đối với da ngăm là nét cá tính nhưng vẫn nữ tính. Ngoài ra còn có thêm tông hồng Craft cũng khá lạ và nổi bật, bạn nên thử nhé.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 9

Heather

Anastasia Liquid Lipstick- Heather là tông đỏ nâu thời thượng và trở thành hot trend trong năm nay. Vì vậy không lại gì khi thương hiệu nổi tiếng Anastasia lại cho em này vào bộ sưu tập son của mình. Đỏ nâu Heather phù hợp nhất cho các cô nàng vào mùa đông, vừa tạo nét cuốn hút vừa quyện cùng sự lạnh lẽo. Ngoài ra Heather cũng dành cho các cô nàng thích những party, tiệc tối. Tông đỏ nâu này dành riêng cho cô nàng da trắng sáng một chút.

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 10

American Doll

Chưa bao giờ sắc đỏ thuần mất đi sức mạnh của mình và Anastasia Liquid Lipstick cũng có thêm cây American Doll đỏ thuần. Khi thoa son đỏ thuần American Doll lên môi bạn sẽ thấy mình rạng ngời hơn bao giờ hết, thu hút mọi ánh nhìn của đối phương. Nếu dùng màu son này tham gia bữa tiệc tối thì chắc chắc không chàng trai nào có thể rời mắt khỏi bạn

son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick 11

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick

Anastasia Beverly Hills từ lâu đã tạo cho mình một đế chế riêng hùng mạnh về các loại mỹ phẩm chuyên nghiệp, cao cấp và nổi tiếng thế giới. Không chỉ được biết đến với cây chì kẻ lông màu Anastasia Brow Wiz hay bộ sưu tập son kem lỳ Anastasia Liquid Lipstick, năm 2017 hãng đã ra mắt thêm dòng son mới có tên gọi là Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick. Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick là dòng son lỳ, thiết kế dạng thỏi đầu tiên của thương hiệu này, nên chắc chắc được thừa kế mọi tinh hoa của nhiều sản phẩm trước đó. Hãy khám phá ngay siêu phẩm này.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 1

Ưu điểm son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick

  • Đầu tiên hãy đánh giá về thiết kế phần vỏ bên ngoài. Nhìn qua sẽ thấy thiết kế của cây son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang đến cảm nhận ngay sự chất ngất và sang chảnh. Phần vỏ bên ngoài được sử dụng hai màu sắc chủ đạo là đen và hồng vàng rose gold sang chảnh, sẽ thấy gần giống như thỏi Urban Decay. Vỏ được làm từ chất liệu kim loại nên khá chắc chắn, điểm nhấn trên thân son là logo của hãng Anastasia Beverly Hills.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 3

  • Nắp và thân son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick được khít với nhau như mọi cây son cao cấp khác nên khá chắc chắn, cầm đầm tay, nặng tay, không lo rơi vỡ. Nắp được in tên thương hiệu Anastasia Beverly Hills một cách cách điệu, phần đầu cũng có thêm logo hãng. Không khổ danh Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick là một thỏi son highend độc đáo và đẳng cấp. Phần đầu son được vát vát quen thuộc để tạo điều kiện dễ dàng để thoa đủ “ngóc ngách” ở trên môi mọi cô nàng.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 4

  • Chất son của Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick thật sự là miễn chê. Chất son vẫn là lỳ quen thuộc nhưng không gặp phải tình trạng quá khô hay bị nhòe mất màu, nhanh chóng trôi trên môi. Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick đáp ứng được mọi yêu cầu dù bạn có khá tính đến đây, em son này vẫn luôn hoàn hảo, đúng chất một cây son thỏi lỳ đẹp xuất sắc. Màu son lên đúng lần đầu thoa son, chất son lỳ mềm mượt đúng như yêu cầu của nhiều cô nàng, không làm môi dày hay khó chịu.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 5

  • Bạn cũng sẽ ấn tượng với bảng màu son của Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick có đến 30 màu son khác nhau với đủ màu sắc đặc biệt. Thương hiệu mỹ phẩm đã phủ mọi màu sắc lên bảng son của mình từ những màu sắc nhẹ nhàng như hồng chuyển qua nude gợi cảm quyến rũ hay cá tính, nổi bật như tông xanh, đen và tím. Bạn có nhiều cơ hội hơi để chọn màu sắc phù hợp với màu da, tính cách và phong cách của riêng mình nhờ vào Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 6

  • Các beauty blogger nổi tiếng trên thế giới đánh giá khá cao về độ lên màu chuẩn đẹp và khả năng bám màu hoàn hảo của cây son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick. Độ bền màu của màu son này đạt mức cực khủng, trong điều kiện bình thường không ăn uống gì thì sẽ bám lên đến 6 giờ mà không thấy bất kỳ sự thay đổi nào. Nếu như bạn ăn một bữa lớn nhiều dầu mỡ thì son trên môi vẫn còn khoảng 80%.
  • Thường thì son lỳ sẽ gặp phải tình trạng khó làm sạch, khó tẩy trang ở trên môi nhưng cây son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick lại không như vậy. Tuy ưu điểm là bám trên môi khá lâu nhưng lại không khó để làm sạch, chỉ với miếng bông tẩy trang cùng với chút nước tẩy trang là có thể đánh bay được lớp son tuyệt đẹp này.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 7

Nhược điểm son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick

  • Dòng son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick không có quá nhiều nhược điểm giống như dòng son kem lỳ cùng hãng nhưng cũng có vài điểm bạn nên lưu ý. Chất son là dạng lỳ nhưng vẫn gặp phải tình trạng dính ra tay khi bạn muốn test son, nhưng cũng hoàn hảo khi màu không bị xuống tông.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 8

Giá son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick

Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick trên web của hãng là 18$ về Việt Nam sẽ tương đương khoảng 400.000 VNĐ. Hoàn toàn đáng tiền bởi vẻ ngoài sang chảnh, chất son mịn màng, lên màu chuẩn cùng độ bền màu dài lâu. Nhiều người còn đánh giá rằng son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick còn đẹp hơn cả Charlotte Tilbury.[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x1gI8T” ]

Một số màu nổi bật của dòng son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick

Soft Pink

Soft Pink dịch sang tiếng Việt là màu hồng nhẹ nhàng, bay bổng. Từ đây chắc bạn cũng đủ hiểu Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick- Soft Pink là màu gì rồi phải không nào. Đây là sắc hồng nhẹ nhàng dành riêng cho cô nàng bánh bào. Dù màu Soft Pink này có hơi sáng một chút nhưng khi thoa lên môi chất son vẫn mịn màng, đều trên môi, không loang lổ màu và đặc biệt là không bị bột. Soft Pink hoàn toàn phù hợp với cô nàng có da sáng và theo đuổi phong cách nữ tính.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 10

Spide

Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick- Spide là một tông son nude khá lạ mắt với sự kết hợp của màu cam và màu nâu. Ngay khi thoa lên đôi môi, bạn hãy thử đánh một lớp thật nhẹ nhàng và hơi nhạt, lúc này sẽ có cảm nhận rằng giống màu môi tự nhiên. Nhưng sau khi đánh full môi với khoảng 2 lớp son thì màu nude mới bắt đầu hiện ra với mức màu trung tính, thiên về sắc nâu hơn. Spide không kén tông da, nếu dùng hằng ngày đi làm sẽ tạo hiệu ứng hàm răng trắng sáng hơn nữa nhé.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 10

Rum Punch

Rum Punch cũng là một trong những cây son nude được yêu thích trong bộ sưu tập son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick. Rum Punch lại khá thiên về sắc tím nên cô nàng thoa nhẹ nhàng một lớp thì chưa hoàn toàn gây ấn tượng bởi màu son vẫn hơi bợt một chút, chưa đủ tươi tắn. Hoàn toàn khác khi bạn đánh full môi, màu nude pha chút tím hiện lên rõ ràng, biến cô nàng điệu đà trở nên cá tính, cuốn hút và sexy hơn rất nhiều.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick11

Rosewood

Trong dòng son Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick, Rosewood lại nghiêng về màu đỏ gạch. Bạn muốn trang điểm một lớp nhẹ nhàng để tham gia các buổi dã ngoại ngoài trời thì nên thoa Rosewood một lớp tự nhiên, gần giống màu môi bình thường nhưng sáng hơn một chút, cũng đủ để tỏa sáng. Còn khi đánh cả môi thì màu son nhẹ nhàng đó lại chuyển sang đậm hơn, thiên nâu đỏ rất quyến rũ. Trang điểm thêm đôi mắt nữa thì bạn sẽ giống cô nàng Tây Âu cuốn hút.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 12

Ruby

Màu son nên dùng của Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick cuối cùng chính là Ruby. Nếu là cô nàng yêu màu đỏ thì khi thoa một lớp nhẹ nhàng bạn sẽ có đôi chút hụt hẫng vì chất son ra màu hồng hơi nhiều. Nhưng mọi thứ đều thay đổi khi đánh full môi, nổi bật lên sắc son đỏ thuần sắc nét không màu nào giống được. Ruby- Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick phù hợp với nhiều tông da khác nhau, đặc biệt là cô nàng da trắng, tạo nên cả hiệu ứng răng trắng.

Son lỳ Anastasia Beverly Hills Matte Lipstick 13

Trên đây chính là son Anastasia Beverly Hills giá bao nhiêu cùng đánh giá khách quan về dòng son kem lỳ và son lỳ thỏi của hãng này. JAMJA’s BLOG mong bạn tìm được màu son ưng ý nhất, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của bản thân.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments