Review bảng màu son Anna Sui đẹp ngất ngây cho mọi cô nàng

2770

Với thiết kế đầy cổ điển, có chút bí ẩn, ma mị cùng với bảng màu son đa dạng các tone màu, Son Anna Sui đang được các quý cô săn lùng trên khắp diễn đàn làm đẹp.

Thương hiệu Anna Sui

Anna Sui là thương hiệu của nhà thiết kế thời trang Anna Sui –một người Mỹ có gốc Trung Quốc. Các sản phẩm đầu tiêng của Anna Sui được ra mắt tại Soho Mỹ, năm 1992. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Anna Sui chính là nước hoa, sau này khi đã ổn định và dần phát triển, Anna Sui cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm của Anna Sui ghi đậm ấn tượng đầu tiên chính ở thiết kế độc đáo, khác lạ, không giống với hầu hết các sản phẩm hiện nay có trên thị trường. Các sản phẩm của Anna Sui cũng có thể nói là khá kén người sử dụng, vì trên mạng xã hội, trên blog, người ta nhắc đến nó rất nhiều nhưng bên ngoài lại khá khó mua các sản phẩm này, chúng không được bày bán quá rộng rãi.

Thương hiệu Anna Sui 1

Trong các dòng sản phẩm của Anna Sui chắc chắn không thể bỏ qua dòng son môi Anna Sui Drama Queen đình đám, được rất nhiều bạn gái yêu thích và sử dụng, các beauty blogger trên thế giới và cả ở Việt Nam hết lời ca ngợi. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dòng son này, xem nó liệu có tốt như lời đồn và có đáng với mức giá cao ngang với Dior, YSL,…không nhé!

Son Anna Sui Drama Queen review chi tiết

Thiết kế của son Anna Sui Drama Queen

Thiết kế của son Anna Sui Drama Queen 1

Cũng giống như tất cả các sản phẩm của Anna Sui, dòng son Anna Sui Drama Queen cũng có thiết kế rất ấn tượng, theo phong cách có chút ma mị, bí ẩn. Trên mỗi thỏi son Anna Sui Drama Queen đều được khắc các hạo tiết rất cầu kì, thỏi son màu đen tuyền, khi cầm trên tay khá chắc chắn, nặng tay, nắp son khít, không hề có cảm giác lỏng lẻo.
Tuy nhiên một nhược điểm của thiết kế son này, chính ở ưu điểm của nó, những họa tiết khắc một khi đã bị bẩn thì rất khó để làm sạch, nên tốt nhất các bạn nên bảo quản son tốt, không giây bẩn để son luôn đẹp và mới.

Chất son của son Anna Sui Drama Queen

Chất son của son Anna Sui Drama Queen 1

Son Anna Sui Drama Queen có chất son lì, mềm và mướt, lướt trên môi rất êm, không bị khô không tạo cảm giác lợn cợn giống như các loại son lì khác. Vì trong sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng ẩm tốt cho môi, nên dù có sử dụng cả ngày môi vẫn không bị căng, kích khó chịu hay có hiện tượng bong tróc. Tuy nhiên dù sao đây cũng là son lì nên các bạn nên dưỡng môi đầy đủ và tẩy da chết cho môi hằng tuần để tình trạng môi ở mức tốt nhất trước khi sử dụng, đảm bảo màu son lên đẹp, bền hơn rất nhiều.

Độ lên màu của son Anna Sui Drama Queen

Độ lên màu của son Anna Sui Drama Queen 1

Son Anna Sui Drama Queen có độ lên màu tốt, chỉ một lần tô son đã lên đúng với màu ở trong thỏi. Nếu muốn màu son trông đậm và sắc nét thì các bạn có thể tô thêm từ một đến hai lớp, tuy nhiên không nên tô quá nhiều, vì lúc đó môi sẽ có cảm giác hơi nặng, và lớp son trên môi cũng dày và bở hơn.

Khả năng bám màu của son Anna Sui Drama Queen

Khả năng bám màu của son Anna Sui Drama Queen 1

Vì Anna Sui Drama Queen là son lì, nên có khả năng bám màu tốt, thời gian giữ màu có thể lên tới 6 tiếng. Khi ăn son sẽ vẫn dính vào thành cốc, thìa,…nhưng ít, nếu các bạn ăn những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi gần như hoàn toàn. Nên tốt nhất các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại son sau mỗi lần ăn uống. Vì son Anna Sui Drama Queen có khả năng dưỡng ổn, nên dù dặm lại màu son cũng không bị loang lổ, không đều màu, mà vẫn đều đẹp như mới.

Bảng màu son Anna Sui Drama Queen

Bảng màu son Anna Sui Drama Queen 2

Son Anna Sui Drama Queen là một dòng son Âu Mỹ, vì vậy bảng màu son được làm rất đa dạng và phong phú để có thể phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bạn gái, bất kể da trắng, đen, hay vàng. Bảng màu son Anna Sui Drama Queen có rất nhiều tone màu, từ những tone phổ biến như đỏ, hồng,…cho đến những tone nude, nâu,…thậm chí có cả các màu như đen, vàng,…nên nếu đã tìm đến Anna Sui Drama Queen các bạn chắc chắn sẽ tìm được ít nhất một màu son phù hợp với mình.
Dưới đây là bảng màu son Anna Sui Drama Queen, các bạn có thể tham khảo để chọn màu son ưng ý nhất:

Bảng màu son Anna Sui Drama Queen 1

Son Anna Sui Drama Queen giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Anna Sui Drama Queen hiện tại đang được bán trên thị trường với giá khá cao, ngang với các dòng son cao cấp như Dior, YSL,…nên hiện tại tại Việt Nam rất ít nơi bán dòng son này. Tại Việt Nam hiện tại thường chỉ bán loại tester với giá khoảng 250 000 đồng đến 300 000 đồng, các bạn có thể mua để trải nghiệm trước chất son và màu son rồi có thể quyết định có mua thỏi full size hay không. Dù là tester nhưng thỏi son vẫn được thiết kế không khác gì một thỏi son full size bình thường. Đối với các bạn có sở thích sưu tập nhiều màu son, nhưng không bao giờ có thể dùng hết nhẵn được một thỏi son thì mua loại này sẽ là một sự lựa chọn thông minh.

Son Anna Sui Drama Queen giá bao nhiêu? Mua ở đâu 1
Các bạn có thể tìm mua son Anna Sui Drama Queen tại các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được sản phẩm chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi khác.

Son Anna Sui Drama Queen màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son vô cùng dễ gây “hoa mắt” của Anna Sui Drama Queen, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn chọn ra 5 màu son mà theo chúng mình là đẹp nhất, phù hợp với tone da của người châu Á nhất:

Anna Sui Drama Queen 400

Anna Sui Drama Queen 400 1

Anna Sui Drama Queen 400 là tone son đỏ duy nhất trong dòng son Anna Sui Drama Queen này. Tone đỏ đậm, đem lại ấn tượng đặc trưng của thương hiệu. Màu son đỏ Anna Sui Drama Queen 400 là một màu son có thể phù hợp được với mọi màu da và tone da, dù da trắng hay da ngăm đen cũng đều có thể sử dụng được. Nhưng nếu các bạn không trang điểm thì chỉ nên tô một lớp lòng môi cho nhẹ nhàng, còn nếu các bạn muốn tô full môi thì nên trang điểm mắt một chút để khuôn mặt được hài hòa hơn.

Anna Sui Drama Queen 303

Anna Sui Drama Queen 303 1

Anna Sui Drama Queen 303 là màu hồng nhạt rất bánh bèo, nữ tính dành cho các nàng tiểu thư chính hiệu. Đối với màu son Anna Sui Drama Queen 303 này các bạn không cần trang điểm vẫn có thể sử dụng được. Vì tone son Anna Sui Drama Queen là tone hồng nhạt nên sẽ phù hợp với các bạn nữ có cool under tone và da trắng, hơn là các bạn da ngăm đen, vì các tone hồng nhạt thường làm da ngăm trông nhợt nhạt, tái hơn.

Anna Sui Drama Queen 306

Anna Sui Drama Queen 306 1

Anna Sui Drama Queen 306 vẫn là một tone son hồng như đậm hơn màu Anna Sui Drama Queen 303, nên sẽ phù hợp để sử dụng khi các bạn có trang điểm. Màu Anna Sui Drama Queen 306 là tone hồng rất thanh lịch nên sẽ là một gợi ý thú vị dành cho các chị em công sở đang muốn tìm một màu son giúp gương mặt tươi tắn rạng rỡ nhưng không bị quá nổi bật.

Anna Sui Drama Queen 703

Anna Sui Drama Queen 703 1

Anna Sui Drama Queen 703 là tone son nude nâu đậm nhất trong bảng màu son của Anna Sui Drama Queen. Đối với những màu nude như Anna Sui Drama Queen 703 các bạn nên kết hợp với phong cách ấn tượng với mắt đậm và tạo khối kĩ càng, thì màu son lên sẽ đẹp hơn.

Anna Sui Drama Queen 200

Anna Sui Drama Queen 200 1

Có rất nhiều bạn ngần ngại sử dụng son màu hồng tím, vì sợ dừ, nhưng đối với màu son Anna Sui Drama Queen 200 này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy là tone hồng tím những vẫn rất dễ dùng, đây là màu son hồng hiếm hoi mà các bạn da ngăm đen có thể bon chen được.

Trên đây là bài viết “Son Anna Sui có tốt không? Giá bao nhiêu? Bảng màu son Anna Sui mới nhất” của JAMJA’s BLOG mong rằng các bạn đã có thêm những gợi ý hữu ích để có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua dòng son này.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments