Son Atomy có tốt không? Bảng màu son Atomy mới nhất 2018

4719

Son Atomy với thiết kế sang trọng, chất son mềm mịn, bảng màu son với những gam màu siêu xinh… đang “đốn tim” giới trẻ trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu Atomy

Atomy là thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc do 3 tổ chức: công ty mĩ phẩm Korea Kolmar, viện nghiên cứu Sun Biotic, viện năng lượng nguyên tử Hàn Quốc sáng lập ra. Thành lập vào năm 2009, trải qua 10 năm hình thành và phát triển đến nay các sản phẩm của Atomy trở nên vô cùng phong phú và đa dạng: từ những loại kem nền, kem dưỡng… đến những dòng son với những gam màu cực yêu…

đôi nét về thương hiệu Atomy 1

Những sản phẩm của Atomy được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được phủ sóng đến rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Canada, Trung Quốc, Mĩ, Nhật Bản… Sở dĩ, Atomy được đón nhận đến như vậy bởi vì các sản phẩm của hãng đều được làm từ những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da (những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên) như: trà xanh, hương thảo, thục quỳ, cúc La Mã, diếp cá, hạt nho, rau sam… chăm sóc làn da từ sâu bên trong đem đến 1 làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

đôi nét về thương hiệu Atomy 2

Nếu bạn đã quá quen thuộc với sản phẩm kem chống nắng Sun Screen SPF 50+ PA+++ của Atomy thì son Atomy Lipstick là sự lựa chọn không tồi đâu. Chúng mình cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết em son này của Atomy để biết em nó có gì khác biệt nhé.

Review son Atomy Lipsick chi tiết

Thiết kế

thiết kế son Atomy Lipstick

Son Atomy Lipstick có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng vô cùng. Thân son được làm bằng nhựa cứng, chắc chắn, cầm rất chắc tay do đó giúp cho việc thoa son được dễ dàng và thuận tiện hơn. Vỏ son được phủ 1 lớp sơn màu trắng, lắp son được thiết kế chắc chắn, giúp bảo vệ son tốt hơn trong quá trình vận chuyển do đó các nàng hoàn toàn có thể yên tâm đem theo em son Atomy Liptick đi khắp mọi nơi mà không sợ son bị tràn nắp, hư hỏng đâu nha. Nổi bật trên nắp son là dòng chữ “Atomy” được trang trí rất yêu, nhìn là muốn mua ngay em son này về nhà rồi đó.

Chất son

chất son Atomy Lipstick

Atomy Lipstick có chất son mềm mịn, nhẹ tênh, thoa lên môi đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái chứ không hề gây cảm giác nặng môi, lộ vân môi hay tạo lớp bột trên môi như 1 số dòng son khác đâu nha. Đặc biệt sau khi thoa son lên môi Atomy Lipstick sẽ để lại trên môi 1 lớp bóng vừa phải cực yêu do đó giúp cho đôi môi của chúng mình thêm phần tự nhiên, quyến rũ và tràn đầy sức sống. Một điểm mà mình cực thích ở em son này là nếu chẳng may lớp son cũ bị mờ đi, các nàng có thể thoải mái chồng thêm 1-2 lớp son cùng một lúc mà chẳng sợ đôi môi trở nên quá dày đâu nhé.

Độ bám màu

Theo mình thấy thì em son Atomy Lipstick có độ bám màu khá tốt cho 1 em son chứa nhiều dưỡng, giúp cho làn môi của chị em chúng mình rạng rỡ suốt nhiều giờ liền (khoảng 4-5 tiếng). Nếu bạn ăn uống nhẹ nhàng thì lớp son sẽ bị mờ đôi chút ở phần lòng môi, còn nếu sử dụng thức ăn nhiều dầu mỡ thì lớp son sẽ mờ đi nhiều hơn, nhưng vẫn con 1 lớp son mỏng cực yêu trên môi của bạn đó. Nếu muốn lớp son được sắc nét hơn thì các nàng có thể thoa lại 1-2 lớp son nữa nha.

Khả năng lên màu

khả năng lên màu son Atomy Lipstick

Son Atomy Lipstick có khả năng lên màu chuẩn lắm đó nha. Chỉ cần lướt nhẹ 1 lớp son mỏng là màu son đã lên đến 80% rồi đó. Thoa thêm 1-2 lớp son nhẹ nữa là màu son sẽ đẹp lắm đó nha. Tuy nhiên các nàng không nên thoa quá nhiều lớp son nha vì nó sẽ khiến đôi môi của bạn trông rất bóng và nặng nề đó.

Mùi hương

Atomy Lipstick có mùi thơm rất dễ chịu, không quá nồng, do đó những bạn bị dị ứng son có mùi vẫn có thể dùng được đó nha.

Bảng màu son Atomy Lipstick cập nhật mới nhất năm 2018

Bảng màu son Atomy Lipstick gồm 10 màu son rất dễ sử dụng, chủ yếu là 2 tone màu đỏ và hồng, phù hợp với nhiều tone da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Chúng mình cùng nhau đi tìm hiểu bảng màu son Atomy Lipstick ngay nhé.

Atomy Lipstick màu Cotton Rose (402)

Màu Cotton Rose (402) là gam màu hồng phấn cực yêu. Đây là tone màu phù hợp với những cô nàng sở hữu tone da hơi sáng một chút còn những cô nàng da sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn khi sử dụng em son này thì nên mix với một màu son trầm hơn 1 chút thì sẽ quyến rũ và sexy lắm đó nha.

Màu Nudy Rose (403) là tone màu hồng kẹo sữa cực ngọt ngào và tự nhiên. Đây là gam màu rất thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, hơi “bánh bèo 1 chút”. Đặc biệt em son Nudy Rose (403) này còn rất dễ sủ dụng, thích hợp để sử dụng hằng ngày như đi chơi, đi học nữa đó.

Atomy Lipstick màu Rose Pink (404)

Màu Rose Pink (404) là gam màu hồng mười giờ đằm thắm nhưng cũng hơi kén da 1 chút đó nha. Cũng giống như màu 402 Cotton Rose, em son màu 404 Rose pink này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng 1 chút, còn những cô nàng da hơi ngăm khi sử dụng thì nên kết hợp với một màu son trầm hơn 1 chút thì sẽ quyến rũ và sexy lắm đó nha.

Màu Rose Brown (405) là tone đỏ nâu vô cùng thời thượng lại còn nâng tone da nữa chứ. Đây là gam màu hơi trầm 1 chút nên rất thích hợp để sử dụng trong tiết trời se lạnh đó nha. Sử dụng em son Rose Brown (405) này để đánh lòng môi hay full môi cũng đều quyến rũ lắm đó. Đây là 1 màu son mà mình nghĩ mọi cô nàng đều nên có trong túi đồ trang điểm của mình vì nó rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều tone da, nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Màu Popy Tengerine (406) là gam màu hồng cam rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Đây là tone màu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Màu Popy Peach (407) là tone màu hồng đào

Atomy Lipstick màu Popy Pink (408)

Màu Popy Pink (408) là gam hồng cánh sen ngọt ngào nhưng cũng hơi kén da 1 chút. Những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng sử dụng em son này sẽ rất đẹp đó nha còn những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút khi sử dụng em son này nên kết hợp với 1 màu son khác nhé.

Màu Popy Red (409) là tone màu đỏ thuần. Đây được coi là màu son quốc dân, màu son không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mọi cô nàng mê son bởi vì sự tiện lợi của nó. Chỉ cần thoa 1 lớp son này trên môi là cả khuôn mặt của bạn đã tươi tắn, rạng rỡ hơn nhiều rồi đó. Bên cạnh đó đây còn là màu son rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da. Dù bạn sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút hay sở hữu làn da trắng hồng thì sử dụng em son màu Popy Red (409) đều tuyệt lắm đó nha.

Atomy Lipstick màu Popy Red (409)

Màu Velvet Pink (413) là gam màu hồng san hô

Màu Velvet Burgudy (432) là tone màu đỏ rượu cực quyến rũ. Đây là màu son phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, sexy 1 chút. Sử dụng em son Velvet Burgudy (432) này để đánh lòng môi hay full môi đều đẹp đó nha các nàng.

Son Atomy Lipstick màu nào đẹp?

Những màu son bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Atomy Lipstick:

– Màu 403 Nudy Rose

– Màu 407 Popy Peach

– Màu 406 Popy Tengerine

– Màu 409 Popy Red

– Màu 413 Velvet Pink

Son Atomy giá bao nhiêu?

son Atomy giá bao nhiêu

Hiện nay em son Atomy Lipstick được bày bán tại rất nhiều của hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc với mức giá khoảng 420.000 đ. Tuy nhiên các bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua son nha, vì hiện nay em son này đang được làm giả rất nhiều đó nhé.

Son Atomy có tốt không? Có chì không?

Ưu điểm:

– Thành phần được bổ sung nhiều dưỡng chất có công dụng dưỡng môi hiệu quả

– Son được bổ sung thêm thành phần chống nắng

– Chất son mềm mịn, không gây lộ vân môi, khô môi hay tạo lớp bột trên môi

– Khả năng bám màu tốt và lên màu chuẩn

– Bảng màu với những gam màu dễ sử dụng, phù hợp với nhiều tone da.

– Có chứa 1 lượng chì nhỏ nhưng hàm lượng đó được sự cho phép của cơ quan chức năng do đó son không hề gây thâm môi hay gây kích ứng cho môi.

Nhược điểm

– Bảng màu son chưa được đa dạng màu son (chủ yếu là 2 gam màu đỏ và hồng).

Như vậy là chúng mình vừa tìm hiểu xong bảng màu son Atomy Lipstick cập nhật mới nhất năm 2018 rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn tìm được màu son mà mình yêu thích nha. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công nhé.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments