Son Avon có tốt không? Bảng màu son Avon mới cập nhật

3427

Son Avon với thiết kế vỏ đen tuyền, mịn như nhung, phần lõi son bên trong màu bạc sáng siêu sang chảnh nhưng giá lại bình dân đang làm điên đảo giới trẻ.

Thương hiệu Avon

Avon là một thương hiệu mỹ phẩm Âu Mỹ, nếu so sánh với các thương hiệu bình dân khác như Maybeline, Loreal,…thì có lẽ Avon không được nổi tiếng bằng, nhưng nếu so sánh về chất lượng thì chắc chắn các sản phẩm của Avon cũng không hề thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác.

Các sản phẩm trang điểm của Avon rất phong phú và đa dạng, hơn nữa lại có giá thành rẻ, nên được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để mua những sản phẩm cao cấp đắt tiền, nhưng vẫn muốn sắm cho mình những món mỹ phẩm chất lượng và đảm bảo.

Thương hiệu Avon 1

Trong các sản phẩm nổi bật của Avon chắc chắn không thể bỏ qua son môi. Đặc biệt thời gian gần đây Avon cho ra mắt dòng son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  được ví như bản dupe của son MAC. Vậy dòng son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  này có chất lượng ra sao, bảng màu son gồm những màu gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Hãy để JAMJA’s BLOG giải đáp cho các bạn nhé!

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  review chi tiết

Thiết kế của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Thiết kế của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Nếu so sánh thiết kế của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  với các loại son cao cấp thì có lẽ thiết kế này hoàn toàn không thua kém gì, thậm chí so với một số hãng son khác thiết kế này còn có phần lung linh hơn hẳn. Vỏ son màu đen tuyền, mịn như nhung, phần lõi son bên trong có màu bạc sáng, bắt mắt, siêu sang chảnh. Thỏi son khi cầm trên tay cũng rất chắc chắn, không hề có cảm giác nhẹ tay, lỏng lẻo, nắp son khít, không bao giờ có tình trạng son bị bung nắp, rơi nắp khi để trong túi. Trên mỗi thân son đều khắc dòng chữ “Avon” nhìn rất sắc sảo và đáng đồng tiền. Chắc hẳn không ai nghĩ rằng đây là một thỏi son có giá bình dân.

Chất son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Chất son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  là son lì, nên có chất son lì hoàn toàn khi lên môi, không để lại độ bóng. Tuy là son lì nhưng son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  khi lên môi rất mềm và mượt, không bị khô, lợn cợn như một số loại son lì khác. Son không làm môi bị khô, nặng môi, khó chịu. Các bạn dù sử dụng cả ngày vẫn cảm thấy khá thoải mái, dễ chịu.

Độ lên màu của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Độ lên màu của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi. Nếu các bạn muốn màu son đậm hơn, sắc sảo hơn thì có thể thoa chồng thêm hai đến ba lớp nữa, môi vẫn không hề bị nặng, lớp son mỏng nhẹ, không bị xê dịch.

Khả năng bám màu của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Khả năng bám màu của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Vì là son lì, nên son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  có khả năng bám màu cực đỉnh, son có thể giữ trên môi từ bốn đến sáu tiếng, nếu các bạn ăn uống, nhất là những món ăn có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ bị trôi đi, nhưng không hoàn toàn, mà vẫn còn một chút màu tint hồng hào khá xinh trên môi. Nếu các bạn muốn màu son luôn đều và đẹp thì nên mang theo son trong túi xách để dặm lại màu son sau khi ăn uống.

Bảng màu son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Bảng màu son Avon Perfectly Matte Lipstick Line 1

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  có bảng màu rất phong phú và đa dạng, tuy không có nhiều màu son nổi bật và cá tính hẳn, nhưng vẫn có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn. Từ các tone son dễ sử dụng như hồng, đỏ,…thì còn nhiều tone son nude ấn tượng khác. Nếu so sánh với các bảng màu son của các thương hiệu Hàn Quốc chỉ gồm năm, bảy màu cơ bản, thì bảng màu gồm 15 màu của Avon Perfectly Matte Lipstick Line thực sự ấn tượng. Tuy có nhiều màu như vậy, nhưng có rất nhiều màu đẹp, dễ sử dụng kể cả khi không trang điểm.

Bảng màu son Avon Perfectly Matte Lipstick Line 2

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  giá bao nhiêu? 

Hiện tại son Avon Perfectly Matte Lipstick Line đang được bán trên thị trường với mức giá giao động trong khoảng trên dưới 300 000 đồng, các bạn có thể tìm mua son Avon Perfectly Matte Lipstick Line tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga không cần bận tâm về giá.

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  giá bao nhiêu? Mua ở đâu 1

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son Avon Perfectly Matte Lipstick Line gồm 15 màu son, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn chọn ra năm màu son đẹp nhất và phù hợp với tone da cũng như sở thích của người Việt Nam nhất.

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  màu nào đẹp nhất 1

Avon Perfectly Matte Lipstick Line Coral Fever: Avon Perfectly Matte Lipstick Line Coral Fever là tone màu đỏ cam rực rỡ và tươi trẻ dành cho mọi cô gái. Màu son Avon Perfectly Matte Lipstick Line Coral Fever này có thể phù hợp với mọi màu da tone da, dù da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Màu son này nếu các bạn đi học, đi làm thì chỉ cần tô một lớp lòng môi là đã đủ tươi tắn, còn nếu đi chơi đi tiệc muốn nổi bật hơn thì chỉ cần tô full môi, là đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  màu nào đẹp nhất 2

Avon Perfectly Matte Lipstick Line Red Supreme: Avon Perfectly Matte Lipstick Line Red Supreme là màu đỏ thuần, cực kì phù hợp sử dụng vào mùa thu, đông lạnh, giúp cho khuôn mặt trở nên thu hút và kiêu kì. Màu son này giúp nâng tone da, và làm màu răng trắng một cách rõ rệt. Các bạn có thể kết hợp Avon Perfectly Matte Lipstick Line Red Supreme với phong cách trang điểm hàng ngày cũng được, mà kết hợp với phong cách trang điểm cầu kì hơn cũng hoàn toàn có thể.

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  màu nào đẹp nhất 3

Avon Perfectly Matte Lipstick Line Berry Blast: Nếu chưa từng sử dụng qua các tone son đậm thì có lẽ bạn sẽ ái ngại khi sử dụng màu son Avon Perfectly Matte Lipstick Line Berry Blast tím berry này. Tuy nhiên, đây là một tone son đậm nhưng không quá khó dùng, nên các bạn chỉ cần kết hợp với trang điểm mắt, một chút là sẽ đẹp ngay tức khắc.

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  màu nào đẹp nhất 4

Avon Perfectly Matte Lipstick Line Peach Platters: Avon Perfectly Matte Lipstick Line Peach Platters là màu hồng đào dễ thương, ngọt ngào dành cho các nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Với màu son Avon Perfectly Matte Lipstick Line Peach Platters này các bạn thậm chí chẳng cần trang điểm vẫn có thể sử dụng được.

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  màu nào đẹp nhất 5

Avon Perfectly Matte Lipstick Line Au Naturale: Avon Perfectly Matte Lipstick Line Au Naturale là một màu cam nâu đất đang là hot trend hiện nay, màu son giúp bạn trở nên độc đáo và cá tính hơn hẳn. Khi sử dụng màu son Avon Perfectly Matte Lipstick Line Au Naturale này các bạn nhớ chú ý kết hợp với phong cách trang điểm phù hợp, để gương mặt trông hài hòa hơn.

Các câu hỏi thường gặp về son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  có chì không?

Son Avon Perfectly Matte Lipstick Line  có chì không

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn, và câu trả lời là son Avon Perfectly Matte Lipstick Line có chứa chì. Nhưng lượng chì của các sản phẩm này đều ở dưới mức cho phép, nên hoàn toàn không đáng lo ngại với sức khỏe của người sử dụng. Nếu các bạn e ngại việc sử dụng son làm cho môi bị thâm xỉn màu thì sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần tẩy trang sạch sẽ, tẩy da chết cho môi đều đặn hàng tuần và dưỡng ẩm cho môi đầy đủ. Đảm bảo môi các bạn lúc nào cũng căng mọng và hồng hào.

Cách check hạn sử dụng của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Cách check hạn sử dụng của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line

Để check hạn sử dụng của son Avon Perfectly Matte Lipstick Line các bạn có thể hỏi trực tiếp người bán hàng, xem thông tin của sản phẩm trên web. Khi đã mua về nhà, các bạn có thể xem thông tin về hạn sử dụng ở tem dưới đáy thỏi son. Còn về hạn sử dụng sau khi mở nắp của son môi là khoảng một năm, sau thời gian này dù chưa dùng hết thì các bạn cũng nên bỏ sản phẩm đi, để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân.

Trên đây là bài viết” Son Avon có tốt không? Bảng màu son Avon mới cập nhật ” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt và phù hợp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments