Son Artistry – Bảng màu son Artistry cho vẻ đẹp thêm hoàn hảo

5478

Đôi nét về thương hiệu Artistry

thương hiệu artistry 2

Artistry từ lâu đã không còn quá xa lạ với giới làm đẹp Việt. Khi mà xu hướng làm đẹp được trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong những năm trở lại đây. Việc tìm cho mình một thương hiệu mỹ phẩm tốt, đạt chuẩn và đặc biệt mang lại một hiệu quả làm đẹp cao thì không ai là không muốn.

mỹ pẩm Amway

Artistry là một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền thuộc sở hữu của công ty Amway được thành lập từ năm 1959. Trong nhiều năm liền Amway luôn dẫn đầu và thiết lập được các tiêu chuẩn hình mẫu cho ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam. Tính đến năm 2017, thương hiệu Amway được vinh danh là thương hiệu bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Artistry ban đầu được thành lập bởi hai doanh nhân Mỹ là Rich DeVos và Jay Van Andel. Hiện tại, Amway đang phủ sóng hoạt động trên khoảng 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với thương hiệu và sự uy tín lâu năm trong ngành tiêu dùng, bán hàng, khi cho ra đời dòng mỹ phẩm Artistry, hãng tự tin và khẳng định có thể mang đến giải pháp làm đẹp tiên tiến giúp chị em

Review son Artistry Light Up Lip Gloss

son Artistry Light Up Lip Gloss 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OvOgHJ” ]

Thiết kế

son Artistry Light Up Lip Gloss 6

Các dòng sản phẩm mỹ phẩm của Artistry đều được đồng bộ bằng các mẫu thiết kế tạo nên vẻ sang trọng cho mỗi sản phẩm.

Với dòng son Artistry Light Up Lip Gloss được thiết kế nổi bật và phá cách sáng tạo . Ngay từ vỏ giấy bên ngoài son được tạo dáng vẻ khá bóng bẩy với tông màu đen ánh bạc tạo nên vẻ đẹp sang trọng huyền bí cho cây son. Khi mở hộp son ra, phía bên trong sẽ là thỏi son bóng được nhận xét là có công hiệu đặc biệt, phát sáng.

Điều đặc biệt trong thiết kế của dòng son lần này được Artistry thấu hiểu tâm lý phái đẹp, khi cây son luôn là vật bất ly thân bên mình thì việc một thỏi son vừa có thể thêm chức năng phát sáng và làm gương soi chắc chắn sẽ làm chị em muốn tìm mua sản phẩm ngay lập tức.

Với thiết kế thân son bằng chất liệu nhựa cứng, giả thủy tinh tạo nên độ sang trọng khi cầm trên tay và dễ dàng nhận biết được màu son bên trong của  mình. Phần nắp được thiết kế khá đặc biệt bên ngoài là phần kim loại kèm một mặt gương giúp bạn gái dễ dàng tút tát lại nhan sắc bất cứ khi nào và ở đâu. Mở nắp son ra và điều kì diệu tạo nên điểm nhấn cây son được lộ diện, với thiết kế đèn phát sáng ngay phía trong nắp son giúp bạn có thể sử dụng ngay cả trong bóng tối hoặc nơi thiếu ánh sáng mà có thể trở nên đẹp rạng rỡ ngay tức thì.

Chất son

son Artistry Light Up Lip Gloss

Son Artistry Light Up Lip Gloss ghi dấu ấn với phái đẹp về chất son và 5 màu son nổi bật. Vì là dòng son bóng nên khi thoa lên sẽ tạo nên một lớp bóng căng mọng trên môi và nếu dùng đi tiệc hay đi chơi buổi tối còn có khả năng lấp lánh óng vô cùng nổi bật. Thành phần son có khả năng tạo nhũ và giúp môi căng bóng. Và để có được màu chuẩn như bảng màu son của hãng thì cần apply khoảng 2-3 lớp son.

Son có mùi thơm dịu và có thành phần bạc hà giúp khi tô lên môi cảm giác mát nhẹ ban đầu và hết nhanh trong khoảng 1 phút. Son sau khi tô lên môi dễ dàng tiệp vào môi mà không để lại viền hay bờ trên môi. Môi sau khi tô son cũng không có cảm giác khó chịu hay nặng môi. Chất son Artistry được đánh giá là không quá lỏng hay quá đặc mà dễ dàng lấy ra và thoa lên môi.

Khả năng bám màu

Về độ bám màu của son thì vì là chất son bóng nên mặc dù không gây khó chịu nhiều khi bặm môi (không đều màu) thì tuy nhiên son lại không được đánh giá cao ở độ bền màu. Sau khi ăn thì son trôi khá nhanh và dễ dàng lau sạch bằng giấy ăn. Vì vậy, với những dòng son bóng bạn cần chăm tút tát lại hơn một chút để luôn giữ được vẻ tươi tắn và căng mọng cho đôi môi nhé.

Bảng màu son Artistry lip gloss light up

Son Artistry lip gloss light up sở hữu 7 màu son ấn tượng với gam màu nổi bật, đa dạng trong mục đích sử dụng. Bạn có thể lựa chọn cho những hoạt động hàng ngày như đi học, đi làm và những màu khác cho những buổi tiệc tối rực rỡ.

bảng màu son Artistry Light Up Lip Gloss 1 son Artistry Light Up Lip Gloss 3

  • Real Red – Đỏ
  • Misty Mauve – Hồng san hô
  • Raspberry Kiss – Hồng sẫm
  • Sweet Melon- Cam san hô
  • Rose Petal – Hồng baby
  • Pink Nude – Hồng nude
  • Juicy Peach – Cam

Son Artistry Light Up Lip Gloss giá bao nhiêu?

Với thiết kế sang trọng và chất lượng Son Artistry Light Up Lip Gloss thuộc dòng son cao cấp với mức giá khá cao so với các sản phẩm son  bóng khác.

  • Mức giá tham khảo: 580.000 vnđ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OvOgHJ” ]

Review son Artistry color lip shine

son Artistry color lip shine 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EqBy8v” ]

Thiết kế

Duy trì với phong cách thiết kế tạo đẳng cấp và sự sang trọng cho sản phẩm của mình son Artistry color lip shine tập trung vào sự đơn giản tinh tế ngay từ vỏ ngoài son. Với thiế kế dạng thỏi vặn kết hợp với dáng thuôn dài của son bút chì giúp cho người dùng cảm thấy thích sự sáng tạo mới lạ này. Vỏ ngoài bằng nhựa với màu đen chủ đạo giúp son có độ sang trọng nhất định, nắp son được tạo màu y hệt màu son để phân biệt giũa các thỏi màu.

Chất son

son Artistry color lip shine 1

Với công thức gel độc đáo, son Artistry color lip shine làm tăng khả năng cung cấp độ ẩm cho đôi môi với sự trải đều khắp giúp đôi căng mọng và mềm mượt đầy sức sống.

Son chất thỏi chất lì được đánh giá che khuyết điểm khá tốt, và có thể che thâm môi và lấp đầy các rãnh môi. Bên cạnh đó, với khả năng cung cấp ẩm tốt, son lên  môi trông mềm mượt căng mọng hơn.

Khả năng bám màu

Với các màu son nổi bật và khả năng cấp ẩm tốt, son còn được đánh giá tốt ở khả năng bám màu và lên màu chuẩn. Với dòng son này, Artistry color lip shine giúp người dùng có thể sở hữu một đôi môi căng đầy với màu sắc rực rỡ khi vừa apply lên.

Bảng màu son Artistry color lip shine

Son Artistry color lip shine sở hữu bảng màu cực kì dễ đánh và không kén da người châu Á. Các màu son đều chủ đạo từ tông màu đỏ, cam cho tới hồng và hồng cánh sen.

son Artistry color lip shine 2

Son Artistry color lip shine giá bao nhiêu

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Artistry, son Artistry color lip shine có mức giá cao so với các sản phẩm có tương đồng về chất lượng.

  • Mức giá tham khảo: 580.000 vnđ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EqBy8v” ]

Son Artistry mua ở đâu?

Thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu Amway nay đã phú sóng trên hơn 100 quốc gia với các kênh bán hàng trực tuyến hoặc trực tiếp. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, showroom Amway và các trang bán hàng thương mại điện tử như Lazada, Sendo, Shopee,…

Với mỗi loại mỹ phẩm, bạn cần chọn lựa được một nơi bán uy tín và tin tưởng sử dụng để bảo vệ làn da cũng như đôi môi của bạn. Với những review về hai dòng son Artistry của chúng mình vừa rồi hy vọng có thể giúp bạn tìm được thỏi son ưa thích và sở hữu vẻ ngoài rực rỡ và tươi tắn mỗi ngày.

Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp !

5/5 - (1 vote)

Comments

comments